เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 18 เมษายน 2024, 16:31:02
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  บริการศูนย์ มิตซู แม่ฟ้าหลวง ควรแก้ไข
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน บริการศูนย์ มิตซู แม่ฟ้าหลวง ควรแก้ไข  (อ่าน 2003 ครั้ง)
KonRakRod_CR
สมาชิก คนฮักเจียงฮาย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


คนฮัก ChiangRaiFocus


« เมื่อ: วันที่ 18 มิถุนายน 2013, 21:07:23 »

***ผู้จัดการศูนย์ได้โทรมารับผิดชอบแล้ว หวังว่าต่อนี้ไปคงปรับปรุงการบริการด้านช่างให้ดีขึ้น
สิ่งที่ทางศูนย์ควรปรับปรุ่งและแก้ไขเป็นอย่างมาก
1.อย่าขับรถลูกค้าฝ่าไฟแดง
2.ต้องมีและใช้ยางกันเปื้อนกรวยสำหรับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
3.ไม่ปรับแต่งหรือเล่นเครื่องเสียงของรถลูกค้า
4.การล้างรถต้องล้างให้สะอาด
5.ต้องดูแลรักษารถของลูกค้า ให้ดีและประทับใจ
6.9ฯ9
หากต้องการได้ใจลูกค้า ต้องรีบปรับปรุงบริการโดยด่วน ขอให้เคสนี้ เป็นกรณีศึกษาของศูนย์

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 07:48:22 โดย KonRakRod_CR » IP : บันทึกการเข้า
kalato4wd
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 463



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 16:24:48 »

แผนกต้อนรับได้รับคำชมมากมาย...เจอคลิปนี้เข้าไปของขึ้นเลย
มันเห็นรถเราเป็นอะไรวะ น่าขอพบผู้จัดการเคลียกันหน่อยละ
IP : บันทึกการเข้า
Silver273
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 448


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 18:26:55 »

................ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
ยินดีครับ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,814


ติดต่อได้ตลอดเวลาครับ


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 21:36:16 »

แย่สุดๆ ห่วย
IP : บันทึกการเข้า

คลิกลิ้งติดต่องาน https://www.facebook.com/profile.php?id=100054820356981
สุดยอดบ่ากล้วยเตด
“KaNeMoChi ขาย ส่ง เครื่องเสียงรถยนต์”
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,508


ขาย เครื่องเสียงรถยนต์ ราคาส่ง โทร.0866618815


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 21:37:34 »

ผมไปก็บริการดีนะครับ ดีกว่า โตต้า ซะอีก
IP : บันทึกการเข้า

สนใจ เครื่องเสียงรถยนต์ สินค้าตัวไหม เข้าดูใน เฟสบู๊ค เราได้ จ๊ะ ของมี หลากหลาย   https://www.facebook.com/KanemochiClub
@^_^@โทร.086-6618815 โอ๋@^_^@
KonRakRod_CR
สมาชิก คนฮักเจียงฮาย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


คนฮัก ChiangRaiFocus


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 22:00:14 »

ผมไปก็บริการดีนะครับ ดีกว่า โตต้า ซะอีก

บริการยอมรับดีครับ แต่หลังการบริการนี้สิครับ ตาม VDO ทีอัดมา ผมรับไม่ได้
เป็นรถใครใครโดนแบบนี้ก็คงรับไม่ได้หรือไม่จริงครับ แถมไม่พอเป็นรถใหม่อีกต่างหาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 05:48:16 โดย KonRakRod_CR » IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 09:23:22 »

คลิปหายไปไหนแล้วครับ....
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
KonRakRod_CR
สมาชิก คนฮักเจียงฮาย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


คนฮัก ChiangRaiFocus


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 09:43:47 »

คลิปหายไปไหนแล้วครับ....
ทางบริษัทโทรมาขอโทษแล้ว บริษัทของให้ลบซ่ะผมเลยลบไปแล้วครับ
IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 09:06:25 »

คลิปหายไปไหนแล้วครับ....
ทางบริษัทโทรมาขอโทษแล้ว บริษัทของให้ลบซ่ะผมเลยลบไปแล้วครับ

ไม่น่าลบเลยครับ...มันคือเรื่องจริง

เพื่อนๆ ในเชียงรายโฟกัส จะได้รู้ถึง

พฤติกรรมครับ...จะได้ไม่เป็นเหยื่อ

อีกหน่อยเรื่องเงียบไป...มันก็จะเกิดขึ้นอีก

อย่างแน่นอน อีกอย่างครับ ทางบริษัทไม่มี

สิทธิ์ต่อรองใดๆกับทางเจ้าของรถ(ผู้เสียหาย)

คนไทยใจดี คนไทยลืมง่าย ไม่เป็นไรหรอก

นี่คือความคิดของศูนย์ ครับ...เชื่อผมเถอะโพสไปเถอะครับ...

เค้าฟ้องอะไรเราไม่ได้อยู่แล้ว ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถของ

เราต่างหากที่เราจะต้องเรียกร้อง จากทางศูนย์ครับ...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
neung111
ฮาตึงเอี๊ยะ
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 14:19:25 »

เคยโดน เต็มตาครั้งหนึ่ง เอารถไปเช็ค 0 สหมิตร ปิดประตูรถโคตรแรง (ช่าง) รถเราๆ ก็รักนะ ปิดเบาๆ มันจะเป็นไร อันนี้โครม ดีที่ลำโพง - กระจกไม่กระจาย   แรงจิงๆ
IP : บันทึกการเข้า

มีดน้อย เขี่ยนต้นตาล
HipHopJaa
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 14:30:20 »

ผมเคยโดน กรณี ช่างสูบบุรี่แล้วติดซิลิโคนครับ ขี้บุรี่ไปจี้โดนรังผึ้งรถให้ครับ ผมเห็นแล้วก็บอก ถ้าผมไม่บอก คงเป็นรูอะครับ อีกกรณีเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำยาแอร์ ล้างหัวฉีด น้ำยาเหลือพี่แกก็เอาไว้ในรถ แล้วน้ำยาหกเลอะเทอะในรถหมดเลยครับ ผมต้องขอผ้าพี่แกมาเช็ดเอง เช็ดตรงที่ซ่อมนั่นแหละครับ รถผมราคาเกือบล้านดู พี่แกบริการยังกับซื้อมา 199  (ศุนย์แม่ฟ้าหลวง) โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า

คนไทยไม่ควร"แยกสี"....เพราะเป็นหน้าที่ของ"โรงพิมพ์"
pt caraudio
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 10 กรกฎาคม 2013, 21:09:54 »

ไป พันล้านเลยครับ สุดยอด ดีมากครับ
IP : บันทึกการเข้า
papa82
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 17 กรกฎาคม 2013, 16:19:32 »

เรื่อง น้ำกลั่นเติมแบตเตอรี่ ลองเติมน้ำกลั่นลงแบตเตอรี่จนได้ระดับที่ถูกต้องก่อน แล้วนำรถเข้าศูนย์ ปรากฏว่า ใบเสร็จออกมามีเติมน้ำกลั่นด้วย งงจริงๆ (สงสัยจะเติมน้ำกลั่นลงในที่เก็บน้ำที่ปัดน้ำฝนหรือไม่ก็หม้อน้ำ 5555) แต่ยอมรับการต้อนรับเขาดีจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 กรกฎาคม 2013, 16:22:25 โดย papa82 » IP : บันทึกการเข้า

sreatwisil
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 17 กรกฎาคม 2013, 21:22:06 »

อย่าไปว่ามันเลยครับ มิตซู999ทุกสาขา ตอนอยากขายอย่างโน้นอย่างนี้ บริการดีชิปหาย หลังบริการห่วยมาก เจอปัญหากับศูนย์บริการเยอะมาก ว่าที่ไหน แม่ฟ้าหลวง กับสหมิตร แย่มาก ห้าหกเดือนกว่าจะจดทะเบียนให้ ตามแล้วตามอีกกว่าจะได้ คืนภาษีก้อไม่ทัน ผู้จัดการคนใหม่เอาแบรนมาขอโทษขอโพย ว่าจะตามเรื่องให้ เดียวพรุ่งนี้จะให้ลูกน้อยโทรรายงาน สุดท้ายหายหัวทั้งผู้จัดการและลูกน้อง เช็ค1000โล เสือกลืมโทรสับใว้ในรถเราอีก ทำงานบกพร่องมาก เรื่องมีเยอะอยากรู้ว่าไม่ดียังไง pm มานะครับ ออกที่แม่ฟ้าหลวงครับ
ล่าสุดโทรบอกไปเช็ค10000โล เรื่องไรละจะไปให้โง่ ไปที่พันล้านละน้อง มิตซูไม่ได้มีที่มึงที่เดียว999


เสียดายนะครับที่ไม่ได้ดูคลิป แต่ก้อขอบใจนะครับที่คุณทำให้ผมรู้ว่าไม่ต้องไปที่999อีกต่อไป เรื่องเสียเยอะ นึกว่ามีผมคนเดียวที่เจอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 กรกฎาคม 2013, 21:31:41 โดย sreatwisil » IP : บันทึกการเข้า
iceshooter
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2013, 00:14:49 »

แย่มากๆอีก 1 เสียง กับมิตซู แม่ฟ้าหลวง เอารถไปเช็ค 35,000 โล เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งระบบ รวมทั้งพวกน้ำมันเกียร์  น้ำมันเบรค  วันนั้นพอดีผมไปเย็นแล้ว รถไม่ได้ล้างให้ก็ไม่เป็นไร เข้าใจอยู่ว่าผมไปเย็นเองประมาณ 3 โมงกว่าแล้วเกือบๆ 4 โมงเย็น พอเช็คเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไรไม่ได้เปิดดูฝากระโปรงห้องเครื่องดู  พอถึงบ้านลองเปิดดูปรากฏว่าช่างทําน้ำมันเบรคหกใส่หม้อลมเบรคครับ ตรงสีดําๆลอกออกมาเป็นแผ่นๆเลยครับ สีหลุดออกมาเลยครับ      ตอนนั้นของขึ้นมาก แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไรทั้งสิ้นครับ แต่แค่ผมจะไม่เข้าศูนย์นี้อีกต่อไปเท่านั้นเอง เสียความรู้สึกมากเลย ไม่ใช่อะไรหรอกเห็นเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน  ลองเข้าไปใช้บริการดู  ก็เซ็งเลยทันที  999 สหมิตรก็เหมือนกัน อะไรกัน 1,000 โลแรกเข้าไปมาเสนอ ไม่เชิงเสนอหรอก  มาบังคัญให้ผมเปลี่ยนยางที่ปัดน้ำฝนเฉยเลย  อะไรฟวะงงเลยรถตูยังใหม่อยู่เลยนะเนี่ย  ฮืม ร้องไห้ ผมใช้มิตซู ไทรทัน 4 ประตู 178 แรงม้า ขับ 2 ตัวสูง เกียร์ออโต้ครับ ดีเซล 2.5
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 กรกฎาคม 2013, 00:17:58 โดย iceshooter » IP : บันทึกการเข้า
poseidon
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 982



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 24 กรกฎาคม 2013, 22:48:47 »

ใช้มิตซุต้องอดทนครับ

เคยเจอกันบ้างไหม
*ช่างขันกรองน้ำมันเครื่องไม่แน่น น้ำมันเครื่องรั่ว บอกให้ขับไปที่ศูนย์
เมิงจะบ้าเหรอ น้ำมันเครื่องรั่วเต็มพื้นใครจะขับไปไกลๆครับ พังมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ กล้าป่าว
*ขันน็อตล้อไม่แน่น ใช้เด็กฝึกงานมาทำ รู้ตัวอีกทีที่แม่สาย น็อตล้อหายไป3ตัว
*ซื้อคันใหม่เราแจ้งมีป้ายพิเศษให้พร้อม เอาไปจดเลย
สรุป จดป้ายธรรมดามาให้ เราต้องไปจ่ายค่าเปลี่ยน1500 บาท โวยไป ยอมจ่ายมาครึ่งนึง
แล้ว 750 นี่ลูกค้าผิดหรือไง
* แผงคอนโซลลอก แจ้งไปกทม เงียบไปเกือบ3เดือนบอกเป็นที่น้ำยาที่ลูกค้าใช้
ไม่ใช่ความผิดของรถ
อ้าวงั้นคันที่ใช้waxy มันต้องลอกทุกคันสิ  เครียด ไปนั่งรอพบญี่ปุ่นที่มาดูงาน คนไทยทั้งหลายไม่ให้พบมากันออกไป แต่สั่งให้เคลมด่วนทันที 555
*ใช้น้ำมันสเปค5000 โล มาคิดตังราคา 10000 โล ถามไปอ้ำๆอึ้งๆ ลูกค้าไม่โง่ทุกคนนะครับเจ้านาย
*สั่งเช็คผ้าเบรค ได้เปลี่ยนสายพานราวลิ้นแทน  เรื่องเดียวกันไหมวะ
คู่มือมีไม่รู้จักดูล่ะ สายพานชุดใหญ่เปลี่ยนมาแล้ว
แต่คาใจ สั่งอย่างไปทำอย่าง ถ้าไม่อยู่ดู คงรื้อรถมันทั้งคันแล้วมั๊ง
*แหนบดัง ดังมันจนจะขายรถแล้วยังไม่เลิก 5555
*ไม่ซื้อรถที่นี่    ไม่เคลมไม่ดูแล ไม่รับบริการรถจากที่อื่น
ใครคิดวะ ลูกค้าเอาตังมาให้ ยังไม่เอา น่าให้ไปนอนอยู่บ้านจริงๆ บริหารแบบนี้
ไม่เข้าก็ได้เชียงใหม่ก็มี เด๋วนี้ พันล้านก็มา
สุดท้ายต้องเลิกนโยบายนี้ ลูกค้าไ่ม่ง้อครับท่าน แล้วถ้าเกิดจริง ญี่ปุ่นรู้ เด๋วยาว

ที่เจอมาไม่ใช่ของที่999 ที่เดียวนะ ที่อื่นด้วย เอามาเล่าให้ฟังครับ
บริการดีๆจากศูนย์หลายที่ก็มีครับ ไม่ใช่ว่าแย่ทั้งหมด

ตัวรถน่ะดีเลยครับ ช่วงล่างวางใจได้เลย
ผมใช้มา2รุ่นแล้ว  เข้าศุนย์ต้องคอยไปมองรถเราบ้างครับ ที่ไหนไม่ให้เข้าไปดูเลิกเข้าเลย
สิทธ์ของเราครับ ไปดูเฉยๆ ไม่ได้ไปกวนใจช่างที่ทำงาน เว้นแต่เจอที่ช่างทำไม่เข้าท่า

มิตซูรถดีแต่การดูแลหลังการขายแย่ครับ ถ้าแก้ได้นะ อาจจะแย่งที่2ได้ไม่ยาก
รถสมัยนี้ไม่ต่างกันมากหรอก แต่ลูกค้าจะมั่นใจยี่ห้อไหนมากกว่าแค่นั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 25 กรกฎาคม 2013, 22:54:47 โดย poseidon » IP : บันทึกการเข้า
sreatwisil
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 26 กรกฎาคม 2013, 22:09:41 »

ใช้มิตซุต้องอดทนครับ

เคยเจอกันบ้างไหม
*ช่างขันกรองน้ำมันเครื่องไม่แน่น น้ำมันเครื่องรั่ว บอกให้ขับไปที่ศูนย์
เมิงจะบ้าเหรอ น้ำมันเครื่องรั่วเต็มพื้นใครจะขับไปไกลๆครับ พังมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ กล้าป่าว
*ขันน็อตล้อไม่แน่น ใช้เด็กฝึกงานมาทำ รู้ตัวอีกทีที่แม่สาย น็อตล้อหายไป3ตัว
*ซื้อคันใหม่เราแจ้งมีป้ายพิเศษให้พร้อม เอาไปจดเลย
สรุป จดป้ายธรรมดามาให้ เราต้องไปจ่ายค่าเปลี่ยน1500 บาท โวยไป ยอมจ่ายมาครึ่งนึง
แล้ว 750 นี่ลูกค้าผิดหรือไง

* แผงคอนโซลลอก แจ้งไปกทม เงียบไปเกือบ3เดือนบอกเป็นที่น้ำยาที่ลูกค้าใช้
ไม่ใช่ความผิดของรถ
อ้าวงั้นคันที่ใช้waxy มันต้องลอกทุกคันสิ  เครียด ไปนั่งรอพบญี่ปุ่นที่มาดูงาน คนไทยทั้งหลายไม่ให้พบมากันออกไป แต่สั่งให้เคลมด่วนทันที 555
*ใช้น้ำมันสเปค5000 โล มาคิดตังราคา 10000 โล ถามไปอ้ำๆอึ้งๆ ลูกค้าไม่โง่ทุกคนนะครับเจ้านาย
*สั่งเช็คผ้าเบรค ได้เปลี่ยนสายพานราวลิ้นแทน  เรื่องเดียวกันไหมวะ
คู่มือมีไม่รู้จักดูล่ะ สายพานชุดใหญ่เปลี่ยนมาแล้ว
แต่คาใจ สั่งอย่างไปทำอย่าง ถ้าไม่อยู่ดู คงรื้อรถมันทั้งคันแล้วมั๊ง
*แหนบดัง ดังมันจนจะขายรถแล้วยังไม่เลิก 5555
*ไม่ซื้อรถที่นี่    ไม่เคลมไม่ดูแล ไม่รับบริการรถจากที่อื่น
ใครคิดวะ ลูกค้าเอาตังมาให้ ยังไม่เอา น่าให้ไปนอนอยู่บ้านจริงๆ บริหารแบบนี้
ไม่เข้าก็ได้เชียงใหม่ก็มี เด๋วนี้ พันล้านก็มา
สุดท้ายต้องเลิกนโยบายนี้ ลูกค้าไ่ม่ง้อครับท่าน แล้วถ้าเกิดจริง ญี่ปุ่นรู้ เด๋วยาว

ที่เจอมาไม่ใช่ของที่999 ที่เดียวนะ ที่อื่นด้วย เอามาเล่าให้ฟังครับ
บริการดีๆจากศูนย์หลายที่ก็มีครับ ไม่ใช่ว่าแย่ทั้งหมด

ตัวรถน่ะดีเลยครับ ช่วงล่างวางใจได้เลย
ผมใช้มา2รุ่นแล้ว  เข้าศุนย์ต้องคอยไปมองรถเราบ้างครับ ที่ไหนไม่ให้เข้าไปดูเลิกเข้าเลย
สิทธ์ของเราครับ ไปดูเฉยๆ ไม่ได้ไปกวนใจช่างที่ทำงาน เว้นแต่เจอที่ช่างทำไม่เข้าท่า

มิตซูรถดีแต่การดูแลหลังการขายแย่ครับ ถ้าแก้ได้นะ อาจจะแย่งที่2ได้ไม่ยาก
รถสมัยนี้ไม่ต่างกันมากหรอก แต่ลูกค้าจะมั่นใจยี่ห้อไหนมากกว่าแค่นั้น

[/quotส่วนมากอยู่ที่ศูนย์บริการแย่มากเกือบทุกที  ต้องติดตามจากคลับเอานะครับว่าที่ไหนพอจะเข้าได้บ้าง รถคุณภาพดี แต่ศูนย์บริการแย่ พนักงานบริการแย่ หาที่ดีไม่มีแล้วใครจะซื้อ รถมันต้องเข้าศูนยอีกนาน ไม่รู้จักคิดเนอะ ที่ซื้อเพราะกรูไม่รู้ว่าศูนย์แย่ ไม่ได้ศึกษาข้อมูล เหนใกล้บ้าน รู้งี้ออกค่ายอื่นดีกว่า
IP : บันทึกการเข้า
ts00233866
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 01 สิงหาคม 2013, 09:26:49 »

เสียดาย ไม่ทันดูคลิป ผมก้อใช้บริการ ที่นี่ด้วยสิ ทำงัย ต้องถึงครุอังคนามั้ยนี่
IP : บันทึกการเข้า
konkon
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 16 สิงหาคม 2013, 13:51:42 »

แนะนำครับ มิตซูพันล้าน ศูนย์ใหญ่ได้มาตราฐาน
แนะนำเพื่อนๆพี่น้องๆไปรถซื้อมีัค่าแนะนำด้วยได้แน่ได้ไว
ที่อื่นไม่ต้องเชื่อยิงผู้จัดการนั้นและตัวดีว่าได้ๆหายแสบ 
  โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 16 สิงหาคม 2013, 15:43:09 »

ผมต้อนนี้ก็รอจดทะเบียนเหมือนกัน เอาออกมาใช้ 2 คัน จ่ายค่างวดไป 4 เดือนแล้วยังไม่ได้ทะเบียนเลย ตามก็บอกจะเร่งให้ ตำรวจจำได้แล้ว เรียกทีไร..เสร็จทุกที...ทำแบบนี้เหนื่อยเน่อ...ถ้าย้อนเวลาได้ไปออกที่อื่นดีกว่า....
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!