เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 22:24:28
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ถึง SUZUKI ลบโพสให้แล้วน่ะค่ะ แต่คอมเม้นต่างๆ ลบไม่ได้ค่ะ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน ถึง SUZUKI ลบโพสให้แล้วน่ะค่ะ แต่คอมเม้นต่างๆ ลบไม่ได้ค่ะ  (อ่าน 2422 ครั้ง)
BoomPremium
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,785



« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 18:56:43 »

ลองเปลี่ยนเซลล์ ได้มั้ยครับ โดยติดต่อผ่านทาง ผจก.ศูนย์ครับ

เพราะเซลล์ที่ จขกท เจอ ... ญาติผมก็ซื้อสวิฟกับเค้า ญาติก้อเอามาบ่นอุบเลยเช่นกันครับกับเซลลคนนี้

โดยส่วนตัวผมติดต่อกับเซลล์อีกคน พอดีรุ้จักกันด้วย บริการดีสุดยอดครับ โทรติดง่าย ไม่ติดโทรกลับ เอกสารเตรียมให้พร้อมหมด ไม่รุงรังครับ
ขนาดเรื่องยื่นคืนภาษี ยังโทรมาเตือนว่ายื่นแล้วยัง ช่วงก่อนที่จะหมดเวลายื่น ถือว่าติดตามดีครับ

ถ้ายังไง คิดว่าอยากจะลองเปลี่ยนเซล มาเป็นคนที่ผมรุ้จัก ไม่รุ้จะได้มั้ย ก้อ pm มาขอรายละเอียดได้ครับ



IP : บันทึกการเข้า

ม่านประตูแม่เหล็กกันยุง

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=403315.0
jesada
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 482


บริการเช่ารถตู้ vip 0816032858 ตั้ม


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 19:41:15 »

เปลี่ยนยี่ห้อไปเลย คืนภาษียุ่งยาก เบื่อขายต่อต้องรอนาน 5 ปี ยี่ห้ออื่นบริการแบบมืออาชีพเยอะแยะในเชียงราย
IP : บันทึกการเข้า
MajestY
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 22:30:10 »

ขอพบผู้จัดการศูนย์ อย่าด่า อย่าโวยวายใส่นะครับ
ถามคำถามที่เราต้องการอยากรู้ก่อน ว่าถ้าย้ายศูนย์จะมีผลต่อภาษีหรือไม่อย่างไร  

เมื่อได้คำตอบแล้ว
สมมติว่าย้ายได้ไม่มีผล ก็แสดงเจตจำนงค์ขอย้าย และบอกเหตุผลเล่าเหตุการณ์ตามสมควรให้ผู้จัดการรับทราบ แต่อย่าเรียกร้องให้เอาโทษครับ เดี๋ยวเค้าไปสะสางกันเอง

สมมติว่าย้ายไม่ได้ มีผลต่อภาษี ก็บอกเหตุผลที่อยากย้าย เล่าเหตุการณ์ตามสมควร และขอคำแนะนำผู้จัดการศูนย์ ว่า"จะดำเนินการอย่างไร" "ไม่อยากจ่ายเงินกับเซลล์คนนี้ ไม่อยากให้เซลล์คนนี้ได้ค่าคอมฯจากรถที่จองไป" เปลี่ยนเซลล์ แถมเซอร์วิส แล้วแต่ว่าจะดำเนินการตามความเหมาะสม

สิ่งที่คนบริการคาดหวังจากลูกค้า คือ ความสุขของลูกค้าที่รับบริการ ครับ
แต่อย่าดูถูก อย่าด่า โวยวายได้ตามสมควร ครับ เพราะผู้ให้บริการก็คือคนไทยเหมือนกันครับ

สำคัญนิสัยคนไทย ไม่ชอบการถูกประจาน มีศักดิ์ศรีนำหน้าเสมอ ขอแค่ อ่อนน้อม,พูดคุยกันดีๆ,เค้าวิน เราวิน อย่าถามหาเอาโทษคนผิด แค่นี้ก็น่าจะเจรจาได้แล้วครับ


สิ่งที่คนบริการคาดหวังจากลูกค้า คือ ความสุขของลูกค้าที่รับบริการ
= ผมก็คิดว่าหากการบริการที่ไม่ดี ก็คงหาความสุขจากลูกค้าไม่ได้แน่

อย่าดูถูก อย่าด่า อย่าโวยวาย
= หากให้บริการกับลูกค้าดีแล้วผมคิดว่า คงไม่มีพฤติกรรมอย่างนั้นแน่นอน หรือมีคงน้อยมากๆ

สำคัญนิสัยคนไทย ไม่ชอบการถูกประจาน มีศักดิ์ศรีนำหน้าเสมอ
= ไม่มีใครชอบถูกประจานแน่นอน ผมคิดว่าที่เจ้าของกระทู้เอามาโพส คงสุดจะทนถึงพฤติกรรม และต้องการบอกกล่าวถึงการบริการ และความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ของผู้ให้บริการ

เค้าวิน เราวิน
= คงไม่มีลูกค้าที่จะยอมก้มหน้ารับคำด่าหรือรองรับอารมณ์ ของเซลล์หรือผู้ให้บริการ หลักๆ ก็คือ ผู้ให้บริการไม่มีสิทธิ์ "วีน" กับลูกค้าเพราะลูกค้า คือ "พระเจ้า"

อย่าถามหาเอาโทษคนผิด
= อันนี้เห็นด้วย เพราะหากผู้บริการมากล่าวโทษเอาลูกค้าผิด มันก็คงไม่ใช่ ควรจะหาวิธีแก้ไขหรือหาวิธีรับผิดชอบซะมากกว่า แต่หากเป็นลูกค้ากล่าวโทษผู้ให้บริการผิด ผู้ให้บริการก็ควรต้องให้บริการที่ดีต่อไปและหาวิธีชี้แจงลูกค้าเพื่อดำเนินแก้ไขปัญหาต่อไป

ผมคิดว่าหากมีการบริการที่ดี คงไม่มีปัญหาในการเจรจาแน่นอน....
IP : บันทึกการเข้า
MajestY
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 22:33:43 »

คนการศึกษาสูงบางคน ก็ทำตัวเลว ทรามระยำต่ำช้า การศึกษา มันวัดค่าของคน ไม่ได้หรอก นานาจิตตัง

ถึงได้มีประโยคที่ว่า  "อย่าดูถูกคนอื่นที่การศึกษา เพราะใบปริญญา ไม่ได้การันตีสันดาน"  ไงครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

โอ้ว.... แสดงว่าใช้คนไร้การศึกษามาทำงาน เพราะใช้ ''สันดาน'' มากกว่า ''การศึกษา'' ให้บริการ ฮ่า ๆ ๆ
IP : บันทึกการเข้า
MajestY
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 22:48:06 »

คงไม่มี "ผู้ให้บริการ" ใช้ User Name อื่น ๆ แสร้งมาแอบด่าเจ้าของกระทู้นะเนี่ย

ผมพิมพ์แรงไปในกระทู้ของใครก็ต้องขออภัยด้วยนะ พอดีเจอมาเหมือนกัน "กับตัว"
อีกอย่างผมก็โดนการบริการแบบนั้นมาเหมือนกัน ที่เดียวกันด้วย เป๊ะ ๆ

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้ครับ
[/size]
IP : บันทึกการเข้า
Four_DKT
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:00:13 »

ไม่เห็นต้องลบ เลย ถ้ามันเป็นความ จริง  ถ้าให้ดี เข้าไป ที่ 0 เลยครับ
IP : บันทึกการเข้า

แหล่งกบด่าน www.ocstation.com
Sant4Cuz
' Haters Gonna Hate '
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 779


Sol y Luna`


« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:01:05 »

ลบทำไมหรือครับ
IP : บันทึกการเข้า
popeyes
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:06:37 »

ขอบคุณ MajestY ที่ให้กำลังใจนะค่ะ

ตอนนี้ทาง SUZUKI (Thailand) ได้แจ้งไปยังเซลล์คนขายให้แล้วค่ะ
และตอนนี้คุณเซลล์คนขาย ก็ได้ขอโทษและแสดงความเสียใจแล้ว
แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ ความจริงไม่ได้โกรธอะไรเซลล์คนขายนะค่ะ
แค่ไม่พอใจพนักงานที่ "กระแทกหูโทรศัพท์" ใส่ดิฉันก็เท่านั้นเอง
เรื่องราวทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีพฤติกรรมดังกล่าว

ตอนนี้ลบข้อความที่โพสไปแล้วตามที่คุณเซลล์ได้ขอร้องมาแล้วนะค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:11:02 โดย popeyes » IP : บันทึกการเข้า
[T][o][d]SaPhon
My name's Todsaphon
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,064

พื้นที่ส่วนบุคคล


« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:07:52 »

ความผิดมิอาจลบล้างได้ เหมือนรอยแผลเป็น อย่าลบเลย สังคมไทยให้อภัยคนไม่ดีมามากพอ มากจนกลายเป็นช่องโหว่ไปเสียแล้ว
IP : บันทึกการเข้า
MajestY
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:19:50 »

ขอบคุณ MajestY ที่ให้กำลังใจนะค่ะ

ตอนนี้ทาง SUZUKI (Thailand) ได้แจ้งไปยังเซลล์คนขายให้แล้วค่ะ
และตอนนี้คุณเซลล์คนขาย ก็ได้ขอโทษและแสดงความเสียใจแล้ว
แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ ความจริงไม่ได้โกรธอะไรเซลล์คนขายนะค่ะ
แค่ไม่พอใจพนักงานที่ "กระแทกหูโทรศัพท์" ใส่ดิฉันก็เท่านั้นเอง
เรื่องราวทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีพฤติกรรมดังกล่าว

ตอนนี้ลบข้อความที่โพสไปแล้วตามที่คุณเซลล์ได้ขอร้องมาแล้วนะค่ะ

ไม่น่าลบเลย น่าจะเอามาโพสไว้เป็นกรณีตัวอย่างให้ผู้คนได้ศึกษาในการให้บริการของ ศูนย์บริการ SUZUKI (เชียงราย) อีกอย่างลบข้อความแบบนี้ก็เซลล์ห่วยๆ ก็คงลอยตัวขายของต่อไป น่าจะปล่อยไว้ให้มันได้หลาบจำ จะได้ไม่กล้าอีก จะได้คิดก่อนจะทำ คิด คิด คิด ในการให้บริการลูกค้า...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:22:23 โดย MajestY » IP : บันทึกการเข้า
bird6446
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 13 มิถุนายน 2013, 23:42:41 »

ยินดีกับจขกท.ด้วยครับ
ความสุขเริ่มจากการได้รับบริการที่ดี เห็นด้วยครับ แต่พนักงานหลายร้อยพ่อพันแม่ ทัศนคติในงานขายของแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว การบริการไม่ดีย่อมเกิดขึ้นได้ ผมแค่อยากแนะนำเพื่อไม่ให้บานปลายเกินไปเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ครับ

ยิ้มให้กัน พูดคุยเพราะๆเข้าหากัน หาทางยังไงก็ได้ที่ Win-Win เพื่อเป็นทางออกที่ดีที่สุด เค้าwin เราwin  ยิ้ม ยังไงก็ยินดีกับจขกท.อีกครั้งครับ ได้รถแล้วก็ขับรถระมัดระวังด้วยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

Blog ฺฺ สำหรับพูดคุย เรื่องของกระเป๋าถือ https://lookatyourbag.blogspot.com
และฺฺรวมรีวิว
NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,254


« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 08:01:52 »

ขอบคุณ MajestY ที่ให้กำลังใจนะค่ะ

ตอนนี้ทาง SUZUKI (Thailand) ได้แจ้งไปยังเซลล์คนขายให้แล้วค่ะ
และตอนนี้คุณเซลล์คนขาย ก็ได้ขอโทษและแสดงความเสียใจแล้ว
แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ ความจริงไม่ได้โกรธอะไรเซลล์คนขายนะค่ะ
แค่ไม่พอใจพนักงานที่ "กระแทกหูโทรศัพท์" ใส่ดิฉันก็เท่านั้นเอง
เรื่องราวทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีพฤติกรรมดังกล่าว

ตอนนี้ลบข้อความที่โพสไปแล้วตามที่คุณเซลล์ได้ขอร้องมาแล้วนะค่ะ

ไม่น่าลบเลย น่าจะเอามาโพสไว้เป็นกรณีตัวอย่างให้ผู้คนได้ศึกษาในการให้บริการของ ศูนย์บริการ SUZUKI (เชียงราย) อีกอย่างลบข้อความแบบนี้ก็เซลล์ห่วยๆ ก็คงลอยตัวขายของต่อไป น่าจะปล่อยไว้ให้มันได้หลาบจำ จะได้ไม่กล้าอีก จะได้คิดก่อนจะทำ คิด คิด คิด ในการให้บริการลูกค้า...

+100 อย่างน้องคนในบ้านเรายิ่งสงสัย และคงเกรงจะไม่กล้าเข้าไปเลือกและให้ศูนย์นี้ได้บริการอีก เห็นกรณีดังกล่าวแล้ว เรื่องแบบนี้เหมือนยังฝังใจอยู่แน่ๆ ครับ ความดีร้อยครั้งต่อให้ฝืนยิ้มเท่าไหร่ แค่ทำผิดในเรื่องแบบนี้ เป็นผมก็ไม่อาจรับไว้ได้เช่นกันครับ   ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ตัวผลิตภัณฑ์รถที่น่าสนใจ แต่ถ้าอยู่กรุงเทพฯ มีทางเลือกและศูนย์ซ่อมบำรุงหลายศูนย์ แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัดต้องทำใจแค่นั้นครับ  ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
~TOP-VC~
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589


เสือซุ่ม


« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 08:23:47 »

ขอบคุณ MajestY ที่ให้กำลังใจนะค่ะ

ตอนนี้ทาง SUZUKI (Thailand) ได้แจ้งไปยังเซลล์คนขายให้แล้วค่ะ
และตอนนี้คุณเซลล์คนขาย ก็ได้ขอโทษและแสดงความเสียใจแล้ว
แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ ความจริงไม่ได้โกรธอะไรเซลล์คนขายนะค่ะ
แค่ไม่พอใจพนักงานที่ "กระแทกหูโทรศัพท์" ใส่ดิฉันก็เท่านั้นเอง
เรื่องราวทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีพฤติกรรมดังกล่าว

ตอนนี้ลบข้อความที่โพสไปแล้วตามที่คุณเซลล์ได้ขอร้องมาแล้วนะค่ะ

ไม่น่าลบเลย น่าจะเอามาโพสไว้เป็นกรณีตัวอย่างให้ผู้คนได้ศึกษาในการให้บริการของ ศูนย์บริการ SUZUKI (เชียงราย) อีกอย่างลบข้อความแบบนี้ก็เซลล์ห่วยๆ ก็คงลอยตัวขายของต่อไป น่าจะปล่อยไว้ให้มันได้หลาบจำ จะได้ไม่กล้าอีก จะได้คิดก่อนจะทำ คิด คิด คิด ในการให้บริการลูกค้า...
+1000000
น่าจะเก็บไว้เป็นสิ่งเตือนใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วทางศูนย์ฯได้ปรับปรุงแก้ไขยังไง
ไม่ใช่คอยไล่ลบกลบเกลื่อนความอับอายในสิ่งที่ตัวเองก่อ แล้วสร้างภาพลักษณ์ดีๆให้ตัวเองด้านเดียว
IP : บันทึกการเข้า
pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 11:07:40 »

เสียความรู้สึกตั้งแต่ ตอนเอาตัว Ertika 7 ที่นั่งไปโชว์ที่บิ๊กซี ผมกับแฟนสนใจเดินเข้าไปดู มองไปที่โต๊ะ มีเซลล์เป็นผู้ชายสองคนไม่สนใจแฮะ ขนาดเปิดประตูดูโน่นดูนี่รอบคันก็ยังเฉย พอมีลูกค้าผ้ัวเมียมีอายุหน่อย (คงดูมีฐานะด้วยมั๊ง) เข้ามารีบเลย ดีนะที่เสร็จจากผัวเมียคู่ที่มาทีหลังแล้วไม่กลับไปนั่งอย่างเดิม ถึงมาตอบคำถามผมกะแฟน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 11:11:25 โดย pom_9963 » IP : บันทึกการเข้า
๛หนูแหม่ม_ฮ่าๆๆ—”๏”
เรียนอยู่ระดับ
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,755


"ความรักไม่มีจริง...."


« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 12:29:22 »

เขาขอโทษและก็ยอมรับผิดแล้ว เราก็ควรให้โอกาสเขาไม่ใช่หรือค่ะ ใจเขาใจเราค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

"บนท้องฟ้ายังมีดวงดาว ชีวิตคนเรายังมีหวัง ยังยืนได้แม้เพียงลำพัง หัวใจยังมีฝันเรายังยิ้มได้"

Line ID : mam.88
Maxza555
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ^^
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,875



« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 13:14:21 »

อะไรที่ยอมกันได้ก็ยอมไป คนรักกันเข้าไว้ครับ ครับ ต่างคนมีหน้าที่ของตัวเอง เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้า
ถ้าเขาทำแบบนี้อีก เค้าก็ขายไม่ได้ เมื่อเค้าขายไม่ได้ เขาก้อยุ่ไม่ได้ คนเราทำอาชีพแต่ละอาชีพไม่เหมือนกัน  แต่ละอาชีพแตกต่างกันไป ยังไง ก็เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา บ้าง โลกจะได้น่าอยู่ขึ้น อิอิ
IP : บันทึกการเข้า

น้าวัยทองฯ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,910



« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 15:48:08 »

ผมแนะนำนะครับ หากคราวหน้ามีกระทู้ประมาณ

ร้องทุกข์ กล่าวโทษ ร้องเรียน ต่างๆ

ให้รีบ กด อ้างอิง ข้อความไ้ว้ก่อนเลยครับ

เพราะข้อความที่โพสไว้ครั้งแรก จะได้ไม่ถูกการแก้ไขหรือลบ

จะทำให้คนที่มาหลังๆได้อ่าน หรือเก็บไว้เป็นหลักฐานต่างๆได้

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,306


LuV me LuV My CatZ


« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 15:59:25 »

โอ้ว ว ตอนนั้นผมว่าจะไปดู สวิฟท์ กะว่าจะจองเลย แต่เข้าไปแล้ว ไม่มีคัยเหลียวมามองสักคน นั่งแต่งหน้าส่องกระจกกันซะ ผู้ชายกะเดินไปเดินมา ผมกับแฟนกะเลยเดินออกมาจากที่นั่นเลย ไม่เอาแล้ว ศูนย์นี้ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น

เจอเหมือนกันคับ กะว่า จะอุดหนุน ค่ายนี้ซะหน่อย

เลยไม่รู้ จะซื้อกะใคร ลูกค้า ก็ มีแต่ผมคนเดียว พนง.เดินไปเดินมา

คงคิดว่า แต่งตัวบ้านๆ ไม่มีเงินหรอกมั้ง วันนั้นกะจองเลย

สวิฟตัวทอปสีดำ ห้า นาทีแล้ว 10 นาทีแล้ว เลยผ่านเลยคับ
IP : บันทึกการเข้า

Ford Fiesta Chiang Rai Club ทักทายกันได้คับ
https://www.facebook.com/groups/227123194107248/
Ammyama
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 14 มิถุนายน 2013, 16:33:29 »

ถ้าเจ้าของกระทู้ไม่มาโพสไว้ที่นี่เซลล์คนนั้นจะมาขอโทษไม๊น๊อ???
.......อาย ฮืม??
.......โดนเจ้านายคาดโทษ?ฮืม?

.......เค้าแค่ผ่านมาสงสัยเบาๆ ....... ฮืม ฮืม ฮืม
IP : บันทึกการเข้า

นุชจรินทร์  085-1071555  ^_____^
พรมตัวหนอน+ผ้าขนหนูนาโนฯ+ผ้าห่มนุ่มนิ่ม
☆ขออภัย☆แม่ค้างดไปขายที่ถนนคนเดิน&ม่วนแล้วนะคะ★
♥คุณลูกค้าสั่งซื้อได้ทางโทรศัพท์/line ค่ะ♥
Line ID : aalover_zeng
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!