|
|
|
|
|
|
sunanta259
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 43
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 17:23:13 » |
|
ผมคาดว่าบูท TOT ที่เซนทรัล คงเหมาะสำหรับชำระค่าบริการนะครับ เพราะมี จนท.อยู่ 2-3 ไม่มีช่างเทคนิคเลย การยกเลิกระบบอินเตอร์เน็ตอาจต้องใช้ อีกแผนกหนึ่ง...แนะนำให้ไป หรือโทรไปแจ้งยกเลิก ที่ สนง.TOT หลังพ่อขุนฯดีกว่าครับ
เซนทรัล ผมไปจ่ายบิลค่าโทรศัพท์บ่อยๆ ก็ยิ้มแย้มดีนะครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ถ้าออกบูทเพื่อชำระบิลอย่างเดียว จะออกบูทเพื่อ.... แค่ไปขอข้อมูลว่าเสีย คชจ เท่า ไร มันคงไม่เกี่ยวกับช่างเทคนิคมั้งค่ะ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Miss Espresso.
ข้าพเจ้าจะยอมศิโรราบให้มารดาข้าแต่เพียงผู้เดียว
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,005

ฉันก็รักของฉันแค่นั้นเอง
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 10:40:20 » |
|
555 เจอมาเหมือนกันครับ ผิดกับ จนท.ของทรูที่อยู่ติดกันเลย ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดีมาก นี่แหละคือข้อแตกต่างบริการของรัฐกับของเอกชน
เขาโ้ดนบังคับบบบบบบบบบบ ทรูนะทุกครั้งหลังบริการจะมีการกดให้คะแนนความพึงพอใจ ซ้ำร้ายยังไม่พอมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาอีกถามว่าเคาร์เตอร์บริการเป็นไงมีนั่่นไหมมีนี่ไหมพนักงานบริการเป็นไง (((เจอบ่อยมากกกกกกกกกกกกกก))) แ่ต่ก็ดี
|
\\\\\\ เมื่อเธอพอฉันจะรออยุ่ตรงนี้ /////
|
|
|
|
|
|
|
++newlook++
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,413
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 06:36:41 » |
|
|
|
|
|
~KT 2 U~
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท

ออฟไลน์
กระทู้: 2,601

♥ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ซึ่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ♥
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 07:40:41 » |
|
บางทีเราก็ไม่เข้าใจทำไมเขาหน้าบูดใส่เรา แต่นั่นอาจเพราะเราหน้าบูดใส่เขาก่อนก็ได้ค่ะ เพราะบางทีถ้าเราหน้าบูดเข้าไปเขาก็บูดตอบ คือเราไม่ตั้งใจทำหน้าบูดหรอกแต่ แค่เราไม่ได้ยิ้มแค่นั้นเอง แต่ถ้าเรายิ้มให้เขา เขาก็ยิ้มตอบนะ ถ้าเราพูดเพราะ เขาก็ตอบเพราะ เราถามห้วนๆ เขาก็ตอบห้วนๆ แต่ถ้าเรายิ้มให้แล้ว เขายังบูดอยู่ อันนี้น่าคิด ส่งใสเป็นวันนั้นของเดือน ลองมองกลับกันค่ะ (ตามประสาแม่ค้า เจอลูกค้าหลายแบบ ใครเป็นแม่ค้าจะเข้าใจดีค่ะ ใจเย็นๆ นะคะ จขกท.  ) ปกติเราโทรถาม Call center ค่ะ 1100 ง่ายดี
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 07:45:08 โดย ~หมูllว่ullดง~ »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ดินสอดำ
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 461

|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 08:02:49 » |
|
ก็เคยไปถามข้อมูลยกเลิกเน็ต ก่อนหน้าโทรไปถามศูนย์ เค้าบอกว่ายกเลิกได้ทุกที่ที่มีบริการ ทีโอที ไปกรอกเอกสารได้เลย แต่พอวันนั้นไปถาม ป้าเค้าตอบว่า ทำที่ไหนก็ไปยกเลิกที่น้น อี้ก็มีว่ะนะ เลยสะบัดหน้าหนีเลย อิอิ แต่พนักงานท่านอื่นก็ยิ้มแย้มดีนะครับ มีแต่ป้าคนนั้นแหละ
ปล.หมั่นอบรมเรื่องเทคนิคและเงื่อนไขการบริการให้กับพนักงานบ้าง เวลาถามจะได้ไม่ปัดไปที
.......เจอเหมือนกันไม่ทราบว่า จนท.ทำไมทำหน้าไม่ค่อยรับแขก ผมเคยไปถามยกเลิกเบอร์โทรและเหลืออินเตอร์เน็ตไว้เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ต้องจ่าย 107 บาทต่อเดือน จนท.บอกว่าจะต้องเสียเงินค่ายกเลิกเบอร์โทรจำนวน 500 บาท ยังงงๆเลยว่าทำไมต้องจ่ายด้วย เพราะเคยใช้ค่ายอื่นมาแล้ว ยกเลิกได้ทันทีในรอบบิลต่อไป ทำไงดีครับ....... ต้องถามพนักงานครับ...ว่าค่าใช้จ่ายที่เขาแจ้งมานั้น เป็นค่าอะไร ซึ่งพนักงานเขาจะเช็คได้ในระบบ และ สามารถอธิบายที่มา ที่ไป ให้ท่านทราบได้แน่นอนครับ.. เป็นค่ายกเลิกเบอร์โทรครับ
|
|
|
|