เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 กรกฎาคม 2025, 15:41:13
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงาน TOT เซนทรัล หน้าไม่รับแขกเลย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน พนักงาน TOT เซนทรัล หน้าไม่รับแขกเลย  (อ่าน 1991 ครั้ง)
sunanta259
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 15:14:48 »

ไปติดต่อสอบถามเรื่องขอยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ต แค่นี้เอง ทำไมต้องหน้างอด้วยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
Mong6
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 15:16:52 »


อิ๊ดก้า ...


IP : บันทึกการเข้า
qpqp
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 15:17:53 »

อยากเห็นหน้าค่าตา
IP : บันทึกการเข้า
updoon
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,082



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 16:29:17 »

ผมคาดว่าบูท TOT ที่เซนทรัล คงเหมาะสำหรับชำระค่าบริการนะครับ เพราะมี จนท.อยู่ 2-3 ไม่มีช่างเทคนิคเลย การยกเลิกระบบอินเตอร์เน็ตอาจต้องใช้ อีกแผนกหนึ่ง...แนะนำให้ไป หรือโทรไปแจ้งยกเลิก ที่ สนง.TOT หลังพ่อขุนฯดีกว่าครับ

เซนทรัล ผมไปจ่ายบิลค่าโทรศัพท์บ่อยๆ ก็ยิ้มแย้มดีนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

ตกลงจะเบี้ยวใช่ใหม แค่เนี๊ยะนะ...กระจอกว่ะ...
Carcamera Cr
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,226



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 16:32:22 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

กล้องติดรถยนต์เชียงราย ศรีทรายมูล
ยาวเยียด
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 16:41:05 »

เกยไปติดต่อครั้งหนึ่ง นับตังค์ไป อู้กะเฮาไป จนพนักงานแหมคนลุกจากโต๊ะของเขามาอู้กะเฮาแทน  ฮืม  ฮืม แหม๋  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม วางใว้กำมันเป๋นไดหนะ  เศร้า  เศร้า
IP : บันทึกการเข้า

เรา...แสวงหาฝั่ง.....คือ.....นิพพาน..
sunanta259
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 17:23:13 »

ผมคาดว่าบูท TOT ที่เซนทรัล คงเหมาะสำหรับชำระค่าบริการนะครับ เพราะมี จนท.อยู่ 2-3 ไม่มีช่างเทคนิคเลย การยกเลิกระบบอินเตอร์เน็ตอาจต้องใช้ อีกแผนกหนึ่ง...แนะนำให้ไป หรือโทรไปแจ้งยกเลิก ที่ สนง.TOT หลังพ่อขุนฯดีกว่าครับ

เซนทรัล ผมไปจ่ายบิลค่าโทรศัพท์บ่อยๆ ก็ยิ้มแย้มดีนะครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ถ้าออกบูทเพื่อชำระบิลอย่างเดียว จะออกบูทเพื่อ.... แค่ไปขอข้อมูลว่าเสีย คชจ เท่า ไร มันคงไม่เกี่ยวกับช่างเทคนิคมั้งค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
ยินดีครับ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,813


ติดต่อได้ตลอดเวลาครับ


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 19:56:26 »

สงสัยทะเลาะกับสามีมา
IP : บันทึกการเข้า

คลิกลิ้งติดต่องาน https://www.facebook.com/profile.php?id=100054820356981
อ็อด หมูน้อย....
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,621



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 22:48:44 »

วันนี้ไป ก้อยิ้มดีอยู่หนา สงสัย ท่าน จขกท ไปช่วงหงุดหงิด  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ชีวิตเปรียบดังกราฟ มีขึ้นและมีลงเสมอ จงอยู่ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง
@เชียงแสน
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,358


..ทุกลมหายใจคือการเปลี่ยนแปลง..


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 22:52:25 »

ก็เคยไปถามข้อมูลยกเลิกเน็ต ก่อนหน้าโทรไปถามศูนย์ เค้าบอกว่ายกเลิกได้ทุกที่ที่มีบริการ  ทีโอที ไปกรอกเอกสารได้เลย แต่พอวันนั้นไปถาม ป้าเค้าตอบว่า ทำที่ไหนก็ไปยกเลิกที่น้น อี้ก็มีว่ะนะ เลยสะบัดหน้าหนีเลย อิอิ แต่พนักงานท่านอื่นก็ยิ้มแย้มดีนะครับ มีแต่ป้าคนนั้นแหละ

ปล.หมั่นอบรมเรื่องเทคนิคและเงื่อนไขการบริการให้กับพนักงานบ้าง เวลาถามจะได้ไม่ปัดไปที
IP : บันทึกการเข้า
maddog58
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,651



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 07:47:33 »

555 เจอมาเหมือนกันครับ ผิดกับ จนท.ของทรูที่อยู่ติดกันเลย ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดีมาก นี่แหละคือข้อแตกต่างบริการของรัฐกับของเอกชน
IP : บันทึกการเข้า
chatt
ระดับ ป.โท
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,680



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 10:23:25 »

แจ้งผู้จัดการครับ
IP : บันทึกการเข้า
Miss Espresso.
ข้าพเจ้าจะยอมศิโรราบให้มารดาข้าแต่เพียงผู้เดียว
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005


ฉันก็รักของฉันแค่นั้นเอง


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 10:40:20 »

555 เจอมาเหมือนกันครับ ผิดกับ จนท.ของทรูที่อยู่ติดกันเลย ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดีมาก นี่แหละคือข้อแตกต่างบริการของรัฐกับของเอกชน

เขาโ้ดนบังคับบบบบบบบบบบ  ทรูนะทุกครั้งหลังบริการจะมีการกดให้คะแนนความพึงพอใจ

ซ้ำร้ายยังไม่พอมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาอีกถามว่าเคาร์เตอร์บริการเป็นไงมีนั่่นไหมมีนี่ไหมพนักงานบริการเป็นไง

(((เจอบ่อยมากกกกกกกกกกกกกก))) แ่ต่ก็ดี
IP : บันทึกการเข้า

\\\\\\ เมื่อเธอพอฉันจะรออยุ่ตรงนี้ /////
Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,095


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 12:32:30 »

บางครั้ง บางจังหวะ อาจจะเจอกิริยา อาการ ของพนักงาน อย่างที่ จขกท. เจอ แต่คงไม่บ่อยหรอกครับ...พนักงานทุกบูท ทุกบริษัท ที่อยู่ในห้าง ฯ เซ็นทรัล จะทำงานหนักกว่าสาขาอื่น ๆ ที่อยู่ข้างนอกนะครับ...ซึ่งก็น่าเห็นใจ อาจมีเหนื่อยล้า และอาจลืมตัวแสดงออกทางหน้าดีไปบ้าง เลยทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปบ้าง น่ะครับ...ถ้าในกรณีอยากยกเลิก หรือ ติดตั้ง เน็ตของ TOT แนะนำว่าให้ติดต่อสาขาที่อยู่ใกล้บ้านของท่านจะสะดวกรวดเร็วกว่า  เพราะที่เซ็นทรัลเขารับเรื่องไว้ ก็ต้องส่งต่อให้สาขาที่รับผิดชอบอีกทอดหนึ่งอยู่ดี ซึ่งอาจต้องใช้เวลาในการดำเนินการหน่อย แต่ถ้าชำระเงินก็สะดวกดีครับ... ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
ดินสอดำ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 12:54:52 »

ก็เคยไปถามข้อมูลยกเลิกเน็ต ก่อนหน้าโทรไปถามศูนย์ เค้าบอกว่ายกเลิกได้ทุกที่ที่มีบริการ  ทีโอที ไปกรอกเอกสารได้เลย แต่พอวันนั้นไปถาม ป้าเค้าตอบว่า ทำที่ไหนก็ไปยกเลิกที่น้น อี้ก็มีว่ะนะ เลยสะบัดหน้าหนีเลย อิอิ แต่พนักงานท่านอื่นก็ยิ้มแย้มดีนะครับ มีแต่ป้าคนนั้นแหละ

ปล.หมั่นอบรมเรื่องเทคนิคและเงื่อนไขการบริการให้กับพนักงานบ้าง เวลาถามจะได้ไม่ปัดไปที

.......เจอเหมือนกันไม่ทราบว่า จนท.ทำไมทำหน้าไม่ค่อยรับแขก ผมเคยไปถามยกเลิกเบอร์โทรและเหลืออินเตอร์เน็ตไว้เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ต้องจ่าย 107 บาทต่อเดือน จนท.บอกว่าจะต้องเสียเงินค่ายกเลิกเบอร์โทรจำนวน 500 บาท ยังงงๆเลยว่าทำไมต้องจ่ายด้วย เพราะเคยใช้ค่ายอื่นมาแล้ว ยกเลิกได้ทันทีในรอบบิลต่อไป ทำไงดีครับ.......
IP : บันทึกการเข้า

Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,095


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 13:27:51 »

ก็เคยไปถามข้อมูลยกเลิกเน็ต ก่อนหน้าโทรไปถามศูนย์ เค้าบอกว่ายกเลิกได้ทุกที่ที่มีบริการ  ทีโอที ไปกรอกเอกสารได้เลย แต่พอวันนั้นไปถาม ป้าเค้าตอบว่า ทำที่ไหนก็ไปยกเลิกที่น้น อี้ก็มีว่ะนะ เลยสะบัดหน้าหนีเลย อิอิ แต่พนักงานท่านอื่นก็ยิ้มแย้มดีนะครับ มีแต่ป้าคนนั้นแหละ

ปล.หมั่นอบรมเรื่องเทคนิคและเงื่อนไขการบริการให้กับพนักงานบ้าง เวลาถามจะได้ไม่ปัดไปที

.......เจอเหมือนกันไม่ทราบว่า จนท.ทำไมทำหน้าไม่ค่อยรับแขก ผมเคยไปถามยกเลิกเบอร์โทรและเหลืออินเตอร์เน็ตไว้เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ต้องจ่าย 107 บาทต่อเดือน จนท.บอกว่าจะต้องเสียเงินค่ายกเลิกเบอร์โทรจำนวน 500 บาท ยังงงๆเลยว่าทำไมต้องจ่ายด้วย เพราะเคยใช้ค่ายอื่นมาแล้ว ยกเลิกได้ทันทีในรอบบิลต่อไป ทำไงดีครับ.......

ต้องถามพนักงานครับ...ว่าค่าใช้จ่ายที่เขาแจ้งมานั้น เป็นค่าอะไร ซึ่งพนักงานเขาจะเช็คได้ในระบบ และ สามารถอธิบายที่มา ที่ไป ให้ท่านทราบได้แน่นอนครับ..
IP : บันทึกการเข้า
©®*
cr-nettech ltd.,part.
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,877



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 13:31:22 »

เคยเจอครั้งนึง อารมณ์เสียเดินหนีดีกว่า อยู่ต่อคงมีเรื่อง ยิงฟันยิ้ม

ต้องปรับปรุงหน่อยนะ ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 11 มิถุนายน 2013, 13:34:39 โดย เมรัย มัจจุราช » IP : บันทึกการเข้า

++newlook++
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,413


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 06:36:41 »

นึกเราว่าเจอะแบบนี้คนเดียวเสียอีก (หน้าบูด ไม่สนใจลูกค้า)
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
IP : บันทึกการเข้า

รับทำกรงสุนัขและสัตว์เลี้ยง ตามสั่งทุกแบบทุกขนาด
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=189263.0
ติดต่อได้ที่ : 080-671-4993
ที่ตั้ง : http://goo.gl/maps/daSvO
~KT 2 U~
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,601


♥ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ซึ่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ♥


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 07:40:41 »

บางทีเราก็ไม่เข้าใจทำไมเขาหน้าบูดใส่เรา แต่นั่นอาจเพราะเราหน้าบูดใส่เขาก่อนก็ได้ค่ะ

เพราะบางทีถ้าเราหน้าบูดเข้าไปเขาก็บูดตอบ คือเราไม่ตั้งใจทำหน้าบูดหรอกแต่แค่เราไม่ได้ยิ้มแค่นั้นเอง
แต่ถ้าเรายิ้มให้เขา เขาก็ยิ้มตอบนะ ถ้าเราพูดเพราะ เขาก็ตอบเพราะ เราถามห้วนๆ เขาก็ตอบห้วนๆ

แต่ถ้าเรายิ้มให้แล้ว เขายังบูดอยู่ อันนี้น่าคิด ส่งใสเป็นวันนั้นของเดือน  ยิงฟันยิ้ม
ลองมองกลับกันค่ะ
(ตามประสาแม่ค้า เจอลูกค้าหลายแบบ ใครเป็นแม่ค้าจะเข้าใจดีค่ะ ใจเย็นๆ นะคะ จขกท. ยิ้มเท่ห์ )

ปกติเราโทรถาม Call center ค่ะ 1100 ง่ายดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 07:45:08 โดย ~หมูllว่ullดง~ » IP : บันทึกการเข้า

ดินสอดำ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 12 มิถุนายน 2013, 08:02:49 »

ก็เคยไปถามข้อมูลยกเลิกเน็ต ก่อนหน้าโทรไปถามศูนย์ เค้าบอกว่ายกเลิกได้ทุกที่ที่มีบริการ  ทีโอที ไปกรอกเอกสารได้เลย แต่พอวันนั้นไปถาม ป้าเค้าตอบว่า ทำที่ไหนก็ไปยกเลิกที่น้น อี้ก็มีว่ะนะ เลยสะบัดหน้าหนีเลย อิอิ แต่พนักงานท่านอื่นก็ยิ้มแย้มดีนะครับ มีแต่ป้าคนนั้นแหละ

ปล.หมั่นอบรมเรื่องเทคนิคและเงื่อนไขการบริการให้กับพนักงานบ้าง เวลาถามจะได้ไม่ปัดไปที

.......เจอเหมือนกันไม่ทราบว่า จนท.ทำไมทำหน้าไม่ค่อยรับแขก ผมเคยไปถามยกเลิกเบอร์โทรและเหลืออินเตอร์เน็ตไว้เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ต้องจ่าย 107 บาทต่อเดือน จนท.บอกว่าจะต้องเสียเงินค่ายกเลิกเบอร์โทรจำนวน 500 บาท ยังงงๆเลยว่าทำไมต้องจ่ายด้วย เพราะเคยใช้ค่ายอื่นมาแล้ว ยกเลิกได้ทันทีในรอบบิลต่อไป ทำไงดีครับ.......

ต้องถามพนักงานครับ...ว่าค่าใช้จ่ายที่เขาแจ้งมานั้น เป็นค่าอะไร ซึ่งพนักงานเขาจะเช็คได้ในระบบ และ สามารถอธิบายที่มา ที่ไป ให้ท่านทราบได้แน่นอนครับ..

เป็นค่ายกเลิกเบอร์โทรครับ
IP : บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!