เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 21:09:31
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  เหตุเกิดที่เซ็นทรัล
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน เหตุเกิดที่เซ็นทรัล  (อ่าน 2249 ครั้ง)
kornauy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 11:27:09 »

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันเสาร์พาลูกไปดูโดราเอมอนที่เซ็นทรัล ก็พาเดินดูไปเรื่อยๆๆ มาถึงตรงที่แผนกของเล่นเด็กและของใช้เด็กตรงทางเข้าทางห้างได้จัดนำสินค้าผลิตภัณฑ์ของโดราเอมอนมาจัดก็เลยเดินไปดู เจอกระเป๋าสตางค์สีดำมีซิปสองชั้น วางอยู่ ทีแรกไม่แน่ใจว่าจะเป็นของใคร มองไปทางไหนก็ไม่มีใคร จึงหยิบ ไปให้พนักงานผู้หญิงที่เดินมาพอดี บอกเขาไปว่า สงสัยเป็นของลูกค้าลืมไว้ ช่วยประกาศหาเจ้าของให้หน่อย แต่พนักงานกลับไม่พูดกับเราสักคำ หยิบไปหา รปภ แล้วก็บอกอะไรไม่รู้ หนำซ้ำยังบอกว่าคนอื่นหยิบมาให้ ทั้งที่เราก็ยืนดูของตรงนั้น เขาคงจำไม่ได้ว่าเราหยิบไปให้ เพราะเขาไม่มองหน้าเราเลย  แฟนยังบอกว่าเขาบอกว่าผู้หญิงคนโน้นหยิบมาให้ ไม่รู้ว่าตอนนี้เจ้าของกระเป๋าจะได้คืนหรือเปล่า เพราะเราอยากให้เจ้าของเขาได้คืน พนักงานน่าจะให้ความใส่ใจมากว่านี้ น่าจะถามอะไรสักหน่อยจะได้มีข้อมูลเพื่อตามหาเจ้าของ นี้ไม่ถามอะไรเลยเราก็เลยยืนดูแบบเคว้งค้วงทำอะไรไม่ถูกเลย
IP : บันทึกการเข้า
พอใจ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 11:38:58 »

เคยประสบกับตนเองที่บิ๊กซี  เก็บโทรศัพท์ได้ในห้องน้ำพอดีพนักงานทำความสะอาดเดินเข้ามา เราก็บอกเขา เขาก็รับไป ไม่พูดอะไรสักคำ แล้วก็เดินออกห้องน้ำมา เราก็งงเลยเดินตามไป ดีที่เขาเอาไปยื่นให้ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์ แล้วก็ไม่พูดอะไรซั้ก...คำ  ดีที่เราเดินตามทางประชาสัมพันธ์ก้ขอเบอร์โทรเรา อีกประมาณชั่วโมงก็มีเสียงโทรมาขอบคุณที่เก็บส่งคืนเจ้าของ   
ก็คิดว่าคนทำความสะอาดคงเป็นใบ้ เลยพูดไม่ได้  แต่ก็แปลกนะทำไม่รับคนใบ้ทำงาน
IP : บันทึกการเข้า

"อย่าใจร้อน มันจะร้อนใจ"
mr.klanarong
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364


รับผลิตงานสปอตโฆษณาวิทยุ - รถแห่ ทั่วประเทศไทย


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 12:06:35 »

หล่อนก่ะจะนำเป็นผลงานหล่อนเองที่เก็บได้ละมั้งเนาะ
เอาใจช่วยครับพี่ ...อย่างน้อยเราก้อได้ทำความดีครับพี่
IP : บันทึกการเข้า
don-inphon
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,275



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 12:48:40 »

แฟนผมเคยเล่าให้ฟัง ที่เซ็นทรัล เชียงราย นี่แหละครับ

ว่า ไปส่งหลานซื้อของ เก็บสร้อยคอทองคำได้ ที่ลานจอดรถ..หน้าห้าง...

จังหวะนั้น มียาม ที่ยืนโบกรถ อยู่แถวนั้น  พอดี เลยรับไป...

แฟนผมก็คิดไม่ถึง ว่าเป็นสร้อยจริง หรือปลอม ยามคนนั้นรับไปว่าจะเอาไปติดต่อ ประชาสัมพันธ์

ของทางห้าง...โดยไม่คิดอะไรมาก....(กลับบ้านมาเล่าให้ผมฟัง)

จริงๆ แล้วเจอของในห้าง...ไม่มีเจ้าของ ต้องไปแจ้งความไว้เป็นหลังฐาน ครับ

หาเจ้าของตัวจริง มารับไป...ไม่ใช่ ใครจะมารับไปก็ได้...ถึงแม้ จะเป็นพนักงานก็เถอะ ครับ

สบายใจสุด แจ้งความเป็นหลักฐาน จะได้เจอเจ้าของตัวจริง
IP : บันทึกการเข้า
Freedom
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 608


ห้องสมุดบิดคิด


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 12:54:06 »

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมยืนรอผู้หญิงคนหนึ่งยืนกดเงินอยู่ก่อนหน้า พอทำธุรกรรมเสร็จเธอก็เดินออกจากตู้ เมื่อผมเดินเข้าไป ปรากฏว่าบัตร ATM ของเธอยังเสียบเอาไว้ อยู่ในสภาพที่พร้อมทำธุรกรรมต่อ ผมเลยรีบหันกลับไปเพื่อเรียกให้ผู้หญิงคนนั้นทราบ

ปรากฏว่าเธอเดินกลับมาที่ตู้ กดยกเลิก ดึงบัตรกลับออกมาแล้วก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันทีโดยที่ไม่มีคำหรือท่าทีที่แสดงถึงคำว่า "ขอบคุณ" อะไรเลย ฮืม ขยิบตา ลังเล

แปลกดีเหมือนกันสมัยนี้แค่คำว่า "ขอบคุณ" สั้นๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนไปซะแล้ว ขยิบตา
IP : บันทึกการเข้า

ใต้ฟ้า..เจียงฮาย
<<< Fibre optic>>>
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,563


บริการ เดินสาย Fiber optic ,LAN


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 13:00:33 »

ที่บ้าน "ไม่เน้นมารยาท"...เอามาจาก TGT...นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 21:30:39 โดย ๙ เอที..คอมพิวเตอร์ ๙ » IP : บันทึกการเข้า

<<รับเดินสาย และ Spice Fiber Optic
ระบบ FTTR,กล้องวงจรปิด,สาย LAN ,ซ่อมคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ Printer>>งานช่างทั่วไป..<<>>087-1729636
[ตา-รา-บาว]
"^^"
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,240


-หนุ่มบาวเองคร๊าฟ-


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 13:08:22 »

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมยืนรอผู้หญิงคนหนึ่งยืนกดเงินอยู่ก่อนหน้า พอทำธุรกรรมเสร็จเธอก็เดินออกจากตู้ เมื่อผมเดินเข้าไป ปรากฏว่าบัตร ATM ของเธอยังเสียบเอาไว้ อยู่ในสภาพที่พร้อมทำธุรกรรมต่อ ผมเลยรีบหันกลับไปเพื่อเรียกให้ผู้หญิงคนนั้นทราบ

ปรากฏว่าเธอเดินกลับมาที่ตู้ กดยกเลิก ดึงบัตรกลับออกมาแล้วก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันทีโดยที่ไม่มีคำหรือท่าทีที่แสดงถึงคำว่า "ขอบคุณ" อะไรเลย ฮืม ขยิบตา ลังเล

แปลกดีเหมือนกันสมัยนี้แค่คำว่า "ขอบคุณ" สั้นๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนไปซะแล้ว ขยิบตา

เหตุการณ์นี้เคยเป็นเหมือนกันบนบิ๊กซี ถอนเงินแล้วเสียบบัตรคาเอาไว้ ลืมบัตรเฉยเลย ดีคิวต่อไปเป็นคนดี ผมเดินไปไกลพอสมควรเขากดบัตรออกรีบวิ่งเอามคืนให้ ได้ขอบใจกันยกใหญ่ ถ้าโดนถอนออกโดยไม่รู้ตัวนี้ตายแน่ๆ เงินเยอะพอสมควรช่วงต้นเดือน  แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
IP : บันทึกการเข้า

"เป็นอยู่อย่างต่ำ มุ่งกระทำอย่างสูง"
--พุทธทาส--
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 13:21:55 »

ร้านนี้คงได้ คนอาเซียน มาทำงานแล้วมั้ง พูดไม่เป็น แม้แต่คะขา ขอบคุณ สวัสดี
ส่วนการเก็บของหาย ร่วงหล่นเผลอลืม ต้องแจ้งที่จุดที่ควรแจ้ง จดชื่อผู้รับ วันเวลา
มีมือถือก็ถ่ายภาพไว้สักหน่อย จะได้ไม่ทำสิ่งน่าสงสัย(ยักยอก)ให้เรามากังวลจนเกิดกระทู้นี้
..เรื่องลืมบัตรไว้ช่องเสียบ นั่นคือการจบการทำธุรกรรมแล้ว กดเสียบอีกต้องกดระหัสครับ
 ถ้าไม่มีเลขระหัส ระบบก็ไม่เปิดให้กดต่อเนื่องได้ น่าจะเป็นกรณีนี้
ส่วนถ้าคนเก็บได้ ถ้าไม่ประสงค์ดี นำไปแค่รูดซื้อของปลอมลายเซ็นต์ได้เท่านั้น
ผมว่าบัตรในช่องเสียบถ้าเป็นเอทีเอ็ม กดต่อไม่ได้ แต่เป็นบัตรเครดิตด้วย..ลืมไว้อันตราย..
..ถือว่าเป็นกระทู้บอกเล่าความดี ให้ทำตาม และบอกสอนในเรื่องมารยาทด้วยละกัน..
IP : บันทึกการเข้า

chate
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,023


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 13:27:22 »

น้องเค้าความจำเสื่อม..........มั้ง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
miyoko
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,252



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 13:31:02 »

เข้าหา ผจก ห้างเลยคะ
IP : บันทึกการเข้า

[ตา-รา-บาว]
"^^"
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,240


-หนุ่มบาวเองคร๊าฟ-


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 13:40:08 »

ร้านนี้คงได้ คนอาเซียน มาทำงานแล้วมั้ง พูดไม่เป็น แม้แต่คะขา ขอบคุณ สวัสดี
ส่วนการเก็บของหาย ร่วงหล่นเผลอลืม ต้องแจ้งที่จุดที่ควรแจ้ง จดชื่อผู้รับ วันเวลา
มีมือถือก็ถ่ายภาพไว้สักหน่อย จะได้ไม่ทำสิ่งน่าสงสัย(ยักยอก)ให้เรามากังวลจนเกิดกระทู้นี้
..
เรื่องลืมบัตรไว้ช่องเสียบ นั่นคือการจบการทำธุรกรรมแล้ว กดเสียบอีกต้องกดระหัสครับ
 ถ้าไม่มีเลขระหัส ระบบก็ไม่เปิดให้กดต่อเนื่องไ
ด้ น่าจะเป็นกรณีนี้
ส่วนถ้าคนเก็บได้ ถ้าไม่ประสงค์ดี นำไปแค่รูดซื้อของปลอมลายเซ็นต์ได้เท่านั้น
ผมว่าบัตรในช่องเสียบถ้าเป็นเอทีเอ็ม กดต่อไม่ได้

แต่เป็นบัตรเครดิตด้วย..ลืมไว้อันตราย..
..ถือว่าเป็นกระทู้บอกเล่าความดี ให้ทำตาม และบอกสอนในเรื่องมารยาทด้วยละกัน..


ยังทำต่อได้ครับ ถ้ารับเงินออกช่องแล้ว ตู้จะถามว่าเราว่าจะธุรกรรมอื่นต่อหรือไม่ ถ้าทำต่อก็ตกลง ถ้าไม่ทำต่อก็กดไม่ เครื่องถึงจะคืนบัตรออกมาครับ แต่ถ้ารับเงินแล้ว ถึงขั้นตอนที่ตู้ถามว่าจะทำรายการต่อหรือไม่แล้วลืมเอาออก(อย่างผม) แล้วคนต่อไป กดตกลงทำธุรกรรมต่อ ก็สามารถกดเงินจากบัญชีเราได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 13:51:51 โดย [ตา-รา-บาว] » IP : บันทึกการเข้า

"เป็นอยู่อย่างต่ำ มุ่งกระทำอย่างสูง"
--พุทธทาส--
~KT 2 U~
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,601


♥ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ซึ่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ♥


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 21:36:20 »

แปลกแต่จริง เดี่ยวนี้พนักงานที่นั่นเกือบครึ่ง ไม่ค่อยช่วยเหลือลูกค้า ไม่ค่อยใส่ใจเลย ทั้งพนักงานขาย พนักงานบริการจุดต่างๆ

วันนี้ไปซื้อของขาออกมาพอดีมีรถจอดปิดไว้ เราก็เข้าไปเข็นรถที่ปิดออก เราก็เห็นพนักงานผู้ชาย 3-4 คนกำลังยืนจับกลุ่มคุยกัน ในกลุ่มนั้นก็มี รปภ. ด้วย ยืนใกล้ๆ ประมาณ 10 เมตร แต่ไม่มีทีท่าว่าจะเข้ามาช่วยประการใด ก็แค่หันมามอง แล้วก็คุยกันต่อ -*-  เราเลยต้องเข็นรถเองตั้ง 2 คัน (viosคันนึง CRVคันนึง) มันหนักนะคร๊า

ถ้าไม่สวย ไม่เอ็กซ์ คงไม่คิดจะช่วยกันเลยใช่มั้ยคร๊า
IP : บันทึกการเข้า

boondham
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,111


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2013, 21:57:13 »

ไม่เน้นเรื่องมารยาท คุณธรรมสำคัญกว่า !!!

ดูแบบนี้ก็น่าคิดนะครับ เจ้าของกระทู้คงไม่อะไร แต่คงสงสัยพฤติกรรม เจ้าหน้าที่คนนั้น
ที่เห็นคุณธรรม สำคัญกว่ามารยาท

IP : บันทึกการเข้า

กลุ่มคุยแลกเปลี่ยน เรื่องการพัฒนา สิ่งปลูกสร้าง เรื่องราวต่างๆของเชียงราย https://www.facebook.com/groups/273622956012759/
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2013, 05:49:48 »

ร้านนี้คงได้ คนอาเซียน มาทำงานแล้วมั้ง พูดไม่เป็น แม้แต่คะขา ขอบคุณ สวัสดี
ส่วนการเก็บของหาย ร่วงหล่นเผลอลืม ต้องแจ้งที่จุดที่ควรแจ้ง จดชื่อผู้รับ วันเวลา
มีมือถือก็ถ่ายภาพไว้สักหน่อย จะได้ไม่ทำสิ่งน่าสงสัย(ยักยอก)ให้เรามากังวลจนเกิดกระทู้นี้
..
เรื่องลืมบัตรไว้ช่องเสียบ นั่นคือการจบการทำธุรกรรมแล้ว กดเสียบอีกต้องกดระหัสครับ
 ถ้าไม่มีเลขระหัส ระบบก็ไม่เปิดให้กดต่อเนื่องไ
ด้ น่าจะเป็นกรณีนี้
ส่วนถ้าคนเก็บได้ ถ้าไม่ประสงค์ดี นำไปแค่รูดซื้อของปลอมลายเซ็นต์ได้เท่านั้น
ผมว่าบัตรในช่องเสียบถ้าเป็นเอทีเอ็ม กดต่อไม่ได้
แต่เป็นบัตรเครดิตด้วย..ลืมไว้อันตราย..
..ถือว่าเป็นกระทู้บอกเล่าความดี ให้ทำตาม และบอกสอนในเรื่องมารยาทด้วยละกัน..
ยังทำต่อได้ครับ ถ้ารับเงินออกช่องแล้ว ตู้จะถามว่าเราว่าจะธุรกรรมอื่นต่อหรือไม่ ถ้าทำต่อก็ตกลง ถ้าไม่ทำต่อก็กดไม่ เครื่องถึงจะคืนบัตรออกมาครับ แต่ถ้ารับเงินแล้ว ถึงขั้นตอนที่ตู้ถามว่าจะทำรายการต่อหรือไม่แล้วลืมเอาออก(อย่างผม) แล้วคนต่อไป กดตกลงทำธุรกรรมต่อ ก็สามารถกดเงินจากบัญชีเราได้เลย
..ความหมายของผม คือ เจ้าของรับเงินตามลำดับ พอเครื่องถามว่าทำต่อไหม รับใบเสร็จไหม เขากดไม่แล้วก็ถอนตัวออกมาแบบรีบๆ..บัตรก็คืนมาค้างช่องเสียบให้คนต่อไปได้พบเห็น...ตรงนี้ทำธุรกรรมต่อไม่ได้ใช่ไหมครับ..ไปลองดูนะครับ..ส่วนประเด็นยังเสียบคาในเครื่อง หน้าจอยังค้างคำถามว่าต้องการหรือไม่? ถ้าเจ้าของบัตร รีบรับเงิน ไม่อ่าน รีบถอนตัว ก็คงได้บทเรียนไปหลายรายแล้วล่ะ..จะ สะนะน้า ดีไม๋?
...เป็นกระทู้ติติงห้าง ซท ในเรื่อง จนท บริการ ให้เขามารับตรงนั้นไปแก้ไขดีกว่าครับ..
IP : บันทึกการเข้า

Hawaii
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204


++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2013, 05:53:32 »

ไม่เน้นเรื่องมารยาท คุณธรรมสำคัญกว่า !!!

ดูแบบนี้ก็น่าคิดนะครับ เจ้าของกระทู้คงไม่อะไร แต่คงสงสัยพฤติกรรม เจ้าหน้าที่คนนั้น
ที่เห็นคุณธรรม สำคัญกว่ามารยาท



+1
IP : บันทึกการเข้า

++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++
** อ้อมกอด...อบอุ่นเชียงราย

Miss Espresso.
ข้าพเจ้าจะยอมศิโรราบให้มารดาข้าแต่เพียงผู้เดียว
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005


ฉันก็รักของฉันแค่นั้นเอง


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2013, 08:50:28 »

เอาให้ชัวร์เจอของลองติดต่อประชาสััมพันธ์เลยดีไหมคะ ไม่ต้องแจ้งใครทั้งนั้นเดินไปเองเลยจะได้ไม่มีปัญหาพนักงานไม่สนใจดูแล หรือกลัวพนักงานเอาของไปซะเอง แต่ถ้าประชาสัมพันธ์เย็นชาใส่อันนั้นก็คงสุดแท้แต่ท่านแล้วล่ะ


IP : บันทึกการเข้า

\\\\\\ เมื่อเธอพอฉันจะรออยุ่ตรงนี้ /////
CentralPlaza Chiangrai (Promotions Gang)
ศูนย์การค้าที่ครบครันและทันสมัยที่สุดในเชียงราย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 273


สวัสดีเจ้า Welcome to CentralPlaza Chiangrai


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2013, 11:25:53 »

เรียนคุณ kornauy

ขอกราบอภัยในความไม่สะดวก ทางศูนย์การค้าฯ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตักเตือนพนักงานดังกล่าวตามระเบียบของบริษัทฯ ต่อไป (หากการสอบสวนมีความผิดจริง)

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย
IP : บันทึกการเข้า

ศูนย์การค้าที่ครบครันและทันสมัยที่สุดในเชียงราย
The Lanna Cultural Lifestyle Shopping Center
ม่วนอ๋ก ม่วนใจ๋ น้อมฮับทุกข้อคิดเห็น... : )

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/zgRRX6K
น้าวัยทองฯ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,910



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2013, 12:09:24 »

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมยืนรอผู้หญิงคนหนึ่งยืนกดเงินอยู่ก่อนหน้า พอทำธุรกรรมเสร็จเธอก็เดินออกจากตู้ เมื่อผมเดินเข้าไป ปรากฏว่าบัตร ATM ของเธอยังเสียบเอาไว้ อยู่ในสภาพที่พร้อมทำธุรกรรมต่อ ผมเลยรีบหันกลับไปเพื่อเรียกให้ผู้หญิงคนนั้นทราบ

ปรากฏว่าเธอเดินกลับมาที่ตู้ กดยกเลิก ดึงบัตรกลับออกมาแล้วก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันทีโดยที่ไม่มีคำหรือท่าทีที่แสดงถึงคำว่า "ขอบคุณ" อะไรเลย ฮืม ขยิบตา ลังเล

แปลกดีเหมือนกันสมัยนี้แค่คำว่า "ขอบคุณ" สั้นๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนไปซะแล้ว ขยิบตา

เหตุการณ์นี้เคยเป็นเหมือนกันบนบิ๊กซี ถอนเงินแล้วเสียบบัตรคาเอาไว้ ลืมบัตรเฉยเลย ดีคิวต่อไปเป็นคนดี ผมเดินไปไกลพอสมควรเขากดบัตรออกรีบวิ่งเอามคืนให้ ได้ขอบใจกันยกใหญ่ ถ้าโดนถอนออกโดยไม่รู้ตัวนี้ตายแน่ๆ เงินเยอะพอสมควรช่วงต้นเดือน  แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น

ทำไมไม่เจอคนดีๆกับเขามั่งน๊าเรา

บัตร ATM ผมหายหรือลืมไว้ 3 ใบละ

ก็เลยตัดสินใจ ไม่ใช้บัตร ATM มันซะเลยตอนนี้ 5555+

จะไปทำใหม่ก็แพงโคตร

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

Love Never Dies.
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,820


ตีกันกูป่วย แต่ถ้ากินเหล้า บอกกูด้วย ถึงป่วยกูก็จะไป


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 06 มิถุนายน 2013, 01:47:58 »

เคยประสบกับตนเองที่บิ๊กซี  เก็บโทรศัพท์ได้ในห้องน้ำพอดีพนักงานทำความสะอาดเดินเข้ามา เราก็บอกเขา เขาก็รับไป ไม่พูดอะไรสักคำ แล้วก็เดินออกห้องน้ำมา เราก็งงเลยเดินตามไป ดีที่เขาเอาไปยื่นให้ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์ แล้วก็ไม่พูดอะไรซั้ก...คำ  ดีที่เราเดินตามทางประชาสัมพันธ์ก้ขอเบอร์โทรเรา อีกประมาณชั่วโมงก็มีเสียงโทรมาขอบคุณที่เก็บส่งคืนเจ้าของ   
ก็คิดว่าคนทำความสะอาดคงเป็นใบ้ เลยพูดไม่ได้  แต่ก็แปลกนะทำไม่รับคนใบ้ทำงาน


โอกาสทางสังคมไงครับเพื่อผู้พิการจะได้มีงานทำ(ถ้าเขาเป็นใบ้จริงเขาจะบอกกับประชาสัมพันธ์ยังไงครับน่าคิดนะ) ความเห็นส่วนตัวนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

ดื่มเหล้ากับสหายรู้ใจ พันไห่ก็ไม่เมา เช้าวันรุ่งขึ้น "เสี่ยวเอ้อ ข้ามาอยู่ที่นี้ได้ยังไง"
M y L O V E . . . a
สู้...ให้ถึงที่สุดก่อน ค่อยยอมแพ้...
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 455


ขออภัยในบางลีลา...


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 06 มิถุนายน 2013, 06:13:14 »

อีกมุมนึง..น่าเห็นใจคนทำงานลักษณะนี้นะครับ จึงไม่ได้คาดหวังอะไรมากจากเค้า!
IP : บันทึกการเข้า

แด่....ความเวิ้งว้าง....อันไกลโพ้น......
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!