เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 23:40:14
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  ห้องนั่งเล่น (ผู้ดูแล: แชทซาโนย่า กอยุ่ง~*-., ©®*)
| | |-+  "ผู้จัดการเมเจอร์ทะเลาะกับผู้ใช้บริการ เดือด !
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน "ผู้จัดการเมเจอร์ทะเลาะกับผู้ใช้บริการ เดือด !  (อ่าน 1194 ครั้ง)
tuk018@chiang rai
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


คนที่ไม่เคยทำผิดคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย


« เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 09:44:05 »

http://www.youtube.com/watch?v=eWQIW7UoIOE&feature=youtu.be
โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ เซ็นทรัล พระราม3
IP : บันทึกการเข้า
amorn1364
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,397



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 09:51:34 »

ลูกค้าคือพระเจ้า งานบริการ คนที่ทำได้ต้องมีใจรักในงานบริการ ครับ
IP : บันทึกการเข้า

ชีวิตเราก็เท่านี้เอง
Carcamera Cr
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,226



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 09:58:56 »

เก่งขนาดไหนก้อแพ้คลิป.   ใครถูก ใครผิดว่ากันไป


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 เมษายน 2013, 12:07:34 โดย เอิร์ท » IP : บันทึกการเข้า

กล้องติดรถยนต์เชียงราย ศรีทรายมูล
NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,254


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 10:28:18 »

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า เพราะนับถือพุทธ  ยิงฟันยิ้ม

บางทีก็พอๆ กัน ต่างคนต่างมีเหตุผล อากาศร้อนก็ใจเย็นๆ นะครับ

แหม อยากให้วันเนาทุกวันเลย จะได้ไม่มีมาด่ากันไปมา ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
9D
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,470


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 10:31:44 »

ดีไม่มีการลงไม้ลงมือ
ขนาดอยู่ห้องแอร์  ยังร้อนได้ขนาดนี้
IP : บันทึกการเข้า
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,400


รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 11:16:37 »

คนง่าวๆมันมีเยอะใครไม่ผ่านงานนี้มาไม่รู้หรอกมันเป็นงานสำหรับคนใจเย็นๆ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

Tel.087-7268139
Maxza555
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ^^
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 11,792


Do you belive in love ?


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 11:35:19 »

ดังเลยทีนี้
IP : บันทึกการเข้า

“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏™”
“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏™”
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ ป.ตรี
*
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 2,015


“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏™”


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 12:40:42 »

ลูกค้าเยอะ บางครั้ง พนง อาจอารมณ์ร้อนไปหน่อย
IP : บันทึกการเข้า
สบายแมน
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,485



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 12:43:51 »

ทะเล๊าะกันเสียดังแต้เน๊าะ ยังบ่ารู้ว่าใครผิดใครถูกและสาเหตุมาจากอะหยั๋ง
แต่ว่า....ที่แน่ๆผู้ให้บริการได้บ่าคุ้มเสียแน่ เพราะเสียภาพพจน์ไปล่ะ ความจริง
บ่าน่าจะเสียงดังขนาดนั้น ถึงลูกค้าจะผิดแต่ถ้าเราฉลาดต้องเลี่ยงไปทางอื่น
ถ้าจัดการเป็นต้องหาทางบ่าปะทะกับลูกค้าตรงๆ เพราะลูกค้ามาล่ะก่อไป แต่ผู้จัดการทำงาน
ที่นั้นตลอด ยังใช้ได้เสมอคำนี้ไปอ่านเจอที่ไหนจำไม่ได้แล้ว "ถ้าเราทะเลาะกับคนโง่จะมีคนโง่เพิ่มมากอีกหนึ่งคน"
ทำงานบริการต้องท่องให้ขึ้นใจ ไม่งั้นผลออกมาจะได้ไม่คุ้มเสีย แต้ถ้าบ่าทำงานบริการก่อแล้วแต่เต๊อะ5555 ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
tummidori
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 487


-RaMzBoO-


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 12:46:19 »

ในเพจ เมเจอร์ ขณะที่คนหลายร้อยหลายพันกำลังด่าเรื่องพนักงาน....




 ฮืม ฮืม ฮืม
IP : บันทึกการเข้า
ยาวเยียด
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,294



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 12:48:06 »

คนง่าวๆมันมีเยอะใครไม่ผ่านงานนี้มาไม่รู้หรอกมันเป็นงานสำหรับคนใจเย็นๆ ยิงฟันยิ้ม

 ยิ่งบริการคนเมา ต้องเย็นสุดๆ เย็นเหมือนน้ำลวกไก่เลย  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

เรา...แสวงหาฝั่ง.....คือ.....นิพพาน..
tummidori
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 487


-RaMzBoO-


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 12:59:01 »

นี่ก็ส่วนหนึ่งของพนักงาน  พอๆกันทั้งลูกพี่ลูกน้อง

IP : บันทึกการเข้า
lenovo
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,117



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 14:59:25 »

ไม่รู้ใครผิดถูกนะ ต่างคนต่างแรง แต่จะหนักตรงพนักงานนี่ล่ะที่ไปทำแบบนั้น ผลจากอารมณ์เพียงชั่ววูบ อาจถึงขั้นโดนไล่ออกจากงานเลยคับ น่าเห็นใจจิงๆ
IP : บันทึกการเข้า
Mamae
We can't dip into the future.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 974


อยากยิ้ม แต่ยิ้มไม่ออก


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 15:08:55 »

ชอบบอกกันจัง "ลูกค้า คือ พระเจ้า" แต่ถ้าเจอ "ลูกค้า งี่เง่า" พระเจ้าก็ไม่อยากเอา ตกใจ ตกใจ ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า

เพื่ออะไร กับการ "รอคอย" ที่ไม่มี "ความหมาย"
Miss Espresso.
ข้าพเจ้าจะยอมศิโรราบให้มารดาข้าแต่เพียงผู้เดียว
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005


ฉันก็รักของฉันแค่นั้นเอง


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 15:17:00 »

ถ้าขนาดเมเนเจอร์ ยังไม่ทนอ่ะนะ
ถ้าเป็นหมี่จะจับหัวลุกค้ายัดถังขยะ โทษฐานทำตัวน่าหมั่นไส้


พอใจอ่ะพนักงานแล้วไง ....
IP : บันทึกการเข้า

\\\\\\ เมื่อเธอพอฉันจะรออยุ่ตรงนี้ /////
@เชียงแสน
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,359


..ทุกลมหายใจคือการเปลี่ยนแปลง..


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 16:55:17 »

น่าเห็นใจตึงกู่นะครับ คนนึงก็ลูกค้า คนนึงก็ทำงานบริการ

ต่างฝ่ายต่างใจร้อน

บางทีสถานการณ์บางอย่าง ต้องฝืนใจสงบสติอารมณ์ ก็น่าจะช่วยได้นะ ว่ามั้ย  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,400


รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 21:34:49 »

เจ้เขาไปแล้วสงสัยสุดจะทนของเขาแล้วละและพร้อมที่จะออกถึงระเบิดอารมณ์ออกมาแบบนี้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 เมษายน 2013, 21:37:21 โดย หนอนน้อย » IP : บันทึกการเข้า

Tel.087-7268139
สบายแมน
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,485



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 21:44:49 »

ฮั้นหันก่อได้บ่าคุ้มเสียแต้ มันบ่าแค่นั้นหรอก เรื่องทะเล๊าะมันจบก่อจริง
แต่มันจะเป็นประวัติด่างพร้อย เวลาไปสมัครงาน ถ้าเกิดว่าเจองานที่ดี
ที่ชอบและอยากทำ ถึงแม้จะสอบได้คะแนนสูงอันดับหนึ่ง แต่ถ้านิติกร
ตรวจสอบประวัติแล้ว ไม่ถูกใจฝ่ายบุคคลก็จบแห่ ดั่งนั้นคนที่ทำงาน
ด้านบริการ ต้องคิดให้ดีดี ก่อนจะมีเรื่องมีปากเสียงกับใคร ไม่ใช้เพื่อใคร
เพื่อตัวของคนทำงานนั่นเอง เพราะบางทีคนเราอาจไม่ต้องทำงานบริการไปตลอด
ถ้าเกิดมีโอกาสก้าวหน้า น้องๆที่ทำงานพารท์ทาม ควรจะดูไว้อย่าเสียเวลา
และอนาคตไปกับการทะเล๊าะกับลูกค้าให้เสียประวัติ ไม่ใช้เพื่อใครก็เพื่อโอกาสของตัวเราเอง ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
สุดท้า€ก็ 'เหงา'
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 504



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2013, 21:52:31 »


มีไปซ๊ะป๊ะ อ่ะ
IP : บันทึกการเข้า

ทุกชีวิตมีหนทาง ... จะมีคนรักหรือไม่มี ... ก็ต้องเดินต่อไป !!!
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!