บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) สาขาเชียงราย
ต้องการรับสมัคร เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ "โครงการสวัสดิการชุมชน"
และผู้จัดการศูนย์ จำนวนหลายอัตรา
รายละเอียด
รับสมัคร ผู้จัดการศูนย์โครงการสวัสดิการชุมชน 10 ตำแหน่ง
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด รับสมัคร ตำแหน่ง ผู้จัดการศูนย์โครงการสวัสดิการชุมชน 10 ตำแหน่ง
คุณสมบัติ
1. อายุ 20 ปีขึ้นไป
2. วุฒิ ม.6,ปวช. ขึ้นไป
3. ถ้ามีความรู้ด้านประกันชีวิต และพัฒนาสังคมจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
4. มีค่าตอบแทนทุกเดือน
5. คอมมิชชั่น โบนัสรายไตรมาส รายปี สวัสดิการประกันชีวิต ค่ารักษาพยาบาล ค่าห้องพิเศษ
6. มีโอกาสพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง ทุก 6 เดือน
เนื้อหาของงาน
1. เข้าชุมชนเพื่อทำโครงการพัฒนาในรูปแบบต่างๆ เช่น จัดงบสร้างศาลา จัดงบสนับสนุนจัดงาน จัดงบซ่อมแซมห้องน้ำวัด จัดงบทาสีรั้ววัด จัดงบสร้างป้ายหมู่บ้าน ฯลฯ
2. สร้างผู้จัดการศูนย์ประจำหมู่บ้านต่าง ให้เป็นศูนย์สวัสดิการชุมชน
3. จัดให้บุคคลในชุมชนได้มีสวัสดิการออมทรัพย์ ฌาปณกิจ และประกันชีวิตทุกครัวเรือน (ตามโครงการไมโครของรัฐ) ประกันรากหญ้า
4. เข้าบริษัทฯ ห้างร้านต่างๆ ให้มีสวัสดิการ เกษียรอายุของพนักงาน
สนใจส่งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวมาที่
wisit_sws@hotmail.com (รับสมัครทางอีเมล์เท่านั้น)
โทรลงทะเบียน นัดสัมภาษณ์ 087-186-8193
(ต้องลงทะเบียนก่อน ไม่รับสมัครหน้าเคาน์เตอร์)
และรับสมัคร ที่ปรึกษาประกันชีวิต (มีประสบการณ์) มีเงินเดือนประจำทันที
ผู้จัดการเขต (มีประสบการณ์และมีใบอนุญาต) มีเงินเดือนประจำทันที
สมัครงาน กรุณาเตรียมเอกสารให้พร้อม
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. สำเนาวุฒิการศึกษา ( ถ้ามี )
4. รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้วจำนวน 2 ใบ
สามารถส่งประวัติมาทางอีเมล์
wisit_sws@hotmail.com
