ต้นเรื่องของ
ETUDE House มีต้นกำเนิดมาจากประเทศ เกาหลี ภายใต้ คอนเซ็ปต์ น่ารักๆ ที่มาจาก
แรงบันดาลใจของเทพนิยายที่มีเจ้าหญิง เลยเป็นที่มาของการตกแต่งร้าน Etude House ที่อยากจะสร้างให้รมณีได้เป็น เจ้าหญิงดังที่ฝันไว้ ในความหวาน น่ารัก ด้วยโทนสีชมพู Products
ETUDE House เป็นเครื่องสำอางเกาหลีและผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ครบทุกความต้องการของผู้หญิง ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ เพื่อสาวไทย ตาคม กลมโต หน้าเรียว ได้แก่สาว Koreaโดยไม่ต้องเพิ่งจะศัลยกรรม

ด้านจิตวิทยาชอบเป็นที่ดูแลของผู้อื่น ต้องการเป็นที่ยกนิ้วของสังคม กล้าแสดงออก มีความเลื่อมใสในตัวเองสูง ชอบความโดดเด่น ผู้ใช้
ETUDE House มีสไตล์เป็นของตัวเอง รักอิสระ ชอบเข้าสังคม ตรวจสอบพฤติกรรมผู้บริโภค วิถีชีวิต ชอบแต่งตัว เสริมสวย รักสวยรักงาม ชอบตามกระแสนิยม ตามแฟชั่น Korea ชอบดูหนัง Korea ชอบดารา เกาหลี เป็นประเภท เกาหลี ฟีเวอร์ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ
ETUDE ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ สื่อโฆษณาจากนิตยสาร เช่นว่า คลีโอ คอสโม รับอิทธิพลจากเพื่อนร่วมงาน ที่มีการบอกต่อให้ลองใช้ การเลียนแบบวัฒนธรรม เกาหลี แฟชั่น Korea Internet ปัจจัยภายในที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Perception
เครื่องสําอางเกาหลี เป็น แบรนด์ ของ เกาหลี ขาวสวย หน้าใสเด้ง ตาคม กลมโต บางเบา เป็นธรรมชาติ
TARGET วัย 18-28 ปี (เจน Y) Sex หญิง อาชีพ นักเรียน - นักศึกษา , พนักงานบริษัท รายได้ 5,000-15,000 บาท การศึกษา มัธยมศึกษา ตอนปลายขึ้นไป TARGET วัย 29-40 ปี (เจน X) เพศ หญิง Occupation พนักงานบริษัท รายได้ 15,000-30,000 บาท การศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป Attitude ราคาที่จำหน่าย
ETUDE House ในประเทศไทยแพงกว่าซื้อ ETUDE House จากประเทศ เกาหลี มาก ทำให้ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านทาง internet หรือฝากซื้อ มีการลอกเลียนแบบ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน และไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าในประเทศไทย ใช้แล้วหน้าสวยใส ไม่แพ้ ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ package สวยงาม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ใช้แล้วทันสมัย เชิงลบ เชิงบวก
สมมติเพื่อนๆ แคร์ ETUDE ของแท้ ลดราคา 64% การันตี ShopAt7
เอาใจจดจ่อสั่งซื้อ คลิกเลย ETUDE House >>
http://www.shopat7.com/Brand/etude.html