เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 กรกฎาคม 2025, 01:34:56
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ยา เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม
| | |-+  ETUDE House ลดราคา 64% ETUDE House thailand tint etude ส่งฟรี 7-11
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ETUDE House ลดราคา 64% ETUDE House thailand tint etude ส่งฟรี 7-11  (อ่าน 767 ครั้ง)
ShoppingOnline
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182

ซื้อของออนไลน์


« เมื่อ: วันที่ 11 มีนาคม 2013, 15:25:29 »

ต้นเรื่องของ ETUDE House มีต้นกำเนิดมาจากประเทศ เกาหลี ภายใต้ คอนเซ็ปต์ น่ารักๆ ที่มาจากแรงบันดาลใจของเทพนิยายที่มีเจ้าหญิง เลยเป็นที่มาของการตกแต่งร้าน Etude House ที่อยากจะสร้างให้รมณีได้เป็น เจ้าหญิงดังที่ฝันไว้ ในความหวาน น่ารัก ด้วยโทนสีชมพู Products ETUDE House เป็นเครื่องสำอางเกาหลีและผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ครบทุกความต้องการของผู้หญิง ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ เพื่อสาวไทย ตาคม กลมโต หน้าเรียว ได้แก่สาว Koreaโดยไม่ต้องเพิ่งจะศัลยกรรม



ด้านจิตวิทยาชอบเป็นที่ดูแลของผู้อื่น ต้องการเป็นที่ยกนิ้วของสังคม กล้าแสดงออก มีความเลื่อมใสในตัวเองสูง ชอบความโดดเด่น ผู้ใช้ ETUDE House มีสไตล์เป็นของตัวเอง รักอิสระ ชอบเข้าสังคม ตรวจสอบพฤติกรรมผู้บริโภค วิถีชีวิต ชอบแต่งตัว เสริมสวย รักสวยรักงาม ชอบตามกระแสนิยม ตามแฟชั่น  Korea ชอบดูหนัง Korea ชอบดารา เกาหลี เป็นประเภท เกาหลี ฟีเวอร์ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ ETUDE ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ สื่อโฆษณาจากนิตยสาร เช่นว่า คลีโอ คอสโม รับอิทธิพลจากเพื่อนร่วมงาน ที่มีการบอกต่อให้ลองใช้ การเลียนแบบวัฒนธรรม เกาหลี แฟชั่น Korea Internet ปัจจัยภายในที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Perception เครื่องสําอางเกาหลี เป็น แบรนด์ ของ เกาหลี ขาวสวย หน้าใสเด้ง ตาคม กลมโต บางเบา เป็นธรรมชาติ

TARGET วัย 18-28 ปี (เจน Y) Sex หญิง อาชีพ นักเรียน - นักศึกษา , พนักงานบริษัท รายได้ 5,000-15,000 บาท การศึกษา มัธยมศึกษา ตอนปลายขึ้นไป TARGET วัย 29-40 ปี (เจน X) เพศ หญิง Occupation พนักงานบริษัท รายได้ 15,000-30,000 บาท การศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป Attitude ราคาที่จำหน่าย ETUDE House ในประเทศไทยแพงกว่าซื้อ ETUDE House จากประเทศ เกาหลี มาก ทำให้ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านทาง internet หรือฝากซื้อ มีการลอกเลียนแบบ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน และไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าในประเทศไทย ใช้แล้วหน้าสวยใส ไม่แพ้ ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ package สวยงาม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ใช้แล้วทันสมัย เชิงลบ เชิงบวก

สมมติเพื่อนๆ แคร์ ETUDE ของแท้ ลดราคา 64% การันตี ShopAt7

เอาใจจดจ่อสั่งซื้อ คลิกเลย ETUDE House >> http://www.shopat7.com/Brand/etude.html
IP : บันทึกการเข้า

ขาย เครื่องออกกำลังกาย เครื่องสําอางเกาหลี นาฬิกา Casio และอื่นๆ อีกมากมาย
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!