|
|
|
|
|
|
lang ma say
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม

ออฟไลน์
กระทู้: 858

|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 13 มกราคม 2013, 07:18:04 » |
|
กะทู้นี้จะพลีชีพอีกไหมเนี่ย  ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้นนะคะ เพียงแต่เป็น comment ของลูกค้าคนหนึ่งก้อเท่านั้นเองคะ ในโลตัสทุกที่ทุกสาขาจะมีใบสำหรับให้ลูกค้าเขียน comment พนักงานน่าจะจัดสักใบสองใบนะครับ
|
อย่าให้ความสำคัญกับ “โลกออนไลน์” .. มากกว่า “คนข้างกาย ที่เขารักคุณ” ♥!!! ..
|
|
|
|
|
|
Gangnam
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 13 มกราคม 2013, 13:56:45 » |
|
ไปชนของเขา...อาจเป็นเพราะโลตัส ลองเป็นร้านค้าท้องถิ่น จะเจอยิ่งกว่าแค่การมองหน้าและนินทาอีกนะครับ  + 1 เรื่องเล็ก จะไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคนเรารู้จักปล่อยวาง จิตใจก็จะสงบไม่เกิดทุกข์ โลกก็จะน่าอยู่ขึ้น ความจริง ถ้าคุณไม่พอใจก็ไปแจ้ง ตรงจุดบริการลูกค้า ได้ ทางห้างเขามีหัวหน้าฝ่ายรับผิดชอบอยู่ค่ะ เขาจะช่วยตักเตือนให้ ทำแบบนี้ทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องด้วยเสียหายได้ โดยเฉพาะชื่อเสียงห้าง ทั้งที่ PC ก็คือพนักงานของบริษัทอื่นที่มา ขายของในโลตัส
|
|
|
|
news-keang
ความจริงไม่มีวันตาย แต่คนที่จะตายคือคนพูดความจริง.
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 13 มกราคม 2013, 14:12:03 » |
|
ไม่รู้นะ. ถ้าผมเป็นพนักงานคนนั้น. ผมจะเดินเข้าไปช่วยลูกค้าเก็บ แล้วบอกว่าไม่เป็นไรครับเดียวผมเรียงให้เอง เชิญช๊อปต่อให้มีความสุข ผมเชื่อว่า. ลูกค้าต้องประทับใจ และอาจกลับมาซื้อสินค้าในแผนกของผมอีก. เพราะผมแสดงความมีน้ำใจในหน้าที่ของผมด้วย.
แต่ก็อีกแหละ. การแสดงกิริยา. เหมือนนินทาลูกค้า. ถึงลูกค้าจะผิดหรือจะถูก เราในฐานะพนักงานขาย. เราไม่ควรทำ(ต่อหน้า). อิอิอิ
|
หากเป็นอย่างนั้นจริง. สังคมเราจะเป็นอย่างไร ความจริง และความเป็นจริง จักไม่มีค่าหากเราไม่ช่วยกัน"บอกความจริง"
|
|
|
|
NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,254
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 13 มกราคม 2013, 14:51:36 » |
|
ไปชนของเขา...อาจเป็นเพราะโลตัส ลองเป็นร้านค้าท้องถิ่น จะเจอยิ่งกว่าแค่การมองหน้าและนินทาอีกนะครับ  + 1 เรื่องเล็ก จะไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคนเรารู้จักปล่อยวาง จิตใจก็จะสงบไม่เกิดทุกข์ โลกก็จะน่าอยู่ขึ้น ความจริง ถ้าคุณไม่พอใจก็ไปแจ้ง ตรงจุดบริการลูกค้า ได้ ทางห้างเขามีหัวหน้าฝ่ายรับผิดชอบอยู่ค่ะ เขาจะช่วยตักเตือนให้ ทำแบบนี้ทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องด้วยเสียหายได้ โดยเฉพาะชื่อเสียงห้าง ทั้งที่ PC ก็คือพนักงานของบริษัทอื่นที่มา ขายของในโลตัส อ้างอิงข้อความของผมผิดมั้งครับ น่าจะอ้างถึงข้อความ จขกท.มากกว่า 
|
|
|
|
koungaiv
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 392

Line ID : Koungaiv
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 13 มกราคม 2013, 14:54:15 » |
|
ไปชนของเขา...อาจเป็นเพราะโลตัส ลองเป็นร้านค้าท้องถิ่น จะเจอยิ่งกว่าแค่การมองหน้าและนินทาอีกนะครับ  + 1 เรื่องเล็ก จะไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคนเรารู้จักปล่อยวาง จิตใจก็จะสงบไม่เกิดทุกข์ โลกก็จะน่าอยู่ขึ้น ความจริง ถ้าคุณไม่พอใจก็ไปแจ้ง ตรงจุดบริการลูกค้า ได้ ทางห้างเขามีหัวหน้าฝ่ายรับผิดชอบอยู่ค่ะ เขาจะช่วยตักเตือนให้ ทำแบบนี้ทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องด้วยเสียหายได้ โดยเฉพาะชื่อเสียงห้าง ทั้งที่ PC ก็คือพนักงานของบริษัทอื่นที่มา ขายของในโลตัส เรื่องเล็ก จะไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคนเรารู้จักปล่อยวาง +10000
|
|
|
|
NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,254
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 13 มกราคม 2013, 14:59:03 » |
|
ไปชนของเขา...อาจเป็นเพราะโลตัส ลองเป็นร้านค้าท้องถิ่น จะเจอยิ่งกว่าแค่การมองหน้าและนินทาอีกนะครับ  + 1 เรื่องเล็ก จะไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคนเรารู้จักปล่อยวาง จิตใจก็จะสงบไม่เกิดทุกข์ โลกก็จะน่าอยู่ขึ้น ความจริง ถ้าคุณไม่พอใจก็ไปแจ้ง ตรงจุดบริการลูกค้า ได้ ทางห้างเขามีหัวหน้าฝ่ายรับผิดชอบอยู่ค่ะ เขาจะช่วยตักเตือนให้ ทำแบบนี้ทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องด้วยเสียหายได้ โดยเฉพาะชื่อเสียงห้าง ทั้งที่ PC ก็คือพนักงานของบริษัทอื่นที่มา ขายของในโลตัส เรื่องเล็ก จะไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคนเรารู้จักปล่อยวาง +10000 หมายถึงเจ้าของกระทู้นะครับ
|
|
|
|
|
|
|
|