|
|
songpol701
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 2,048

โทร
|
 |
« ตอบ #282 เมื่อ: วันที่ 22 มกราคม 2011, 14:18:35 » |
|
สีขาวp4ปี 36 งามอยู่ครับ.. ราคาพอควร..น่าเอามาครอบครอง ต่อสักหน่อยน่าจะดี.. ทดลองขับก่อนนะครับ..เห็นแต่รูปคงพิจารณาได้ไม่เต็มร้อย.. อาจมีอะไรเกี่ยวกับช่วงล่างหรือมีรอยน้ำมันหยดลงพื้นตรงส่วนไหนอีก..  เมื่อได้รถแล้ว..มาให้ผมดูระบบแว๊คคั่มหน่อยเน้อ..ต่อผิดมาแน่ๆ โดยรวมใช้ได้ครับ..สำหรับคันนี้. 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 มกราคม 2011, 15:43:01 โดย songpol701 »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
โทร facebook : Songpol Kinawong หลักการคือหลักการ อนุมานว่าทำได้ กี่คนจะเข้าใจ เมื่อไม่ทำด้วยตัวเอ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
จงเชื่อมั่นในตัวเราเอง
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 706

|
 |
« ตอบ #293 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2011, 20:19:03 » |
|
วันเสาร์ที่ผ่านมา ไปหาพี่โหน่งมิร่ามาแล้วค่ะ หลังจากไปปรึกษากับพี่เขา ให้พีเขาเช็คเรื่องเครื่องยนต์ ก็พอได้ความรู้มาหลายๆอย่างเลยค่ะ ก็ขอขอบคุณ พี่โหน่ง มากๆ ที่ให้คำปรึกษาที่ดีค่ะ  ยินดีครับ..ส่วนเรื่องซิลข้อเหวี่ยงหลังที่แนะนำให้เปลี่ยน..ถามร้าน อ.นำเจริญมาให้แล้ว..เปลี่ยนทั้งลูกปืนครัชและแผ่นครัช..พร้อมซีล..ไม่เกิน 2000 บาทไทยครับผม..  วันนี้เพิ่งได้เข้าไปที่ร้านค่ะ ไปสอบถามราคาค่าซ่อมตามรายละเอียดข้างบน แต่ทางร้านเขาบอกว่า จะหมดค่าใช้จ่ายประมาณ 3-4พันบาทค่ะ ทางร้านบอกว่ามิร่าทำยากมากๆๆ แต่ทำไมราคามันแพงจากที่พี่โหน่งบอกมาหล่ะคะ หรือว่าเขาขึ้นราคาอุปกรณ์กับค่าแรงคะ ยังไงรบกวนพี่โหน่งตอบให้หน่อยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ555เจอ2รายแล้ว.. วันก่อนที่ไปถามเจ้าของร้าน(อาจ)..ที่พี่ไปเปลี่ยนเพลาหน้า..ได้คำตอบมาว่า..ที่บอกว่า 1800 นั้น..เปลี่ยนแค่แผ่นครัชกับค่าแรง..แต่ถ้ารื้อออกมาแล้วเจออย่างอื่นเสียอีก..เช่น..ลูกปืนครัช..หวีครัช..ซีลคอหลัง..และซีลเกียร์..ต้องรื้อออกทั้งเครื่องเลย..ก็ต้องเปลี่ยนทั้งหมด..ราคาที่ออกมาเค้าประเมินรวมค่าอะหลั่ยและค่าแรงถ้าได้เปลี่ยนอะหลั่ยทั้งหมดถ้าเกิดมันเสีย..ก็เลยเป็น 3-4000 บาทตามที่เค้าบอกครับ... รับทราบค่ะ 
|
คนเจริญชอบที่จะปีนขึ้นไปหาสิ่งที่อยู่สูงกว่าเพื่อเทียบเท่า ไม่ใช่ดึงสิ่งที่สูงกว่าลงมาเพื่อให้เท่ากับ "ตัวเอง"
|
|
|
|
|
|
|
Krit_66
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท

ออฟไลน์
กระทู้: 2,569

|
 |
« ตอบ #298 เมื่อ: วันที่ 26 มกราคม 2011, 22:29:58 » |
|
ขออนุญาตสอบถามหน่อยเผื่อคนอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผมจะได้ทราบด้วย คือว่ารถผมนำในหม้อน้ำมันลดระดับลงไปสาเหตุเพราะอะไร ทั้งๆที่ *หม้อน้ำไม่รั่ว-ซืม *สายไม่แตก *ฝาหม้อน้ำยังดีอยู่ *จุดรอยต่อไม่มีซืม แต่มีจุดสังเกตุเห็นน้ำหยดลงใกล้ๆจุดสายพานไทม์มิ่งครับ งง ว่ามันหยดมาจากไหน สาเหตุเพราะไร อีกคำถามหนึ่งครับ รถผมเปลี่ยนมาใช้ โซฮอล์ 95 นานแล้ว ช่วงนี้เวลาวิ่งไกลๆมันชอบกระตุกไม่ทราบว่ามันเป็นเพราะอะไรครับ ขอบรบกวนคุณลุงช่วยตอบผมทีครับ_ขอบคุณครับ
ตอบคำถาม 1.น้ำหายจากระบบ.แต่มีรอยหยดน้ำบริเวณสายพานทามมิ่ง..สรุป..ซีลปั๊มน้ำรั่ว...ครับ 2.ต้องตั้งองศาไฟที่จานจ่ายใหม่ครับ..ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนทองขาวกับคอนเด็นเซอร์..ก็ทำการเปลี่ยนได้เลยครับ.. ขอบคุณมากๆครับสำหรับคำตอบครับ
|
|
|
|
|