|
|
|
songpol701
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 2,048

โทร
|
 |
« ตอบ #263 เมื่อ: วันที่ 18 มกราคม 2011, 05:50:15 » |
|
ไม่น่าใช่ปี38นะครับ..รุ่นนี้เป็นP1 ฝาท้ายเปิดครึ่งเดียว.. ขนาดรถผมปี 37 รุ่นP4 ยังเปิดฝาท้ายเต็มเลยครับ.. ให้ดี..ถ่ายรูปเครื่องยนต์ให้ดูอีกที่แล้วกัน.. แต่ราคา..สูงไปนะครับสำหรับรุ่นนี้.. 
|
โทร facebook : Songpol Kinawong หลักการคือหลักการ อนุมานว่าทำได้ กี่คนจะเข้าใจ เมื่อไม่ทำด้วยตัวเอ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
songpol701
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 2,048

โทร
|
 |
« ตอบ #270 เมื่อ: วันที่ 20 มกราคม 2011, 10:21:52 » |
|
ขออนุญาตสอบถามหน่อยเผื่อคนอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผมจะได้ทราบด้วย คือว่ารถผมนำในหม้อน้ำมันลดระดับลงไปสาเหตุเพราะอะไร ทั้งๆที่ *หม้อน้ำไม่รั่ว-ซืม *สายไม่แตก *ฝาหม้อน้ำยังดีอยู่ *จุดรอยต่อไม่มีซืม แต่มีจุดสังเกตุเห็นน้ำหยดลงใกล้ๆจุดสายพานไทม์มิ่งครับ งง ว่ามันหยดมาจากไหน สาเหตุเพราะไร อีกคำถามหนึ่งครับ รถผมเปลี่ยนมาใช้ โซฮอล์ 95 นานแล้ว ช่วงนี้เวลาวิ่งไกลๆมันชอบกระตุกไม่ทราบว่ามันเป็นเพราะอะไรครับ ขอบรบกวนคุณลุงช่วยตอบผมทีครับ_ขอบคุณครับ
ตอบคำถาม 1.น้ำหายจากระบบ.แต่มีรอยหยดน้ำบริเวณสายพานทามมิ่ง..สรุป..ซีลปั๊มน้ำรั่ว...ครับ 2.ต้องตั้งองศาไฟที่จานจ่ายใหม่ครับ..ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนทองขาวกับคอนเด็นเซอร์..ก็ทำการเปลี่ยนได้เลยครับ..
|
โทร facebook : Songpol Kinawong หลักการคือหลักการ อนุมานว่าทำได้ กี่คนจะเข้าใจ เมื่อไม่ทำด้วยตัวเอ
|
|
|
|
songpol701
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 2,048

โทร
|
 |
« ตอบ #272 เมื่อ: วันที่ 20 มกราคม 2011, 12:57:16 » |
|
คันนี้ รถปี 38 เจ้าของขายอยู่ที่ 78,000 บาท ช่วยดูให้ทีครับผม
จานจ่ายไม่ตรงรุ่นแน่นอนครับ..ไม่มีจานบินสองชั้นสำหรับระบบแว๊คคั่ม.. ระบบแว๊คคั่มต้องมีลมในระบบนะครับ..เพื่อความเสถียรของเครื่อง.. ประหยัดหรือไม่ขึ้นอยู่กับระบบแว๊คคั่มเช่นกัน..พิจารณาด้วยครับ.. 
|
โทร facebook : Songpol Kinawong หลักการคือหลักการ อนุมานว่าทำได้ กี่คนจะเข้าใจ เมื่อไม่ทำด้วยตัวเอ
|
|
|
Lasty
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 716

|
 |
« ตอบ #273 เมื่อ: วันที่ 20 มกราคม 2011, 18:18:21 » |
|
คันนี้ รถปี 38 เจ้าของขายอยู่ที่ 78,000 บาท ช่วยดูให้ทีครับผม
จานจ่ายไม่ตรงรุ่นแน่นอนครับ..ไม่มีจานบินสองชั้นสำหรับระบบแว๊คคั่ม.. ระบบแว๊คคั่มต้องมีลมในระบบนะครับ..เพื่อความเสถียรของเครื่อง.. ประหยัดหรือไม่ขึ้นอยู่กับระบบแว๊คคั่มเช่นกัน..พิจารณาด้วยครับ..  เดี๋ยวกลับบ้านไปจะลองหาคันอื่นมาโพสรูปให้ดูเพิ่มเติมครับ...
|
|
|
|
|
rider048
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 79
|
 |
« ตอบ #275 เมื่อ: วันที่ 20 มกราคม 2011, 22:49:44 » |
|
เดี๋ยวรถซ่อมเสร็จจะขอสมัครเป็นแฟนคลับมิร่าด้วยคนนะครับ....(มิร่าเก๋งสีเหลืองคร้าบ)
คันที่ซื้อไป ซื้อเท่าไหร่อ่ะครับ ซ่อมอีกเยอะมั้ย ของผมปี38 p1 สีเหลือง จับมา 53,000 ครับ ซ่อมอีกนิดหนึ่งแต่ยังไม่เสร็จ
|
|
|
|
armchai_20
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 823

0815681964
|
 |
« ตอบ #276 เมื่อ: วันที่ 21 มกราคม 2011, 15:55:47 » |
|
เดี๋ยวรถซ่อมเสร็จจะขอสมัครเป็นแฟนคลับมิร่าด้วยคนนะครับ....(มิร่าเก๋งสีเหลืองคร้าบ)
คันที่ซื้อไป ซื้อเท่าไหร่อ่ะครับ ซ่อมอีกเยอะมั้ย ของผมปี38 p1 สีเหลือง จับมา 53,000 ครับ ซ่อมอีกนิดหนึ่งแต่ยังไม่เสร็จ ถ้าแล้วตันวันติ๊ดนี้ป๊ะกั๋นตี่บ้านลุงโหน่งเน้อ
|
รับซ่อมไมล์รถยนต์ สถานที่ทำงาน ร้านฟิวเจอร์ซาวด์(เชียงราย)ห้าแยกพ่อขุนฯ โทรฯ 053 718757 , 081 5681964
|
|
|
จงเชื่อมั่นในตัวเราเอง
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 706

|
 |
« ตอบ #277 เมื่อ: วันที่ 22 มกราคม 2011, 13:44:39 » |
|
วันเสาร์ที่ผ่านมา ไปหาพี่โหน่งมิร่ามาแล้วค่ะ หลังจากไปปรึกษากับพี่เขา ให้พีเขาเช็คเรื่องเครื่องยนต์ ก็พอได้ความรู้มาหลายๆอย่างเลยค่ะ ก็ขอขอบคุณ พี่โหน่ง มากๆ ที่ให้คำปรึกษาที่ดีค่ะ  ยินดีครับ..ส่วนเรื่องซิลข้อเหวี่ยงหลังที่แนะนำให้เปลี่ยน..ถามร้าน อ.นำเจริญมาให้แล้ว..เปลี่ยนทั้งลูกปืนครัชและแผ่นครัช..พร้อมซีล..ไม่เกิน 2000 บาทไทยครับผม..  วันนี้เพิ่งได้เข้าไปที่ร้านค่ะ ไปสอบถามราคาค่าซ่อมตามรายละเอียดข้างบน แต่ทางร้านเขาบอกว่า จะหมดค่าใช้จ่ายประมาณ 3-4พันบาทค่ะ ทางร้านบอกว่ามิร่าทำยากมากๆๆ แต่ทำไมราคามันแพงจากที่พี่โหน่งบอกมาหล่ะคะ หรือว่าเขาขึ้นราคาอุปกรณ์กับค่าแรงคะ ยังไงรบกวนพี่โหน่งตอบให้หน่อยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 มกราคม 2011, 13:47:15 โดย สมหวัง ^_^ »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
คนเจริญชอบที่จะปีนขึ้นไปหาสิ่งที่อยู่สูงกว่าเพื่อเทียบเท่า ไม่ใช่ดึงสิ่งที่สูงกว่าลงมาเพื่อให้เท่ากับ "ตัวเอง"
|
|
|
songpol701
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 2,048

โทร
|
 |
« ตอบ #278 เมื่อ: วันที่ 22 มกราคม 2011, 14:02:20 » |
|
วันเสาร์ที่ผ่านมา ไปหาพี่โหน่งมิร่ามาแล้วค่ะ หลังจากไปปรึกษากับพี่เขา ให้พีเขาเช็คเรื่องเครื่องยนต์ ก็พอได้ความรู้มาหลายๆอย่างเลยค่ะ ก็ขอขอบคุณ พี่โหน่ง มากๆ ที่ให้คำปรึกษาที่ดีค่ะ  ยินดีครับ..ส่วนเรื่องซิลข้อเหวี่ยงหลังที่แนะนำให้เปลี่ยน..ถามร้าน อ.นำเจริญมาให้แล้ว..เปลี่ยนทั้งลูกปืนครัชและแผ่นครัช..พร้อมซีล..ไม่เกิน 2000 บาทไทยครับผม..  วันนี้เพิ่งได้เข้าไปที่ร้านค่ะ ไปสอบถามราคาค่าซ่อมตามรายละเอียดข้างบน แต่ทางร้านเขาบอกว่า จะหมดค่าใช้จ่ายประมาณ 3-4พันบาทค่ะ ทางร้านบอกว่ามิร่าทำยากมากๆๆ แต่ทำไมราคามันแพงจากที่พี่โหน่งบอกมาหล่ะคะ หรือว่าเขาขึ้นราคาอุปกรณ์กับค่าแรงคะ ยังไงรบกวนพี่โหน่งตอบให้หน่อยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ555เจอ2รายแล้ว.. วันก่อนที่ไปถามเจ้าของร้าน(อาจ)..ที่พี่ไปเปลี่ยนเพลาหน้า..ได้คำตอบมาว่า..ที่บอกว่า 1800 นั้น..เปลี่ยนแค่แผ่นครัชกับค่าแรง..แต่ถ้ารื้อออกมาแล้วเจออย่างอื่นเสียอีก..เช่น..ลูกปืนครัช..หวีครัช..ซีลคอหลัง..และซีลเกียร์..ต้องรื้อออกทั้งเครื่องเลย..ก็ต้องเปลี่ยนทั้งหมด..ราคาที่ออกมาเค้าประเมินรวมค่าอะหลั่ยและค่าแรงถ้าได้เปลี่ยนอะหลั่ยทั้งหมดถ้าเกิดมันเสีย..ก็เลยเป็น 3-4000 บาทตามที่เค้าบอกครับ...
|
โทร facebook : Songpol Kinawong หลักการคือหลักการ อนุมานว่าทำได้ กี่คนจะเข้าใจ เมื่อไม่ทำด้วยตัวเอ
|
|
|
|