ทั้งนี้เพราะ อุบัติเหตุและการเจ็บป่วย ที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นเราจึงควรมีผู้ช่วยเหลืออยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา ทั้งนี้เพราะ
เราจะมี Call Center (ศูนย์ให้คำปรึกษา) ตลอดการเดินทาง แบบ 24 ชั้วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถพูดได้หลายภาษา คอยให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ เช่น แนะนำโรงพยาบาลที่ดีทีสุด จัดส่งยานพาหนะในกรณีต้องเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน ตลอดจนสำรองค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวให้กับท่าน
ตลอดจนให้คำแนะนำด้านการเดินทาง เช่น แจ้งอุณหภูมิของจุดหมายปลายทาง ให้คำแนะนำในกรณีพาสพอร์ทสูญหาย
นอกจากนี้ในการทำประกันการเดินทางยังให้ความคุ้มครองอื่นๆอีกคือ
คุ้มครองการเสียชีวิต หรือ การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ
การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉินและการเคลื่อนย้ายกลับประเทศ
ค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกลับประเทศ Repatriation of Mortal Remains or Funeral Expenses
ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก Personal Liability
การยกเลิกการเดินทาง Trip Cancellation
ความล่าช้าในการเดินทาง Travel Delay
การพลาดการต่อเที่ยวบิน Flight Misconnection
การลดจำนวนวันเดินทาง Trip Curtailment
การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง Baggage / Luggage Delay
ความสูญเสียหรือความเสียหายต่อกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัว
Loss or Damage of Baggage / Luggage and Personal Effects
ความสูญเสียหรือความเสียหายของเงินส่วนตัว Loss or Damage of Personal Money
การสูญหายหรือเสียหายของเอกสารการเดินทาง Loss or Damage of Travel Documents
การเยี่ยมไข้ Compassionate Overseas Visit
การส่งผู้เยาว์กลับประเทศ Return of Children
การขยายระยะเวลาโดยอัตโนมัติ Automatic Extension of Travel Period (Max 15 days)
การชดเชยเงินสดค่าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในอันเนื่องจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย
เอกธนัช
081-919-8040
ek.insure@gmail.comwww.thebestinsure.com