เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 09 สิงหาคม 2025, 16:25:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  ISUZU vs VIGO จริงเท็จแค่ไหน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 พิมพ์
ผู้เขียน ISUZU vs VIGO จริงเท็จแค่ไหน  (อ่าน 14472 ครั้ง)
ordinaryboy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479



« เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 10:29:37 »

ท่านคิดเห็นเช่นไร  กับข้อความต่อไปนี้...
 
  เปิดข้อมูลลับสุดๆ เปรียบอีซูซุ "ดีแมคซ์" กับโตโยต้า "วีโก้" แบบรุ่นต่อรุ่น
 เผยจุดเด่นจุดด้อยแบบหมดเปลือก ชี้ราคาถูกกว่าจริง แต่ออปชั่นต่างกันเพียบ ส่วนตัวถังที่ใหญ่กว่า
 แต่บรรทุกได้น้อยกว่า พร้อมแฉเรื่องความหรูหรา ที่เน้นการดีไซน์แบบลดต้นทุนมากกว่า
  --- ท่ามกลางกระแสการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดรถปิกอัพ ผู้ผลิตรถยนต์แต่ละรายต่างพยายามงัดกลยุทธ์ต่างๆ
 เพื่อช่วงชิงยอดขายให้ได้มากที่สุด ทั้งการนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัว กลยุทธ์การทำตลาดรูปแบบใหม่
 กลยุทธ์การขาย หรือแม้แต่การทำไฟแนนซ์รูปแบบต่างๆ โดยมีส่วนแบ่งการ ตลาดของแต่ละบริษัทเป็นเดิมพัน
  --- ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า หลังจากยักษ์ใหญ่ในตลาดรถปิกอัพอย่าง
 "โตโยต้า" ได้เปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ "ไฮลักซ์ วีโก้" ออกสู่ตลาด
 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยมียอดขายกว่า 40,000
 คันแล้ว ขณะที่ในต้นเดือนตุลาคมนี้ เจ้าตลาดรถปิกอัพอย่าง "อีซูซุ" เตรียมเปิดตัวรถปิกอัพ
 "ดีแมคซ์" เครื่องยนต์ใหม่ "ซูเปอร์คอมมอนเรล"
 ที่หวังจะรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดไว้ตลอดไป
  --- ล่าสุดได้มีข้อมูลจากค่ายอีซูซุ ที่เปรียบเทียบรถยนต์ 2 รุ่น ระหว่างอีซูซุดีแมคซ์ กับโตโยต้า วีโก้
 ออกมา โดยมีการเปรียบเทียบกันแบบรุ่นต่อรุ่น ทั้งราคาจำหน่ายและอุปกรณ์ในรถแต่ละรุ่นอย่างชัดเจน
  --- เริ่มจากรุ่นสเปซแค็บ 2500 ซีซี ที่เทียบระหว่าง ดีแมคซ์ เอสเอ็กซ์ 2.5 ราคา 519,000 บาท กับวีโก้
 2.5 เจ-พีเอส ราคา 508,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 11,000 บาท ปรากฏว่าสเป็กของดีแมคซ์ มีทั้ง
 คาลิปเปอร์เบรก 2 ลูกสูบ ไฟเบรกดวงที่ 3 กันชนหน้า, กระจังหน้า, กระจังข้างสีเดียวกับตัวรถ
 ระบบปรับอากาศพร้อมลมไล่ฝ้า ขณะที่ระบบเครื่องเสียงแบบเซมิโลจิก ดีแมคซ์เป็นแบบ 4 ลำโพง
 ส่วนวีโก้เป็นแบบ 2 ลำโพง
  --- รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 2500 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ เอสแอลเอ็กซ์ 2.5 ราคา 568,000 บาท
 กับวีโก้ 2.5 อี 551,000 บาท วีโก้ถูกกว่า 17,000 บาท
 ปรากฏว่าอุปกรณ์ที่ติดตั้งในดีแมคซ์มีทั้งไฟตัดหมอก กันชนหลัง ระบบปรับอากาศพร้อมไล่ฝ้า
 พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้ ส่วนวีโก้มีเบาะคนขับที่ปรับระดับความสูงได้
  --- รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ เอสแอลเอ็กซ์ 3.0 ราคา 630,000 บาท
 กับวีโก้ 3.0 จี ราคา 631,000 บาท ซีวีโก้แพงกว่า 1,000 บาท ปรากฏว่ารถทั้ง 2 รุ่นมีเบรก
 เอบีเอสเหมือนกัน แต่ดีแมคซ์มีอีดีบีควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ขณะที่วีโก้ใช้เอบีเอส+เอสเอสพีวี
 ซึ่งไม่ใช่รุ่นใหม่ ส่วนถุงลมนิรภัยดีแมคซ์มีทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ขณะที่วีโก้มีเฉพาะฝั่งคนขับ
 ดีแมคซ์มีไฟซีนอล ส่วนวีโก้มีเครื่องเล่นซีดีกับเอ็มพี 3 พร้อมด้วยกุญแจรีโมตและกันขโมยแบบอิโมบิไลเซอร์
 และเบาะที่นั่งคนขับที่ปรับระดับความสูงได้
  --- รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์โรดีโอ เอลเอส 3.0 ราคา 709,000 บาท
 และวีโก้ 3.0 จี 4 x 4 ราคา 731,000 บาท ซึ่ง วีโก้แพงกว่า 22,000 บาท
 ปรากฏว่าดีแมคซ์มีไฟหน้าแบบเอชดีไอ พร้อมปุ่มเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบ touch on the fly
 ช่วงล่างแบบทอร์ชั่นบาร์ ส่วนวีโก้ใช้การเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบ ship on the fly
 ช่วงล่างแบบคอยล์สปริง พร้อมอุปกรณ์เครื่องเสียงและกันขโมย
  --- ในรุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ แค็บ 4 เอสแอลเอ็กซ์ 3.0 ราคา
 706,000 บาท กับวีโก้ 3.0 จี ราคา 721,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 15,000 บาท และรุ่นดับเบิลแค็บ
 ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่าง ดีแมคซ์ แค็บ 4 แอลเอส 3.0 กับวีโก้ 3.0 อี 4 x 4 ราคา 751,000
 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 41,000 บาท ปรากฏว่าอุปกรณ์ต่างๆ ใกล้เคียงกับรุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000
 ซีซี ที่กล่าวไปแล้ว
  --- ส่วนข้อมูลในด้านขนาดเมื่อเปรียบเทียบกัน ปรากฏว่าความยาวของวีโก้ที่ยาวกว่า 11 ซ.ม.นั้น
 เป็นความยาวของช่วงหน้ารถ ซึ่งข้อมูลระบุว่าไม่ได้เพิ่มประโยชน์ใช้สอย แต่ทำให้รถขับยากขึ้น
 และทัศนวิสัยในการขับขี่แย่ลง ส่วนความสูงที่สูงกว่า 4 ซ.ม. และกว้างกว่า 4 ซ.ม. ข้อมูลระบุว่า
 ตัวรถใหญ่กว่า แต่บรรทุกได้น้อยกว่า ส่วนความสูงใต้ท้องรถน้อยลงกว่าเดิม
  --- สำหรับข้อมูลในด้านความหรูหราของวีโก้นั้น ในเอกสารระบุว่า กระจังหน้าเหมือนกันทุกรุ่น
 มีแอร์แบ็กข้างเดียวเพื่อลดต้นทุน รุ่นมาตรฐานกันชนหน้าใช้วัสดุราคาถูก ฯลฯ ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น
 เอกสารระบุว่า เกียร์ที่ใช้ในวีโก้เป็นคันเกียร์ก้านยาวเหมือนรถบรรทุกรุ่นเก่า ส่วนเกียร์
 ออโตไม่มีระบบเกรดลอจิก หรือพาวเวอร์โหมด ที่เหมือนกับเกียร์รุ่นใหม่แต่อย่างใด
  ที่มา
 www.matichon.co.th/prachachat/prachachat.php?show=1&selectid=02car01300947§ionid">http://www.matichon.co.th/prachachat/prachachat.php?show=1&selectid=02car01300947§ionid
 =0210&select_date=2004/09/30
  ประชาชาติธุรกิจ หน้า 41
 
 
IP : บันทึกการเข้า

มิตรภาพ-ไม่มีวันตาย
kwangkrab
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,134



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 11:17:48 »

ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าทุกอย่างอยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล รวมทั้งเงินในกระเป๋าของเค้าเองด้วย  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
Jazky
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101


โลก ส่วน ตัว สูง


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 11:18:48 »

 รูดซิบปาก รูดซิบปาก
IP : บันทึกการเข้า
crh999
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 11:29:46 »

อ่านๆดู เหมือนจะเข้าข้าง ISUZU นิดๆ นะครับ
IP : บันทึกการเข้า
เทพบุตรดาวเหนือ เคนชิโร่
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,614


เฮาจะฮักคนที่ฮักเฮา@^__^@


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 11:30:29 »

ทุกค่ายเขาจะมีข้อด้อยข้อเสีย เพราะเวลามีรุ่นใหม่อีกค่ายก็จะซื้อไปแกะเทียบกับของตัวเองแล้วก็มาลดต้นทุน(เคยไปทำร่วมกับลูกค้ามา ยิงฟันยิ้ม)
IP : บันทึกการเข้า

ขายปลีกและส่ง
       - Micro SD Card,Flash Drive ยี่ห้อKingston Sandisk Apacer
       - Power Bank ,สายชาร์ท สายซิงค์ทุกรุ่น
       - ลำโพงกระป๋อง ,ลำโพงรถ
D-max
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,131



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 11:35:31 »

แล้วแต่ชอบครับ
ลองขับแล้วจะรู้เองครับ
IP : บันทึกการเข้า
zombie01
ผู้ดูแลบอร์ด
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,516


ความสุขเกิดขึ้นได้ เพียงแต่รู้จักใช้ชีวิต


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 11:46:08 »

ให้บริษัทเขาแข่งขันกันไปเถอะครับ ผู้บริโภคจะได้ใช้เทคโนโลยีสูง ๆ ในราคาที่ต่ำลง

IP : บันทึกการเข้า

ChitChat
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 475



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 15:38:08 »

แต่ที่แน่ๆ รถสองค่ายนี้ หายเป็นว่าเล่นเลยเชียว  โกรธ
IP : บันทึกการเข้า

ความทุกข์ที่ทานทน    จะทำคนให้ทนทาน
bm farm
หัวหมู่ทะลวงฟัน
ผู้ดูแลบอร์ด
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,576


canon eos


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 16:00:30 »

ท่านคิดเห็นเช่นไร  กับข้อความต่อไปนี้...
 
  --- ในรุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ แค็บ 4 เอสแอลเอ็กซ์ 3.0 ราคา
 706,000 บาท กับวีโก้ 3.0 จี ราคา 721,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 15,000 บาท และรุ่นดับเบิลแค็บ
 ขับ เคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่าง ดีแมคซ์ แค็บ 4 แอลเอส 3.0 กับวีโก้ 3.0 อี 4 x 4 ราคา 751,000
 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 41,000 บาท ปรากฏว่าอุปกรณ์ต่างๆ ใกล้เคียงกับรุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000
 ซี ซี ที่กล่าวไปแล้ว

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มกว้างๆ...ถ้าตามราคาข้างบนนี้..วีโก้แพงกว่านะครับ
IP : บันทึกการเข้า

ยิ้มกว้างๆ .....อ่านกฏ,กติกาการใช้งานเวบบอร์ดด้วยครับ.....
എ†น้องอิงอิง†എ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,016


jakgree3


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 16:42:38 »

ไม่เคยเปรียบ แต่ชอบดีแม็กเลยซื้อดีแม็กอะครับ
IP : บันทึกการเข้า

บริการสินเชื่อที่ดินไม่จดจำนองวงเงินไม่เกิน 200,000 บาท ดอก 1%ต่อเดือน081-8843765
Jazky
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101


โลก ส่วน ตัว สูง


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 17:47:34 »

ที่ บ้าน ใช้ D-MAX 2 คัน อะ
IP : บันทึกการเข้า
NEONAZI
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476


รัก กล้วยไม้ รักษ์ ต้นไม้


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 17:54:41 »

ไม่มีตังส์ซื้อ เลยไม่มีผล  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

อย่าทำดี เพียงเพื่อ ดีกว่าคนอื่น
jomyoot
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93


~เป้าหมายมีไว้ให้ไขว่คว้า~


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 19:26:47 »

ผมเคยลองใช้รถกะบะนะครับ วีโก้ รุ่นแคปเปิดสวิงได้

ก่อนเลยขอบอกเลยว่า ช่วงล่างรถกะบะนะครับ วีโก้ ทำได้ห่วยสุดๆ ขับเหยียบก่อน120นี่

บอกตามตรงว่าพล่านครับ รถโครงเครงเลย แล้ว เป็นกะบะที่ประสบอุบัติเหตุบ่อยมาก เพราะ

ระบบเบรค ไม่ค่อยดี สู้สีดีแมคแหละครับ ทุกวันนี้ผมยังไม่เข้าใจว่ามันเป็นกะบะยอดขาย

อัดับ1 ได้ยังไง ผมขายวีโก้ไปแล้ว ปกติผมใช้เก๋งตลอด ถ้าถามผมว่า ตอนนี้มีเงินผมจะซื้อรถกะบะ

ให้ผมเลือก จากที่คลุกคลีอยุ่ในวงการรถยนต์ รวมถึงการแข่ง(ปกติอยุ่เชียงใหม่)

ระบบช่วงล่าง+ความนิ่ม+คอนโซลหน้าปัดเกจ+ระบบความปลอดภัย

1.มิตซูไตตัน (นิ่มสุดๆน้องเขยผมเหยียบทางด่วนกทม180นิ่มมากแต่ผมจะเยี่ยวแตก)แต่ซดน้ำมันกว่าทุกรุ่น ทุกกะบะ ถ้าขับในระดับความเร็วที่เท่าๆกัน
2.นิสสันนาวาร่า มาตรฐานพอดี แต่มันจะหลงเกียร์6 ของมัน
3.กะบะเชฟโรเลต จำชื่อบ่ะได้
4.อีซูซุ ดีแมคซ์ นี่ก็คว่ำบ่อย
5.โตโยต้า วีโก้ ห่วยสุดๆ เห็นคว่ำทุกวัน ตกดอยมั่ง ทางบ้านผมนะ (เส้นลำปาง-วังชิ้น) ล่าสุด
ผมมาเชียงราย ทางฝาง กะบะวีโก้อัดกับกะบะไทเกอร์ กะบะไทเกอร์เป็นรอย แต่วีโก้ ส่วนตัวถังฉีกออกมาเป็นแผ่นกว้างประมาณคืบยาวเกือบเมตรได้ สยองมาก เหมือนโดนเล็บปีศาจฉีกออกมาประมาณนั้น มันใช้วัสดุอะไรทำครับเนี่ย แถมยางหลังก็ระเบิดด้วย เวลาประมาณ 4 โมงครึ่งได้ เส้นตัวเมืองฝาง ออกมาทางแม่อาย

ผมไม่ได้บอกว่าผมมีอคติ รถยนต์ยี่ห้อนี้ เพราะทุกวันนี้นี้ ผมใช้วีออส ปี2005ตัวE ดิส4ล้อ ผมมั่นใจ
สมรรถนะรถคันนี้ พาท่องเที่ยวทั่วไทย ขึ้นดอยสบายๆ ใช้น้ำมันสังเคราะห์ วิ่งได้หมื่นโล อาทิตย์ก่อนไปเที่ยวดอยแม่สะลอง ขับเกียร์2 สบายบรื๋อ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนจะซื้อรถยนต์สักคัน ควรศึกษาให้ดีทั้งเรื่องราคา ของแถม(ประกันชั้น1) ประโยชน์การใช้งาน ความปลอดภัย สุดท้ายก็ความชอบของตัวท่านเอง และนิสัยการขับของท่านด้วย ผมเคยโดนจับความเร็วแถวๆก่อนถึงแยกวันร่องขุ่นครับ เหยียบไป140 จม ร่อนมาที่บ้านจ่ายปรับ 400 ^^" สมัยเทคโนโลยีครอบคลุม ยังไงก็ ขับด้วยความระมัดระวัง ขับด้วยความปลอดภัยไม่ประมาทก็แล้วกันนะครับ รถอะไรก็ดีหมดแหละที่ไม่ดีคือมนุษย์เราเองนี่แหละครับ
IP : บันทึกการเข้า

▄▀▄ l ท W บุ ต S ▄▀▄
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,239


トヨタ クラウン ロイヤル


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 19:30:21 »

ข้อมูลเก่าไปละครับ เมื่อ 5ปีที่แล้ว ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
>:l!ne-po!nt:<
~: ดาบราชบุตร :~
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,257

~>: แขกดอย :<~


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 21:07:49 »

ไม่มีทั้ง ๒ ยี่ห้ออ่าาา
IP : บันทึกการเข้า

!!!!!  กว่า ๑,๑๐๐ กม.จากยอดดอยสู่ทะเล...ตะวันออก  !!!!!

www.facebook.com/1100kilometer

||||| ธรรมชาติสร้างอากาศบริสุทธิ์    ส่วนมนุษย์นั้นสร้างอาวุธเพื่อทำลาย |||||
GPS
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 21:08:40 »

  ผมใช้มาสด้าสบายใจกว่ากันเยอะเลย     ช่วงล่างเจ๋ง    ตัวถังแกร่ง   วิ่งแซงทันใจ   จอดที่ไหนไม่หาย  และที่เยี่ยมมันรักเจ้าของ  จะให้ไปอยู่ที่ไหนไม่ค่อยไปจ้า.....
IP : บันทึกการเข้า
taekeuk_poomse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 21:15:11 »

อ่านๆดู เหมือนจะเข้าข้าง ISUZU นิดๆ นะครับ

"ล่าสุดได้มีข้อมูลจากค่ายอีซูซุ ที่เปรียบเทียบรถยนต์ 2 รุ่น"

ก็เพราะว่ามันเป็นข้อมูลจากบริษัทของเค้านั้นล่ะครับ เค้าถึงต้องเข้าข้าง ผลงานของ บริษัทเค้าเอง
 

แต่ความรู้สึกส่วนตัวน้อ....

ผมว่า โตโยต้า บ่ไคร่จะเกาะถนนเลยครับ เคยเป็นเซลส์ขับรถขายเครื่องเขียนอยู่หว่างนึ่ง เตื้อแรกเกือบตายกับวีโก้มาแล้ว เพราะบรรทุกของหนักแล้ว รถโคลงเคลงไปมา เข้าโค้ง ไถลๆ จะคว่ำครับ

ครั้งที่สอง บริษัทเปลี่ยนรถมาหื้อเป็นอีซูซุ สเปซแคป มาหื้อ บรรทุกของหนักพอๆกับคันแรก เข้าโค้งได้สบาย

แต่ก็ แล้วแต่ คนชอบครับ น้อ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 09 กันยายน 2010, 21:22:46 โดย บ่าวสองเมือง(เจียงใหม่-น่าน) » IP : บันทึกการเข้า
Teenoi&Ploysai
♥♥♥ Hidden Line ♥♥
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 569


ยิ่งนาน ยิ่งผูกพัน


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 21:16:27 »

 ผมใช้มาสด้าสบายใจกว่ากันเยอะเลย     ช่วงล่างเจ๋ง    ตัวถังแกร่ง   วิ่งแซงทันใจ   จอดที่ไหนไม่หาย  และที่เยี่ยมมันรักเจ้าของ  จะให้ไปอยู่ที่ไหนไม่ค่อยไปจ้า.....

+1
IP : บันทึกการเข้า

>>>>>  ระฆังจะดัง  ต้องมีคนตี ♥ คนจะดี  ต้องมีคนเตือน  <<<<<
Sherpiko
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,535



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 21:29:52 »

ใช้ mazda เหมือนกัน 2900 cc เหยียบ 160 km/h ยังนิ่มใช้ได้ สบายๆ ครับ
IP : บันทึกการเข้า
wat
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 10 กันยายน 2010, 12:26:38 »

รถโตโยต้า กระบะ ทุกรุ่นจะเป็นแบบนี้ เครื่องแรงดี ทน ขึ้นดอย ทางหล่มโคลน ใช้ดี แต่ช่วงล่างไม่ค่อยเกาะเท่าไหร่ ส่วนอีซูสุ เครื่องแรงใช้ได้ ทนอึดกว่าใคร ทางดอย ทางหล่มโคลน ไม่ดี ช่วงล่างเกาะดีกว่าโตโยต้า ส่วนยี่ห้ออื่นก็ดี แต่ความทนทาน อะไหล่ การขายต่อ สู้ 2 ยี่ห้อนี้ไม่ได้ จึงทำให้ 2 ยี่ห้อนี้ ครองตลาดบ้านเรา
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!