อย่าบอกนะว่า เอา E car เล่นกะ Audy
เพื่อนๆ พี่ๆ จะเรียก "อีคาร์" หรือ "อีโว ทู" ก็แล้วแต่ อันนี้มันก็ตามความเข้าใจว่าอยู่ในระดับไหน
อันที่จิงแล้ว รถคันนี้...ไม่มีอะไรมาก
เครื่องยนต์ 4G63T (ไอ่ที่อยู่ในรถ Evolution II ที่เค้าแข่งแรลลี่ นั่นแหล่ะคับ)
เดิมๆ วัดแรงม้าจาก Fly wheel ก็ราวๆ 260 แรงม้า แค่นั้นเอง
ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Full Time (รถเก๋งอะไร มีเพลากลาง?) พร้อม Limited Slip จากค่าย ATS
เทอร์โบเดิมๆ ใบโล้นๆ
Camshaft 260 องศา ลิฟท์ 11.0 ของ Tomei
ควบคุมด้วยกล่อง HKS F-Con V Pro เวอร์ชัน 3.24
จูนโดย พี่โย Y-FLY เ้จ้าของรถเฟรม 350Z สีดำ ที่เห็นในสนามคลอง 5 / เทพนคร นั่นแหล่่ะคับ
Shock up ของ Ohlins รุ่น PCV
คลัช Ralli Art
ท่อไอเสียสแตนเลส ใส้ขนาด 2.5" ออกปลาย จำไม่ได้ ไม่เคยวัด
พาร์ทรอบคัน Evo 2 เดิมๆ ล้อเดิมๆ ยางใหญ่ๆ เชยๆ
มันก็เหมือนเอาอีคาร์มาติดปีกนั่นแหล่ะคับ
แต่ที่ไม่เหมือนอีคาร์ เช่น ภายในประกอบด้วยเบาะ Recaro SR III เดิมๆ Evo ภายในดำ Evo ทุกชิ้น มี Sun Roof และกระจกพร้อมก้านปัดฝนหลัง แอร์ Digital ต่ำสุด 17 องศา ก็แค่นัั้นเอง
วันนั้นวิ่งด้วยระบบไฟที่มีปัญหา (11.x vol.) และใบเทอร์โบโล้นๆ
วิ่งโลบูสท์เบาะๆ แค่ระดับหวานเย็น อยู่ที่ 0.5 บา์ร์
เข้าเส้นไปด้วยเวลา (ดีที่สุด) 14.1 วิ.
ไม่หล่อ แต่ก็พอวิ่งได้
ลป. รถผมก็ Ecar เหมือนกันคับ แต่เป็น อีคาร์ III เดิมๆ วิ่งสภาพสปริงคลัชทะลัก อยู่ที่ 13 วิ. ปลายๆ
ลป.2 Audy วิ่งเท่าไหร่นะคับ ลืมดูเวลา