|
|
|
|
SkyKinds
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 38
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 21 สิงหาคม 2012, 13:09:04 » |
|
พนักงานหญิงสาขาบิ๊กซีก็แย่ค่ะ จำชื่อไม่ได้ แต่เหตุเกิดมาประมาณ 2 เดือนได้แล้วค่ะ คิดว่าคงอารมณ์ไม่ดี ประกอบกับเราก็แต่งตัวธรรมดาๆ คงคิดว่าเป็นอีก้อ หรือ พม่ามั้ง เราไปจ่ายค่ารถ ตอนทอนเงินก็เหมือนกะจะโยนให้อ่ะค่ะ เศษเงินกระเด็นไม่ขอโทษซักคำ เราก็เลยโทรหาผู้จัดการสาขาซะเลย ผู้จัดการบอกน้องเพิ่งมาจาก กทม. คงไม่คุ้นชินกะบ้านเรา (ถ้ามาจากต่างประเทศก็ว่าไปอย่าง) วันนั้นโมโหมาก ตั้งแต่นั้นก็ไม่เคยไปใช้บริการอีกเลยค่ะ ปล.สาขาบ้านดู่พนักงานดี และ น่ารักทุกคนค่ะ
เห็นด้วย
|
|
|
|
|
AC Smart
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 21 สิงหาคม 2012, 14:57:22 » |
|
เคยจะเปิดบัญชีเพื่อฝากเงิน แต่โดนบังคับทำ ATM และ ซื้อประกันด้วย เลยเลิกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
auddy2507
" ผู้มีความกล้า " ย่อมมี " ความหวังเสมอ "
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,099
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 21 สิงหาคม 2012, 16:53:45 » |
|
เคยถามเขาเหมือนกัน พนักงานบอกว่าเป็นระเบียบของธนาคาร ก้อไม่รู้จะทำยังไง เลยหยวน ๆ ช่างมันเถอะ เอาสะดวก ใช้เวลาน้อย หน้าไม่งอ รอไม่นาน อิอิอิอ
น่าจะเป็นนโยบายเฉพาะของธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้นนะครับ โดยทั่วไปแล้ว การฝาก - ถอนเงิน ใน สำนักหักบัญชีเดียวกัน หรือ การทำธุรกรรมด้านการเงิน ภายในจังหวัดเดียวกัน ธนาคารส่วนใหญ่ จะไม่เก็บค่าธรรมเนียมลูกค้าครับ ผมว่าน่าจะเป็นเหตุผลและปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เขาได้แชมป์ "ธนาคารพาณิชย์ที่สามารถทำกำไรได้สูงสุดของประเทศ ในปี 2555" นี้ด้วยนะครับ...
|
"เมื่อมีจงรู้จักให้ เมื่อได้จงรู้จักพอ เมื่อขอจงรู้จักคุณค่า"
|
|
|
|
|
|
|
|
|