เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 กรกฎาคม 2025, 02:15:30
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ถ้าคุณเจอร้านค้าแบบนี้คุณจะทำอย่างไร
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน ถ้าคุณเจอร้านค้าแบบนี้คุณจะทำอย่างไร  (อ่าน 2978 ครั้ง)
sanosak
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 14:18:54 »

คือผมไปสั่งซื้อกระเบื้องปูพื้นร้านในเชียงรายนี้แหละครับ
    วันที่เข้าไปสั่งพนักงานขายมาแนะนำสินค้าจนกระทั่งผมตัดสินใจซื้อ พนักงานขายไปตรวจจำนวนของว่ามีครบตามที่ผมต้องการหรือไม่
    ปรากฏว่าของไม่ครบจำเป็นต้องสั่งจากกรุงเทพ ทางพนักงานขายได้โทรไปสอบถามที่กรุงเทพตกลงว่ามีของพร้อมส่ง ให้ผมวางมัดจำ
    หลังจากนั้นสองอาทิตย์ผมโทรเข้าไปสอบถามทางร้านว่าของที่ผมสั่งมาหรือยังพนักที่รับโทรศัพท์ถามชื่อผมสักพักก็แจ้งกับผมว่าทางร้านได้รับใสนำส่งของแล้วอีกสักวันสองวันของคงจะมาถึงให้ผมรอนิดหนึ่ง
    วันรุ่งขึ้นพนักงานที่ขายให้ผมโทรมาบอกผมว่า ต้องขอโทษพี่ด้วยของที่พี่สั่งไม่มี
     ผมตั้งใจจะเข้าไปหาผู้จัดการร้านจะสอบถามสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างและจะขอมัดจำคืน
ผมเข้าไปที่ร้านพบพนักเคาร์เตอร์ผมบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการเขาบอกว่าเจ้านายไม่อยู่ก็พอเข้าใจครับเพราะเป็นวันอาทิตย์ นั้นผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมพนักงานไม่ให้ ผมยืนยันว่าผมต้องการเงินมัดจำคืนเขาบอกว่าวันนี้พนักงานบัญชีไม่มาผมยืนกรานว่าผมต้องได้รับเงินคืนในวันนี้
ที่สุดพนักงานโทรไปหาคนที่เขาเรียกว่าเจ้านายขอวิธีการคืนเงิน
    ผมฟังการพูดโทรศัพท์เพราะนั่งอยู่ใกล้ฯกันผมไม่ได้ยินเลยว่าเป็นเพราะอะไรลูกค้าถึงต้องมาขอคืนเงิน ผมแกล้งผมเสียงดังฯว่าผมขอคุยโทรศัพท์กับเจ้านายคุณด้วยนะ เขาทำหน้าไม่พอใจคุยเสร็จว่างหูไม่ยอมให้ผมได้คุย
   บริการสุดห่วย   ประทับใจผมมากฯฯฯฯฯ
ใครอยากรู้ว่าร้านใหนถามผมมาได้ครับ ถ้าบอกใว้ตรงนี้คงถูกลบกระทู้แน่นอน
IP : บันทึกการเข้า
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 14:32:08 »

บทเรียนที่ได้รับ
-ของไม่ครบ ไม่น่าสั่ง เพราะต้องรอของที่อาจจะเป็นดังที่ว่ามา เสียเวลา เสียโอกาส เสียอารมณ์
-การติดต่อสั่งของ การยืนยันว่า มีของพร้อมส่งจากต้นทาง การวางเิงินมัดจำมีลงหลักฐานไว้ด้วยไหม
  เผื่อมีเรื่องเบี้ยว หรือเรื่องร้องเรียนกลับจะได้มีหลักฐานอ้างอิง
-กำหนดส่งไม่ได้ ทางร้านต้องรับผิดชอบแค่ไหน ลูกค้ามีสิทธิ์ยกเลิก ไม่รอ ไม่เอา ไม่ซื้อ อย่างไร?
-การลงกระทู้เพื่อตอบโต้ทางร้านเพื่อความสะใจของ จขกท หรือ เพื่อเตือนให้คนอื่นระมัดระวัง
มันมีสองแง่สองง่าม? (ใครอยากรู้ละเอียดกว่า  ก็ส่งข้อความส่วนตัวถามตอบกันเอง)
-ถึงไปซื้อร้านอื่น ถ้ามีกรณีคล้ายๆกันอย่างนี้ ก็จะได้ระวังตัว มีความรอบคอบรัดกุม
สำหรับคนกำลังสร้างบ้านด้วยการไปเลือกซื้อของเอง
...ให้ความคิดเห็นแค่นี้ครับ...
IP : บันทึกการเข้า

oyoyo *^_^*
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,011



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 14:35:49 »

รู้แล้ววันหลังก็ไม่ต้องไปซื้ออีกครับ..จำไว้เป็นบทเรียนเลย ทำให้เสียเวลา เสียโอกาส...ฯลฯ...
IP : บันทึกการเข้า

"มนุษย์ใช้เหตุผลทางความคิด
ในการตัดสินว่าอะไรถูกอะไรผิด
ขณะที่ธรรมชาติใช้ความจริงทางจิต
ในการตัดสินว่าอะไรเป็นบุญอะไรเป็นบาป"

วาทะดังตฤณ "ด้วยความเป็นห่วง"
romeo28
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 14:37:22 »

ปวดหัวจริงๆ
IP : บันทึกการเข้า
kikzy
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 14:44:27 »

ร้านไหนหรา จะได้ไม่ไปซื้อ  ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
ปวดตับ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,549


ถ่ายรูปคือความสุข ..


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 14:45:16 »

คือผมไปสั่งซื้อกระเบื้องปูพื้นร้านในเชียงรายนี้แหละครับ
    วันที่เข้าไปสั่งพนักงานขายมาแนะนำสินค้าจนกระทั่งผมตัดสินใจซื้อ พนักงานขายไปตรวจจำนวนของว่ามีครบตามที่ผมต้องการหรือไม่
    ปรากฏว่าของไม่ครบจำเป็นต้องสั่งจากกรุงเทพ ทางพนักงานขายได้โทรไปสอบถามที่กรุงเทพตกลงว่ามีของพร้อมส่ง ให้ผมวางมัดจำ
    หลังจากนั้นสองอาทิตย์ผมโทรเข้าไปสอบถามทางร้านว่าของที่ผมสั่งมาหรือยังพนักที่รับโทรศัพท์ถามชื่อผมสักพักก็แจ้งกับผมว่าทางร้านได้รับใสนำส่งของแล้วอีกสักวันสองวันของคงจะมาถึงให้ผมรอนิดหนึ่ง
    วันรุ่งขึ้นพนักงานที่ขายให้ผมโทรมาบอกผมว่า ต้องขอโทษพี่ด้วยของที่พี่สั่งไม่มี
     ผมตั้งใจจะเข้าไปหาผู้จัดการร้านจะสอบถามสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างและจะขอมัดจำคืน
ผมเข้าไปที่ร้านพบพนักเคาร์เตอร์ผมบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการเขาบอกว่าเจ้านายไม่อยู่ก็พอเข้าใจครับเพราะเป็นวันอาทิตย์ นั้นผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมพนักงานไม่ให้ ผมยืนยันว่าผมต้องการเงินมัดจำคืนเขาบอกว่าวันนี้พนักงานบัญชีไม่มาผมยืนกรานว่าผมต้องได้รับเงินคืนในวันนี้
ที่สุดพนักงานโทรไปหาคนที่เขาเรียกว่าเจ้านายขอวิธีการคืนเงิน
    ผมฟังการพูดโทรศัพท์เพราะนั่งอยู่ใกล้ฯกันผมไม่ได้ยินเลยว่าเป็นเพราะอะไรลูกค้าถึงต้องมาขอคืนเงิน ผมแกล้งผมเสียงดังฯว่าผมขอคุยโทรศัพท์กับเจ้านายคุณด้วยนะ เขาทำหน้าไม่พอใจคุยเสร็จว่างหูไม่ยอมให้ผมได้คุย
   บริการสุดห่วย   ประทับใจผมมากฯฯฯฯฯ
ใครอยากรู้ว่าร้านใหนถามผมมาได้ครับ ถ้าบอกใว้ตรงนี้คงถูกลบกระทู้แน่นอน

IP : บันทึกการเข้า

อนิจจาผู้ไม่เคยมีความฝัน ... ไม่มีวันได้เจอสุข
@เชียงแสน
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,358


..ทุกลมหายใจคือการเปลี่ยนแปลง..


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 14:49:22 »

คือผมไปสั่งซื้อกระเบื้องปูพื้นร้านในเชียงรายนี้แหละครับ
    วันที่เข้าไปสั่งพนักงานขายมาแนะนำสินค้าจนกระทั่งผมตัดสินใจซื้อ พนักงานขายไปตรวจจำนวนของว่ามีครบตามที่ผมต้องการหรือไม่
    ปรากฏว่าของไม่ครบจำเป็นต้องสั่งจากกรุงเทพ ทางพนักงานขายได้โทรไปสอบถามที่กรุงเทพตกลงว่ามีของพร้อมส่ง ให้ผมวางมัดจำ
    หลังจากนั้นสองอาทิตย์ผมโทรเข้าไปสอบถามทางร้านว่าของที่ผมสั่งมาหรือยังพนักที่รับโทรศัพท์ถามชื่อผมสักพักก็แจ้งกับผมว่าทางร้านได้รับใสนำส่งของแล้วอีกสักวันสองวันของคงจะมาถึงให้ผมรอนิดหนึ่ง
    วันรุ่งขึ้นพนักงานที่ขายให้ผมโทรมาบอกผมว่า ต้องขอโทษพี่ด้วยของที่พี่สั่งไม่มี
     ผมตั้งใจจะเข้าไปหาผู้จัดการร้านจะสอบถามสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างและจะขอมัดจำคืน
ผมเข้าไปที่ร้านพบพนักเคาร์เตอร์ผมบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการเขาบอกว่าเจ้านายไม่อยู่ก็พอเข้าใจครับเพราะเป็นวันอาทิตย์ นั้นผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมพนักงานไม่ให้ ผมยืนยันว่าผมต้องการเงินมัดจำคืนเขาบอกว่าวันนี้พนักงานบัญชีไม่มาผมยืนกรานว่าผมต้องได้รับเงินคืนในวันนี้
ที่สุดพนักงานโทรไปหาคนที่เขาเรียกว่าเจ้านายขอวิธีการคืนเงิน
    ผมฟังการพูดโทรศัพท์เพราะนั่งอยู่ใกล้ฯกันผมไม่ได้ยินเลยว่าเป็นเพราะอะไรลูกค้าถึงต้องมาขอคืนเงิน ผมแกล้งผมเสียงดังฯว่าผมขอคุยโทรศัพท์กับเจ้านายคุณด้วยนะ เขาทำหน้าไม่พอใจคุยเสร็จว่างหูไม่ยอมให้ผมได้คุย
   บริการสุดห่วย   ประทับใจผมมากฯฯฯฯฯ
ใครอยากรู้ว่าร้านใหนถามผมมาได้ครับ ถ้าบอกใว้ตรงนี้คงถูกลบกระทู้แน่นอน

ดีมากครับ เป็นตัวอย่างที่ดีในการไม่พาดพิงโดยตรง

ไว้ใครอยากได้คำตอบไปคุยกันทางข้อความส่วนตัวหรือติดต่อกันเองนะครับ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
Maxza555
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ^^
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,875



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 15:00:03 »

คือผมไปสั่งซื้อกระเบื้องปูพื้นร้านในเชียงรายนี้แหละครับ
    วันที่เข้าไปสั่งพนักงานขายมาแนะนำสินค้าจนกระทั่งผมตัดสินใจซื้อ พนักงานขายไปตรวจจำนวนของว่ามีครบตามที่ผมต้องการหรือไม่
    ปรากฏว่าของไม่ครบจำเป็นต้องสั่งจากกรุงเทพ ทางพนักงานขายได้โทรไปสอบถามที่กรุงเทพตกลงว่ามีของพร้อมส่ง ให้ผมวางมัดจำ
    หลังจากนั้นสองอาทิตย์ผมโทรเข้าไปสอบถามทางร้านว่าของที่ผมสั่งมาหรือยังพนักที่รับโทรศัพท์ถามชื่อผมสักพักก็แจ้งกับผมว่าทางร้านได้รับใสนำส่งของแล้วอีกสักวันสองวันของคงจะมาถึงให้ผมรอนิดหนึ่ง
    วันรุ่งขึ้นพนักงานที่ขายให้ผมโทรมาบอกผมว่า ต้องขอโทษพี่ด้วยของที่พี่สั่งไม่มี
     ผมตั้งใจจะเข้าไปหาผู้จัดการร้านจะสอบถามสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างและจะขอมัดจำคืน
ผมเข้าไปที่ร้านพบพนักเคาร์เตอร์ผมบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการเขาบอกว่าเจ้านายไม่อยู่ก็พอเข้าใจครับเพราะเป็นวันอาทิตย์ นั้นผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมพนักงานไม่ให้ ผมยืนยันว่าผมต้องการเงินมัดจำคืนเขาบอกว่าวันนี้พนักงานบัญชีไม่มาผมยืนกรานว่าผมต้องได้รับเงินคืนในวันนี้
ที่สุดพนักงานโทรไปหาคนที่เขาเรียกว่าเจ้านายขอวิธีการคืนเงิน
    ผมฟังการพูดโทรศัพท์เพราะนั่งอยู่ใกล้ฯกันผมไม่ได้ยินเลยว่าเป็นเพราะอะไรลูกค้าถึงต้องมาขอคืนเงิน ผมแกล้งผมเสียงดังฯว่าผมขอคุยโทรศัพท์กับเจ้านายคุณด้วยนะ เขาทำหน้าไม่พอใจคุยเสร็จว่างหูไม่ยอมให้ผมได้คุย
   บริการสุดห่วย   ประทับใจผมมากฯฯฯฯฯ
ใครอยากรู้ว่าร้านใหนถามผมมาได้ครับ ถ้าบอกใว้ตรงนี้คงถูกลบกระทู้แน่นอน

เข้าใจความรู้สึกครับผม เศร้า
IP : บันทึกการเข้า

autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,521



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 15:03:53 »

งานบริการใช้ไม่ได้ คงอยู่ได้ไม่นาน
IP : บันทึกการเข้า
pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 15:07:20 »

อย่าว่าแต่ร้านวัสดุก่อสร้างเลย ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเหมือนกัน เงินมัดจำแค่พันเดียว กว่าจะได้คืนพนักงานเปลี่ยนหน้ากันมากล่อมเราตั้งสามสี่คน สุดท้ายก็ต้องรอเป็นชั่วโมงกว่าจะได้เงินคืน เวลาจะขายมีหมดแหละ พอกำเงินเราแล้วเริ่มมีปัญหาละ มีแต่ตัวโชว์ โกดังปิด จะเอาตัวใหม่ต้องรอสั่ง
IP : บันทึกการเข้า
kid.kate.coach.
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 15:47:26 »

อยากรู้รายละเอียดทาง PM ครับ กำลังหาซื้อกระเบื้องเหมือนกันครับ
IP : บันทึกการเข้า

นินจาเรือพ่วง โสดแต่ไม่สด
sanosak
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 15 สิงหาคม 2012, 07:23:57 »

อยากรู้รายละเอียดทาง PM ครับ กำลังหาซื้อกระเบื้องเหมือนกันครับ
ส่งให้ทาง PMครับ
IP : บันทึกการเข้า
sanosak
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 15 สิงหาคม 2012, 07:42:57 »

คือผมไปสั่งซื้อกระเบื้องปูพื้นร้านในเชียงรายนี้แหละครับ
    วันที่เข้าไปสั่งพนักงานขายมาแนะนำสินค้าจนกระทั่งผมตัดสินใจซื้อ พนักงานขายไปตรวจจำนวนของว่ามีครบตามที่ผมต้องการหรือไม่
    ปรากฏว่าของไม่ครบจำเป็นต้องสั่งจากกรุงเทพ ทางพนักงานขายได้โทรไปสอบถามที่กรุงเทพตกลงว่ามีของพร้อมส่ง ให้ผมวางมัดจำ
    หลังจากนั้นสองอาทิตย์ผมโทรเข้าไปสอบถามทางร้านว่าของที่ผมสั่งมาหรือยังพนักที่รับโทรศัพท์ถามชื่อผมสักพักก็แจ้งกับผมว่าทางร้านได้รับใสนำส่งของแล้วอีกสักวันสองวันของคงจะมาถึงให้ผมรอนิดหนึ่ง
    วันรุ่งขึ้นพนักงานที่ขายให้ผมโทรมาบอกผมว่า ต้องขอโทษพี่ด้วยของที่พี่สั่งไม่มี
     ผมตั้งใจจะเข้าไปหาผู้จัดการร้านจะสอบถามสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างและจะขอมัดจำคืน
ผมเข้าไปที่ร้านพบพนักเคาร์เตอร์ผมบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการเขาบอกว่าเจ้านายไม่อยู่ก็พอเข้าใจครับเพราะเป็นวันอาทิตย์ นั้นผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมพนักงานไม่ให้ ผมยืนยันว่าผมต้องการเงินมัดจำคืนเขาบอกว่าวันนี้พนักงานบัญชีไม่มาผมยืนกรานว่าผมต้องได้รับเงินคืนในวันนี้
ที่สุดพนักงานโทรไปหาคนที่เขาเรียกว่าเจ้านายขอวิธีการคืนเงิน
    ผมฟังการพูดโทรศัพท์เพราะนั่งอยู่ใกล้ฯกันผมไม่ได้ยินเลยว่าเป็นเพราะอะไรลูกค้าถึงต้องมาขอคืนเงิน ผมแกล้งผมเสียงดังฯว่าผมขอคุยโทรศัพท์กับเจ้านายคุณด้วยนะ เขาทำหน้าไม่พอใจคุยเสร็จว่างหูไม่ยอมให้ผมได้คุย
   บริการสุดห่วย   ประทับใจผมมากฯฯฯฯฯ
ใครอยากรู้ว่าร้านใหนถามผมมาได้ครับ ถ้าบอกใว้ตรงนี้คงถูกลบกระทู้แน่นอน

ผมกำลังส่งเรื่องไปร้องเรียนที่ Call center อยากรู้เหมือนกันว่าร้านที่มีคำว่า authorized dealer
เขาจะช่วยอะไรได้บ้าง
IP : บันทึกการเข้า
Vanilla
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 15 สิงหาคม 2012, 08:56:44 »

เคยเจอปัญหาคลายกันแต่เป็นสินค้าตัวอื่นไม่ใช่กระเบื้อง
ทีหลังเลยไม่ซื้อถ้าไม่มีของในStockค่ะ
ส่วนกระเบื้องเอาCodeไป แล้วโทรสั่งเอาที่เชียงใหม่ แบบเดียวกัน แต่ถูกกว่าเยอะ บางครั้งก็ไม่เสียค่าส่งเลย( แล้วแต่จำนวนและช่วงที่เขามาส่งของเจ้าอื่น) คุ้มกว่าค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
sanosak
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 15 สิงหาคม 2012, 13:51:10 »

เคยเจอปัญหาคลายกันแต่เป็นสินค้าตัวอื่นไม่ใช่กระเบื้อง
ทีหลังเลยไม่ซื้อถ้าไม่มีของในStockค่ะ
ส่วนกระเบื้องเอาCodeไป แล้วโทรสั่งเอาที่เชียงใหม่ แบบเดียวกัน แต่ถูกกว่าเยอะ บางครั้งก็ไม่เสียค่าส่งเลย( แล้วแต่จำนวนและช่วงที่เขามาส่งของเจ้าอื่น) คุ้มกว่าค่ะ
สั่งที่ร้านใหนครับตั้งใจว่าเสาร์อาทิตย์จะไปดูที่เชียงใหม่เหมือนกันครับ
IP : บันทึกการเข้า
sanosak
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 16 สิงหาคม 2012, 14:23:30 »

คือผมไปสั่งซื้อกระเบื้องปูพื้นร้านในเชียงรายนี้แหละครับ
    วันที่เข้าไปสั่งพนักงานขายมาแนะนำสินค้าจนกระทั่งผมตัดสินใจซื้อ พนักงานขายไปตรวจจำนวนของว่ามีครบตามที่ผมต้องการหรือไม่
    ปรากฏว่าของไม่ครบจำเป็นต้องสั่งจากกรุงเทพ ทางพนักงานขายได้โทรไปสอบถามที่กรุงเทพตกลงว่ามีของพร้อมส่ง ให้ผมวางมัดจำ
    หลังจากนั้นสองอาทิตย์ผมโทรเข้าไปสอบถามทางร้านว่าของที่ผมสั่งมาหรือยังพนักที่รับโทรศัพท์ถามชื่อผมสักพักก็แจ้งกับผมว่าทางร้านได้รับใสนำส่งของแล้วอีกสักวันสองวันของคงจะมาถึงให้ผมรอนิดหนึ่ง
    วันรุ่งขึ้นพนักงานที่ขายให้ผมโทรมาบอกผมว่า ต้องขอโทษพี่ด้วยของที่พี่สั่งไม่มี
     ผมตั้งใจจะเข้าไปหาผู้จัดการร้านจะสอบถามสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างและจะขอมัดจำคืน
ผมเข้าไปที่ร้านพบพนักเคาร์เตอร์ผมบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการเขาบอกว่าเจ้านายไม่อยู่ก็พอเข้าใจครับเพราะเป็นวันอาทิตย์ นั้นผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมพนักงานไม่ให้ ผมยืนยันว่าผมต้องการเงินมัดจำคืนเขาบอกว่าวันนี้พนักงานบัญชีไม่มาผมยืนกรานว่าผมต้องได้รับเงินคืนในวันนี้
ที่สุดพนักงานโทรไปหาคนที่เขาเรียกว่าเจ้านายขอวิธีการคืนเงิน
    ผมฟังการพูดโทรศัพท์เพราะนั่งอยู่ใกล้ฯกันผมไม่ได้ยินเลยว่าเป็นเพราะอะไรลูกค้าถึงต้องมาขอคืนเงิน ผมแกล้งผมเสียงดังฯว่าผมขอคุยโทรศัพท์กับเจ้านายคุณด้วยนะ เขาทำหน้าไม่พอใจคุยเสร็จว่างหูไม่ยอมให้ผมได้คุย
   บริการสุดห่วย   ประทับใจผมมากฯฯฯฯฯ
ใครอยากรู้ว่าร้านใหนถามผมมาได้ครับ ถ้าบอกใว้ตรงนี้คงถูกลบกระทู้แน่นอน

ผมกำลังส่งเรื่องไปร้องเรียนที่ Call center อยากรู้เหมือนกันว่าร้านที่มีคำว่า authorized dealer
เขาจะช่วยอะไรได้บ้าง
หลังจากที่ผมส่งเรื่องร้องเรียนไปที่Call center ของ Home mart สอบถามถึงสาเหตุของความผิดพลาดและจะช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรสถานะปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ของ SCG โทรมาแจ้งผมว่ากำลังจะหาสินค้าให้ และมีเจ้าหน้าที่ของ Cotto โทรมาสอบถามแจ้งว่าจะตรวจสอบถึงสาเหตุความผิดพลาด รอลุ้นว่าผมจะได้ของตามที่สั่งหรือไม่ครับ
เขียนแบบนี้กระทู้จะถูกลบใหมนี่
IP : บันทึกการเข้า
Dachnarong
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,013


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 16 สิงหาคม 2012, 14:42:31 »

ขอด้วยคนครับ ...ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานขาย ร้านขายสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าร้านค้าขายของชำ ร้านค้าขายวัสดุก่อสร้าง ร้านค้าขายอุปกรณืไฟฟ้า และร้านค้าอื่น ๆ... พนักงานทำหน้า อย่างกับเราไปขอของฟรี ๆ หรือไปแป๊ะไปเชื่อ อย่างนั้นละ ไม่ยิ้มแย้มของเลย...(แต่ร้านค้าหลาย ๆ ร้าน พนักงานขายก็ดีนะครับ ไม่ว่าไม่ดี มีดีก็เยอะครับ) แต่ที่มาแจมวันนี้เฉพราะร้านค้าที่มีพนักงานขาย ที่คนซื้อแล้วไม่อยากซื้อ...
IP : บันทึกการเข้า
miyoko
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,252



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 16 สิงหาคม 2012, 17:24:29 »

เงินอยู่ในมือคนอื่นแล้ว จะได้คืนก็คงยาก ทำใจนิดนึง แต่เข้าใจหัวอกคุณ
IP : บันทึกการเข้า

Vanilla
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 16 สิงหาคม 2012, 19:40:30 »

เคยเจอปัญหาคลายกันแต่เป็นสินค้าตัวอื่นไม่ใช่กระเบื้อง
ทีหลังเลยไม่ซื้อถ้าไม่มีของในStockค่ะ
ส่วนกระเบื้องเอาCodeไป แล้วโทรสั่งเอาที่เชียงใหม่ แบบเดียวกัน แต่ถูกกว่าเยอะ บางครั้งก็ไม่เสียค่าส่งเลย( แล้วแต่จำนวนและช่วงที่เขามาส่งของเจ้าอื่น) คุ้มกว่าค่ะ
สั่งที่ร้านใหนครับตั้งใจว่าเสาร์อาทิตย์จะไปดูที่เชียงใหม่เหมือนกันครับ

เชียงใหม่วีระกิจ2008 ดอยสะเก็จ ค่ะ
แต่ถ้าจะดูกระเบื้องให้เต็มตาไปดูที่ ศูนย์นิมมานเหมินท์ ขายของCotto
ผจก ชื่อคุณเล็ก บริการดีค่ะ
หากมีอะไรเค้าจะให้พนักงานโทรแจ้งเราเรื่อยๆ
IP : บันทึกการเข้า
sanosak
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 17 สิงหาคม 2012, 14:10:53 »

เคยเจอปัญหาคลายกันแต่เป็นสินค้าตัวอื่นไม่ใช่กระเบื้อง
ทีหลังเลยไม่ซื้อถ้าไม่มีของในStockค่ะ
ส่วนกระเบื้องเอาCodeไป แล้วโทรสั่งเอาที่เชียงใหม่ แบบเดียวกัน แต่ถูกกว่าเยอะ บางครั้งก็ไม่เสียค่าส่งเลย( แล้วแต่จำนวนและช่วงที่เขามาส่งของเจ้าอื่น) คุ้มกว่าค่ะ
สั่งที่ร้านใหนครับตั้งใจว่าเสาร์อาทิตย์จะไปดูที่เชียงใหม่เหมือนกันครับ

เชียงใหม่วีระกิจ2008 ดอยสะเก็จ ค่ะ
แต่ถ้าจะดูกระเบื้องให้เต็มตาไปดูที่ ศูนย์นิมมานเหมินท์ ขายของCotto
ผจก ชื่อคุณเล็ก บริการดีค่ะ
หากมีอะไรเค้าจะให้พนักงานโทรแจ้งเราเรื่อยๆ
ขอบคุณมากครับที่ช่วยแนะนำร้านให้
ผมคงได้เข้าไปเลือกซื้อเพราะยังมีกระเบื้องห้องน้ำและระเบียงที่ยังไม่ได้หาซื้อครับส่วนกระเบื้องพื้นรอดูการแก้ไขปัญหาก่อนครับ
ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!