ผมไม่ใช่ทั้งผู้บริหาร ไม่ใช่ผู้จัดการครับ แค่ Saleman กรากๆ คนนึ่งเท่านั้น
ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากมาย เหมือนคนปกติทั่วไป ขายของก็ไม่เก่ง ทำงานก็ไม่ได้เรื่องเหมือนกัน
โดนนายด่าตลอด....

ที่ต้องออกมาชี้แจง เพราะว่า มีลูกค้าหลายราย เข้ามาติดต่อ Service ทั้งเรื่องโปรแกรม ทั้งเรื่องอะไหล่
ต้องคอยอธิบายตลอด เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ ไม่รู้ว่า เครื่อง หิ้ว ไม่ผ่าน ศูนย์
และเครื่องที่นำเข้าโดยไม่ผ่าน โซนี่ไทย ทางบริษัทจะไม่รับประกัน
อย่างว่าแหละครับ ในเมื่อ ยี่ห้อมันติดอย่างโจ่งแจ้ง อย่างนั้น คนทั่วไปก็คิดว่า เข้า ศูนย์ไทยได้
บริษัทที่นำเข้ามือถือของโซนี่ ที่ผมเห็นจังๆ ก็เห็นจะมี Synnex กับ SIS
ถ้าหากมีปัญหา เค้าจะส่งให้บริษัทข้างต้น
ส่วนเครื่องที่นำเข้าจากที่อื่น ผมไม่ทราบว่าส่งเครมที่ใหนน่ะ
กลุ่มที่เล่นเกมส์ คอนโซล จะรู้ดีเกี่ยวกับเครื่องหิ้ว ว่าจะทำยังไงกับมัน
ได้ถูกกว่า ได้เร็วกว่า ได้เล่นก่อน แต่ก็ต้องแลกกับความเสี่ยงหลายๆอย่าง
ในกรณีของมือถือ ที่ยังไม่รับเครมก็อย่างที่เรียนแจ้งไปข้างต้น ระบบ Service ยังไม่พร้อม
แต่สินค้าเข้ามาในโกดังแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นาน คงเห็นวางขายได้แล้วครับ...
ถ้าทางบริษัทมีหนังสือแจ้งให้ขาย และ รับ Service ผมจะแจ้งให้พี่ๆ น้องๆ ทราบอีกทีครับ