ผมขับทั้งสอง รุ่นที่ว่ามา แบบว่าคนละแบบกันเลยครับ
-ไทรทัน กดครั้งไหนมาครั้งนั้น ติดเท้าดีครับ เข้าโค้งแม่นยำกว่า ศูนย์ถ่วงต่ำกว่า เกาะถนนกว่า ตัว 4x2 แต่ส่วนที่ไม่ชอบคือ ท่านั่งไม่กระชับ คิดไปถึงการเกิดอุบัติเหตุ เบาะดูสูงๆกว่า ระดับพวงมาลัย คอนโซลไม่ค่อยเข้ากับตัวผม(ส่วนตัวน่ะครับ) หัวเข่าชนคอนโซล เกิดการชนขึ้นมากลัวขาหักครับ บริโภคพอสมควร
-เจ้าโก้ แรงพอได้รอรอบนิดๆ แต่รอบตันเร็ว แต่ถ้า 3.0 อินเตอร์ โหดเลยที่เดียว เข้าโค้งส่วนตัวผมว่าโอเคมีอาการโคลงในรถเดิมๆ แต่กรณีเข้าโค้งแบบตัว s ที่มีความเร็วค่อนข้างมาก ระหว่างการคืนพวงมาลัยจะเข้าโค้งที่ 2 มักมีปัญหาท้ายออก เบรคหน้าจิก ขับอัดเร็วกินเหมือนกัน ขับกลางๆประหยัดพอได้ ภายในออกแบบเข้ากับรูปร่างดีกว่า ดูปลอดภัยกว่า
นี่คือที่ผมใช้มา จะดีที่สุดถ้าได้ขับเองครับน้า ลองดูครับ ศูนย์ให้บริการก็สำคัญน่ะครับของแต่ละค่าย
ถ้าไม่รีบรอดู all new ทั้งสองค่าย
ส่วนตัวผมวีโก้ครับ รับลอง all new จากค่ายโตโยได้ใหญ่ ไม่แพ้ tacoma กับ tundra