เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 05:04:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานร้าน Dncomputer รู้จักขอโทษลูกค้าเป็นมั้ย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 4 พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานร้าน Dncomputer รู้จักขอโทษลูกค้าเป็นมั้ย  (อ่าน 9009 ครั้ง)
Kampoln.ck
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


« เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2010, 22:44:22 »

เริ่มจากตอนแรก ที่โทรฯ มา ทางร้านบอกว่าเป็น dealer ของ advice.co.th หรือ thesystem ขายของราคาเดียวกันตามหน้าเว็บ ก็รู้สึกดีใจว่าเชียงรายบ้านเราไม่ต้องซื้อของแพงอีกแล้ว

ทดลองซื้อ mainboard ก็ประทับใจกับราคา
ครั้งที่สองโทรสั่งเนี่ยเริ่มจะมีอาการไม่แฮปปี้ละ เริ่มจากคำถามว่าพี่เช็คราคาจากเว็บไหน พอบอก advice.co.th พนักงาน(ชาย) อวดภูมิว่า เว็บนี้เค้าปิดไปนานแล้วพี่ ต้อง thesystem เฮ้อ..ไม่ได้อยากเอาชนะอะไร ลองพิมพ์ advice.co.th ดูก็จะรู้ว่า เค้าจะลิ้งค์เข้าไปเว็บใหม่เอง ลูกค้า(คือผม) ไม่ได้ใส่ใจจำว่าจะชื่ออะไรในปัจจุบัน เพราะเราเคยสั่งซื้อตั้งแต่เป็น advice.co.th แล้ว
ครั้งนี้ผมสั่งซื้อ แบตโนตบุ้ค ขอสั่งซื้อทางโทรศัพท์ เค้าบอกว่ามารับได้สี่โมงครึ่งของวันรุ่งขึ้น
เราก็ดีใจ เพราะรวดเร็วทันใจดีจัง ผมก็รีบมารับตอนประมาณห้าโมงกว่าพนักงานสอบถามกันเองให้วุ่นว่้าใครรับออเดอร์ สุดท้ายเจอคนที่รับออเดอร์แล้วพนักงานหน้าเคาท์เตอร์บอกว่า รับออเดอร์แล้ว "ของค้างส่งค่ะ" อะไรประมาณนี้ เข้าใจว่าคงเป็นศัพท์เฉพาะของพนักงานของร้าน ผมก็ถามว่ามันคืออะไรกับไอ้ของค้างส่งเนี่ย เค้าบอกว่าของจะได้พรุ่งนี้ั ผมก็..อ้าว..แล้วบอกผมว่าของจะมาวันนี้เย็น แล้วไอ้ค้างส่งเนี่ย ทำไมไม่โทรบอกโผ้ม จะได้ไม่ต้องขับรถมาจากเชียงของให้เสียเวลา พนักงานตอบว่ารู้จักร้านเอคอมมั้ย จะฝากของไป ให้(เอ็ง)ไปรับที่นั่น เฮ้อ..เวรกรรม สรุปแล้ววันนี้ผมต้องกลับไปก่อน ทางร้านเค้าจะสั่งของให้(ใหม่)มาถึงวันพรุ่งนี้เย็น ฝากของไปร้านเอคอมอีกวันนึง ก็เป็นสามวันรวมวันนี้ด้วย โอ..แม่เจ้า ตอบง่ายๆ ดีจัง

ถ้ามีเวลา ผมอยากจะบอกนิดนึง ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยซื้อของนะ หลายปีก่อน ผมสั่งของจาก advice.co.th ให้ส่งของฝากรถทัวร์มาลงที่เชียงของมาก่อนโดยมีค่าขนส่งที่ผมบวกเพิ่มให้  เพราะเห็นว่าเป็นของราคาถูกกว่าที่อื่นจริงๆ แต่มันไม่สะดวกครับเพราะบางครั้งเราสั่งของไม่กี่พัน ผมซื้อมาใช้เองนะครับ ไม่ได้เป็นร้านค้าอะไร แต่อยากใช้เทคโนโลยี่ใหม่ๆ ก่อนคนอื่น แค่เนี้ย(ไม่มีเหตุผลอะไรแต่เป็นความรู้สึกของคนชอบคอมฯ) ระยะหลังๆ ไม่ได้สั่งเพราะลูกสาวเรียนเชียงใหม่ก็ไปซื้อที่นั่นเลย มาตอนหลังเนี่ยเห็นเชียงรายเรามีร้านที่อ้างราคาตามเว็บ advice.co.th อยู่หลายร้าน ก็อยากจะใช้บริการบ้าง แค่นั้นเองจริงๆ

แต่การที่พนักงานขายไม่รับผิดชอบกับคำตอบของตัวเองที่ให้กับลูกค้าเนี่ย มันทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ นะ ผมรู้สึกว่าพนักงานที่นี่ไม่ค่อยมี service mind เท่าใหร่นะ แค่บอกว่า "ขอโทษครับ" พูดกันไม่เป็นซักคนเลยร้านนี้ โอย...คราวหน้าผมขอไปร้านอื่นละกัน
IP : บันทึกการเข้า
ป้วนเปี้ยน
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 684



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2010, 22:49:48 »

ระบบของร้านนี้เค้ายังไม่ลงตัวน่ะครับยังมั่วพอสมควร ทำให้ผมไปสั่งตรงกับsystemเลย ไร้ปัญหาดีครับ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
!DeePack!
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,111


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2010, 22:55:08 »

ระบบของร้านนี้เค้ายังไม่ลงตัวน่ะครับยังมั่วพอสมควร ทำให้ผมไปสั่งตรงกับsystemเลย ไร้ปัญหาดีครับ ยิงฟันยิ้ม
ตามนั้นครับ
IP : บันทึกการเข้า
CONCATE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2010, 23:22:26 »

DN คร๊าบ เขามาตักเตือน นะครับ

ยังไงก็รักษาความเป็นมืออาชีพหน่อยนะครับ

พนักงานทุกคน ต้องเรียนรู้ด้านการบริการให้มากๆนะ

เพราะสมัยนี้เขาเลือกการบริการมากกว่าจะหาร้านที่ขายอุปกรณ์ถูกๆ

เรียกว่าถูกใจแล้วจะมาอุดหนุนต่อไป
IP : บันทึกการเข้า
x27
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 665


ฮักเจียงฮายคับ


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2010, 23:40:50 »

DN คร๊าบ เขามาตักเตือน นะครับ

ยังไงก็รักษาความเป็นมืออาชีพหน่อยนะครับ

พนักงานทุกคน ต้องเรียนรู้ด้านการบริการให้มากๆนะ

เพราะสมัยนี้เขาเลือกการบริการมากกว่าจะหาร้านที่ขายอุปกรณ์ถูกๆ

เรียกว่าถูกใจแล้วจะมาอุดหนุนต่อไป
+10 ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
คําปัน
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 557


Line : aunaunza. มีจุด.ด้วยนะ


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 00:24:47 »

DN คร๊าบ เขามาตักเตือน นะครับ

ยังไงก็รักษาความเป็นมืออาชีพหน่อยนะครับ

พนักงานทุกคน ต้องเรียนรู้ด้านการบริการให้มากๆนะ

เพราะสมัยนี้เขาเลือกการบริการมากกว่าจะหาร้านที่ขายอุปกรณ์ถูกๆ

เรียกว่าถูกใจแล้วจะมาอุดหนุนต่อไป
อย่างนี้ต้องบอกให้เจ๊ อบรมลูกน้องแล้วครับ  ลังเล ลังเล
IP : บันทึกการเข้า
น้องแสตมป์
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,946



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 02:24:26 »

ผมเจอมาบ่อยแระจนชิน เดวนี้ไม่อยากไปเลย เพราะว่าลูกจ้างหน้าร้าน ปาก....มา... เซ้งกับคำว่าอวดเก่งของพนักงานหน้าร้าน อย่างกับเราไม่มีเน็ตดู ทำอย่างกับเราไม่ได้เข้าเว็บอะไร อีกอย่าง พูดจาไม่มีหางเสียงอะไรเลย ช่วงหลังมาเลยสั่งกรุงเทพมานเลย ฝากพี่คนที่รูกจักซื้อให้ ดีกว่าเยอะ หากเป็นอย่างนี้ต่อไปนะ ลุกค้าหายไปอีกเยอะเชื่อสิ ปากต่อปาก คำต่อคำ คนเขาจะรู้กานไปอีกหลายคน แล้วพนักงานหน้าร้านก็จะตกงานเอง ทีนี้มานก็ต้องไปหางานทำใหม่ 555 ผมหล่ะชอบแบบนี้แระ ไม่มีใครเก่งหรือดีกว่าใคร อย่าอวดว่าตัวเองรู้ไปหมด แต่เวลาถามเอาเข้าจริงๆกับไม่รู้จัก 5555 เคยถามเรื่องเคทคูเล่อร์มาสเตอร์ยังไม่รู้จักเลยกำ ถามว่าซีพียู รุ่นนี้ เขาเปิดหัวได้ไหม ยัง ทำหน้างงเลย55 ปล่อยมานเดวก็รู้หรือสำนึกเอง
IP : บันทึกการเข้า

จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ จะสูงจะต่ำอยู่ที่ทำตัว 0944499474
AMD[[kUBoTA]]1983
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


EDDY - Line : ittipon2526


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 02:35:44 »

DN คร๊าบ เขามาตักเตือน นะครับ

ยังไงก็รักษาความเป็นมืออาชีพหน่อยนะครับ

พนักงานทุกคน ต้องเรียนรู้ด้านการบริการให้มากๆนะ

เพราะสมัยนี้เขาเลือกการบริการมากกว่าจะหาร้านที่ขายอุปกรณ์ถูกๆ

เรียกว่าถูกใจแล้วจะมาอุดหนุนต่อไป
+10 ยิงฟันยิ้ม

+100

บางทีก็เจอเหมือนกัน บริการอย่างว่า แต่ก็เป็นแค่พนักงานบางคนเท่านั้น ย้ำว่าบางคนนะครับ ทางDN ก็ดีนะครับ ผมเห็นลูกค้าท่านเข้าไปโพสต์ตามที่ต่างๆ เยอะนะครับเรื่องระบบบริการที่ค่อนข้างจะสวนทางกับราคาที่ท่านให้พวกเราได้

เชียงรายมีร้านดีดีให้เลือกไม่กี่ร้านหรอกครับ ฝากเจ๊ลองไปพิจารณาดูว่าควรทำอย่างไร เพื่อที่จะยังรักษาฐานลูกค้าของท่านไว้ได้ หากวันหน้ามีร้านที่ขายถูกกว่าท่านและบริการดีกว่ากันลิบลับ ไม่ต้องถามว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ผมเองเป็นลูกค้าประจำครับ แต่บางทีก็ไปเจอแบบนี้มันก็แย่นะครับ Service mind (บริการลูกค้า จากใจจริง ทำได้ไม่ยากครับ) ลองไปดูตัวอย่างพนักงานของสินธานี เชียงราย ไม่ว่าสาขาไหน เขาก็ทำได้เป็นมาตรฐานเดียวกันหมด บางทีเราเข้าไปดูเฉยๆ แต่กลับต้องซื้อของออกมาซะงั้น ลองคิดดูนะครับ เพราะอะไร ก็ บริการอีกนั่นแหละครับ

แค่นี้ล่ะครับ จบข่าว
IP : บันทึกการเข้า



EDDY::>>083-0470495
krungking
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,031



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 06:21:41 »

ลองเปลี่ยนร้านอื่นดูซิครับ ผมว่าแถวๆหน้าโรงเรียนสามัคคีก็เข้าท่านะครับ
IP : บันทึกการเข้า

FACE BOOK=krung asenal fc krung , mail=krung1234@hotmail.com ,Line=krungbmw
salee
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 616


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 08:21:40 »

555 มันเป็นเรื่องธรรมดาเสียแล้วหละท่าน ทำใจคับถ้าจะไปร้านนี้
IP : บันทึกการเข้า
george
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 08:52:34 »

ทางร้าน Dncomputer ต้องขอโทษท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณด้วยครับทางเราไม่สามารถที่จะเทคแคร์ลูกค้าได้ 100% ทุกคนทางเราจะเก็บคำติชมเหล่านี้ไปปรับปรุงกับงานบริการต่อไป
IP : บันทึกการเข้า
GEN-Z
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,100


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 09:08:07 »

  ของค้างส่งก็คือสินค้าที่ทางร้านสั่งเข้าไปยังบริษัทแอดไวซ์แล้วแต่คงติดขัดเรื่องสินค้าหมดก่อนหรือจัดส่งไม่ทันบางชิ้นจึงขึ้นสถานะค้างส่งถึงร้านดีเอ็น กว่าร้านจะทราบก็เลยเวลาทำงานของวันที่สั่งไปแล้ว แต่ร้านก็ผิดที่วันรุ่งขึ้นไม่ได้โทรแจ้งลูกค้าทราบ
  หรืออีกกรณีร้านจะทราบว่าของชิ้นไหนขาดก็ต่อเมื่อเปิดกล่องรับสินค้าแล้วไม่มีสินค้าชิ้นนั้น ก็ต้องตามกันต่อไป เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอครับ ไม่เฉพาะดีเอ็นเท่านั้น ซิสเต็มอื่นก็เป็นเหมือนกันครับ
IP : บันทึกการเข้า
2BCOM
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,552


... สมหวังนะครับ ...


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 09:20:03 »

เดอะซิสเต็ม เชียงราย เชิญชวนลองใช้บริการร้านใหม่ดูครับ IT Express หน้า ร.ร.สามัคคี ขายของตามราคาหน้าเว็บ ถ้าสมัครเป็นดีลเลอร์ ยังได้ราคาถูกกว่าหน้าเว็บอีก
KVC ไม่ได้ขายของตามราคาหน้าเว็บหลายรายการ เคยเจอคำตอบว่า "ถ้าอยากได้ราคาหน้าเว็บก็ต้องไปสั่งเอง"
ส่วน DN หนองบัว ก็บวกราคาเพิ่มจากหน้าเว็บหลายรายการเหมือนกัน เอากำไรเพิ่มขึ้นอีก

ยิงฟันยิ้ม ต้องดูักันไป ว่าร้านไหนจะอยู่ได้นานกว่ากัน  เจ๋ง
IP : บันทึกการเข้า

2Bcom อ.เวียงป่าเป้า 085-9895096 Line id : boyharnkla
AMD[[kUBoTA]]1983
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


EDDY - Line : ittipon2526


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 10:25:47 »

เดอะซิสเต็ม เชียงราย เชิญชวนลองใช้บริการร้านใหม่ดูครับ IT Express หน้า ร.ร.สามัคคี ขายของตามราคาหน้าเว็บ ถ้าสมัครเป็นดีลเลอร์ ยังได้ราคาถูกกว่าหน้าเว็บอีก
KVC ไม่ได้ขายของตามราคาหน้าเว็บหลายรายการ เคยเจอคำตอบว่า "ถ้าอยากได้ราคาหน้าเว็บก็ต้องไปสั่งเอง"
ส่วน DN หนองบัว ก็บวกราคาเพิ่มจากหน้าเว็บหลายรายการเหมือนกัน เอากำไรเพิ่มขึ้นอีก

ยิงฟันยิ้ม ต้องดูักันไป ว่าร้านไหนจะอยู่ได้นานกว่ากัน  เจ๋ง


ขายราคาหน้าเวบ แต๊กา จะลองไปไจ้ บอ ริ ก๋าน ดู
แล้วถ้าสมัครดีลเลอร์ ต้องมีเงื่อนไขอะหยังพ่อง เป็นบุคคลธรรมดาได้ก่อ


ป.ล.แปงบ่อว่า ถ้าบอ ริก๋านดี
IP : บันทึกการเข้า



EDDY::>>083-0470495
AIT
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,914



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 10:31:47 »

IT EXPRESS มันก็เจ้าเดียวกับ KVC นั่นแหละท่าน ท่านไม่เห็นเหรอวันดีคืนดีรถ KVC ก็มาจอดอยู่หน้าร้าน IT EXPRESS นั่นแหละ ตอนนี้สาขานี้พึ่งเปิดใหม่เลยไฉไลอยู่ ต้องดูนาน ๆ ว่าจะไปได้ตามคำพูดแค่ไหน ผมเคยไปถามบอกว่าของเล็ก ๆ dealer เวลาเคลมไม่ต้องเสียค่าขนส่ง จะคอยดูว่าจะเป็นแบบนี้จริงละเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 10:49:44 โดย AIT » IP : บันทึกการเข้า
bigman power
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,788


เอก เชียงคำ ประกันคุณภาพ


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 10:34:13 »

dn เดวนี้ไม่ค่อยมีของแล้วครับ  ทีแรกบอกให้สมัครสมาชิก  
พอไปซื้ออีกครั้ง  ไม่ถามเลย ถามลดได้ไหม ลดแล้ว งงวะ
ให้ทำบัตรสมาชิกทำไมอ่ะ
IP : บันทึกการเข้า

บ้านเอกการยาง เชียงคำ จ.พะเยา
จำหน่าย ยางรถยนต์ใหม่ ราคาถูก
กาแฟผู้ชาย โกแม็กซ์ ของแท้
ผงทำเฉาก๊วยสำเร็จรูป หยินหยาง
 https://www.facebook.com/aekauto2020
babeloon
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 10:56:27 »

dn เดวนี้ไม่ค่อยมีของแล้วครับ  ทีแรกบอกให้สมัครสมาชิก  
พอไปซื้ออีกครั้ง  ไม่ถามเลย ถามลดได้ไหม ลดแล้ว งงวะ
ให้ทำบัตรสมาชิกทำไมอ่ะ
+10
IP : บันทึกการเข้า

vr.วอลเปเปอร์ จำหน่านติดตั้ง วอลเปเปอร์.ผ้าม่าน.มูลี่.พรม.กระเบื้องยาง.หญ้าเทียม 099-824-1294 หรือ 082-454-3369  id:line.vr.wallpaper
facebook/vr.วอลเปเปอร์
Kampoln.ck
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 11:12:09 »

เห็นเพื่อนผม บอก มีsystem advice โดยตรง มาเปิด เลยDN ไปนิดนึง
คล้ายๆกับ synex หน้าซอย redrose งะ
เดะงัยถ้าเย็นนี้ได้ไปจะมาบอกครับว่ามีจริงมั้ย
ใครเป็นดีเลอร์ คงไปสั่งง่ายละทีนี้ ราคาดีเลอร์เต็มๆ

ดีครับช่วยกันแชร์ข้อมูลร้านขายอุปกรณ์เยอะๆ เราผู้บริโภคจะได้มีตัวเลือกเยอะ
ที่ผมสั่งซื้อแบตที่ ดีเอ็นฯเนี่ยเพราะมีจำเป็นต้องใช้ออกทำงานภาคสนาม ไม่ได้เสียบปลั้กไฟบ้าน ขอแค่ชั่วโมงสองชั่วโมงก็พอแล้ว แต่เนี่ยพอเลื่อนวันรับของ มันก็เลยวันออกพื้นที่ไปแล้ว
ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้แบตฯ เท่าใหร่ เนี่ย คือเหตุผลที่ผมถือว่าวันนัดรับสินค้ากับลูกค้ามันสำคัญอย่างนี้

ครัีบ ท่านใดมีข้อมูลร้านค้าที่มีคุณภาพช่วยบอกต่อๆ กันด้วย เราลูกค้าต้องผนึกกำลังกันครับ
ขออาศัยบอร์ดนี้เป็นช่องทางเพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกมากขึ้น ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
GEN-Z
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,100


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 11:18:33 »

เห็นเพื่อนผม บอก มีsystem advice โดยตรง มาเปิด เลยDN ไปนิดนึง
คล้ายๆกับ synex หน้าซอย redrose งะ
เดะงัยถ้าเย็นนี้ได้ไปจะมาบอกครับว่ามีจริงมั้ย
ใครเป็นดีเลอร์ คงไปสั่งง่ายละทีนี้ ราคาดีเลอร์เต็มๆ


   แอดไวซ์ไม่มาเปิดเองหรอกครับ หากเปิดเพิ่มก็เป็น 2 เจ้าที่มีอยู่เดิมขยายสาขาแล้วใช้ชื่อร้านคนละชื่อ อย่างเช่น KVC กะ IT Express ก็คือเจ้าเดียวกัน หากว่าเปิดเพิ่มอีกก็คงจะเป็นเครือเดียวกัน นั่นแหละครับ
IP : บันทึกการเข้า
as7550495
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 12:20:53 »

*0* ก่อนอื่นขอชี้แจงก่อนว่า ที่มาตอบกระทู้นี้ ไมได้มาแก้ตัว แต่มาเพื่ออธิบายให้เข้าใจตรงกัน *0*


- เริ่มจากคำถามว่าพี่เช็คราคาจากเว็บไหน พอบอก advice.co.th พนักงาน(ชาย) อวดภูมิว่า เว็บนี้เค้าปิดไปนานแล้วพี่ ต้อง thesystem เฮ้อ..ไม่ได้อยากเอาชนะอะไร ลองพิมพ์ advice.co.th ดูก็จะรู้ว่า เค้าจะลิ้งค์เข้าไปเว็บใหม่เอง ลูกค้า(คือผม) ไม่ได้ใส่ใจจำว่าจะชื่ออะไรในปัจจุบัน เพราะเราเคยสั่งซื้อตั้งแต่เป็น advice.co.th แล้ว
 *แหมพี่ ผมก็กลัวว่า ราคาสินค้ามันจะไม่อัพเดท เลยแจ้งเวปที่เป็นปัจจุบันไปให้ หลังจากที่ advice เปลี่ยนเป็น tjv ผมก็ไมได้เข้า advice.co.th หรอก เลยไม่ทราบว่า เวปมันลิงค์มาที่เวปใหม่ อันนี้ต้องขอกราบขอโทษจริงๆ ไม่ได้กะจะ อวดภูมิ อะไรเลยสักนิด

- สุดท้ายเจอคนที่รับออเดอร์แล้วพนักงานหน้าเคาท์เตอร์บอกว่า รับออเดอร์แล้ว "ของค้างส่งค่ะ" อะไรประมาณนี้ เข้าใจว่าคงเป็นศัพท์เฉพาะของพนักงานของร้าน
 *ของค้างส่งก็คือ ของที่อาจจะแพคเข้ากล่องไม่ทัน หรือแพคแล้ว อาจจะเอาขึ้นรถขนส่งไม่ทัน อันนี้ทางร้านก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน ที่ไม่สามารถทราบได้ในทันทีว่า ของมันจะตกหล่นค้างส่ง กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเช้าของอีกวัน เพราะระบบ ( ทาง กทม. )มันจะอัพเดทสินค้าค้างส่งตอนประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งในตอนนั้น ร้านผมก็ปิดแล้ว

- แล้วไอ้ค้างส่งเนี่ย ทำไมไม่โทรบอกโผ้ม จะได้ไม่ต้องขับรถมาจากเชียงของให้เสียเวลา พนักงานตอบว่ารู้จักร้านเอคอมมั้ย จะฝากของไป ให้(เอ็ง)ไปรับที่นั่น เฮ้อ..เวรกรรม
 *แหม พี่ คำว่า (เอ็ง) ในวงเล็บที่พี่เติมเข้ามาเองเนี่ย คนอื่นอ่านไม่ละเอียด ตีความผิด พวกผมจะแย่เอานา ในส่วนตรงนี้ก็ต้องขอกราบขออภัยอีกเช่นกัน เนื่องจากไม่คิดว่า ของจะตกหล่นค้างส่ง เลยไม่ได้เชคในส่วนของค้างส่งในวันรุ่งขึ้น กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่ของมันมาถึงร้านแล้ว และเนื่องด้วยความประมาท หรือมั่นใจว่าของมันจะมาตามกำหนด เลยไม่ได้ขอเบอร์โทรศัพท์พี่ไว้ ( อันนี้ถ้าพี่เคยสั่งของจาก advice โดยตรง พี่จะมีรหัส 5 หลัก พี่สามารถใช้รหัสนั้น กับทางร้านผมได้เลยนะครับ ข้อมูลพี่จะมีในนั้นหมด ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร )

- สรุปแล้ววันนี้ผมต้องกลับไปก่อน ทางร้านเค้าจะสั่งของให้(ใหม่)มาถึงวันพรุ่งนี้เย็น ฝากของไปร้านเอคอมอีกวันนึง ก็เป็นสามวันรวมวันนี้ด้วย โอ..แม่เจ้า ตอบง่ายๆ ดีจัง
 * พี่ครับ ผมก็พยายามหาทางออกให้หน่ะครับ เห็นว่าพี่อยู่เชียงของ และร้าน เอ ที่สั่งซื้อของจากร้านผมบ่อยๆ ก็อยู่เชียงของเช่นกัน เลยจะฝากของไปให้พี่ แล้วให้พี่ไปรับของที่ร้าน เอ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เข้ามาเอาในเมืองอีก

ปล.ช่วงพีคของร้าน อาจจะดูแลลูกค้าทุกคนได้อย่างไม่ทั่วถึง ยังไงทางร้านก็ขอกราบสูมาอภัย มา ณ.ที่นี้ด้วย
ปล.2 มีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด แต่ยังไง ก่อนเกลียดกัน ก็ขอให้รับฟังคำชี้แจง อธิบายเหตุผลกันหน่อยนะครับ หวังว่าคงจะเปิดใจรับฟังกัน ^^
ปล.3 ลูกค้าทุกคนสำคัญเสมอ ไม่มีใครที่จะผลักไสไล่ส่งลูกค้าหรอก หากมีข้อแนะนำ ติชม สงสัย ยังไงรบกวนเข้ามาโพสในเวปนี้ก็ได้นะครับ ยังไงจะพยายามเข้ามาเชคเวปบ่อยๆ

ขอบคุณมากครับ ที่ทนอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้าย  จุมพิต

IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!