เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 กรกฎาคม 2025, 01:04:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ...Bic C เชียงรายอายสุด ๆ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] พิมพ์
ผู้เขียน ...Bic C เชียงรายอายสุด ๆ  (อ่าน 5683 ครั้ง)
sompong
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 13 กรกฎาคม 2010, 11:06:43 »

เรียนเพื่อนสมาชิก เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม ทุกท่าน
ตามที่สมาชิกบางท่านมาช้อปปิ้งที่บิ๊กซีสาขาเชียงรายแล้วเจอเรื่องไม่พึงประสงค์และน่าอายของ PC
ผมในนามตัวแทนของบิ๊กซีสาขาเชียงราย
ต้องกราบขออภัยทุกท่านมานะที่นี้ด้วยที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทางบิ๊กซีก็ไม่นิ่งนอนใจในการแก้ปัญหา
และพร้อมรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าทุกคนเพื่อให้เกิดความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุด
ทางบิ๊กซีได้มีมาตรการการรับพนักงาน pc,ba รปภ.,แม่บ้าน ที่เข้ามาทำงานที่บิ๊กซีทุกคน
ผ่านทางฝ่ายบุคคล
           1. การสัมภาษณ์บุคคลทั่วไปเข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวของบิ๊กซี
           2. ความสามารถในการทำงาน บุคลิกภาพ
เมื่อรับเข้ามาแล้วต้องทดลองานก่อน 3 เดือน

ส่วน pc,ba จะเป็นในส่วนของทางบริษัททั่วไป ส่งมาขายของ
และเมื่อมาทำงานที่บิ๊กซีขั้นแรก
            1. จะมีการอบรมpc,baใหม่ เรื่องการบริการลูกค้า
            2. ทาง pc,ba ที่ทางบริษัทส่งมาประจำที่สาขาจะต้อง เข้าไปอบรมที่บริษัทของตนเองก่อน
 ประมาณ 2 วันถึงจะมาทำงานได้ อบรมเรื่องการให้การบริการลูกค้า ความพึงพอใจลูกค้า ยอดขาย
            3. ทางบิ๊กซี มี โปรแกรม mystery shoper เป็นโปรแกรม การให้การบริการลูกค้า การกล่าวสวัสดีลูกค้า โดยบิ๊กซีสำนักงานใหญ่ จะจ้างบริษัทด้านเข้ามาสุ่มตรวจ (เป็นลูกค้าทั่วไป) ถ้าไม่ผ่านเกณฑ์ 90% *****คงไม่ตอบนะครับว่าผลจะเป็นอย่างไร
             4. ทางบิ๊กซีสำนักงานใหญ่จะมีโปรแกรม การให้การบริการลูกค้าที่ดีที่สุดมาให้อบรมทุกเดือน  พนักงานpc,ba รปภ.แม่บ้าน ทุกคนต้องเข้าอบรม

             
    ตามที่สมาชิกบางท่านได้กระทู้เข้ามา เรื่อง pc ทะเลาะกัน ทางผมให้ทางหัวหน้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าไปตรวจสอบแล้ว
              มาตรการลงโทษ ของ pc,ba
                 1. .ใบเตือน
                 2.  ส่งกลับบริษัทอย่างเดียว

* ในการใชโทรศัพท์ของ pc ในเวลาทำงาน ใช้ได้เป็นบางบริษัทที่ทำหนังสือขอมาทางบิ๊กซีสำนักงานใหญ่ และการใช้ต้องใช้ให้ระมัดระวังไม่กระทบต่อลูกค้า

ทางบิ๊กซีสาขเชียงรายได้แก้ไขปัญหาในการบริการลูกค้าตามแนวทางดังนี้

1. เรื่องรถติด ไม่มีที่จอด       ทางบิ๊กซีได้ไปเช่าพื้นที่สนามกอล์ฟ ติดกับทางบิ๊กซีไปทางทิศใต้
                                      ลูกค้าสามารถไปจอดได้ โดยเรามีป้ายบอกทางให้
                                      เสาร์-อาทิตย์ เราให้พนักงานนำรถยนต์ไปจอดลานจอดเสริมสนากอล์ฟ
                                      จัด รปภ.คอยโบกรถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า
2. เรื่องป้ายราคา                 ทางบิ๊กซีจัดให้พนักงานเช็คป้ายราคาทุกวันก่อนห้างฯเปิด เพื่อให้ลูกค้า
                                      มั่นใจว่ามาช้อปที่บิ๊กซีราคาตรงป้าย มี สคบ.เข้ามาเช็คราคาทุกเดือน
3. แคชเชียร์เปิดบริการน้อย    ทางบิ๊กซีได้ให้มี แคชเชียร์ oncall เพิ่ม เพื่อไม่ให้ลูกค้าติด และเสีย
                                       เวลาในการชำระเงิน

ทั้งนี้บิ๊กซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะให้ความไววางใจ กับการบริการที่บิ๊กซี
                                   "บิ๊กซี.....เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก"   

สมพงษ์ สมควร หัวหน้าแผนกบริการลูกค้า 089-7005949 e-mail meekay@chaiyo.com
ฝ่ายบริการลูกค้า 053-746500 ต่อ 2241,2242   



IP : บันทึกการเข้า
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,306


LuV me LuV My CatZ


« ตอบ #41 เมื่อ: วันที่ 18 กรกฎาคม 2010, 17:04:07 »

+1 เห็นด้วยอย่างยิ่ง

เคยเห็นบ่อยๆตอนเดินดูของ

แล้วอีกอย่างเวลา เราไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นั้น กลับไม่มีพนักงานมาหา

แต่เวลาเราเดินดูเฉยมาหากันจัง  ฮืม ฮืม ฮืม

เหมือนกันเลยคับ

ชอบมาถามตลอด เลยไม่มีมี อารมซื้อมันละ เซงๆ

ไม่ต้องถาม ถ้าอยากซื้อ จะซื้อเลย ตังมีอ่ะ
IP : บันทึกการเข้า

Ford Fiesta Chiang Rai Club ทักทายกันได้คับ
https://www.facebook.com/groups/227123194107248/
เพชรพลอยผ้าม่าน
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,928


เพชรพลอยผ้าม่าน


« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 18 กรกฎาคม 2010, 17:13:30 »

วันก่อนไปเดินมาเหมือนกัน เกิดอยากเข้าห้องน้ำขึ้นมา

พอดีแม่บ้านกำลังทำความสะอาดพอดี (ห้องน้ำตรงโรงหนัง)

ก็เลยยืนรอแฟนที่หน้าห้อง  พอคนอื่นเดินมาจะเข้าห้องน้ำเหมือนกัน

เขาก็รออยู่หน้าห้อง จนพนักงานทำความสะอาดเสร็จ และกำลังเก็บเครื่องมือ

หลายคนที่รออยู่หน้าห้องก็เดินเข้าไป (แต่เราไม่ได้เข้า) เท่านั้นแหละ..........งานเข้า

แม่เจ้าประคุณเควี้ยงไม้ถูพื้นเข้าข้างฝาทันที เท่านั้นไม่พอยังไม่โดน

ลูกค้าที่กำลังเข้าไปด้วย......โอ้วววววว พระเจ้าไม่กล้าอยู่ต่อเลย

ไม่รู้เรื่องนี้จบลงยังไง แต่สุดท้ายบิ๊กซีอบรบพนักงานอย่างไร.......แย่
IP : บันทึกการเข้า

บริการที่ดี และจริงใจคือสิ่งที่เพชรพลอยผ้าม่านจะมอบให้คุณ
088-2672602
Line-ID-0882672602
ติดตามผลงานได้ที่ facebook: เพชรพลอย ผ้าม่าน
Gbz
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 18 กรกฎาคม 2010, 17:15:19 »

เอาไว้มาเที่ยวเซ็นทรัลเชียงรายดีกว่าคับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!