1. พนักงานเขาคงหยอกกันสนุกสนานตามประสา แต่มันมากไปหน่อย
ท่าน ผจก. กรุณาเรียกตักเตือนด้วย เพราะผมก็เจอบ่อยเหมือนกัน
2. ที่เขาไม่ค่อยมาถามท่านอาจเป็นเพราะเขาไม่แน่ใจว่าเราจะซื้อไหม?
เขาคงคิดว่าหากเขามาดูแลเราแล้วเราไม่ซื้อเขาก็เสียแรงเปล่าๆ
แต่เขาจะรู้ไหมหนอ? ว่าคนที่มาถามๆ ส่วนใหญ่จะมาศึกษาข้อมูลแล้วจะมาตัดสินใจซื้อ
ภายหลัง เขายังไม่เทรนเนอร์เรื่องเทคนิคการขายไม่ดีพอ เลยไม่ได้แนะนำในเรื่องเหล่านี้
3. มาช่วงหลังพนักงานค่อนข้างแย่ลงในเรื่องระเบียบวินัย อันนี้ก็ไม่ทราบเพราะอะไร
เพราะเห็นข้อด้อยเหล่านี้บ่อยครั้งในระยะหลัง
4. ไม่ต้องสนใจ เพราะอีกไม่นาน "ตัวเลือกใหม่" เขาจะมาเปิดแล้ว
ให้พนักงานเหล่านี้หยอกเย้า หยอกล้อ คุยโทรศัพท์กันไปเถอะ เพราะเขาซ้อมก่อนไงครับ
เพราะอีกหน่อย คงไม่มีใครอยากมาเดินห้างที่ด้อย.......... แบบนี้หรอก เพราะอีกห้างที่เขา
เจริญกว่าให้ความสำคัญกับลูกค้ามากกว่า
กำลังมาขอแบ่งลูกค้าที่ไม่ค่อยสำคัญของเขาไปก็เท่านั้นแหล่ะ..
ว่าแต่ท่านผจก.ห้างที่ว่าเขาจะรู้ตัวกันบ้างไหมหนอ?
ใจเย็นๆ กันนะครับพี่น้อง....
