|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
สมพร1962
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 468
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 20:01:22 » |
|
ความคิดเห็นผมนะครับ ธนาคารกรุงไทย ผมว่าดีนะครับที่บอกลูกค้าตรงๆ ไปยังที่ท่าน จขกท.ว่ามา --ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ-- ------------------------------------------------------------------ ผมถามและแสดงเจตนาว่าผมต้องการทำบัตร เอทีเอ็ม อย่างเดียว ไม่ต้องการทำประกันชีวิต และถามย้ำอีก 2-3 ครั้งว่า ธนาคารบังคับว่าให้ทำอย่างนี้เท่านั้น ทำเฉพาะบัตรเอทีเอ็ม อย่าเดียวไม่ได้ ใช่ไหม เจ้าหล่อนก็ตอบว่า ใช่ แล้วมันจะดีตรงไหนครับ การบังคับซื้อประกันอย่างนี้ ความหมายของผมที่ว่าดี ผมหมายถึงว่า พ.ธนาคาร บอกลูกค้าตรงไป คือบอกลูกค้าว่าต้องมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการทำบัตรฯ ว่ามีอะไรบ้าง ส่วนมากที่ผมเห็น ธ.มักจะไม่บอกลูกค้าเรื่องรายละเีอียดค่าธรรมเนียมสักเท่าไร เห็นแต่บอกยอดรวมเลย การขายประกันฯ บังคับทำ ผมว่าน่าจะผิดกฏหมายนะครับ ที่ต้องขายควบเพราะค่าเบี้ยฯก็คือรายได้ธนาคารส่วนหนึ่งนะครับ (ความเข้าใจส่วนตัว) เดี่ยวผมมีเวลา แล้วผมจะมาบอกนะครับว่าผิดในข้อกฏหมายใด.....? ส่วนข้อความผม ไม่ได้หมายถึงว่า พ. บังคับลูกค้าให้ซื้อประกันเพิ่ม... ดี...แต่ที่ว่า.. ดี..ในที่นี้ผมหมายถึงตัว พ.พูดกับลูกค้าตรงไป เลยเป็น ผลดีกับลูกค้า ผมอาจจะเขียนสื่อความหมายผิดไปขอโทษด้วยครับ ที่จริงผมก็เคยไปเปิดบัญชี พร้อมทำบัตร เอทีเอ็ม ใหม่เหมือนกันนะครับ ผมเห็นค่าธรรมเนียมทำบัตรฯสูงจากเดิม ก็ถามอยู่เหมือนกัน แต่ พนักงาน กรุงไทย รายนี้คงจะเนียนมากครับ บอกผมว่าเดี่ยวนี้ค่าธรรมเนียมขึ้นแล้วครับ เพราะมีบริการเสริมเพิ่มให้ลูกค้า คือมีประกันอุบัติเหตุให้อีกฟรี ..........ฮิฮิ (ผมก็เลยเชื่อสนิทเท่าทุกวันนี้ล่ะครับ)
|
ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ครอบครัวอยู่รอด
|
|
|
|
|
|
สมพร1962
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 468
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 20:55:44 » |
|
ข้อเท็จจริงวันที่ผมเรียนให้ฟังนี้ยังไม่ได้บอกว่า พนักงานสาวนั้นหน้าตาไม่ได้รับแขกเอาเสียเลย ว่าแล้ว....! ถ้าเป็นพนักงานสาวสวย หน้าตายิ้มแย้มจิ้มลิ้ม......เสียเงินค่าเบี้ยฯ บานแน่ๆๆ......ฮ่า ...(ล้อเล่นนะท่าน)
|
ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ครอบครัวอยู่รอด
|
|
|
|
|
|