เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2024, 04:15:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  สถานีรถไฟเชียงรายสร้างที่ไหนคะ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 พิมพ์
ผู้เขียน สถานีรถไฟเชียงรายสร้างที่ไหนคะ  (อ่าน 17167 ครั้ง)
ผมเองครับ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,086


« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 22 ตุลาคม 2011, 23:22:11 »

ขออย่ามาผ่านที่เราเลย ราคาตกหมด ข้ามไปมาหาสู่กันก็อยาก หยิ่งด้วย โบกจอดกลางทางก็ไม่ได้
ขอใช้ทางร่วมด้วยก็ไม่ได้  เสียงก็ดัง.....
IP : บันทึกการเข้า
Chuch
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 604



« ตอบ #41 เมื่อ: วันที่ 23 ตุลาคม 2011, 14:30:00 »

สถานีรถไฟลงที่ไหนบริเวณรอบ ๆใกล้ ๆ ที่ดินติดสถานีจะแพงเพราะจะเจริญในเรื่องการค้าขายนะครับ..
แต่บ้านเรือนอยู่ไม่ได้ครับ...เสียงจะดังมาก  ราคาที่บริเวณใกล้ ๆ จะราคาตกเพราะไม่มีใครซื้ออยู่เพราะเสียงดัง  บ้านเรือนโดยรอบก็จะอยู่ไม่ได้..


ตอนนี้ที่ที่สถานีจะมาลงเห็นเขาประกาศขายบ้านขายทาวเฮ้าส์กันหมดเลยครับ...
IP : บันทึกการเข้า
zerosix007
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


+= วิศวกร จนๆ =+


« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 02:54:31 »

กำหละ บ้านผมห่างน่าจะห้าร้อยเมตร

เส้นทางตามนี้เลยครับ
http://maps.google.com/maps/ms?hl=th&ie=UTF8&oe=UTF8&msa=0&msid=204503037552299804985.0004af02bfc8001a7c274&t=h&vpsrc=6&source=embed&ll=18.516075,100.192566&spn=2.254395,0.577382
IP : บันทึกการเข้า

เริ่มต้นที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง.........
พลายชุมพล
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,631


« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 05:10:54 »

ไอ้หยา ตกใจ สถานีดันมาอยู่ใกล้ๆบ้าน เสียงท่าจะดังขนาด ยกบ้านหนีเหียก้า
IP : บันทึกการเข้า
artfactory
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708



« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 07:31:18 »

อนุมัติให้สำรวจความเป็นไปได้ หรือ ศึกษาความป็นไปได้ เพื่อเขียนแปลน
ไม่ได้หมายความว่าจะสร้างแล้ว

เท่าที่รู้มาเคยสำรวจและเขียนแปลนแล้ว 2 รอบ

ยกตัวอย่างเคสเขียนแบบแปลน สำรวจความคิดเห็น ประชาคม ก็เช่นที่บ่อน้ำร้อน ที่ ทรายขาวพาน
เขียนแปลนมาดิบดี (ฟันค่าออกแบบ ค่าสำรวจ) เรียบร้อยแล้ว ป่านนี้ก็ไม่เห็นสร้างสักที


การที่พยายามปั่นกระแสแบบนี้มา เพื่อ
1. ฟันค่าออกแบบสำรวจ เงินก้อนนี้ไม่น้อย ไม่มีคู่แข่งด้วย หน่วยงานรับเต็มๆ
2. ปั่นกระแสการเมือง ได้คะแนนหาเสียง  มันใช้มุกนี้หากินตั้งแต่ อาม่าผมมาเมืองไทยใหม่ๆแล้ว
ตอนนี้อาม่าผมไปสวรรค์แล้ว
3. ปั่นค่าที่ดิน เป็นเกมส์ของการปั่นกำไรในที่ดินกัน
เช่นอำเภอป่าแดด ถ้าไม่มีรถไฟ ไม่มีทางที่ที่ดินจะปั่นราคาได้ขนาดนี้แน่ๆ
4. เหมืองแร่ลิกไนต์ ไม่ใช่ของ กฟผ เป็นของเอกชนสัมปทานไม่มีเอี่ยวกับคน รฟท ไม่มีทาง
ที่เค้าจะดิ้นรนเอารถไฟไปรองรับ  นอกจากว่า เป็นของ กฟผ หรือ คนใน หรือ คนมีผลประโยชน์ที่โยงกันกับสองหน่วยงานนี้ โครงการนี้จึงจะเกิด  ยังไงๆ รถไฟก็ไม่ได้มีไว้ขนคนอยู่แล้ว
คิดออกเท่านี้
IP : บันทึกการเข้า

0888-4888-35
ดินสอดำ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461



« ตอบ #45 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 07:32:54 »

******การศึกษาเพื่อสร้างเส้นทางรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย มีมาตั้งแต่ปี 2503 โดนท่านทรงธรรม ปัญญาดี ผู้ล่วงลับ อดีต สส.เชียงราย พรรคชาติไทยได้ผลักดันอย่างเต็มที่จนมีการสำรวจเบื้องต้นในปี 2512 จากเด่นชัย-แพร่-สอง-เชียงม่วน-ดอกคำใต้-พะเยา-ป่าแดด-เชียงราย ระยะทางรวม 273 กิโลเมตร

.........ต่อมาปี 2537-2538 ร.ฟ.ท.ได้ว่าจ้างที่ปรึกษาทำการทบทวนผลการศึกษาเดิมได้ข้อสรุปให้ก่อสร้างตามแนวเด่นชัย-แพร่-สอง-งาว (ลำปาง)-พะเยา-เชียงราย ระยะทางรวม 246 กิโลเมตร

.........กระทั่งปี 2539-2541 ร.ฟ.ท.ได้ว่าจ้างเอกชนให้สำรวจออกแบบรายละเอียดและศึกษาผลกระทบและปี 2547 ได้ว่าจ้างให้ศึกษาความเหมาะสมอีกครั้งเพื่อเชื่อมกับจีนตอนใต้ ซึ่งผลสรุปคือเส้นทางเดิมมีความเหมาะสมมากที่สุด
      
       ล่าสุด เมื่อ 17 พ.ย.52 คณะรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ ได้มีมติเห็นชอบให้พัฒนาโครงข่ายระบบรางและให้บริการรถไฟของ รฟท.และเห็นชอบแผนการลงทุนระยะเร่งด่วนในวันที่ 27 เม.ย.2553 โดยมีรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย เป็นหนึ่งในแผนดังกล่าวควบคู่กับโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม สปป.ลาว-ไทย เข้าทาง จ.หนองคาย และเส้นทางอีสาน-มหาสารคาม-นครพนม มูลค่าทั้งหมด 176,808 แสนล้านบาท
      
.......อย่างไรก็ตาม ในปี 2554 นายโสภณ ซารัมย์ รมว.กระทรวงคมนาคมได้จัดสรรงบประมาณราว 200 ล้านบาท เพื่อศึกษารถไฟรางคู่ต่อไปจนถึง อ.เชียงของ ชายแดนไทย-สปป.ลาว ระยะทาง 326 กิโลเมตร โดย รฟท.พึ่งลงนามจ้างเอกชนให้ศึกษาเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ระยะเวลาศึกษา 14 เดือน

........ขณะที่โครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ท่าเรือแม่น้ำโขงมูลค่า 1,500 ล้านบาท อนุมัติให้ก่อสร้างสมัยรัฐบาล พล.อ.สุรยุทธิ์ จุลานนท์ เป็นนายกรัฐมนตรี ถนนโครงข่ายสะพานแม่น้ำโขง สะพานแม่น้ำโขงแห่งที่ 4 เชียงของ-ห้วยทราย ฯลฯ ล้วนเป็นโครงการที่อยู่ในแผนของรัฐบาลชุดก่อนๆ และพัฒนาการด้านงบประมาณมาตามลำดับจนถึงรัฐบาลปัจจุบัน

.......ดังนั้น การก่อสร้างทางรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย ยังเป็นความฝันต่อไปเรื่อยเพราะว่ารัฐบาลชุดไหนเข้ามาจะต้องจัดงบประมาณมาทำการศึกษาสำรวจออกแบบกัน โดยไม่มีการอนุมัติงบประมาณในการก่อสร้างซักรัฐบาล งานนี้ สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทยทั้ง 8 คนจะต้องช่วยกันผลักดัน ไม่ใช่ว่าพอได้เป็น สส.แล้วเงียบฉี่เช่นปัจจุบัน.....
IP : บันทึกการเข้า

MP.CR.Suttishoke
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #46 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 08:50:31 »

******การศึกษาเพื่อสร้างเส้นทางรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย มีมาตั้งแต่ปี 2503 โดนท่านทรงธรรม ปัญญาดี ผู้ล่วงลับ อดีต สส.เชียงราย พรรคชาติไทยได้ผลักดันอย่างเต็มที่จนมีการสำรวจเบื้องต้นในปี 2512 จากเด่นชัย-แพร่-สอง-เชียงม่วน-ดอกคำใต้-พะเยา-ป่าแดด-เชียงราย ระยะทางรวม 273 กิโลเมตร

.........ต่อมาปี 2537-2538 ร.ฟ.ท.ได้ว่าจ้างที่ปรึกษาทำการทบทวนผลการศึกษาเดิมได้ข้อสรุปให้ก่อสร้างตามแนวเด่นชัย-แพร่-สอง-งาว (ลำปาง)-พะเยา-เชียงราย ระยะทางรวม 246 กิโลเมตร

.........กระทั่งปี 2539-2541 ร.ฟ.ท.ได้ว่าจ้างเอกชนให้สำรวจออกแบบรายละเอียดและศึกษาผลกระทบและปี 2547 ได้ว่าจ้างให้ศึกษาความเหมาะสมอีกครั้งเพื่อเชื่อมกับจีนตอนใต้ ซึ่งผลสรุปคือเส้นทางเดิมมีความเหมาะสมมากที่สุด
      
       ล่าสุด เมื่อ 17 พ.ย.52 คณะรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ ได้มีมติเห็นชอบให้พัฒนาโครงข่ายระบบรางและให้บริการรถไฟของ รฟท.และเห็นชอบแผนการลงทุนระยะเร่งด่วนในวันที่ 27 เม.ย.2553 โดยมีรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย เป็นหนึ่งในแผนดังกล่าวควบคู่กับโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม สปป.ลาว-ไทย เข้าทาง จ.หนองคาย และเส้นทางอีสาน-มหาสารคาม-นครพนม มูลค่าทั้งหมด 176,808 แสนล้านบาท
      
.......อย่างไรก็ตาม ในปี 2554 นายโสภณ ซารัมย์ รมว.กระทรวงคมนาคมได้จัดสรรงบประมาณราว 200 ล้านบาท เพื่อศึกษารถไฟรางคู่ต่อไปจนถึง อ.เชียงของ ชายแดนไทย-สปป.ลาว ระยะทาง 326 กิโลเมตร โดย รฟท.พึ่งลงนามจ้างเอกชนให้ศึกษาเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ระยะเวลาศึกษา 14 เดือน

........ขณะที่โครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ท่าเรือแม่น้ำโขงมูลค่า 1,500 ล้านบาท อนุมัติให้ก่อสร้างสมัยรัฐบาล พล.อ.สุรยุทธิ์ จุลานนท์ เป็นนายกรัฐมนตรี ถนนโครงข่ายสะพานแม่น้ำโขง สะพานแม่น้ำโขงแห่งที่ 4 เชียงของ-ห้วยทราย ฯลฯ ล้วนเป็นโครงการที่อยู่ในแผนของรัฐบาลชุดก่อนๆ และพัฒนาการด้านงบประมาณมาตามลำดับจนถึงรัฐบาลปัจจุบัน

.......ดังนั้น การก่อสร้างทางรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย ยังเป็นความฝันต่อไปเรื่อยเพราะว่ารัฐบาลชุดไหนเข้ามาจะต้องจัดงบประมาณมาทำการศึกษาสำรวจออกแบบกัน โดยไม่มีการอนุมัติงบประมาณในการก่อสร้างซักรัฐบาล งานนี้ สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทยทั้ง 8 คนจะต้องช่วยกันผลักดัน ไม่ใช่ว่าพอได้เป็น สส.แล้วเงียบฉี่เช่นปัจจุบัน.....
ถูกต้องที่สุดในสามโลก
IP : บันทึกการเข้า

เกียรติยศไม่ได้มาจากชาติกำเนิด แต่เกิดจากการกระทำ
แมงคอลั่น
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,451



« ตอบ #47 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 09:38:02 »

ขอบคุณที่ไม่ไปแม่สาย กลัวทางรถไฟผ่านที่นาผม ฉิบ....แน่ อกแตก
IP : บันทึกการเข้า
blue dragon
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 924


..แดดสุดท้าย..


« ตอบ #48 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 09:55:35 »

โชคดีที่ไม่ผ่านบ้านเรา...ไม่งั้น นอนไม่หลับแน่ๆ
IP : บันทึกการเข้า

กั๋นว่าจะมัด บ่ต้องมัดด้วยป๋อ กำปากกำคอ มัดกั๋นก็ได้
https://www.facebook.com/skyline.blue.9
tayphone
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 523



« ตอบ #49 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 11:22:47 »

เห็นแฟนบอกเหมือนกันว่า จะสร้างรถไฟไปเชียงราย เคยสำรวจเส้นทางเมื่อหลายปีมาแล้ว

สร้างมีทั้งดีและเสีย ดู ๆ ไปรถไฟไม่พัฒนาเลย มาเลย์เคยมาดูงานที่เรา ตอนนี้นำหน้าเราไปแล้ว

เวียดนามก็นำหน้าเราแล้ว คงต้องรอให้เพื่อนบ้านนำหน้าเราไปก่อน พี่ไทยจึงจะพัฒนา
IP : บันทึกการเข้า
b'ngo-nga
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,709


« ตอบ #50 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 13:00:47 »

ใกล้ที่ไหน   หูคนแถวนั้น  ดับค๊
IP : บันทึกการเข้า
mon1188
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 824



« ตอบ #51 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 13:49:20 »

ได้มาจาก http://www.phayaorath.net/home/?p=411 ค่ะ

แผนที่ สร้างสถานีรถไฟสาย เด่นชัย-พะเยา-เชียงราย

ขอบคุณครับ ได้ความรู้ดีจัง ยิงฟันยิ้ม

+1 ขอบคุณคร้าบ
IP : บันทึกการเข้า
mon1188
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 824



« ตอบ #52 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 13:56:18 »

ที่รู้ๆเชียงรายมี 3 สถานี นะครับ
1. ตรงอ.เมือง
2. อ.เชียงแสน ปลายทาง
3. อ.เชียงของ ปลายทาง


เคยได้ยินมาครับว่าสถานีอ.เมืองน่าจะมาขึ้นแถวๆหัวดอยครับ
IP : บันทึกการเข้า
หนึ่ง T100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476



« ตอบ #53 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 16:15:37 »

อ้าว...ไม่ผ่าน บ้านหนองแว่น  แม่จัน ไป เชียงแสนหรอ... เศร้า  ปู่ซื้อเกร็งกำไรไว้ตั้งแต่ แปดสิบปีที่แล้ว   แย่จัง ฮืม
IP : บันทึกการเข้า
MCL.Morchula shop
รถตู้ให้เช่า เชียงราย
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,195

รถตู้ให้เช่า เชียงราย


« ตอบ #54 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 16:21:30 »

ที่รู้ๆเชียงรายมี 3 สถานี นะครับ
1. ตรงอ.เมือง
2. อ.เชียงแสน ปลายทาง
3. อ.เชียงของ ปลายทาง


ถ้าอยู่อ.เมือง จะไปอ.เชียงแสน อีกหน่อยก็ไม่ต้องนั่งรถเมล์ ก็นั่งรถไฟ ไปได้ก๋าเนอะ
IP : บันทึกการเข้า

รถตู้ให้เช่า เชียงราย (บริการทั่วไทย รถสวยบริการดี ต้อง AECรถตู้ตะลอนทัวร์)

081-6748776 เอรวัล
mewlordose
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


« ตอบ #55 เมื่อ: วันที่ 25 มีนาคม 2012, 19:07:44 »

เดาว่าในเมืองน่าจะแถวๆ ดอยสะเก็น ป่ายางมน ประมาณนี้แหละ มีนายทุนซื้อที่นาไว้รองรับแล้วกว่า 500 ไร่ ไว้คอยดูต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร จะมีรถไฟที่เชียงรายหรือไม่
แล้วจะสร้างความเจริญหรือ ชุมชนแออัดริมทางรถไฟ หรือปัญหามลพิษทางเสียง การจราจรทับซ้อนระหว่างถนนรถยนต์ กับทางรถไฟ ที่มักจะตัดทับซ้อนกันเสมอ ถ้ารถไฟผ่าน รถยนต์ก็ต้องหยุด
มาดูข้อมูลต่อไปนี้ ครับพอสรุปนะครับ เกี่ยวกับรถไฟไทย
รถไฟไทย เริ่มมีครั้งแรกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2429 ในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ช้ากว่าประเทศแรกอย่างอังกฤษ 70 กว่าปี กิจการรถไฟได้ดำเนินการเรื่อยมา
พ.ศ.2471 ไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียที่เปลี่ยนหัวรถจักรไอน้ำมาเป็นหัวรถจักรดีเซล ทำให้รถไฟไทยทันสมัยที่สุดในเอเชีย
ปัจจุบัน การรถไฟไทยมีรูปแบบการบริหารเป็นแบบรัฐวิสาหกิจ การรถไฟแห่งประเทศไทย มีหัวจักร 212 หัวจักร แต่วิ่งได้เพียง 135 หัวจักร และมีผลประกอบการขาดทุนปีละเกือบ 8,000 ล้านบาท ต่อเนื่องกันมาตลอด และมีหนี้สินสะสม 70,000 กว่าล้านบาท
แล้วมาดูข้อมูลการรถไฟเพื่อนบ้านเราอย่างเวียดนามกันครับ
เวียดนามกำลังมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้ารางเดี่ยวความเร็วสูง (Hi-Speed Monorail) ซึ่งเมืองไทยยังไม่มี จะทำให้เวียดนามเป็นประเทศแรกในเขตอินโดจีน ที่มีรถไฟความเร็วสูง
แล้วเมืองไทยจะเป็นอย่างไรครับ กับการคมนาคมขนส่งทางรถไฟของไทย
แล้วเชียงรายจะเอารถไฟแบบไหนกันครับ เรามีสิทธิ์เลือกระบบรถไฟของคนเชียงรายได้หรือปล่าวครับ (แต่ไม่เอาแบบศาลากลางหลังเก่านะ)
เห็นว่ากันว่า อยากให้เป็นระบบรถไฟฟ้าพลังชีวมวล ก็ยัง งง งง อยู่ว่าเป็นอย่างไร ใช้พลังงานอะไร ขอชาวเชียงรายได้มีส่วนร่วมในการสร้างทางรถไฟของเราได้หรือปล่าวครับ
ช่วยกันแสดงความคิดเห็นกันครับ

credit ข้อมูลบางส่วน : http://www.oknation.net/blog/print.php?id=461439

ชีวมวล  คืออะไรไม่ทราบ  ทราบแต่ว่ามีคนอิ่มเพราะชีวมวลเยอะแน่นอน ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
zerosix007
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


+= วิศวกร จนๆ =+


« ตอบ #56 เมื่อ: วันที่ 26 มีนาคม 2012, 01:24:15 »

แล้วหลังบ้านผมเป็นชุมทางชะด้วยสิ  ว่าแล้วก็พลิกโอกาสชะเลยให้แม่ไปจองที่ทำร้านขายกับข้าวดีกว่า  หวังว่าอีกหกปีแม่ยังไปไหวนะ    ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

เริ่มต้นที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง.........
Toy88
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,730


โลกจะสงบสุขถ้าทุกคนมอบความรักให้แก่กัน


« ตอบ #57 เมื่อ: วันที่ 26 มีนาคม 2012, 01:54:35 »

เตรียมซื้อรถปิ๊กอัพใหม่ไว้ต้อนรับรถไฟ คันเก่ากลัวมันจะดับคาราง อ่ะนะ หุหุ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
IP : บันทึกการเข้า

เหนือฟ้ายังมีฟ้่า เหนือคนยังมีคน
 แต่ไม่มีอะไรเหนือกฎแห่งกรรม
Mr.e30
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2012, 09:57:09 »

ที่แน่ๆตอนนี้ที่นาที่สวนของข้าพเจ้า โดนรางวัดเรียบร้อยแล้ว เซงเลยต้องหาที่ใหม่ทำมาหากิน ทำไมไม่ไปที่อื่นก็ไม่รู้ที่ยิ่งน้อยๆ อยู่ด้วย โดนผ่ากลางเลย
IP : บันทึกการเข้า
@เชียงแสน
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,359


..ทุกลมหายใจคือการเปลี่ยนแปลง..


« ตอบ #59 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2012, 11:41:28 »

...ข้อมูลน่าจะล่าสุดครับ...

การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ทำสัญญาว่าจ้าง เพื่อศึกษาทบทวนผลการศึกษาความเหมาะสมของโครงการก่อสร้างทางรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ เมื่อ 29 เมษายน 2554 โดยใช้งบประมาณ 170 กว่าล้านบาทครับ...

...ข้อมูลจากเอกสารที่ บริษัทที่ปรึกษาซึ่งการรถไฟว่าจ้าง นำมาขอตรวจสอบการถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดิน เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2555 ครับ ซึ่งผมรับผิดชอบงานนี้อยู่...ดังนั้น โครงการนี้จึงน่าจะนานอยู่....
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!