เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 30 กรกฎาคม 2025, 05:18:12
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  อุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ เซ็นทรัลเชียงราย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน อุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ เซ็นทรัลเชียงราย  (อ่าน 1473 ครั้ง)
Chaya Ja
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 15:46:55 »

เหตุเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
เรื่องมีอยู่ว่า  พี่สาวของเพื่อนร่วมงานได้เดินทางไปทำธุระที่เซ็นทรัล  แล้วได้เดินผ่านที่ชั้น G 
ซึ่งได้ผ่านหน้าร้านเปา เปา (ขายซาลาเปา)
อุบัติเหตุเลยเกิดขึ้น  คือป้ายของร้านล้มมาโดนที่เท้าพี่สาว 
เจ้าของร้านจึงได้พาไปส่งที่โรงพยาบาล   
หมอบอกว่าพี่สาวมีอาการ หัวนิ้วเท้าหัก(นิ้วโป่ง) 
และมีอาการบวมทำให้ต้องเข้าเฝือกตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงเข่า 
ซึ่งเจ้าของร้านดังกล่าวได้ช่วยค่ารักษาพยาบาลให้ในครั้งแรก
แล้วหลังจากนั้นหมอก็นัดไปพบอีก  จึงได้ติดต่อเจ้าของร้านไป 
ครั้งแรกก็รับสาย  แต่หลัง ๆ มาเริ่มติดต่อไปได้(เหมือนไม่รับผิดชอบ)
และครั้งล้าสุดที่ไปโรงพยาบาลในสัปดาห์ที่ผ่านมา  ไม่สามารถติดต่อเจ้าของร้านได้เลย

เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น  พี่สาวเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร
เพราะก็คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ  แต่เจ้าของร้านน่าจะมีน้ำใจบ้าง 
เช่น  การโทรศัพท์มาถามไถ่อาการ  สอบถามค่าใช้จ่ายบ้าง
เพราะว่าพี่สาวไม่ได้ทำงานมาเกือบเดือนแล้ว  จึงทำให้ขาดรายได้ที่ได้รับทุกวัน 
ซึ่งพี่สาวเขาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายอีก  2  คน  ที่กำลังเรียนอยู่

ฝากบอกเจ้าของร้านด้วยนะคะ  ว่า
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ยังไง  แค่เดินผ่านไม่ได้ไปชน
และคำว่า  น้ำใจ  แปลได้ไหม
IP : บันทึกการเข้า
poymk
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 16:01:33 »

เห็นใจครับ เก็บใบเสร็จต่างๆ ไว้ให้ด้วยนะครับ
ผมว่าขึ้นไปแจ้ง กับ ทางหน่วยงานพลาซ่า ตรง ออฟฟิศ CPN ชั้น 4 เลยก็ได้มั้งครับ
เหตุเกิดในห้างนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
Gussoza
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 16:19:19 »

เคยเดินชนกระจกวัตสัน อายแทบแทรกแผ่นดินหนี กลับมาบ้านปากเจ่อเลย -*-
IP : บันทึกการเข้า

สุรัสวดี นางแลม่านสวย 053-176074, 081-5943105
ผ้าม่านสั่งตัด ผ้าม่านสำเร็จรูป ม่านปรับแสง มู่ลี่ ม่านไม้ไผ่
E-mail: SNanglae@gmail.com
https://www.facebook.com/SuruswadeeCurtain
super...
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 16:25:49 »

ปกติที่โรงพยาบาลเค้าจะคิดไว้เลยว่าจะต้องมาทำแผลอีกกี่ครั้งแล้วเค้าจะคิดเงินไว้รวบเดียวเลยไม่ใช่เหรอคะ...ถ้าไม่ใช่ขอโทษด้วยค่ะพอดีพี่ชายทำแผลที่โอเวอร์บุ๊คเค้าคิดเงินไว้เลยน่ะค่ะเรามีหน้าที่ไปทำแผลล้างแผลอย่างเดียวไม่ต้องจ่ายตังอีก...ขอให้หายเร็วๆนะโชคร้ายจัง
IP : บันทึกการเข้า
SlurPee
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 16:31:58 »

ลองเข้าไปติดต่อเจ้าของ ที่ร้านเค้าดูสิค่ะ เพราะว่าในเมืองที่หอนาฬิกา ก็มีอีกร้านน่ะค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อสอบถาม..0868548848
id line : jsnunui
jsnunui23.js@gmail.com
flashi
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,796


on the internet nobody knows you’re a dog


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 16:37:12 »

ตอนเกิดอุบัติเหตุ ได้ตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายอะไรยังไงไว้มั้ยคะ
IP : บันทึกการเข้า

ทุกอาชีพไม่มีไส้แห้ง ไม่ว่าอาชีพใดทั้งสิ้น ที่เมิงไส้แห้ง เพราะเมิงกระจอกไง มันอยู่ที่ใจเมิง ใจเมิงสูงเมิงก็รอด ใจเมิงกระจอกเมิงก็จน!
--- (เชิญชมคลิปเต็ม)
http://www.youtube.com/watch?v=s-g89WcO6DQ
แปดมอมอ ภาพยนตร์
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 734


ภาพยนตร์อิสระ


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 16:53:35 »

ถ้ารู้ว่าร้านเค้าอยู่ที่ไหน
ก็เข้าไปหาเลยดีกว่าครับ
เอามาเล่าให้ฟังในนี้
เค้าอาจจะไม่ได้มาอ่าน
ในทางกลับกัน อาจจะเหมือนเข้ามา
เพื่อประจานเขานะครับ
ผมอ่านดูแล้วเขาก็คงไม่ได้แล้งน้ำใจขนาดนั้นนี่ครับ
อย่างน้อยที่สุดเขาก็ยังแสดงความรับผิดชอบอยู่
เพราะงั้น มันเป็นเรื่องของคนสองฝ่ายนะครับ
เข้าไปหาเขาที่ร้านเลยครับ
แล้วทวงถามว่าพอจะช่วยเราได้อีกมั๊ย   ยิ้มเท่ห์


* 1212.jpg (227.75 KB, 900x212 - ดู 685 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

มะหินฝน
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2011, 17:34:11 »

ดูเหมือนว่าทางร้านไม่ต้องการจ่ายค่ารักษาต่อ จึงไม่รับโทรศัพท์นะครับ ไม่ใช่ผู้เสียหายไม่พยายามติดต่อ

เหตุการณ์เช่นนี้ ไม่ว่าเจ้าของสถานที่จะพูดดีอย่างไรในตอนแรก ผู้เสียหายควรแจ้งความไว้ก่อน เนื่องจากเจ้าของสถานที่เป็นผู้ที่จะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายและการบาดเจ็บของบุคคลภายนอก อันเนื่องมาจาก กระบวนการทำงาน เครื่องจักรอุปกรณ์ หรือลูกจ้าง ที่บกพร่อง

ยกตัวอย่างร้านที่ติดประตูกระจกใสบานใหญ่ ต้องทำป้ายหรือสัญลักษณ์ เพื่อป้องกันไม่ใหเกิดอุบัติเหตุแก่ลูกค้า และหากไม่ป้องกันย่อมต้องรับผิดชอบเมื่อลูกค้าเดินชนและได้รับบาดเจ็บ ลูกค้าต้องไม่โทษตัวเองที่มองไม่เห็นกระจกครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!