เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 20 กรกฎาคม 2025, 14:22:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนหางาน-งานหาคน
| | |-+  โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์รับสมัคร เจ้าหน้าที่สืบค้นข้อมูล 1 ตำแหน่ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์รับสมัคร เจ้าหน้าที่สืบค้นข้อมูล 1 ตำแหน่ง  (อ่าน 640 ครั้ง)
meepooh
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165


« เมื่อ: วันที่ 01 กุมภาพันธ์ 2024, 10:54:54 »

โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ จังหวัดเชียงราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ห้องสืบค้นข้อมูล จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติของผู้สมัคร
   -  เพศชาย
   -  มีวุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี วิชาเอก คอมพิวเตอร์อิเล็กทรอนิกส์, วิทยาการคอมพิวเตอร์, คอมพิวเตอร์ศึกษา, เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, หรือทุกวิชาเอกที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์
-  มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ มีความสามารถด้านซ่อมบำรุงและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
-  มีประสบการณ์การทำงาน อย่างน้อย 1 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-  ต้องไม่เป็นพระภิกษุหรือนักบวช

กำหนดวันรับสมัคร  และสถานที่รับสมัคร
    รับสมัครระหว่างวันที่ วันที่ 1 - 20 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สำนักงานอำนวยการ อาคาร 3                           โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์  ( ใบสมัครขอรับได้ที่สำนักงานอำนวยการ งานบุคลากร)
เอกสารหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นในวันสมัคร
- ใบสมัครที่กรอกรายละเอียดต่าง ๆ และติดรูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว 
- สำเนาเอกสารแสดงวุฒิการศึกษาตามตำแหน่งที่รับสมัคร          จำนวน  1  ฉบับ
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน                     จำนวน  1  ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้าน                          จำนวน  1  ฉบับ
- ใบรับรองแพทย์                               จำนวน  1  ฉบับ
- สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ -  ชื่อสกุล  (ถ้ามี)              จำนวน  1  ฉบับ

กำหนดการสอบและประกาศผล
1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สำนักงานอำนวยการ หรือwww.damrong.ac.th
2. กำหนดสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์
    2.1 สอบปฏิบัติ      วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 08.30 – 12.00 น.  ณ ห้อง 322 อาคาร 3
    2.2 สอบสัมภาษณ์ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567   เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป  ณ ห้อง 322 อาคาร 3
   2.3 ประกาศผล    วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567   เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานอำนวยการ                         หรือ www.damrong.ac.th
เงื่อนไขการจ้าง
ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ห้องสืบค้นข้อมูล จะได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 12,240 บาท โดยสั่งจ้างตั้งแต่ วันที่  1 มีนาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!