meepooh
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 164
|
|
« เมื่อ: วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023, 16:05:07 » |
|
ด้วยโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ จังหวัดเชียงราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานแผนงาน จำนวน 1 อัตรา คุณสมบัติของผู้สมัคร 1. เพศ ชาย/หญิง อายุระหว่าง 25 – 35 ปี 2. วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป วิชาเอก คอมพิวเตอร์ธุรกิจ , บัญชี , การจัดการทั่วไป การตลาด, และเทคโนโลยีสารสนเทศ 3. ใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี 4. มีความสามารด้านโปรแกรม Microsoft Office Word / Excel / Power Point , โปรแกรม Graphic อื่น ๆ , โปรแกรมสำนักงานต่าง ๆ ได้ดี 5. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานได้ 6. มีประสบการณ์การทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ กำหนดวันรับสมัครและสถานที่รับสมัคร รับสมัคร ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 17 มีนาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานอำนวยการ อาคาร 3 โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ เอกสารหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นในวันสมัคร - ใบสมัครที่กรอกรายละเอียดต่าง ๆ และติดรูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป - สำเนาเอกสารแสดงวุฒิการศึกษาตามตำแหน่งที่รับสมัคร จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ กำหนดการสอบและประกาศผล 1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ วันที่ 20 มีนาคม 2566 ณ สำนักงานอำนวยการ หรือเว็บไซต์โรงเรียน เวลา 16.30 น. 2. กำหนดสอบ - สอบข้อเขียนและปฏิบัติ วันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้องสำนักงานกลุ่มบริหารนโยบายและแผน อาคาร 3 - สอบสัมภาษณ์ วันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องสำนักงานกลุ่มบริหารนโยบายและแผนงาน อาคาร 3 - ประกาศผลการสอบคัดเลือก 22 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. - กำหนดวันมารายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 08.30 น.
เงื่อนไขการจ้าง ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานแผนงาน จะได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 10,190 บาท โดยสั่งจ้างตั้งแต่ 27 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป
|