เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2024, 06:58:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนหางาน-งานหาคน
| | |-+  โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ห้องแผนงาน จำนวน 1 อัตรา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ห้องแผนงาน จำนวน 1 อัตรา  (อ่าน 260 ครั้ง)
meepooh
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164


« เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2022, 09:24:18 »

ด้วยโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ จังหวัดเชียงราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว                            ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานแผนงาน จำนวน  1 อัตรา
คุณสมบัติของผู้สมัคร
   1. เพศ ชาย/หญิง  อายุระหว่าง  25 – 40 ปี
2. วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป  วิชาเอก คอมพิวเตอร์ธุรกิจ , บัญชี , การจัดการทั่วไป การตลาด, และเทคโนโลยีสารสนเทศ
3.  ใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
4.  มีความสามารด้านโปรแกรม Microsoft Office Word / Excel / Power Point , โปรแกรม Graphic อื่น ๆ , โปรแกรมสำนักงานต่าง ๆ ได้ดี
5.  มีมนุษย์สัมพันธ์ดี  สามารถร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานได้ 
6. มีประสบการณ์การทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
กำหนดวันรับสมัครและสถานที่รับสมัคร
    รับสมัครระหว่างวันที่  14 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2565 เวลา 08.30 – 16.00 น.          ยกเว้นวันหยุดราชการ   ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง   ณ สำนักงานอำนวยการ อาคาร 3 โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ 
เอกสารหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นในวันสมัคร
- ใบสมัครที่กรอกรายละเอียดต่าง ๆ และติดรูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว   จำนวน    1      รูป
- สำเนาเอกสารแสดงวุฒิการศึกษาตามตำแหน่งที่รับสมัคร      จำนวน    1      ฉบับ
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน               จำนวน    1      ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้าน                  จำนวน    1      ฉบับ
- สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ -  ชื่อสกุล  (ถ้ามี)           จำนวน    1      ฉบับ
กำหนดการสอบและประกาศผล
1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ วันที่ 2 ธันวาคม  2565   ณ  สำนักงานอำนวยการ
     หรือเว็บไซต์โรงเรียน  เวลา 16.30 น.
2. กำหนดสอบ
- สอบข้อเขียนและปฏิบัติ วันที่  6 ธันวาคม  2565   เวลา 09.00 – 12.00 น.
  ณ ห้องสำนักงานกลุ่มบริหารนโยบายและแผน อาคาร 3
- สอบสัมภาษณ์ วันที่ 6 ธันวาคม  2565   เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป
  ณ ห้องสำนักงานกลุ่มบริหารนโยบายและแผนงาน อาคาร 3
- ประกาศผลการสอบคัดเลือก 7 ธันวาคม  2565   เวลา 10.00 น.
- กำหนดวันมารายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่  ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม  2565   
เวลา 08.30 น.
เงื่อนไขการจ้าง
ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานแผนงาน จะได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 10,190 บาท โดยสั่งจ้างตั้งแต่  8 ธันวาคม  2565   เป็นต้นไป


IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!