รับสมัครพนักงาน Admin 1 ตำแหน่ง
- เพศหญิง
- วุฒ.ม.6 ขึ้นไป
- มีความอดทน ตั้งใจทำงาน มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมงาน
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้
- เวลาทำงานจันทร์-ศุกร์ 08.30-17.30น. / เสาร์ 08.30-16.00น.
- หยุดทุกวันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
- อัตราค่าจ้าง เดือนแรก 9,500 บาท ผ่านการประเมิน เดือนที่ 3 ปรับเป็น 10,500 บาท
- มีประกันสังคม / มีเบี้ยขยัน / ทำงานครบ 1 ปี ปรับเงินเดือนเพิ่มขึ้น /มีวันลาพักร้อน
- สนใจสมัครได้ด้วยตนเองที่ หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส 189/1-3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100 Tel.0861147227 / 0979194477
- Email.
Ruangsit2557@hotmail.comสมัครด้วยตนเอง ที่ หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส พร้อมสอบสัมภาษณ์ และหากผ่านการสอบสัมภาษณ์ พร้อมให้เริ่มงานได้ทันที เอกสารในการสมัคร 1.สำเนาบัตร 2.สำเนาทะเบียนบ้าน 3.สำเนาวุฒิการศึกษา 4.รูปถ่าย 1 นิ้ว 1 ใบ