|
|
|
O๐IcEsTePzA๐O
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 221
................
|
|
« ตอบ #143 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2013, 15:14:47 » |
|
|
|
|
|
|
คนริมทาง27/30
DavidsofAJ
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,005
|
|
« ตอบ #145 เมื่อ: วันที่ 23 สิงหาคม 2013, 12:24:02 » |
|
|
|
|
|
|
aloha75
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #147 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2013, 14:51:15 » |
|
|
|
|
|
|
demon1911
“A life that can make other lives better”
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 280
'ไม้กายสิทธิ์กับกิ่งไม้แห้งต่างกันแค่อยู่ในมือไคร"
|
|
« ตอบ #149 เมื่อ: วันที่ 26 ตุลาคม 2013, 20:14:17 » |
|
มาติเตียนหน่อยนะคะ,,พนักงานผู้หญิงผมสั้นน่ะ พูดจาแย่มากส่อสกุลเลยนะคะ คิดจะทำงานบริการ กิริยาแบบนั้นจะทำให้ศูนย์บริการดูแย่ลงซะมากกว่า ล่าสุดเลยวันพุธปิยะที่ผ่านมา ว่าจะไปออกใบจองละ พูดจาแย่เกินเลยคิดว่าไม่สมควรได้ยอด คิดว่าจะออกเชียงใหม่ดีกว่า มีพนักงานแบบนี้ไม่ไหวนะคะ ลค.หายหมด ชั้นคอนเฟริมส์
เห็นด้วยครับผมเคยเจอ แฟนผมดึงแขนกลับเลย
|
รับให้คำปรึกษา และรับงานออกแบบโรงเรือน โรงงาน โกดัง และเครื่องจักร วางแผนงานติดตั้ง ทั้งเครื่องจักรและอาคารโครงสร้างเหล็ก ทุกขนาด ครับ 093-4688686 (ไท) LINE ID : thai.168
|
|
|
UltraBQY
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,190
|
|
« ตอบ #150 เมื่อ: วันที่ 27 ตุลาคม 2013, 11:38:08 » |
|
บริการหลังการขายแย่คับ ผมอยู่พะเยาไปซื้อ KLX 150 ขับได้อาทิตย์เดียวคลัชลื่นว่าจะเอาเข้าไปเช็ค จนท.บอกว่าอยู่นอกเหนือการประกัน สั่งซื้ออะไหล่ก็ส่งมาแบบผิดๆๆ สั่งชุดสเตอใส่ KlX 150 ส่งมาก็ไม่ตรงรุ่นช่างดูไม่เป็นเหรอคับ เอาของ 140 มาให้แล้วมันจะใส่ได้ไง แล้วบอกว่าใส่กันได้ ดูรูสเตอก็รู้ว่าใส่ไม่ได้ขอเปลี่ยนก้ไม่ให้เปลี่ยน แย่ครับ
???ว้า!!!!!!!!!!!!!! ว่าจะไปเป็นลูกค้าซักหน่อย ฟังดูแล้วยังงัยเนี่ยครับผม ขอออกตัวก่อนว่าผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับทางร้านครับผม ผมว่าการบริการก็ไม่ได้แย่อย่างที่เราเข้าใจนะ เพราะเมื่อวาน ผมเข้าไปดูERมาทางร้านก็บริการดีให้ข้อมูล OKเลย จะดูรุ่นไหนก็ให้ข้อมูลที่ดีพร้อมโบร์ชัว แต่ที่มีปัญหามันอาจเกิดจากการสื่อสารไม่เข้าใจหรือเปล่า ยังไงลองติดต่อกับผู้จัดการร้านดู เพราะการที่เค้าลงทุนไปขนาดนี้แล้วมาบริการห่วยๆ มันไม่น่าเป็นไปได้ อ่าวเป็นงั้นไป ไม่กล้าเข้าไปจอง ninja 2013 เลย กำละ ว่าจะไปจองน้องนิน สงสัยต้องไปหาที่อื่นแล้วมั้ง อะ ก็แย่แบบที่เขาพูดกันนั้นแระครับ ขนาดผมไปถอย ninja300 มา น้ำสักแก้วยังไม่มีกินเลยครับ ต้องเดินไปซื้อที่ 7 มากินเอง ก็ถึงว่าทำไมศูนย์นี้ถึงมีรถเลยไม่ต้องจองทำสัญญาผ่านรับรถได้เลยที่ไหนได้เพราะพนักงานแย่จนขายรถไม่ออกว่างั้นเหอะ...ถ้าอยากขายก็ให้เปลี่ยนพนักงานเหอะครับ
|
นายธีรพงษ์ ภูมิรัตน์ 219-2-50606-1 กสิกรไทย สาขาแม่จัน Tel.0850348897 ID Line : theerapongbhumirat
|
|
|
numwon
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 146
|
|
« ตอบ #151 เมื่อ: วันที่ 27 ตุลาคม 2013, 21:45:59 » |
|
มาติเตียนหน่อยนะคะ,,พนักงานผู้หญิงผมสั้นน่ะ พูดจาแย่มากส่อสกุลเลยนะคะ คิดจะทำงานบริการ กิริยาแบบนั้นจะทำให้ศูนย์บริการดูแย่ลงซะมากกว่า ล่าสุดเลยวันพุธปิยะที่ผ่านมา ว่าจะไปออกใบจองละ พูดจาแย่เกินเลยคิดว่าไม่สมควรได้ยอด คิดว่าจะออกเชียงใหม่ดีกว่า มีพนักงานแบบนี้ไม่ไหวนะคะ ลค.หายหมด ชั้นคอนเฟริมส์
เห็นด้วยครับผมเคยเจอ แฟนผมดึงแขนกลับเลย ตอนแรกก้อว่าจะดึงแฟนกลับเหมือนกัน อุส่าห์มั่นใจว่าจะได้บิดรถกลับแล้วว กลัวผู้หญิงเค้าได้ใจหาว่าเราหึง ปล่อยแฟนคุยกับเค้าไปหนูไปรอในรถเลย ไม่ไหว ขึ้นเลยยยอ่ะ !"
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
anuruk0075
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 97
|
|
« ตอบ #158 เมื่อ: วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2014, 11:36:05 » |
|
บริการหลังการขายแย่คับ ผมอยู่พะเยาไปซื้อ KLX 150 ขับได้อาทิตย์เดียวคลัชลื่นว่าจะเอาเข้าไปเช็ค จนท.บอกว่าอยู่นอกเหนือการประกัน สั่งซื้ออะไหล่ก็ส่งมาแบบผิดๆๆ สั่งชุดสเตอใส่ KlX 150 ส่งมาก็ไม่ตรงรุ่นช่างดูไม่เป็นเหรอคับ เอาของ 140 มาให้แล้วมันจะใส่ได้ไง แล้วบอกว่าใส่กันได้ ดูรูสเตอก็รู้ว่าใส่ไม่ได้ขอเปลี่ยนก้ไม่ให้เปลี่ยน แย่ครับ
???ว้า!!!!!!!!!!!!!! ว่าจะไปเป็นลูกค้าซักหน่อย ฟังดูแล้วยังงัยเนี่ยครับผม อ่าวเป็นงั้นไป ไม่กล้าเข้าไปจอง ninja 2013 เลย ผมก็โดนมาเหมือน ๆ กัน ของผมโดน โทรไปเมื่อไรบอกไม่มีช่างคือผมจะเอาไปเช็ค 1000 โล สุดท้ายผมก็เลยจัดการเองเลย
|
|
|
|
|