|
|
|
Shotokan@
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 462
|
|
« ตอบ #123 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2012, 11:27:10 » |
|
ขอแนะนำหน่อยนะครับ 0 นี้ บริการยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถามว่ารถมาเมื่อไหร่ ก็พูดได้แค่ว่าต้องรอดู รอดู แล้ว0 บริการนี่ต้องรอดูด้วย ?
เพิ่งโดนมาหมาดๆ วันนี้ 30-10-12 ด้วยความที่จองรถไปแล้วก็ต้องการรู้ข้อมูล ว่ารถจะมาวันไหนที่แน่นอน (ninja 2013) เพราะผมต้องเตรียมเงินเป็นแสนตอนแรกว่าจะผ่อน แต่ตอนนี้คิดจะปิดสดเลย ก็เท่านั้น แต่คุณไม่ทราบข้อมูลเลย (ขนาดผมเป็นคนนอกยังมีข้อมูล ส่วนคุณเป็นคนขาย เหอะๆ.....) ผมพอเข้าใจไม่ว่ากัน แต่พนักงาน ญ คนนึง ผมแค่ถามว่า รถมาวันไหนครับ พี่แกจัดยาวพูดแบบไม่มอง หน้าผมเลย เวลาพูดกะลูกค้า กรุณาให้เกียรติกันบ้างก็ได้น่ะครับ แค่เสียเวลาพูดกัน ไม่ถึงนาที ทำอย่างกะผมทำให้คุณรำคาญมากๆ พูดแบบผ่านๆ ไม่รู้ๆๆ ไม่มีๆๆ (-_-"a) ปล.พนักงาน ญ อีกคนพูดดีครับ คนที่ผมจองด้วย แต่วันนี้ ผมคงซวย ได้คุยกะอีกคน ขายรถราคาระดับนี้ อยากให้ปรับปรุงบ้างน่ะครับ แบรน kawasaki เขาดีน่ะครับ อย่าพยายามทำให้ชื่อคาวาเสียเลยครับ แค่นี้แระครับ ที่ต้องการบอก ในเมื่อเขาให้ข้อมูลไม่ได้ ผมก็จะพยายามหาเอาเองละกันครับ เพราะผมรักใน kawasaki ขอบคุณครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 30 ตุลาคม 2012, 11:34:46 โดย Shotokan@ »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
{W,e,s,t,l,i,f,e}
-----S2------
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 560
|
|
« ตอบ #124 เมื่อ: วันที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 22:51:35 » |
|
ขอแนะนำหน่อยนะครับ 0 นี้ บริการยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถามว่ารถมาเมื่อไหร่ ก็พูดได้แค่ว่าต้องรอดู รอดู แล้ว0 บริการนี่ต้องรอดูด้วย ?
เพิ่งโดนมาหมาดๆ วันนี้ 30-10-12 ด้วยความที่จองรถไปแล้วก็ต้องการรู้ข้อมูล ว่ารถจะมาวันไหนที่แน่นอน (ninja 2013) เพราะผมต้องเตรียมเงินเป็นแสนตอนแรกว่าจะผ่อน แต่ตอนนี้คิดจะปิดสดเลย ก็เท่านั้น แต่คุณไม่ทราบข้อมูลเลย (ขนาดผมเป็นคนนอกยังมีข้อมูล ส่วนคุณเป็นคนขาย เหอะๆ.....) ผมพอเข้าใจไม่ว่ากัน แต่พนักงาน ญ คนนึง ผมแค่ถามว่า รถมาวันไหนครับ พี่แกจัดยาวพูดแบบไม่มอง หน้าผมเลย เวลาพูดกะลูกค้า กรุณาให้เกียรติกันบ้างก็ได้น่ะครับ แค่เสียเวลาพูดกัน ไม่ถึงนาที ทำอย่างกะผมทำให้คุณรำคาญมากๆ พูดแบบผ่านๆ ไม่รู้ๆๆ ไม่มีๆๆ (-_-"a) ปล.พนักงาน ญ อีกคนพูดดีครับ คนที่ผมจองด้วย แต่วันนี้ ผมคงซวย ได้คุยกะอีกคน ขายรถราคาระดับนี้ อยากให้ปรับปรุงบ้างน่ะครับ แบรน kawasaki เขาดีน่ะครับ อย่าพยายามทำให้ชื่อคาวาเสียเลยครับ แค่นี้แระครับ ที่ต้องการบอก ในเมื่อเขาให้ข้อมูลไม่ได้ ผมก็จะพยายามหาเอาเองละกันครับ เพราะผมรักใน kawasaki ขอบคุณครับ จองที่นี่เหมือนกัน แต่ข้อมูลไปถาม ชม มาครับผม รถเข้าล็อตแรกถ้าไม่เปลี่ยนแปลงอะไรนะครับ 8พย ช้าสุดอีกทีน่าจะ 28พย ขอโทดทีครับ ย่อเดือนผิด เดือนพฤศจิกาครับยังไงติดตามในเว็ปนี้ครับ http://www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 06:25:35 โดย {W,e,s,t,l,i,f,e} »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
gis3709
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 214
Madam coffee
|
|
« ตอบ #128 เมื่อ: วันที่ 20 มีนาคม 2013, 17:22:14 » |
|
บริการหลังการขายแย่คับ ผมอยู่พะเยาไปซื้อ KLX 150 ขับได้อาทิตย์เดียวคลัชลื่นว่าจะเอาเข้าไปเช็ค จนท.บอกว่าอยู่นอกเหนือการประกัน สั่งซื้ออะไหล่ก็ส่งมาแบบผิดๆๆ สั่งชุดสเตอใส่ KlX 150 ส่งมาก็ไม่ตรงรุ่นช่างดูไม่เป็นเหรอคับ เอาของ 140 มาให้แล้วมันจะใส่ได้ไง แล้วบอกว่าใส่กันได้ ดูรูสเตอก็รู้ว่าใส่ไม่ได้ขอเปลี่ยนก้ไม่ให้เปลี่ยน แย่ครับ
???ว้า!!!!!!!!!!!!!! ว่าจะไปเป็นลูกค้าซักหน่อย ฟังดูแล้วยังงัยเนี่ยครับผม ขอออกตัวก่อนว่าผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับทางร้านครับผม ผมว่าการบริการก็ไม่ได้แย่อย่างที่เราเข้าใจนะ เพราะเมื่อวาน ผมเข้าไปดูERมาทางร้านก็บริการดีให้ข้อมูล OKเลย จะดูรุ่นไหนก็ให้ข้อมูลที่ดีพร้อมโบร์ชัว แต่ที่มีปัญหามันอาจเกิดจากการสื่อสารไม่เข้าใจหรือเปล่า ยังไงลองติดต่อกับผู้จัดการร้านดู เพราะการที่เค้าลงทุนไปขนาดนี้แล้วมาบริการห่วยๆ มันไม่น่าเป็นไปได้ อ่าวเป็นงั้นไป ไม่กล้าเข้าไปจอง ninja 2013 เลย กำละ ว่าจะไปจองน้องนิน สงสัยต้องไปหาที่อื่นแล้วมั้ง อะ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Freedom_sp
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 460
|
|
« ตอบ #134 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2013, 01:33:55 » |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|