|
|
|
|
|
Naked
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 03 สิงหาคม 2011, 20:25:22 » |
|
ผู้บริหารออกมาชี้แจงด่วนครับ
|
|
|
|
|
|
|
superguy
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,087

|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 03 สิงหาคม 2011, 23:20:12 » |
|
|
|
|
|
|
^o^__หมูฉึกๆ__^o^
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 669

|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 05 สิงหาคม 2011, 02:04:35 » |
|
อนาคตร้าน.. ดับมืด.. สงสัย ลืมท่องคาถาว่า ลูกค้าคือพระเจ้า
ไม่ทราบวันนั้นได้แจ้งทางแผนกใดและทางแผนกใดเปงผู้รับเรื่อง มีวิธีแก้ไขอย่างไร ถ้าเปงความผิดพลาดจากทางพนักงานเองทางเราจะได้ดำเนินการแก้ไขไม่ให้เกิดปัญหา ซ้ำซาก ซึ่งขอขอบคุน เจ้าของกระทู้ที่ได้มาชี้แจงให้ทราบเราจะได้ดำเนินการปรับปรุง มีปัญหาในเรื่องการให้บริการบอกได้ ทางเราจะได้นำไปปรับปรุง เพราะลูกค้าคือผู้รับบริการ ทางเราคือผู้ให้บริการ ทางเรารับฟังทุกข้อคิดเห็นและพร้อมปรับปรุงการให้บริการของเราให้เปงที่พึ่งพอใจของผู้รับบริการให้มากที่สุด
|
|
|
|
นางสาวพยาบาล
มาได้ไกลแค่นี้ก็ดีแล้วววว....แป้งแคร์
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 759

เธอยังคิดถึงฉันมั้ย???
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 05 สิงหาคม 2011, 12:30:46 » |
|
อนาคตร้าน.. ดับมืด.. สงสัย ลืมท่องคาถาว่า ลูกค้าคือพระเจ้า
ไม่ทราบวันนั้นได้แจ้งทางแผนกใดและทางแผนกใดเปงผู้รับเรื่อง มีวิธีแก้ไขอย่างไร ถ้าเปงความผิดพลาดจากทางพนักงานเองทางเราจะได้ดำเนินการแก้ไขไม่ให้เกิดปัญหา ซ้ำซาก ซึ่งขอขอบคุน เจ้าของกระทู้ที่ได้มาชี้แจงให้ทราบเราจะได้ดำเนินการปรับปรุง มีปัญหาในเรื่องการให้บริการบอกได้ ทางเราจะได้นำไปปรับปรุง เพราะลูกค้าคือผู้รับบริการ ทางเราคือผู้ให้บริการ ทางเรารับฟังทุกข้อคิดเห็นและพร้อมปรับปรุงการให้บริการของเราให้เปงที่พึ่งพอใจของผู้รับบริการให้มากที่สุด เพิ่งสังเกตใบเสดตอนใกล้ถึงประตูคะ จึงแจ้งโต๊ะที่อยู่ตรงประตูอ่ะคะ แล้วคำตอบที่ได้ก็เหมือนที่กล่าวไปข้างต้น ข้อเสนอแนะนะคะ น่าจะติดราคาให้มันชัวร์ๆกว่านี้นะ หรือว่าต้องการหลอกลวงผู้ซื้อกันแน่ ของมีสามขนาดแต่ราคาสองแบบ!!!
|
^____^
|
|
|
ชุติมา
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 2,019

|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 05 สิงหาคม 2011, 12:41:25 » |
|
|
|
|
|
นางสาวพยาบาล
มาได้ไกลแค่นี้ก็ดีแล้วววว....แป้งแคร์
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 759

เธอยังคิดถึงฉันมั้ย???
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 05 สิงหาคม 2011, 12:46:35 » |
|
พนักงานไม่สนใจซํกคนเลยตอนดูของ เรียกก็หันมามองแล้วก็ทำอย่างอื่นต่อ ไม่ไหวๆT_T ช้ำใจมากมาย
|
^____^
|
|
|
|
oopoo
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 131

|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 05 สิงหาคม 2011, 23:10:43 » |
|
|
|
|
|
unspecialGift
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 190

Have nothing brings Happiness
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 05 สิงหาคม 2011, 23:18:33 » |
|
|
|
|
|
|
^o^__หมูฉึกๆ__^o^
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 669

|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 06 สิงหาคม 2011, 23:08:26 » |
|
ไม่แน่ใจ ก็ถามก่อนซื้อก็ได้นะ คิดได้หลายแง่ อย่าคิดว่าเขาผิดเราถูกฝ่ายเดียว
ใช่ครับ 4 ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง พนักงานก็ร้อยพ่อพันแม่ ลูกค้าก็ร้อยพ่อพันแม่ สงสัยไม่แน่ใจอะไรก็ถามได้ครับ พนักงานแต่ล่ะคนก็มีหน้าที่ของเขา บางครั้งบางทีเขาได้ไม่ทันสนใจ เราในฐานะลูกค้าก็ถามเลยครับ ถามได้ครับ อย่าคิดไปเองว่าเขาไม่สนใจ คุณถามพนักในแผนกเลยครับ คุณจะไปถามเช็คเกอร์ข้างหน้าเขาไม่ค่อยรู้เรื่องหรอครับ
|
|
|
|