หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส รับสมัคร รับสมัครพนักงานธุรการ/แอดมิน จำนวน 2 อัตรา เงินเดือนเริ่มต้น 9,000 บาท มีค่าคอมมิชชั่น เบี้ยขยันทุกเดือน
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป
- เพศหญิงเท่านั้น
- มีความอดทนสูง
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองสูง
- มีไหวพริบดี
- หากมีประสบการณ์ในการทำงานเร่งรัดหนี้สิน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : เงินเดือน , Commission , ประกันสังคม วันหยุดพักผ่อนประจำปี
หมายเหตุ
หจก.ฯ เปิดทำงานทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น.
วันเสาร์ เวลาทำงาน 8.30-16.00 น.
และวันหยุดตามวันหยุดธนาคาร (วันหยุดและเวลาทำงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง)
ติดติดสอบถาม 097-194477 หรือ 086-1147227
เข้ามาสมัครด้วยตนเองที่ หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส สาขาเชียงราย
กรอกใบสมัคร สอบสัมภาษณ์ เริ่มงานได้เลย
เอกสารประกอบใบสมัคร
สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด / สำเนาวุฒิบัตร 1 แผ่น / รูป 1-2 นิ้ว 1 ใบ / ใบรับรองการผ่านงานจากที่อื่น (ถ้ามี)
เข้ามาสมัครด้วยตนเองที่ หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส 189/1-3 หมู่ที่17 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย 57100
ข้อมูลติดต่อ
หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส
086-1147227
Ruangsit2557@hotmail.comเลขที่ 189/1-3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
** สำนักงานตั้งอยู่ฝั่งขาออกสนามบินเชียงราย ข้าง อาคาร ช.ปฏิมากรรม **