เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 15 สิงหาคม 2025, 21:38:13
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  BB THE GARAGE
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 [73] 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 ... 457 พิมพ์
ผู้เขียน BB THE GARAGE  (อ่าน 936843 ครั้ง)
joe ninja
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 604


Superbike CR.


« ตอบ #1440 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 11:20:41 »

โจ้ๆๆๆ รถโจ้เปลี่ยนท่อแล้วเป็นงัยบ้าง!!!! ได้ข่าวจากเอก บอกว่าเสียงไฟเราะมากๆๆ..สาวๆๆแถวราชภัฏ...กริ๊ดๆๆๆกันเป็นแถว.จิงป่าว งิ.......555+

อ้าว!!!!!ท่อ2พี่น้องเอาไปไว้ไหนเสียหละ....แล้วที่เขาว่าสาวๆๆแถวราชภัฏ...กรี๊ดๆๆๆกันเป็นแถวนี่จะเหมือนป๋าวุฒิหรือเปล่า...วันนั้นที่เซนทรัลเห็นป๋าวุฒิขับDUCATIเข้ามาสาวๆกรี๊ด!!!กันตรึม(ป๋าวุฒิขับรถเหยียบเท้าสาวๆ).....ฮ่าๆ

ขายไปแล้วครับพี่ ก็เลยสอยตัวนี้มาลองดู สาวๆกรี๊ดจริงๆครับ (กรี๊ดไล่นะ) 5555
IP : บันทึกการเข้า

WalkManUser
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,391


ยิ่งโต ยิ่งเหนื่อย อยากกลับไปเป็นเด็ก


« ตอบ #1441 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 11:21:31 »

น่าจะเป็นประโยชน์ครับ
1.  Static Spring Sag  
             คือการเซ็ทค่าการยุบตัวของ โช๊คอัพ ไม่ใช่ค่าความแข็ง หรือ ค่า K ของ Spring แต่เป็นการเซ็ทช่วงยุบตัวของโช๊คอัพให้เหมาะสมกับน้ำหนักตัวผู้ขับขี่ หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า Preload ซึ่งการเซ็ทอัพนั้นจะต้องมีผู้ช่วยประมาณ 2 - 3 คนรวมผู้ขับขี่ด้วย
-   ต้องนำรถเปล่าๆโดยที่ไม่มีคนนั่งบนรถ แล้วยกล้อหน้าให้ลอยจากพื้นประมาณ 2-3 นิ้ว แล้วทำการวัดความยาวจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งเพื่อทำการบันทึกเป็นหน่วย mm เช่น วัดจาก แกนล้อหน้าถึงแผงคอล่างได้เท่าไหร่แล้วทำการบันทึก ซึ่งจะเรียกว่า L1
-   ให้ผู้ขับขี่ขึ้นนั่งบนรถแล้วมีคนประคองท้ายโดยผู้ขับขี่เอาเท้าเหยียบบนพักเท้าและกำเบรกหน้า กดโช๊คหน้าให้ยุบตัวประมาณ 2-3 นิ้ว ประมาณ 5 วินาทีแล้วปล่อยให้คืนตัว จากนั้นทำการวัดและบันทึก เรียกว่า L2    
-   ให้ผู้ขับขี่อยู่บนรถแล้วให้ผู้ช่วยจับบริเวณด้านหน้ารถและยกรถให้ลอยขึ้นประมาณ 2-3 นิ้วระวังอย่าเอามือไปจับล้อหน้าหรือไปฝืนการคลายตัวของโช๊คหน้านะคับ จากนั้นก็วางรถลงแล้วทำการวัดและบันทึก เรียกว่า L3
นำค่าที่ได้ทั้งหมดมาเข้าสมการ [ L1 - (L2+L3)/2 ] ก็จะได้ค่า Sag ออกมาเป็น mm
รถ Sport ในสนาม  ควรมีค่า Sag อยู่ราวๆ 20-25 mm
รถ Sport Touring  ควรมีค่า Sag อยู่ราวๆ 30-35 mm
รถ Off-Road         ควรมีค่า Sag อยู่ที่    75-78  mm
และหลังอยู่ที่ 95-100 mm เพียงเท่านี้เราก็สามารถปรับค่าการยุบตัวของโช๊คอัพให้เหมาะสมกับน้ำหนักของผู้ขับขี่ได้แล้ว ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการเซ็ทอัพรถ ต่อไปคือ


‎2.  Rebound หรือ การคืนตัว
โช๊คอัพหลังมักจะอยู่ด้านล่างของโช๊ค ทำมาให้ใช้ไขควงหรือมือหมุน แต่ถ้าเป็นโช็คหน้าแบบ Up Side Down แล้วมันจะกลับหัวขึ้นมาอยู่ข้างบน ซึ่งอันนี้ต้องทำความเข้าใจกันให้ให้ดีครับส่วนใหญ่จะเข้าใจผิดกันว่า Rebound จะอยู่ข้างล่างตลอด ซึ่งทำให้เซ็ทไปเซ็ทมามันไม่ลงซะที หลักเข้าใจง่ายๆคือเมื่อเราเปิดคันเร่งแรงๆโช๊คหลังจะต้องยุบตัวได้เพื่อช่วยซับแรงไม่เช่นนั้นยางจะรับภาระหนักเกินไป แต่ต้องไม่คืนตัวทันทีที่เรายกคันเร่งเพราะจะทำให้รถเกิดอาการสูญเสียการยึดเกาะได้ง่าย เช่นเมื่อเราเปิดคันเร่งเต็มที่แล้วโช๊คหลังยุบตัวลงแต่ก็คืนตัวทันทีทำให้เกิดอาการสับที่ล้อหลังจึงไม่สามารถเดินคันเร่งได้เต็มที่
-   การหา Rebound หลังทำได้โดยให้ผู้ขับขี่ลองนั่งบนรถและกดท้ายรถให้โช๊คหลังยุบตัว และ ให้จังหวะคืนตัวนั้นใช้เวลาประมาณ 1 วินาทีก็น่าจะพอใช้ได้ เพราะถ้าคืนช้าเกินไปก็อาจไม่เหมาะสมกับจังหวะในการเข้าโค้ง
-   การหา Rebound หน้าก็เช่นกัน ใช้การปรับคล้ายๆกันเพียงแต่ให้หาจังหวะว่าเมื่อเบรกหน้าแล้วให้โช๊คคืนตัวในช่วงที่เรากำลังจะเดินคันเร่งออกจากโค้ง ไม่ใช่เบรกแล้วโช๊คยุบเร็วและพอปล่อยก็ดีดตัวกลับมาเลย ต้องค่อยๆลองเซ็ท เพราะต้องใช้เวลาเซ็ทนานลองปรับแล้วขี่ไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ค่าที่เหมาะสมที่สุด

‎3. Compression Damping
โช๊คหลังจะอยู่ด้านบน ซึ่งถ้าเป็นโช๊ครุ่นใหม่ๆก็จะแบ่งเป็น Low กับ High  ส่วนโช๊คอัพด้านหน้าก็จะอยู่ด้านล่างแถวๆปั้มเบรกคับ การทำงานก็คือจะช่วยเพิ่มแรงต้านการกด เช่นกำหนดการยุบตัวเวลาเปิดคันเร่งที่ล้อหลัง และ การยุบตัวเวลาเบรกที่ล้อหน้า ซึ่งจุดนี้ไม่ควรจะแข็งจนเกินไปเพราะจนทำให้เกิดการ Over Steering ได้ถ้าหลังแข็งเกินไป แล้ว จะทำให้เกิดอาการ Under Steering ได้หากหน้าแข็งเกินไป ต้องคอยสังเกตอาการดีๆ ส่วนใหญ่จะไล่จากกลางๆก่อนแล้วค่อยบวกหรือลบ เพิ่มทีละ 3-5 Click แล้วลองขับดูซัก 2-3 km ถึงจะเห็นผล ให้ระบบภายในปรับตัวก่อน  Compression Low นั้นให้นึกถึงตอนตกหลุมใหญ่ๆโช็คจะรับแรงกดที่ช้าและนาน ส่วน High ก็ให้นึกถึงหลุมเล็กๆที่มีแรงกดที่เร็วและถี่ ก็ปรับกันไปตามความเหมาะสม
นอกจากนี้ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ต้องใส่ใจซึ่งเป็นรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆไม่ว่าจะเป็น ค่า K ของ Spring หรือ น้ำมันโช๊ค ฯลฯ อย่าลืมโช็คออกแบบมาเพื่อช่วยในการซับแรงจึงต้องทำงานได้ ไม่ควรอ่อนยวบยาบ หรือ แข็งกระด้างจนเกินไป
  สิ่งสำคัญสุด" Ride Faster & Safer "  


ขอบคุณครับอ้าย ความรู้ๆเก็บๆ ยิ้ม ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #1442 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 11:28:52 »

ผ่อเล๊าะ  ไข่เป็นติ้งโนต แต้!!!!!!!!!!


* img12.jpg (97.65 KB, 703x469 - ดู 2522 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
WalkManUser
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,391


ยิ่งโต ยิ่งเหนื่อย อยากกลับไปเป็นเด็ก


« ตอบ #1443 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 11:30:12 »

ผ่อเล๊าะ  ไข่เป็นติ้งโนต แต้!!!!!!!!!!

ขัยขี่รถ ก่ะขัยขี่คน ครับอ้ายวุฒิ ฮิฮิ
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #1444 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 11:30:32 »

อันนี้ต้องหาหื้อ เป้...เป้ชอบคนซ้อนจะอี้ก้า


* 1218762885.jpg (68.53 KB, 450x356 - ดู 637 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #1445 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 11:31:17 »

ผ่อเล๊าะ  ไข่เป็นติ้งโนต แต้!!!!!!!!!!

ขัยขี่รถ ก่ะขัยขี่คน ครับอ้ายวุฒิ ฮิฮิ
ตึง 2 อย่าง 555+โอ้ยยยยยยย ใจบ่าดี.......555+
IP : บันทึกการเข้า
WalkManUser
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,391


ยิ่งโต ยิ่งเหนื่อย อยากกลับไปเป็นเด็ก


« ตอบ #1446 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 11:34:26 »

http://www.mocyc.com/store/view.php?idclassified=571678

จะซื้อกันนี้หน่ะอ้ายมันถูกดี อินวงอินวอยล์ม่ะเอาก่ะได้ถ้าราคานี้ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
nojima1100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



« ตอบ #1447 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 14:00:13 »

ฟังเล่นคับ ร้องได้ครบวงเลย อิอิ

IP : บันทึกการเข้า
เด็กชายมังคุด ฆ่าตุ๊ดด้วยมือเปล่า
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,443



« ตอบ #1448 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 15:07:25 »

นินจาน้อย กรอยใจ เสร็จแล้วนะครับ

โทรหาศูนย์คาวาเมื่อกี้บอก รถเสร็จแล้วครับ ก่อนวันที่ 11 แน่นอน

จัดทริปรับน้อง ณ.ดอยตุง พาน้องคนนี้ไปดูไลน์โค้งหน่อยนะคร้าบ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #1449 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 15:26:17 »

โปรมแกรม วันอาทิตย์ ที่ 4 ครับ  ยิงฟันยิ้ม
1. นัดเจอกันตอน 4 โมงเย็น ร้านดานา (ป๋าแจ็ค) ถ่ายรูปบริเวณหน้า้ร้าน ผมนัดคนทำหนังสือให้แล้ว
ครับ และอาจจะมีสัมภาษณ์นิดหน่อย น่าจะเป็น พี่วุฒิ ครับ เรื่องความเป็นมาเป็นไปของกลุ่ม US ครับ ส่วนที่เหลือผมกับทีมงานของหนังสือจะดูกันอีกที่เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของกลุ่มฯ ครับ
2. ช่วงเช้าเป็นทริปสั้นๆ ครับ ดอยตุง แม่สาย ผมจะให้ที่บ้านเตรียมอาหารกลางวันไว้ให้ครับ
ใครจะซื้อของฝั่งพม่า ก็ตามสบาย ใครจะเทียวในแม่สาย ใครจะกินกาแฟ ฯลฯ พักผ่อนได้ตามสบายครับ  ( เดินทางกลับ ชร. ประมาณ บ่ายสองโมง เพื่อไปล้างรถ แต่งหล่อ มาถ่ายรูปครับ )

มีข้อเสนอแนะ...เพิ่มเติมได้ตามสบายครับ  
เมื่อคืนรถไฟชนกันที่ ดานา ครับ เกือบตายหมู่ 5555+++  ลังเล

อีกอย่าง รบกวนลงชื่อผู้ที่จะมาร่วมถ่ายรูปในกระทู้นี้ได้เลยนะครับ อยากให้มาเยอะๆ ครับ ส่วน
ช่วงเช้า แล้วแต่ความสะดวกของทุกท่านเลยครับ แต่ตอนเย็นรบกวนมาหน่อยนะครับ
ผู้ประสานกลุ่ม(ไนท์)ว่ามา พี่ๆๆน้องๆๆครับคัยว่างกะไปกินข้าวบ้านไนท์ (น้องสาวไนท์น่ารักมากโฉดด้วย)  บ่าย 4 ถ่ายรูป
----วันที่ 4 ..คัยว่างขับรถไปทดสอบโค้งคอยตุง---กินข้าวบ้านไนท์(น้องสาวไนท์น่ารักมากๆๆ)แม่สายคัยไปซื้อของกะไป คัยจะพักผ่อนกะตามสบายบ่าย 2 กลับไปแต่งหล่อ

----คัยไม่ว่างไป ขอให้มาเจอกันบ่าย 4 โมงเพื่อถ่ายรูปลงนิตยาสารที่ร้าน DANAร้านป๋าแจ๊ค............
ปล.คัยไปดอยตุง+ไปกินข้าวบ้านไนท์(ย้ำน้องสาวไนท์น่าร๊ากมักๆๆ)ให้ลงชื่อด้วยคับผม.

งานนี้มอบให้ให้บอยกับครูชาติและน้องไนท์ให้สัมภาษณ์แทน ผมกัวนักข่าว เห็นนักข่าวสาวๆๆแล้วใจบ่อดี
IP : บันทึกการเข้า
joe ninja
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 604


Superbike CR.


« ตอบ #1450 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 15:46:51 »

นินจาน้อย กรอยใจ เสร็จแล้วนะครับ

โทรหาศูนย์คาวาเมื่อกี้บอก รถเสร็จแล้วครับ ก่อนวันที่ 11 แน่นอน

จัดทริปรับน้อง ณ.ดอยตุง พาน้องคนนี้ไปดูไลน์โค้งหน่อยนะคร้าบ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

มาเมื่อไหร่เดี่ยวพาไปจ้า
IP : บันทึกการเข้า

friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #1451 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 16:16:14 »

นินจาน้อย กรอยใจ เสร็จแล้วนะครับ

โทรหาศูนย์คาวาเมื่อกี้บอก รถเสร็จแล้วครับ ก่อนวันที่ 11 แน่นอน

จัดทริปรับน้อง ณ.ดอยตุง พาน้องคนนี้ไปดูไลน์โค้งหน่อยนะคร้าบ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
โห ผ่านไป 50 ปี เพิ่งจะซ่อมเสร็จ แล้วนี่ยังขี่มอไชค์เป็นป่าวน้องกิจเห้ย!!!!
IP : บันทึกการเข้า
เด็กชายมังคุด ฆ่าตุ๊ดด้วยมือเปล่า
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,443



« ตอบ #1452 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 16:28:34 »

นินจาน้อย กรอยใจ เสร็จแล้วนะครับ

โทรหาศูนย์คาวาเมื่อกี้บอก รถเสร็จแล้วครับ ก่อนวันที่ 11 แน่นอน

จัดทริปรับน้อง ณ.ดอยตุง พาน้องคนนี้ไปดูไลน์โค้งหน่อยนะคร้าบ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
โห ผ่านไป 50 ปี เพิ่งจะซ่อมเสร็จ แล้วนี่ยังขี่มอไชค์เป็นป่าวน้องกิจเห้ย!!!!
กำเลยพี่ แค่ 4 เดือนเองครับ  แค่ ปล่อยคลัชดับเองครับตอนนี้


555555555
IP : บันทึกการเข้า
imodsom
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 435



« ตอบ #1453 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 16:49:40 »

พรุ่งนี้ไปกันกี่โมงครับ
เช้าหรือบ่ายครับ
จะได้ขอ ผบ.ที่บ้านถูกครับ
อิอิอิอิ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
Wiiz_
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176



« ตอบ #1454 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 17:52:21 »

พรุ่งนี้ไปกันกี่โมง สแตนบายรอกันแล้วคับ
IP : บันทึกการเข้า
Sky Rider
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441


Life has no Limit


« ตอบ #1455 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 18:45:34 »

4 โมงเย็น..ร้านป่าแจ็ค....ส่วนตอนเช้า.ตอยตุง..แม่สาย..เจอกัน
10..โมง..ปตท..ดวงกมล..คับ
IP : บันทึกการเข้า
nojima1100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



« ตอบ #1456 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 20:03:12 »

พรุ่งนี้คงบ่ได้ไปอีกแล้วๆ...บ่ว่างคับพี่ไน อดดูยางใหม่ ท่านประธานเลย อิอิ
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #1457 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 20:16:27 »

วันอาทิตย์ 4 (พรุ่งนี้)ถ่ายรูปกลุ่ม 4 โมงเย็น..ร้านป่าแจ็ค.เพื่อลงนิตยาสาร
บทสัมภาษณ์กลุ่ม..มากันเยอะๆๆนะครับผม!!!!ลงนิตนาสารทั้งทีผมอยากได้รูปรถของเพื่อนๆๆในกลุ่มให้มากที่สุดครับ.

   เพื่อนคู่คิด                 เพื่อนที่ทำงาน
    เพื่อนตลอดชีวิต         ภรรยาที่บ้าน
    เพื่อนคู่ใจ    มอเตอร์ไซค์ที่ชอบ นั้นมีหลายหลาก
     แต่เพื่อนหายาก  คือ เพื่อนเดินทาง  

ส่วนตอนเช้าคัยว่างทริบ สั้นๆๆสบายๆๆ ไป.ตอยตุง..แม่สาย..เจอกัน
10..โมง..ปตท..ดวงกมล..คับ
ปล.ส่วนตัวผม1 คนติดงานศพเช้าคับไปไม่ได้ ผมจะไปเจอกันตอน 4 โมงครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 04 กันยายน 2011, 05:20:43 โดย friendlyMan » IP : บันทึกการเข้า
J.B.cr.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821


The Show Must Go On


« ตอบ #1458 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 21:04:30 »

แจ้งสมาชิกเพิ่มเติมครับ
เสี่ยพรชัย     ZX10  08   เบอร์เดี๋ยวแจ้งอีกทีครับ


* IMG_0451.jpg (73.06 KB, 402x300 - ดู 528 ครั้ง.)

* IMG_0460.jpg (36.39 KB, 224x300 - ดู 519 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
Tum ?
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 359



« ตอบ #1459 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2011, 21:46:49 »

โอเคคับ 10  โมง เจอกัน
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 [73] 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 ... 457 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!