meepooh
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 165
|
 |
« เมื่อ: วันที่ 06 กันยายน 2019, 10:21:56 » |
|
ด้วยโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ จังหวัดเชียงราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานแผนงาน จำนวน 1 อัตรา คุณสมบัติของผู้สมัคร - วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป วิชาเอก คอมพิวเตอร์ธุรกิจ , บัญชี , การจัดการทั่วไป การตลาด, และเทคโนโลยีสารสนเทศ - ใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี - มีความสามารด้านโปรแกรม Microsoft Office Word / Excel / Power Point , โปรแกรม Graphic อื่น ๆ , โปรแกรมสำนักงานต่าง ๆ ได้ดี - มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานได้ - มีประสบการณ์การทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ กำหนดวันรับสมัครและสถานที่รับสมัคร รับสมัครระหว่างวันที่ 9 - 17 กันยายน 2562 ยกเว้นวันหยุดราชการ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานอำนวยการ อาคาร 3 โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ เอกสารหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นในวันสมัคร - ใบสมัครที่กรอกรายละเอียดต่าง ๆและติดรูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป - สำเนาเอกสารแสดงวุฒิการศึกษาตามตำแหน่งที่รับสมัคร จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ - ใบรับรองแพทย์ จำนวน 1 ฉบับ - สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ กำหนดการสอบและประกาศผล 1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ วันที่ 20 กันยายน 2562 ณ สำนักงานอำนวยการ หรือเว็บไซต์โรงเรียน 2. กำหนดสอบ - สอบข้อเขียนและปฏิบัติ วันที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้องสำนักงานนโยบายและแผน อาคาร 3 - สอบสัมภาษณ์ วันที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ ห้องสำนักงานนโยบาย และแผนงาน อาคาร 3
- ประกาศผลการสอบคัดเลือก วันที่ 24 กันยายน 2562 เวลา 10.00 น. - กำหนดวันมารายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2562 เวลา 08.30 น.
เงื่อนไขการจ้าง ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานแผนงาน จะได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 9,440 บาท โดยสั่งจ้างตั้งแต่ วันที่ 25 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 5 เดือน กันยายน พ.ศ. 2562
|