http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9470000021655http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2009/10/V8430890/V8430890.htmlhttp://talk.mthai.com/topic/135704ผมตั้งข้อสังเกตุว่า
เครื่องที่ผลิต O2 - Ozone พวกนี้ มันก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร
มันแตกตัว H2O- > H - O - O2 _ O3 ได้ปกติอยู่แล้วด้วยไฟฟ้าสูงๆ
ผมแค่อยากให้เพื่อน ลองตรึกตรองดูหน่อยครับ
ในสังคมเรามีคน อ้างข้อเท็จจริง แต่มันไม่ใช่ข้อเท็จจริงมันเป็นเพียง
........ ไม่ขอพูดนะครับ ฟังหลักการมันดูดีมากๆครับ
แต่ถ้ามันดีจริงๆ ค่ายรถยนต์ เค้าไม่ติดตั้งให้มาหรอกหรือครับ
เราใช้รถไถ เราก็ทราบดีว่า ยันมาร์ ประหยัดกว่า คูโบต้า
ถ้างั้น คูโบต้า ไม่คิดจะพัฒนา ระบบหัวฉีด DI มาทำไมล่ะครับ
ติดกล่องนี้ดีกว่า หัวฉีด พวกนี้ มันยังใหม่ ยังไม่เสีย ถ้าเสียแล้ว
ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ากี่บาท
อย่างรถผม M5000 ไปเช็ีคราคาหัวฉีด ตัวนึงๆ ศูนย์บอก หลายตังค์ (จำไม่ได้ช่างไปถามมา) แต่พอไปหา เซียงกง ตัวนึงไม่ีกี่บาท
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเคยลองมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเอาดีเซลไปติดแกส ก็ลองมาล่ะ แกส lpg
ไม่เหมาะกับเครื่องจักรหนักที่มีการเปลีย่นแปลงรอบเครื่อง เช่นรถยนต์ รถแทรคเตอร์ แต่จะเหมาะกับพวก
รอบเครื่องยนต์คงที่ พวกเครื่องปั่นไฟ แบคโฮ
ผมอยากให้ บริษัทที่ผลิตเครื่องมือนี้ ไปพิสูจน์ ไปเผยแพร่ สิ่งประดิษฐ์ อันนี้
ในสาธารณชน ที่ถูกต้องตามหลักวิชาการมากกว่านี้ครับ
สิทธิบัตรในไทย ไม่มีจดไว้เหรอครับ อยากเห็นน่ะครับ
บริษํทผู้ผลิตคือใคร นำเข้ามา หรือว่า ผลิตในประเทศ