รับสมัครพนักงาน  Admin  2 ตำแหน่ง 
-   เพศหญิง 
-   วุฒ.ม.6 ขึ้นไป 
-   มีความอดทน  ตั้งใจทำงาน  มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมงาน
-   สามารถใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้
-   เวลาทำงานจันทร์-ศุกร์ 08.30-17.30น. / เสาร์ 08.30-16.00น.
-   หยุดทุกวันอาทิตย์  และ  วันหยุดนักขัตฤกษ์ 
-   อัตราค่าจ้าง เดือนแรก 9,000 บาท ผ่านการประเมิน เดือนที่ 3 ปรับเป็น 10,000 บาท
-   มีประกันสังคม / มีเบี้ยขยัน  / ทำงานครบ 1 ปี ปรับเงินเดือนเพิ่มขึ้น  มีโบนัส-มีวันลาพักร้อน
-   สนใจสมัครได้ด้วยตนเองที่ หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส 189/1-3  ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย   จ.เชียงราย  57100 Tel 086-114-7227/061-267-5151
-   Email. 
Ruangsit2557@hotmail.comสมัครด้วยตนเอง ที่ หจก.เรืองสิทธิ์ เซอร์วิส พร้อมสอบสัมภาษณ์ และหากผ่านการสอบสัมภาษณ์  พร้อมให้เริ่มงานได้ทันที เอกสารในการสมัคร 1.สำเนาบัตร 2.สำเนาทะเบียนบ้าน 3.สำเนาวุฒิการศึกษา 4.รูปถ่าย 1 นิ้ว 1 ใบ