เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 00:50:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ร้านกาแฟจอมพล แนะนำพนักงานควรปรับปรุงบริการอย่างแรง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] พิมพ์
ผู้เขียน ร้านกาแฟจอมพล แนะนำพนักงานควรปรับปรุงบริการอย่างแรง  (อ่าน 8395 ครั้ง)
Paul@CR
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,757


- หาหัวใจให้เจอ ก็เป็นสุข -


« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2013, 22:38:15 »

อเมซอนบางสาขาก็เป็นอย่างนี้นะ สั่งกาแฟเสร็จเก็บตังเลย ยังไม่ทำกาแฟ ทำเสร็จเรียกให้มาเอาที่เคาเตอร์ ชาร้อนเพิ่มสิบบาท..ผมเฉย ๆ นะ
แต่สาขา ปตท. หลังพ่อขุน ไม่เก็บเงินก่อน แถมชาร้อนฟรี..ชอบไปนั่งที่นั่น  ดีก็บอกต่อ
IP : บันทึกการเข้า

..ยุคนี้มันไม่มีใครเห็นแก่บ้านเมืองจริงๆ หร­อก..เกล้าผมอยากรู้นัก มีใครคิดถึงเรื่องของแ­ผ่นดินกันบ้าง..  - ขุนรองปลัดชูฯ -
Sirawit Supamanee
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #41 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2013, 22:58:36 »

สวัสดีครับพี่น้องทุกทุกท่าน  ที่ได้มาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ทหารจังหวัดทหารบกเชียงราย และมาอุดหนุนร้านกาแฟจอมพลนะครับ  ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนครับ  ผมชื่อ  จ.ส.อ.ศักดินาถ  สุพรรณสม หรือจ่าติ่ง  เป็นเจ้าหน้าที่ประจำพิพิธภัณฑ์ทหารจังหวัดทหารบกเชียงรายครับ  ผมขอชี้แจงให้ท่านผู้มาเยี่ยมชมและใช้บริการร้านกาแฟจอมพลดังนี้นะครับ  พิพิธภัณธ์ทหารเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของคนเชียงรายอีกแห่งหนึ่งซึ่งให้ความรู้ด้านประวัติศาสตร์ และการพักผ่อนหย่อนใจ  โดยพิพิธภัณฑ์ทหารได้จัดนิทรรศการไว้ 3ส่วนด้วยกันคือ  ประวัติบ้านจอมพล ป กับประวัติจอมพล ป  ส่วนที่สองคือประวัติศาสตร์ล้านนา ส่วนที่ 3 คือประวัติกองทหารเมืองเชียงราย  ซึ่งนิทรรศการทั้งหมดจัดไว้เพื่อให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยีายมชม  โดยมีรูปแบบเป็นป้ายข้อมูลประกอบกับมัลติมีเดียออกจอภาพ เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้เข้ามาเยี่ยมชมได้รับความรู้มากยิ่งขึ้น  ซึ่งพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ถือว่าเป็นสมบัติของพี่น้องชาวเชียงรายโเยแท้จริง  โดยเปิดให่เข้าชมฟรี  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  พิพิธภัณฑ์ทหารยังต้องพัฒนาต่อไปให้ทันสมัย  และให้เกิดประโยชน์กับนักท่องเที่ยวผู้เข้าเยี่ยมชมใก้เกิดประโยชน์สูงสุด  แต่พิพิธภัณฑ์ทหารยังขาดงบประมาณในการปรับปรุงพิพิธภัณฑ์และการปรับปรุงภูมิทรรศน์  ซึ่งงบประมาณอันน้อยนิดนั้นได้มาจากเงินจากตู้รับบริจาคและค่าร้านกาแฟจอมพล และอีกส่วนหนึ่งมาจากเงินที่ได้รับบริจาคจากภาคเอกชนเป็นบางครั้งเท่านั้น  พิพิธภัณฑ์ทหารมิได้รับงบประมาณจากหน่วย แต่อย่างใด  ขอให้พี่น้องผู้มาเยี่ยมชมได้โปรดเข้าใจ  ส่วนในเรื่องร้านกาแฟที่พี่น้องผู้มาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ทหารและมาอุดหนุนร้านกาแฟจอมพล  ได้รับการบริการที่ไม่ดีนั้น  พิพิธภัณฑ์ทหารได้แจ้งไปยังร้านกาแฟจอมพลแล้ว  ซึ่งทางพิพิธภัณฑ์ทหารและร้านกาแฟจอมพลขออภัยท่านมา ณ ที่นี้  และได้ดำเนินการชี้แจงและตักเตือนพนักงานในร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเรื่องการให้บริการที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและมีมรายาทที่ดีกว่าเดิม  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะได้ให้การบริการจากท่านผู้มาเยี่ยมชมอีกครั้งในโอกาสต่อไป  พิพิธภัณฑ์ทหารจึงขออภัยมายังท่านอีกครั้ง  
     ทราบแบบนี้ ชื่นชมคุณทหารมากครับ วันที่แวะไปมีโอกาสเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เหมือนกันครับ เป็นกันเองดี มีการแนะนำสถานที่ด้วย

     ส่วนเรื่องร้านกาแฟตามปัญหาที่สัมผัส ผมขออนุญาตแนะนำเกี่ยวกับการบริการของร้านเพื่อประโยชน์ดังนี้นะครับ

1.จัดทำเมนู เครื่องดื่ม ขนมปังและเค้ก อาจจะทำง่ายๆ เป็นกระดาษ A4 เคลือบแข็งก็ได้ครับ เพราะบนกระดานที่เคาเตอร์มีแค่เมนูเครื่องดื่มไม่มีเมนูเค๊ก ขนมปัง  จะได้ลดภาระพนักงานในการตอบคำถามเรื่องเมนูของลูกค้าด้วยครับ

2.เครื่องดื่มเช่น โก้โก มีรสหวานเกินไปครับ ผมกับเพื่อนยังต้องใช้น้ำดื่มที่เสิร์ฟเทผสมลงไป เพราะหวานมากๆครับลองปรับปรุงสูตรดูนะครับ

3. แนะนำให้มีการเสิร์ฟถึงโต๊ะทุกโต๊ะนะครับ วันนั้นไปโต๊ะอื่นเสิร์ฟ โต๊ะผมไม่เสิร์ฟ ลูกค้าจะรู้สึกไม่เท่าเทียมได้ ช้าไปบ้างไม่เป็นไร  หรือถ้าให้เป็นแบบบริการตัวเอง แนะนำให้ติดป้ายบอกด้วยครับ ร้านกาแฟเน้นบรรยากาศแบบกาแฟจอมพล เท่าที่ผมเคยไปร้านกาแฟสวนดอก ดอยดินแดง สวัสดีเชียงราย พาราโบลา ราคากาแฟพอๆกัน เสิร์ฟถึงโต๊ะทุกที่ ร้านคนไทยอย่าเอาแบบสตาบั๊กในห้างเลยครับ

4.เรื่องการเช็คบิล แนะนำว่าไม่ควรเรียกลูกค้าในขณะที่ยังกินอยู่ให้เดินมาจ่ายครับ แนะนำให้วางบิลไว้ที่โต๊ะเมื่อเสิร์ฟเสร็จ ลูกค้ากินเสร็จแล้วมาจ่ายเองดีกว่าครับ หรือให้เรียกพนักงานมาเช็คบิลได้ยิ่งดีครับ เพราะเท่าที่เห็นพนักงานก็เขียนบิลอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องอัธยาศัยของพนักงานเชื่อว่าผู้บริหารได้ทราบและมีวิธีแล้ว

ที่โพสไว้เจตนาเพื่อให้เกิดการปรับปรุงที่ดีขึ้นนะครับ ส่วนหนึ่งเพราะเป็นที่ท่องเที่ยวของจังหวัดด้วย เชื่อว่ามีคนที่เจอและรู้สึกเหมือนกัน ดีกว่าปล่อยไปเรื่อยๆแล้วลูกค้าค่อยๆหายไปโดยที่เจ้าของ หรือผู้ที่ดูแลไม่ทราบเรื่องครับ
       แล้วถ้าว่างๆผมจะลองไปใช้บริการอีกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 29 กรกฎาคม 2013, 23:16:27 โดย Sirawit Supamanee » IP : บันทึกการเข้า
wanderer98
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2013, 23:04:23 »

ในส่วนตัวผมแล้วผมไม่ได้มีคิดมากเรื่องเสริฟกาแฟและคิดเงินก่อนเท่าไหร่ครับ เพราะบางร้านเค้าก็ทำแบบนี้ก็มี สิ่งที่ผมรู้สึกไม่ค่อยดีกับร้านนี้คงเป็นเรื่องพนักงานครับ อยากให้ปรับปรุงหน่อยครับ อย่างน้อยขอให้ทำหน้ารับแขกและพร้อมที่จะบริการลูกค้าเช่น เวลาเราสอบถามเรื่องเมนูเครื่องดื่ม ถ้าปรับปรุงได้ก็คงจะดีกว่านี้มากเลยครับผม
IP : บันทึกการเข้า
Boyloso
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,389



« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2013, 23:41:18 »

ยังไม่เคยไปเลย พอมาอ่านแล้วไม่อยากไปแล้ว -*-
IP : บันทึกการเข้า

รับถ่ายภาพบุคคล, พรีเวดดิ้ง, งานรับปริญญา, ถ่ายพระเครื่อง ราคากันเองครับ 081-6737998 บอยครับ ^^"
Facebook : http://www.facebook.com/boy.crutdfc
กลัวที่ไหน
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,361



« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 30 กรกฎาคม 2013, 00:42:48 »

บ้านจอมพลปอ เป็นสถานที่น่าเที่ยวนะคับ มีจุดถ่ายรูป อาวุธต่างๆ

ส่วนร้านกาแฟมันคนละส่วนกันคับ ผมเห็นกระทู้นี้จึงลองไปกระซิบถามดู

ได้ความว่า เจ้าของร้านกาแฟเค้าไปเมืองนอก เดี๋ยวพอกลับมาพนักงานคงตกงานแน่ๆคับ

และจริงอย่างที่จ่าติ่งแจ้ง คือร้านกาแฟน่ะช่วยค่าบำรุง คชจ.ค่าน้ำค่าไฟ บ้านจอมพลปอโดยตรงคับ
IP : บันทึกการเข้า

NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,254


« ตอบ #45 เมื่อ: วันที่ 30 กรกฎาคม 2013, 17:20:59 »

ได้ไปสำรวจเมื่อเช้านี้ พร้อมพายายไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์ จอมพล ป.พิบูลสงครามมาแล้วครับ

เดินเที่ยวเสร็จลงมาใช้บริการร้านกาแฟจอมพลที่ว่านี้

พนักงานกล่าวต้อนรับ " สวัสดีค่ะ เชิญข้างในก่อนค่ะ"  พร้อมกล่าว "รับอะไรดีคะ" ก็เลยเลือกคาปูชิโน่ กับโกโก้เย็นอย่างละแก้ว พนักงานขะมักเขม้นดีก็เรียกให้ไปรับ "ได้แล้วค่ะ ทั้งหมด 130 บาท"

มีบิลแจ้ง พร้อมหลอดมาให้ ยังแซวว่า "วันนี้ฝนตกนั่งข้างในก่อน ข้างนอกคงไม่สะดวกค่ะ" เราก็สำรวจว่าพื้นที่มีอยู่เท่านี้ นั่งชิลๆ ถ่ายรูปกันตามสบาย

ตอนออกจากร้านก็กล่าวขอบคุณค่ะ เราก็เลยยิ้มแล้วบอกว่า ไว้จะมาใหม่ เพราะเป็นคนชอบบรรยากาศ ไม่ต้องอยู่ในห้องแอร์ พร้อมมีพนักงานอีกคนก็กล่าวคำขอบคุณอีกเช่นกันครับ

สรุปคือ บริการตนเอง เราเป็นคนง่ายๆ ก็เลยคิดว่า สมัยนี้การบริการ แม้ร้านก๋วยเตี๋ยว ยังบริการน้ำดื่ม บางเจ้าผักยังต้องไปหยิบเอง ก็สะดวก เดินไปรับของไม่ไกล ส่วนพนักงานดี ไม่ทราบว่าใช่คนเดิมหรือโดนเปลี่ยนมาหรือไม่ แต่ขอรับรองว่า จะกลับไปใช้บริการอีก ประทับใจจริงๆ ครับ  ยิ้มเท่ห์







IP : บันทึกการเข้า
Bobsfalo
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,732



« ตอบ #46 เมื่อ: วันที่ 30 กรกฎาคม 2013, 19:55:43 »

ยังไม่เคยไปเลย พอมาอ่านแล้วไม่อยากไปแล้ว -*-

อย่างเพิ่งตัดสินใจอย่างนั้นเลยครับ ลองไปดูก่อนดีกว่า อาจจะไปม่ได้เป็นอย่างที่ท่านคิดก็ได้

ไม่งั้น ลองดูใน pantip ครับ ร้านอาหารดังๆ ทั้งนั้นเลย ก็ยังมีแบบนี้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

คนดีต้องมีที่ยืน...
Boyloso
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,389



« ตอบ #47 เมื่อ: วันที่ 30 กรกฎาคม 2013, 23:22:05 »

ยังไม่เคยไปเลย พอมาอ่านแล้วไม่อยากไปแล้ว -*-

อย่างเพิ่งตัดสินใจอย่างนั้นเลยครับ ลองไปดูก่อนดีกว่า อาจจะไปม่ได้เป็นอย่างที่ท่านคิดก็ได้

ไม่งั้น ลองดูใน pantip ครับ ร้านอาหารดังๆ ทั้งนั้นเลย ก็ยังมีแบบนี้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เดี๋ยวไว้ซุ่มไปแบบ คุณ NORTHSIAM ดูก่อนแล้วจะกลับมารายงานครับ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

รับถ่ายภาพบุคคล, พรีเวดดิ้ง, งานรับปริญญา, ถ่ายพระเครื่อง ราคากันเองครับ 081-6737998 บอยครับ ^^"
Facebook : http://www.facebook.com/boy.crutdfc
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,399


รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี


« ตอบ #48 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 02:52:57 »

ฟังหูไว้หูก็ดีครับ ลูกค้าบางคนก็กวน ีนไม่ใช่ย่อย
IP : บันทึกการเข้า

Tel.087-7268139
Sirawit Supamanee
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #49 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 05:53:52 »

ในส่วนตัวผมแล้วผมไม่ได้มีคิดมากเรื่องเสริฟกาแฟและคิดเงินก่อนเท่าไหร่ครับ เพราะบางร้านเค้าก็ทำแบบนี้ก็มี สิ่งที่ผมรู้สึกไม่ค่อยดีกับร้านนี้คงเป็นเรื่องพนักงานครับ อยากให้ปรับปรุงหน่อยครับ อย่างน้อยขอให้ทำหน้ารับแขกและพร้อมที่จะบริการลูกค้าเช่น เวลาเราสอบถามเรื่องเมนูเครื่องดื่ม ถ้าปรับปรุงได้ก็คงจะดีกว่านี้มากเลยครับผม
เห็นด้วย ตามนั้นเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
Sirawit Supamanee
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #50 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 06:06:13 »

ได้ไปสำรวจเมื่อเช้านี้ พร้อมพายายไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์ จอมพล ป.พิบูลสงครามมาแล้วครับ

เดินเที่ยวเสร็จลงมาใช้บริการร้านกาแฟจอมพลที่ว่านี้

พนักงานกล่าวต้อนรับ " สวัสดีค่ะ เชิญข้างในก่อนค่ะ"  พร้อมกล่าว "รับอะไรดีคะ" ก็เลยเลือกคาปูชิโน่ กับโกโก้เย็นอย่างละแก้ว พนักงานขะมักเขม้นดีก็เรียกให้ไปรับ "ได้แล้วค่ะ ทั้งหมด 130 บาท"

มีบิลแจ้ง พร้อมหลอดมาให้ ยังแซวว่า "วันนี้ฝนตกนั่งข้างในก่อน ข้างนอกคงไม่สะดวกค่ะ" เราก็สำรวจว่าพื้นที่มีอยู่เท่านี้ นั่งชิลๆ ถ่ายรูปกันตามสบาย

ตอนออกจากร้านก็กล่าวขอบคุณค่ะ เราก็เลยยิ้มแล้วบอกว่า ไว้จะมาใหม่ เพราะเป็นคนชอบบรรยากาศ ไม่ต้องอยู่ในห้องแอร์ พร้อมมีพนักงานอีกคนก็กล่าวคำขอบคุณอีกเช่นกันครับ

สรุปคือ บริการตนเอง เราเป็นคนง่ายๆ ก็เลยคิดว่า สมัยนี้การบริการ แม้ร้านก๋วยเตี๋ยว ยังบริการน้ำดื่ม บางเจ้าผักยังต้องไปหยิบเอง ก็สะดวก เดินไปรับของไม่ไกล ส่วนพนักงานดี ไม่ทราบว่าใช่คนเดิมหรือโดนเปลี่ยนมาหรือไม่ แต่ขอรับรองว่า จะกลับไปใช้บริการอีก ประทับใจจริงๆ ครับ  ยิ้มเท่ห์








ดีครับ ถ้าปรับปรุงได้แบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากครับ สำคัญคือความสม่ำเสมอนะครับ  ไม่อยากให้คิดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดยังไงคนก็ต้องมา ไว้มีเวลาจะลองแวะไปใหม่ครับ
IP : บันทึกการเข้า
teetee2011
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 664


« ตอบ #51 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 06:24:37 »

นานาจิตตัง ? ในส่วนตัวไม่บอกว่าเขาดีและไม่บอกว่าเขาไม่ดี ? เพราะเวลาเราเข้าไปเราจะเจออารมณ์  ไม่เหมือนกันแล้วแต่ว่าใครจะไปเจออะไรคนขายบริการบางครั้งเขาดีแต่เราขุ่นมัวมัวจากข้างนอกเข้าไป ( รถติด /ภรรยาบ่น / คนขับรถไร้มารยาท) ก็ทำให้เราหงุดหงิดจึงเป็นปัจจัยให้มองสิ่งแวดล้อมไปด้วย   การที่  จขกท. ท้วงติงก็เป็นการดี เพื่อทางร้านจะได้เป็นข้อมูลในการปรับปรุงร้านในโอกาสต่อไปทั้งร้านกาแฟจอมพล และร้านอื่น  ๆ ที่รักในการบริการซึ่งย่อมจะมีบ้างที่คน ๆ เดียวจะให้ทำถูกใจหมดทุกคน  เหรียญยังมีสองด้าน  หากเราอ่านกระทู้ ร้านกาแฟจอมพล แนะนำพนักงานควรปรับปรุงบริการอย่างแรง  จะเห็นคำว่าปรับปรุง   จริงอยู่ จขกท. อาจพูดด้วยอารมณ์แต่ก็แฝงไปด้วยความห่วงของ คนเชียงราย ต่อ คนเชียงรายด้วยกัน   เราเปลี่ยนมุมมองวิธีคิดทุกอย่าง Happy
IP : บันทึกการเข้า
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #52 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 06:27:45 »

มีติติง มีเข้ามาแสดงความคิดเห็น
อย่างน้อย เขาได้ปรับปรุงแก้ไข ก็เชิญไปอุดหนุนกันต่อ
แต่ที่สำคัญ อยากให้ไป รับชม และรับทราบประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของเชียงรายในยุคสงครามอินโดจีน
สมัยที่อาณาเขตของสยาม ยังไปถึงเมืองเชียงตุง
ดูสถาปัตยกรรมบ้านหลังนี้ (บ้านพัก จอมพล แปลก พิบูลสงคราม) ทำไมจึงมีผนังหนาเป็นศอก
และเชียงราย แผ่นดินไหวมากี่ครั้งตลอดห้าสิบปีมานี่ บ้านหลังนี้ จึงไม่มีรอยร้าว
อยากให้ไปในแง่นั้นด้วยครับ
ส่วนเรื่องกาแฟ ขนมเค้ก พนักงาน ได้ติชม ได้แก้ไขกันแล้ว
ถือว่าเป็นการสร้างความสนใจ กระชากเรทติ้งให้หลายคนที่ยังไม่เคย
ทราบว่ามีบ้านประวัติศาสตร์นี้อยู่ ได้ทราบทั่วกันด้วย
IP : บันทึกการเข้า

เมย์
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #53 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 10:05:34 »

ตอนแรกอ่านกระทู้ก็ตกใจกับการบริการของพนักงาน
คือถ้าหากอาหารและเครื่องดื่มอร่อยแค่ไหน
หากบริการแย่ก็ไม่อยากใช้บริการค่ะ..........

** แต่วันนี้ได้อ่านกระทู้ว่ามีการปรับปรุงการให้บริการ **

..... คิดว่าวันอาทิตย์นี้จะไปดื่มกาแฟที่นี่อะค่ะ.......

    ****  ร้านเปิดกี่โมงคะ  ****
IP : บันทึกการเข้า
ar jarn jack
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 700



« ตอบ #54 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 10:42:58 »

เข้ามาอ่านดูอีกครั้งเห็นว่าน่าจะปรับปรุงการบริการบ้างแล้ว แบบนี้ ชักอยากไปบ้างแล้วสิครับ ยิ้มกว้างๆ

IP : บันทึกการเข้า
❀●•♪.FairytaleDH﹎.εїз︷✿
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,160


☆ (づ ̄ ³ ̄)づ~~♡


« ตอบ #55 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 17:54:18 »

ตอนแรกอ่านกระทู้ก็ตกใจกับการบริการของพนักงาน
คือถ้าหากอาหารและเครื่องดื่มอร่อยแค่ไหน
หากบริการแย่ก็ไม่อยากใช้บริการค่ะ..........

** แต่วันนี้ได้อ่านกระทู้ว่ามีการปรับปรุงการให้บริการ **

..... คิดว่าวันอาทิตย์นี้จะไปดื่มกาแฟที่นี่อะค่ะ.......

    ****  ร้านเปิดกี่โมงคะ  ****

ร้านเปิด 9.00 - 18.00 น. ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

(o◕‿◕)oแม่สีม่วง~ลูกสีเขียว(。◠‿◠。✿)
7
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936


....


« ตอบ #56 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 18:08:03 »

การทำให้มีลูกค้าก็ยากแล้ว แต่การรักษาลูกค้ายากกว่ามาก
หลายๆร้านก็เสียลูกค้าประจำไปเพราะการบริการ
ถ้าปรับปรุงและยอมรับก็ยินดีครับ น่าชื่นชม มีโอกาสจะแวะไปลอง พึ่งรู้จักร้านก็เพราะกระทู้นี้แหละ

แต่บางร้านพอมีคนติแล้วด่าเลย ฆ่าตัวตายชัดๆ ทะเลาะกับลูกค้ายังไงก็ไม่คุ้มครับ
IP : บันทึกการเข้า

nnnn.nok
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #57 เมื่อ: วันที่ 31 กรกฎาคม 2013, 21:40:40 »

เพิ่งไปมาวันนี้  ไปครั้งแรกค่ะ  โดยรวมๆถือว่าดีค่ะ พูดคุย แนะนำ เชิญชวนให้ถ่ายรูปตรงจุดที่ถ่ายสวยๆ ยิ้มแย้มแจ่มใสดีนะค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!