เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 05 พฤศจิกายน 2025, 00:47:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  ห้องนั่งเล่น
| | |-+  ยุคของคำว่าเครือข่าย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ยุคของคำว่าเครือข่าย  (อ่าน 522 ครั้ง)
seojammy
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2011, 20:33:23 »




ปฏิเสธ ไม่ได้ว่า  ในปัจจุบันคำว่าเครือข่ายได้เข้ามามีอิทธิพลในชีวิตประจำวันของเราเสมอๆ  ไม่ว่าจะเป็นการชอปปิ้ง  กิจกรรมต่างๆ  รวมถึงการดำเนินชีวิต  การตลาดแบบเครือข่าย  ( Network  Marketing ) เป็นวิธีการนำสินค้าไปสู่ผู้บริโภคที่เติบโตเร็วที่สุด

และ มีการเข้าใจผิดมากที่สุดในปัจจุบัน  มีหลายๆคนได้ให้คำอธิบายว่า มันคือคลื่นลูกใหม่ของ  ยุค  80 แต่ดิฉันกลับมองว่า   มันสามารถไปได้ไกลกว่านั้นแน่นอน  เพราะวันนี้ใครมีเครือข่ายเยอะคนนั้นมีโอกาสในการทำอะไรบางสิ่งบางอย่างได้

   เพราะในช่วง  ปี  1990 สินค้า  และบริการมูลค่ามากกว่าหลายหมื่นล้าน  เคลื่อนไหวผ่านการตลาดแบบเครือข่ายในทุกๆปี  และขณะนี้เราเข้าสู่  ศตวรรษที่  21 และก็เห็นอย่างได้ชัดว่าคำว่าเครือข่ายมีอิทธิพลมากขึ้นเรื่อยๆ  อุปสรรคส่วนใหญ่สำหรับคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง  คนเหล่านั้นไม่ทราบจริงๆถึงความแตกต่างระหว่าง  การตลาดแบบเครือข่าย  และการตลาดแบบขายตรง  เพราะบริษัทที่มีการตลาดแบบเครือข่ายที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเป็นสมาชิกของ สมาคมขายตรง

   สิ่งที่แตกต่างการระหว่างการตลาดแบบขายตรงและการตลาดแบบเครือข่ายคือ  คุณอยู่ในธุรกิจเพื่อตัวคุณเอง  ไม่ใช่โดยตัวคุณเอง  การอยู่เพื่อตัวคุณเองคือ  การที่ท่านซื้อสินค้าในราคาส่งและเรานำมาใช้เองหลายคนเข้าใจเลยเข้ามา  แต่ในขณะเดียวกันสิ่งที่เป็นการตลาดแบบเครือข่ายคือเราต้องสร้างเครือข่าย  เลยมีหลายองค์กรใช้ทางลัดดดยการให้ขายเพื่อนำมาซึ่งยอด  ซึ่งบอกได้เลยว่า  ไม่สามารถที่จะมีเครือข่ายอย่างยั่งยืนได้แน่นอน

   คำว่า  การตลาดแบบเครือข่าย  ก็คือ  เมื่อท่านสร้าง องค์กรหนึ่งขึ้นมาจริงๆแล้วท่านกำลังสร้างเครือข่ายซึ้งเป็นช่องทางในการส่ง สินค้าสู่มือผู้บริโภค  เครือข่ายผู้บริโภคไม่ใช่  เครือข่ายนักขาย  แน่นอนว่า  มีหลากหลาย  บริษัทที่พยายามสร้างมันขึ้นมา  และปฎิเสธไม่ได้ว่าบริษัทที่สามารถสร้างได้อย่างนั้น  ในปัจจุบันมีไม่กี่บริษัท  และหนึ่งในนั้นที่มาแรง  คือ  เอมสตาร์   
(Aimstar)

ซึ่ง หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า  เอมสตาร์ แต่วันนี้ต้องถามว่าท่านรู้จัก  คำว่า ” เอมสตาร์ ” มากน้อยแค่ไหน  เพราะเราควรเชื่อและตัดสินใจจากข้อเท็จจริงไม่ใช่สิ่งที่ได้ยินมา  ท่านจะพบกับข้อเท็จจริงมากมายเลยทีเดียว

ติดตามข้อมูเพิ่มเติมที่ : http://aimstar.mlm-club.com 
IP : บันทึกการเข้า
piriya
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 25 เมษายน 2011, 14:21:20 »

ง่าย ๆ มันก้อคือธุรกิจเครือข่าย
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!