..........เล่าบ้าง ขอเพิ่มไฟเอาจดหมายค้างไว้ในตระกล้าเป็นเดือน ไปค้นดูอ้างว่าลืม จ่ายค่าขยายเขตเสร็จทำหนังสือขอเพิ่มไฟอีกฉบับ รอหลายอาทิตย์กลับ บอกว่าจดหมายคุณหายค้นไม่เจอ ขอให้ทำมาให้ ขอโทษนะ ถ้าเป็นคุณๆ จะคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ บริการแย่มากๆ อ้างว่าเจ้าหน้าที่มีน้อย แล้วมันจะขยายมาทำไมไม่ทราบ (ทราบว่าถ้าอยากลัดคิวต้องเอาเงินใส่ซองให้ ถามไอ้หนุ่มที่มาตรวจ) นี่ประเทศประไทย
*** อาการเหมือนผมเลยท่าน ชาตินี้ ผมคงไม่มีโอกาศได้ติดแอร์กะเค้าหละ
คงต้อง หาซื้อบ้านใหม่ ใกล้ๆ เมือง เวลามีงานเชื่อมเหล็กแถวบ้าน ไฟตกกันระนาว ถามเมื่อไหร่ ก็บอกไม่มีงบบ้าง ไม่มีแผนบ้าง ไอ้เราจะซื้อสเต๊ปอัพ(ช่างไฟฟ้าแถวบ้านแนะนำ)
ก็ใช่ทางแก้ที่ถูกต้อง หลังอื่นเค้าก็มีปัญหาเหมือนเรา สรุป คือทนๆๆๆๆๆๆๆกันต่อไปบ้านนอกจบ!
เรียนถามท่านร่มไทรสักนิดครับ ท่านได้เขียนใบคำร้องกระแสไฟตกไฟดับไว้หรือเปล่าครับ หากไม่ได้ยื่นคำร้องไว้ผมไม่ขอรับคำตำหนินี้ครับ หากเป็นกรณีอย่างท่านพญาสิงห์ 2 ซึ่งได้เขียนคำร้องไว้แล้วเรายอมรับผิดในความผิดพลาด บกพร่องครับ
ผมขอความกรุณาท่านร่มไทร รวบรวมรายชื่อเพื่อนบ้านข้างเคียงที่ได้รับผลกระทบไฟตก โดยนำรายชื่อพร้อมสำเนาบัตร ฯ และ สำเนาทะเบียนบ้านเข้ายื่นคำร้องได้ที่สำนักงานครับ ระยะเวลาในการดำเนินการอาจนานสักนิดแต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยจริงไหมครับท่าน
(กรณีไฟตกในการปฏิบัติอาจไม่จำเป็นต้องใช้งบหรอกครับ
หากที่หน้าบ้านท่านพาดสายเป็นแบบ 3 เฟส 4 สาย ถ้าร้านอ๊อกเขาใช้ไฟเส้นไหนก็ย้ายให้ท่านไปใช้ไฟอีกเส้นหนึ่งแทนก็ได้แล้วครับ)
อย่างที่ผมได้กราบเรียนไปแล้วครับ การแก้กระแสไฟฟ้าขัดข้อง และ ปรับปรุงระบบฯ (เช่นไฟตก ย้ายเสากีดขวาง ปีกเสาใหม่) เราล่าช้าเพราะเราขาดกำลังคน การติดตั้งมิเตอร์ เพิ่มขนาดมิเตอร์ ล่าช้า (กรณีท่านพญาสิงห์ 2) เพราะการเชื่อมต่อข้อมูลกับสำนักงานใหญ่ เราทราบปัญหาแล้วเรากำลังพยายามแก้ไขเพื่อให้บริการที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ
ผมขอขอบพระคุณมากที่เข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็นครับ
*** ผมอยู่อ.แม่ลาว ขอแสดงความยินดีด้วยครับ อยากเจอ อยากได้ท่านมาอยู่ที่แม่ลาว ครับ จากใจจริง
ขอแก้ไขสักนิดครับผมเข้าใจว่า ท่านร่มไทร อยู่นางแล ผมย้อนไปดูถึงเจอครับ ว่าอยู่แม่ลาว ขออภัยด้วยครับ กรณีนี้ติดต่อที่ สำนักงานไฟฟ้าแม่ลาวเลยครับ รวมรายชื่อเพื่อนบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน เขียนคำร้องเลยครับ