เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 15 กันยายน 2025, 06:15:17
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  ห้องนั่งเล่น
| | |-+  แฮปปี้ เอ็นดิ้ง กับเรื่อง...เซลล์แย่ๆ(story@powerbuy centralplaza chiangrai)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน แฮปปี้ เอ็นดิ้ง กับเรื่อง...เซลล์แย่ๆ(story@powerbuy centralplaza chiangrai)  (อ่าน 1008 ครั้ง)
ar jarn jack
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 702



« เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 10:56:07 »

เมื่อวานเดินเพาเวอร์บายเซ็นทรัลเพื่อจะหาซื้อทีวีสักเครื่อง หาข้อมูลมาก็ระยะนึง ด้วยความที่เล่นโฮมฯมาก่อน จึงตัดสินใจได้ไม่ยากนัก ตกลงจัดsamsung ps51e490 ดีกรี2012-2013 best value ps จากทีมงานvcdthailand ราคาลดโดนใจ ตอบโจทย์ได้ตรงที่สุด พนักงานชายตัวสูงๆเดินเข้ามาบริการด้วยสุภาพ บริการเยี่ยม ดูเป็นมืออาชีพ ซื้อเลยไม่มีปัญหา จัดการเรื่องการเงินเสร็จ ก็มีพนักงานตรงเข้ามาพาไปจุดตรวจสอบสินค้า ณ.จุดทดลองสินค้าพบกลุ่มพนักงานขายยืนคุยกันอยู่สองสามคน ระหว่างการทดสอบ มีพนักงานอยู่คนหนึ่งยืนท้าวข้อศอกขวางจุดทดลอง ไม่ขยับไปไหน ออกแนวกวนๆ รู้สึกได้ว่าไร้มารยาทมาก ผมเริ่มสำรวจการแต่งกาย ลักษณะท่าทาง โอแม่เจ้า!...เพาเวอร์บายเค้ารับพนักงานชนชาวพม่าด้วยหรือ?(ขออภัยนะครับ ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่หรือเหยียดชนชาตินะครับ แต่ความรู้สึกตอนนั้นคิดแบบนั้นจริงๆ)ทาปากสีแดงจัดมาก ทีแรกผมเข้าใจว่าแกเคี้ยวหมากด้วย แต่แฟนบอกว่า แกทาลิปสติกครับ ทาแบบล้นๆหนาๆซะด้วย ที่นิ้วก็สวมแหวนลวดลายหัวกะโหลกประเภทพวกฮาร์ดคอร์อะไรทำนองนั้น สวมซะเกือบเต็มมือ มองเผินๆยังนึกว่าสวมสนับมือด้วยซ้ำ เมื่อพนักงานคนนี้ไม่ขยับตัวไปไหนผมจึงต้องเป็นฝ่ายขยับตัวซะเอง พนักงานคนนี้เมื่อเห็นผมขยับตัวเข้าหาทีวี แกขยับถอยออกพร้อมโยนม้วนสก๊อทต์เทปใส่จอ แล้วก็เดินหนีไปครับ ผมงี้อึ้งกิมกี่ครับ ถึงไม่โดนจอแต่ก็ลงบนโต๊ะที่วางจอครับ ผมเริ่มไม่พอใจณ.ตรงจุดนี้ แต่ก็ไม่ได้สนใจกะแกมาก เพราะยุ่งอยู่กะการตรวจสอบdead pixelหน้าจออยู่ครับ แฟนผมยังสังเกตุว่าพนักงานคนนี้ใช้สายตามองลูกค้าแบบแย่ๆด้วย เพาเวอร์บายในความคุ้นเคยของผมนั้น พนักงานแต่งกายเนียบ สุภาพและบริการดีมากครับ แต่สาขานี้ มาตรฐานต่ำเกินครับ ไม่ทราบว่ามีปัญหากันภายในกลุ่มหรือเปล่า เห็นไม่ค่อยช่วยกันเท่าไหร่ สังเกตุว่าปล่อยให้พนักงานคนที่บริการผมบรรจุทีวีกลับลงกล่องเอง ผมเองต้องช่วยยกทีวีลงกล่องด้วยตัวเองเช่นกัน ไม่อยากเหมารวมนะครับ เซลล์ดีๆที่เพาเวอร์บายสาขานี้อย่างน้อยมีสามคนที่ดีมากๆครับ สังเกตุว่าจะมีแต่พม่ารามันตนนี้แหละที่แย่มาก จริงๆยังมีอีกหลายพฤติกรรมครับ เรื่องนี้ผมกำลังพยายามติดต่อเพาเวอร์บายเพื่อที่จะช่วยแนะนำการปรับปรุงบริการอยู่ครับ ได้ความอย่างไร จะนำเอามาแชร์อีกครั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 04 เมษายน 2013, 16:20:19 โดย ar jarn jack » IP : บันทึกการเข้า
Maxza555
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ^^
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,892



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 11:01:52 »

เจอแบบนี้ก็เหนื่อยนะครับ อาจารย์ ผมก็เป็นลูกค้า ชื้อของที่นั้นหลายอย่างอยู่ อาศัยเคลมสินค้า และบริการที่ดี ถ้าเจอเป็นแบบนี้ ผมมีโวยครับงานนี้ ดีนะครับที่อาจารย์ใจเย็น เหอะๆ  ผมมาชื้อนะครับ ไม่ได้มาขอ
IP : บันทึกการเข้า

ar jarn jack
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 702



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 11:04:55 »

ทักทายครับท่านแม๊ค
ยอมรับครับว่า ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ลองมาสำรวจตนเองแล้วผมก็แต่งกายสุภาพนะครับเมื่อวาน ทักทายกับคนขายแบบสบายๆด้วย ไม่ได้วางฟอร์มอะไรแม้แต่นิด ยังแอบติดหยอกพนักงานด้วยซ้ำ เรื่องนี้ถึงครุอำนาจการขายแน่ๆครับ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
bigbagj
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 367



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 11:50:31 »

ลองแจ้งไปยังส่วนกลางของเซ็นทรัลได้ครับ แค่ใส่แหวนขนาดนั้นก็ไม่น่ามาเป็นพนักงานได้ละครับ
แล้วมาทำตัวแบบนี้อีก ถือว่าฝ่ายบุคลของเซนทรัลหล่ะหลวมมาก ส่วนมากพนักงานชายแค่เล็บยาวก็ผิดกฎแล้วมั้งครับ
IP : บันทึกการเข้า
Maxza555
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ^^
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,892



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 11:51:03 »

ทักทายครับท่านแม๊ค
ยอมรับครับว่า ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ลองมาสำรวจตนเองแล้วผมก็แต่งกายสุภาพนะครับเมื่อวาน ทักทายกับคนขายแบบสบายๆด้วย ไม่ได้วางฟอร์มอะไรแม้แต่นิด ยังแอบติดหยอกพนักงานด้วยซ้ำ เรื่องนี้ถึงครุอำนาจการขายแน่ๆครับ ยิงฟันยิ้ม
5555 จัดไปครับ อาจารย์
IP : บันทึกการเข้า

ar jarn jack
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 702



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 12:14:59 »

ลองแจ้งไปยังส่วนกลางของเซ็นทรัลได้ครับ แค่ใส่แหวนขนาดนั้นก็ไม่น่ามาเป็นพนักงานได้ละครับ
แล้วมาทำตัวแบบนี้อีก ถือว่าฝ่ายบุคลของเซนทรัลหล่ะหลวมมาก ส่วนมากพนักงานชายแค่เล็บยาวก็ผิดกฎแล้วมั้งครับ
ทักทายครับท่านแม๊ค
ยอมรับครับว่า ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ลองมาสำรวจตนเองแล้วผมก็แต่งกายสุภาพนะครับเมื่อวาน ทักทายกับคนขายแบบสบายๆด้วย ไม่ได้วางฟอร์มอะไรแม้แต่นิด ยังแอบติดหยอกพนักงานด้วยซ้ำ เรื่องนี้ถึงครุอำนาจการขายแน่ๆครับ ยิงฟันยิ้ม
5555 จัดไปครับ อาจารย์
ส่งเรื่องไปที่powerbuyเชียงรายแล้วครับ รอทางห้างดำเนินการปรับปรุงการบริการครับ ยิ้มเท่ห์
นี่ยังไม่นับพฤติกรรมเดินจ่อตูดลูกค้าผู้หญิงอีกนะครับ พูดไม่ออกเลยผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 02 เมษายน 2013, 12:18:00 โดย ar jarn jack » IP : บันทึกการเข้า
สบายแมน
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,485



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 12:26:49 »

เจอแบบนี้เป็นใครก่อหัวเสีย ยิ่งถ้ามีหลักฐานแล้วถึงคราวแน่ๆพนง.คนนั้น ว่าแต่พนง.ชายหรือหญิงกันครับ
IP : บันทึกการเข้า
bird6446
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 12:28:32 »

พนักงานไร้มารยาทแบบนี้ผมเห็นด้วยว่าต้องเอาให้หนักครับ เรื่องทัศนคติของพนักงานมีส่วนสำคัญมากๆกับการตัดสินใจของลูกค้า ซึงมีผลโดยตรงกับยอดขายด้วย
IP : บันทึกการเข้า

Blog ฺฺ สำหรับพูดคุย เรื่องของกระเป๋าถือ https://lookatyourbag.blogspot.com
และฺฺรวมรีวิว
ar jarn jack
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 702



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 12:46:01 »

เจอแบบนี้เป็นใครก่อหัวเสีย ยิ่งถ้ามีหลักฐานแล้วถึงคราวแน่ๆพนง.คนนั้น ว่าแต่พนง.ชายหรือหญิงกันครับ
ทักทายครับท่านสบายแมน พนง.ชายครับ ท่าทางผิวพันธ์ุเหมือนชาวพม่าครับ ปากแดงมากกกก ท่านไปวันนี้น่าจะเจอครับ ฉันทลักษณ์โดดเด่นชัดเจนครับ คนนี้ ยิ้มกว้างๆ
พนักงานไร้มารยาทแบบนี้ผมเห็นด้วยว่าต้องเอาให้หนักครับ เรื่องทัศนคติของพนักงานมีส่วนสำคัญมากๆกับการตัดสินใจของลูกค้า ซึงมีผลโดยตรงกับยอดขายด้วย
ทักทายครับท่านเบิร์ด4664
ยิ่งมาฟังแฟนเล่าตอนออกมาจากเซ็นทรัลแล้วด้วย ยิ่งอารมณ์เสียมากขึ้นครับ ผมเข้าใจว่าพนักงานคงเกิดการแย่งคิวกันทำยอดหรือเปล่า เพราะคนที่เข้ามาตอนแรกนั้น ผมไม่ได้ซื้อด้วย จึงเกิดความไม่พอใจอะไรบ้างทำนองนั้น ผมเองเดินปรี่เข้าไปที่บูทส์สินค้าเลย เพราะเล็งเอาไว้อยู่แล้ว
ในความคิดของผม พนักงานขายมีหลายประเภทครับ ลูกค้าเองก็มีหลายแบบ บางครั้งพนักงานขายก็ลืมไปว่า ลูกค้าที่เค้าทำการบ้านมาอย่างดีก็มี มองในแง่ดี มันทำให้คุณขายได้ง่ายขึ้น ผมเองใช้เวลาลองสินค้าไม่ถึงห้านาทีด้วยซ้ำมั้งครับ ไม่ได้เรื่องมากหรือถามอะไรมากความให้ได้รำคาญแม้แต่น้อย
(เน้นย้ำอีกครั้งนะครับ ไม่ได้เหมารวมทั้งpowerbuy พนักงานทุกคนสุภาพมากครับ ยกเว้น ชาวรามันตนนั้น)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 02 เมษายน 2013, 12:49:03 โดย ar jarn jack » IP : บันทึกการเข้า
CentralPlaza Chiangrai (Promotions Gang)
ศูนย์การค้าที่ครบครันและทันสมัยที่สุดในเชียงราย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 273


สวัสดีเจ้า Welcome to CentralPlaza Chiangrai


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 18:01:46 »

เรียน ลูกค้า ที่เคารพ
ทางศูนย์การค้าฯ จะรีบดำเนินการตรวจสอบ และสอบถามจากทางร้าน Powerbuy ให้เร็วที่สุดค่ะ 

ขออภัยมา ณ โอกาส นี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย

IP : บันทึกการเข้า

ศูนย์การค้าที่ครบครันและทันสมัยที่สุดในเชียงราย
The Lanna Cultural Lifestyle Shopping Center
ม่วนอ๋ก ม่วนใจ๋ น้อมฮับทุกข้อคิดเห็น... : )

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/zgRRX6K
แมวเมียวๆแมวเมี๊ยวๆ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 584



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 19:39:29 »

ช่างเป็นคนที่ใจเย็นจริงๆคับ น่านับถือ
แต่ถ้าหากเหตุการณ์โยนของใส่แบบนี้เกิดขึ้นกับผม ผมคงพูดไม่ออกเลย คงจะได้แต่สาวหมัดอย่างเดียว มาซื้อของแท้ๆ ยังออกอาการดูถูกแบบนี้ ผมไม่ล่ะเว้นแน่คับ
แต่ว่าไปแล้วผมก็เคยเจอน่ะแบบนี้ ผมจะถามดังๆเลยว่า น้อง...มึงมีปัญหาอะไรกับกูหรือป่าว  ...ซึ้งผมก็ยังไม่เคยได้คำตอบเลย พากันเดินหนีซ่ะงั้น  เซ็งเลย
IP : บันทึกการเข้า

@เชียงแสน
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,358


..ทุกลมหายใจคือการเปลี่ยนแปลง..


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2013, 19:57:37 »

บางคนเค้าไม่ค่อยสนใจลูกค้าเลยเนอะครับ เดินไป มองตั้งนาน หันไปอยากจะถามเรื่องสินค้าชิ้นนั้น
 มองหาพนักงานหายไปไหนหมด อิอิ
IP : บันทึกการเข้า
ar jarn jack
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 702



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 03 เมษายน 2013, 10:56:29 »

ทักทายกันอีกครั้งครับผม
ล่าสุด หลังจากที่ผมได้แจ้งไปยังfacebookของทางห้างฯ และเพาเวอร์บาย คุณภาคภูมิ(ขออนุญาตเอ่ยนามครับ)ผู้ดูแลฝ่ายฯ เซ็นทรัลสาขาเชียงราย ได้ติดต่อกลับมาด้วยความรวดเร็วและมีความกระตือรือล้นเป็นอย่างมาก ได้สอบถามถึงข้อมูลเพิ่มเติมและจะรีบประสานยังเพาเวอร์บาย สาขาใหญ่ให้ได้ทราบเพื่อเร่งปรับปรุงการบริการที่ลูกค้าร้องเรียนไป การดำเนินการเบื้องต้นนั้นทางห้างได้ส่งคนเข้าไปสังเกตุลักษณะว่าเป็นพนักงานของเพาเวอร์บายจริงหรือไม่ แต่เมื่อลูกค้าร้องเรียนดังนั้น เชื่อว่าน่าจะเป็นพนักงานของทางห้างจริง อีกทั้งจะเรียนแจ้งยังผจก.เซ็นทรัลเพื่อทราบนี้เรื่องอีกครั้ง
     ขอขอบคุณทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาณ.ที่นี้ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 03 เมษายน 2013, 11:04:12 โดย ar jarn jack » IP : บันทึกการเข้า
ar jarn jack
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 702



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 04 เมษายน 2013, 16:18:58 »

ทักทายกันอีกครั้งครับผม
      ล่าสุดทางผจก.สาขาของเพาเวอร์บายได้แจ้งกลับมาว่า ทางสาขาได้เรียกพนักงานคนดังกล่าวเข้าไปตักเตือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (รายละเอียดดังกล่าว ผมขอสงวนไม่เล่านะครับ เพื่อเป็นการเคารพต่อสิทธิของบุคคลคนดังกล่าว เนื่องจากพนักงานได้ถูกคาดโทษไปแล้ว)
    สุดท้ายขอขอบคุณทางฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพาเวอร์บายและเซ็นทรัลสาขาฯที่ได้ให้ความสำคัญกับคำแนะนำปรับปรุงการบริการของลูกค้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 04 เมษายน 2013, 16:21:47 โดย ar jarn jack » IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!