ขอขอบพระคุณสำหรับเจ้าของกระทู้ และผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นทุกท่านค่ะ ดิฉันในนามโรงแรมริมกก รีสอร์ทต้องขออภัยสำหรับข้อบกพร่องของทางโรงแรมฯ ที่เกิดขึ้น ฉะนั้นดิฉันจึงชี้แจงแต่ละกรณีนะคะ
* เรื่องแรก กรณีที่พนักงานเก็บอาหารก่อน เนื่องจาก Line Buffet ของทางโรงแรมฯ ได้จัดไว้ 2 จุด และในจุดๆนั้น ไกลจากแขกส่วนใหญ่ และมีแขกนั่งอยู่บางตา ดังนั้นทางโรงแรมฯ จึงย้ายอาหารมารวมไว้ที่จุดที่มีแขกหนาแน่นมากกว่า แต่ถ้าหากทำให้แขกบางท่านไม่พอใจ ทางโรงแรมฯ ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และจะทำการปรับปรุงแก้ไขต่อไป
* เรื่องที่สอง กรณีที่ค่าใช้จ่ายในการจัดงานจำนวนสองแสนบาท เป็นค่าใช้จ่ายที่สูง และมีโต๊ะคงเหลือจำนวนมาก กรณีนี้เป็นข้อตกลงระหว่างเจ้าภาพกับทางโรงแรมฯ เอง ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ค่าใช้จ่ายในการจัดงานไม่ได้แพงอย่างที่คิด และจำนวนไม่ถึงสองแสนบาทค่ะ ซึ่งทางเจ้าภาพได้การันตีจำนวนแขกไว้ที่ 300 ท่าน พร้อมอภินันทนาการมากมายตามแพ็คเกจของทางโรงแรมฯ แต่ในวันงานจำนวนแขกที่มาร่วมงานไม่ถึง 300 ท่าน จึงทำให้มีโต๊ะว่างจำนวนมาก และทางโรงแรมฯ จึงย้ายอาหารมาไว้ในจุดที่มีแขกนั่งหนาแน่นกว่า
* เืรื่องที่สาม กรณีที่พนักงานยกเหล้ามาวางไว้ให้แขกชงเอง ซึ่งในความเป้นจริงแล้ว ถ้าไม่ใช่ความต้องการของแขก พนักงานจะไม่มีสิทธิ์กระทำการดังกล่าวแน่นอน เพราะวันนั้นดิฉันอยู่ในเหตุการณ์ และได้สอบถามพนักงานว่าจะยกเหล้าไปไหน พนักงานแจ้งว่า แขกให้เอาไปให้ที่โต๊ะ เพราะแขกจะชงเหล้าเอง
ทั้งหมดนี้ คือการชี้แจงจากทางโรงแรมฯ หากมีท่านใดยังมีข้อสงสัย ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขาย โรงแรมริมกก รีสอร์ท โทร.053-716-445 ต่อ 549, 505 หรือโทร 084-804-8504 ขอบพระคุณค่ะ..
ขอบพระคุณสำหรับคำชี้แจงคะ เพราะดิฉันนั่งอยู่ที่แขกมีน้อย ซึ่งก็ไม่ทราบว่าว่าอาหารสองจุด และพนักงานไม่แจ้งว่าจะย้ายไปรวมจุดเดียว ซึ่งจุดที่ดิฉันนั่งก็มองไม่เห็นอาหารที่วางจุดอื่น ดิฉันแค่อยากทราบเหตุผลเท่านั้นเองคะ เพราะกินยังไม่อิ่มเลย ไปรอกินข้าวเกรียบปากหม้อก็หมด เศร้าใจจังเพราะความเข้าใจไม่ตรงกัน ToT