วันนี้ไปเลือกตั้งมาครับ ตั้งใจจะไปชิมอาหารที่ร้าน เพราะอ่านจากในเว็บมาครับ
บรรยากาศร้านดีมากๆ น่านั่ง มีบ่อปลาคาร์ฟด้วย ปลาตัวใหญ่มาก สวยดีครับ
ลูกค้ามีประมาณ 5-6 โต๊ะ ผมไปกับแฟนสองคน (คิดว่าไม่น่าจะเยอะเท่าไหร่ เพราะร้านมีสิบกว่าทีนั่งเลย)
นั่งได้สักครู่พี่เค้าก็หยิบเมนูมาให้ ก็นั่งดูกันสักครู่ แล้วตกลงจะสั่งอาหาร มองซ้ายมองขวา จะสั่งๆ พี่เค้าก็ไม่ว่างมารับออเดอร์สักที (เห็นโต๊ะใกล้ๆกันก็บ่นๆว่าเล่นบีบีรอนานมาก) นั่งรออยู่หลายนาทีก็ยังไม่มารับออเดอร์ ก็เลยเดินไปสะกิดพี่ผู้ชายว่า ช่วยมารับออเดอร์ทีครับ (เพราะแฟนหิวมาก) ผ่านไปอีกหลายนาที ก็ยังไม่มีคนมารับออเดอร์ ผมเลยเดินออกมาเลยแบบเสียความรู้สึกนิดๆ
อยากให้พี่ปรับปรุงเรื่องการบริการให้มากกว่านี้น่ะครับ เพราะผมก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ตั้งใจจะไปทานจริงๆ เจอแบบนี้ ไม่ไหวเลยครับ นั่งรอเป็นสิบนาทีไม่ได้อะไร เพราะผมว่า ร้านจะสวย ฝีมือจะดีแค่ไหน แต่การบริการลูกค้าไม่ดี ก็พาลจะเสียลูกค้าเอานะครับ
(หรือว่าผมหัวยุ่ง แต่งตัวโทรมๆไปไม่รู้เหมือนกัน)
ด้วยความเคารพ
ด้วยความเคารพ ทางเราขอโทษเป็นอย่างสูงที่วันที่ 3 นั้น บริการท่านได้อย่างไม่ทั่วถึง เนื่องจากพนักงานบริการของเราวันนั้นไม่เพียงพอต่อจำนวนลูกค้า ขอขอบคุณท่านที่ได้กรุณามาอุดหนุนและเราจะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น วันนั้นทางร้านเรามีพนักงานลากลับบ้านไปเลือกตั้งจึงบริการท่านได้อย่างไม่เต็มที่ อย่างไรก็ดีเราจะพัฒนาให้ดีกว่านี้ครับ ขอขอบคุณท่านมากจริงๆครับ ที่สละเวลามาเพื่อช่วยให้ทางเราได้เดินไปในทางที่ดีกว่านี้เป็นลำดับ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ .....Chef