|
monster3d
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 1,781

JC DESIGN(รับออกแบบ-ผลิต-เฟอร์นิเจอร์)
|
 |
« ตอบ #4221 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 09:50:30 » |
|
|
|
|
|
|
|
noom@hotmail.com
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,125

|
 |
« ตอบ #4224 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 08:51:23 » |
|
สงสัยซุ่มทำรถกันหมด เงียบเชียว
ต๊ะครับ สรุปจำนวนรถยังครับ ที่จะไปร่วมงาน ครับ เสนอว่า ขอตัวแทนรถแต่ละรุ่นด้วยนะครับ ตัวแทน ตามขนาดเครื่อง รุ่น 1500 cc รุ่น 1600 cc รุ่น 1800 cc รุ่น 2000 cc และ ตัวแทน Style แนว Spoon แนว Flush หรือแนวคลาสสิค รถรุ่นแรก เดิมๆ , รถโมเดลสุดท้าย จะได้มีเวลาทำเอกสารแนะนำรถแต่ละคัน แล้วเคลือบพลาสติกแข็งกันฝน รวมทั้ง จัดทำใบปลิว ตั้งโต๊ะ รับสมัคร สมาชิก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 กันยายน 2012, 09:02:04 โดย noom@hotmail.com »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
noom@hotmail.com
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,125

|
 |
« ตอบ #4228 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 12:21:58 » |
|
สรุปจำนวนรถที่จะไปร่วมงาน ครับ
ตัวแทน ตามขนาดเครื่อง รุ่น 1500 cc ต๊ะ อ้ายเชียร จี้ หอยลาย(เคน) วู๊ดดี้ กอล์ฟ รุ่น 1600 cc อาร์ม อั้น แซ็ก อ้ายป้อม รุ่น 1800 cc รุ่น 2000 cc พี่นิว ติ่ง ขลุ่ย จุ้ย
และ ตัวแทน Style แนว Spoon แนว Flush ต้อม หมู แนวคลาสสิค รถรุ่นแรก เดิมๆ น้องงาม ฝ้าย
ทั้งหมดที่ลงคาดการว่าน่าจะไปนะครับ
แบ่งกันตามรุ่นอี้กะคับ . . . นึกว่าไปเ็ป๋นคลับเดียวกั๋น แต่เอ๊ะ!! ผมโดดไป 2000 เลยกะนี่ ไปด้วยกันครับ แต่จะทำป้ายรายละเอียด ให้กับรถแต่ละคัน น่าจะเป็นอย่างนี้นะครับ ถ้าพร้อมก็ทำได้ ครับ EG Mini Motor SHow โปรโมทคลับ ถ้าสมาชิกไม่พร้อมก็ไปแบบเดิมครับ ง่ายๆ สบายๆ แต่เสียโอกาสทางการตลาด นิดส์..นึง...
|
|
|
|
Project_B
ปลายปี ชาวHondata เจอกัน Real Time Tuner !!!
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 59

ค่าโง่คือประสบการณ์ชีวิตที่เจ็บปวดT_T
|
 |
« ตอบ #4229 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 13:45:54 » |
|
สรุปจำนวนรถที่จะไปร่วมงาน ครับ
ตัวแทน ตามขนาดเครื่อง รุ่น 1500 cc ต๊ะ อ้ายเชียร จี้ หอยลาย(เคน) วู๊ดดี้ กอล์ฟ รุ่น 1600 cc อาร์ม อั้น แซ็ก อ้ายป้อม รุ่น 1800 cc รุ่น 2000 cc พี่นิว ติ่ง ขลุ่ย จุ้ย
และ ตัวแทน Style แนว Spoon แนว Flush ต้อม หมู แนวคลาสสิค รถรุ่นแรก เดิมๆ น้องงาม ฝ้าย
ทั้งหมดที่ลงคาดการว่าน่าจะไปนะครับ
แบ่งกันตามรุ่นอี้กะคับ . . . นึกว่าไปเ็ป๋นคลับเดียวกั๋น แต่เอ๊ะ!! ผมโดดไป 2000 เลยกะนี่ ไปด้วยกันครับ แต่จะทำป้ายรายละเอียด ให้กับรถแต่ละคัน น่าจะเป็นอย่างนี้นะครับ ถ้าพร้อมก็ทำได้ ครับ EG Mini Motor SHow โปรโมทคลับ ถ้าสมาชิกไม่พร้อมก็ไปแบบเดิมครับ ง่ายๆ สบายๆ แต่เสียโอกาสทางการตลาด นิดส์..นึง... ไมไปได้ไป 2000 อ่ะ สงสัยมีคนรู้ว่าเราขยายปอดมา อิอิ (ช่วงซุ้มทำรถไปแข่ง) 
|
รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนต์ Honda D,B,H Series สิ่งที่คุณต้องการ เราหาให้ได้ 083-3230044 พงศ์
|
|
|
noom@hotmail.com
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,125

|
 |
« ตอบ #4230 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 14:32:14 » |
|
สรุปจำนวนรถที่จะไปร่วมงาน ครับ
ตัวแทน ตามขนาดเครื่อง รุ่น 1500 cc ต๊ะ อ้ายเชียร จี้ หอยลาย(เคน) วู๊ดดี้ กอล์ฟ รุ่น 1600 cc อาร์ม อั้น แซ็ก อ้ายป้อม รุ่น 1800 cc รุ่น 2000 cc พี่นิว ติ่ง ขลุ่ย จุ้ย
และ ตัวแทน Style แนว Spoon แนว Flush ต้อม หมู แนวคลาสสิค รถรุ่นแรก เดิมๆ น้องงาม ฝ้าย
ทั้งหมดที่ลงคาดการว่าน่าจะไปนะครับ
แบ่งกันตามรุ่นอี้กะคับ . . . นึกว่าไปเ็ป๋นคลับเดียวกั๋น แต่เอ๊ะ!! ผมโดดไป 2000 เลยกะนี่ ไปด้วยกันครับ แต่จะทำป้ายรายละเอียด ให้กับรถแต่ละคัน น่าจะเป็นอย่างนี้นะครับ ถ้าพร้อมก็ทำได้ ครับ EG Mini Motor SHow โปรโมทคลับ ถ้าสมาชิกไม่พร้อมก็ไปแบบเดิมครับ ง่ายๆ สบายๆ แต่เสียโอกาสทางการตลาด นิดส์..นึง... ไมไปได้ไป 2000 อ่ะ สงสัยมีคนรู้ว่าเราขยายปอดมา อิอิ (ช่วงซุ้มทำรถไปแข่ง)  555 โผล่มาล่ะ เครื่อง 2000 นี่ มี 4 ตัวแล้วนะเนี่ย 555+
|
|
|
|
|
|
monster3d
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 1,781

JC DESIGN(รับออกแบบ-ผลิต-เฟอร์นิเจอร์)
|
 |
« ตอบ #4233 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 14:55:58 » |
|
|
|
|
|
tha
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,821

|
 |
« ตอบ #4234 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 14:58:34 » |
|
|
|
|
|
Project_B
ปลายปี ชาวHondata เจอกัน Real Time Tuner !!!
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 59

ค่าโง่คือประสบการณ์ชีวิตที่เจ็บปวดT_T
|
 |
« ตอบ #4235 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 16:04:46 » |
|
นอกรอบก่อนวันที่ 15 ก่อนยื่นรายชื่อรถเข้าร่วมงาน สักวันนะครับ
วันที่ 15 เลยครับ อิอิ แต่เครื่องยนต์เกิน 2000 จะไปจอดโชว์ ได้ไหม 
|
รับปรึกษาปัญหาเครื่องยนต์ Honda D,B,H Series สิ่งที่คุณต้องการ เราหาให้ได้ 083-3230044 พงศ์
|
|
|
|
|
|
|