|
|
|
banana boat
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 593
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 08:50:54 » |
|
สงสัยค่าธรรมเนียมของ 3bb
*** สมัครทุก Package วันนี้รับโปรโมชั่นพิเศษ *** ฟรี! ค่าลงทะเบียน 1,000 บาท *** ฟรี! ค่าติดตั้ง 3,585 บาท *** ฟรี! ค่าอุปกรณ์กันฟ้า 100 บาท *** ฟรี! ค่าเดินสายภายใน 320 บาท พร้อมรับสิทธิ์ยืม Router 1 Port หรือ *** • เลือกซื้อ Router 1 Port Wireless ในราคา 650 บาท *** •เลือกซื้อ Router 4 Port Wireless ในราคา 999 บาท
*** ถ้าไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่น ต้องจ่ายตามนี้ทั้งหมดหรือป่าว แล้วโปรโมชั่นของ 3bb จะมีถึงวันไหนค่ะ
ระหว่าง เราเตอร์ ธรรมดา กับเราเตอร์ ไวเลส จะใช้อย่างไหนดีกว่ากัน ถ้าใช้เป็นไวเลสจะมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณหรือป่าวค่ะ
แล้วถ้าใช้เราเตอร์ไวเลสควรใช้ RouterWireless 1 Port หรือ 4 Port ดี เพราะราคาไม่ต่างกันมาก
ถ้าเครื่องคุณเป็นโน๊ตบุ๊คควรใช้แบบไวร์เลสสะดวกกว่าไม่ต้องเสียบสาย ใช้ได้หลายเครื่องเช่นกัน แต่ถ้าแบบสี่พอร์ทเสียบสายแลนได้สี่เครื่อง ในกรณีที่เครื่องไม่มีไวร์เลส พอร์ทเดียวก็ต่อได้เครื่องเดียวส่วนคุณภาพห่วยพอกัน เพราะสายทองแดงเก่าๆเล็กๆ ปล่อยความเร็วมากกก็หลุดบ่อย ต่างประเทศเขาไปที่ร้อยเมกแล้วเช่นออสเตรเลีย บ้านเราชาตินี้จะได้ใช้ไหมแค่นั้น คงต้องรอทักษิณกลับมาละมั้ง 555.
|
|
|
|
┈NuTine┈━═☆
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 156
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 12:25:50 » |
|
สงสัยค่าธรรมเนียมของ 3bb
*** สมัครทุก Package วันนี้รับโปรโมชั่นพิเศษ *** ฟรี! ค่าลงทะเบียน 1,000 บาท *** ฟรี! ค่าติดตั้ง 3,585 บาท *** ฟรี! ค่าอุปกรณ์กันฟ้า 100 บาท *** ฟรี! ค่าเดินสายภายใน 320 บาท พร้อมรับสิทธิ์ยืม Router 1 Port หรือ *** • เลือกซื้อ Router 1 Port Wireless ในราคา 650 บาท *** •เลือกซื้อ Router 4 Port Wireless ในราคา 999 บาท
*** ถ้าไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่น ต้องจ่ายตามนี้ทั้งหมดหรือป่าว แล้วโปรโมชั่นของ 3bb จะมีถึงวันไหนค่ะ
ระหว่าง เราเตอร์ ธรรมดา กับเราเตอร์ ไวเลส จะใช้อย่างไหนดีกว่ากัน ถ้าใช้เป็นไวเลสจะมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณหรือป่าวค่ะ
แล้วถ้าใช้เราเตอร์ไวเลสควรใช้ RouterWireless 1 Port หรือ 4 Port ดี เพราะราคาไม่ต่างกันมาก
ถ้าเครื่องคุณเป็นโน๊ตบุ๊คควรใช้แบบไวร์เลสสะดวกกว่าไม่ต้องเสียบสาย ใช้ได้หลายเครื่องเช่นกัน แต่ถ้าแบบสี่พอร์ทเสียบสายแลนได้สี่เครื่อง ในกรณีที่เครื่องไม่มีไวร์เลส พอร์ทเดียวก็ต่อได้เครื่องเดียวส่วนคุณภาพห่วยพอกัน เพราะสายทองแดงเก่าๆเล็กๆ ปล่อยความเร็วมากกก็หลุดบ่อย ต่างประเทศเขาไปที่ร้อยเมกแล้วเช่นออสเตรเลีย บ้านเราชาตินี้จะได้ใช้ไหมแค่นั้น คง ต้องรอทักษิณกลับมาละมั้ง 555.
|
|
|
|
|
Telecom6_BanK
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 439

Bank_photography
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 13:33:02 » |
|
สอบถามผู้มีประสบการณ์ครับ ผมขอติดตั้ง 3BB ไปแล้ว ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว เจ้าหน้าที่ที่มารับเอกสารที่บ้าน บอกว่าจะมีช่างมาติดตั้งให้ภายใน ไม่เกิน 15 วัน พอวันที่ช่างมาติดตั้ง ผมไม่ได้อยู่บ้าน ช่างโทรหาผม ผมบอกให้เดินสายเข้าบ้านได้ ผมไม่ได้ล๊อกประตูรั้วบ้าน ช่างก็เดินสายเข้าบ้าน และได้ติดตั้งสายดินไว้ที่รั้ว และม้วนสายภายในไว้ที่ระเบียงบ้าน ผ่านมา 2 วันก็ยังไม่มีใครมาติดตั้งเพิ่มเติม อยากรู้ว่า ช่างเดินสายภายนอก กับช่างติดตั้งภายใน คนละทีมกัน หรือว่าชุดเดียวกัน พอดีผมทำเบอร์ช่างหาย ไม่ได้เม็มไว้ หรือมีเบอร์ติดต่อศูนย์ 3BB หรือใครมีคำแนะนำกรณีนี้บ้างครับ
เจ้าของบ้านต้องอยู่บ้านซิคับ งั้นช่างติดตั้งเขาจะติดตั้งได้ไง เพราะว่าไม่รู้จะติดตั้งจุดไหนของบ้าน
|
คนสวน ตากล้อง ไอทีกิ๊กก็อก
|
|
|
n.md
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 624

อดทนเพื่อสองสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ~~~~~~~~~
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 13:38:51 » |
|
3bb ไม่ทราบค่ะ ตอนนี้ใช้ TOT 3 เมก ก้อเร็วนะ การบริการหลังการขายก้อใช้ได้ค่ะ ช่างมาอย่างเร็ว 
|
>>หนึ่งก้าวแรกที่พลาดพลั้ง คือก้าวหลังที่มั่นใจ<< >>สองก้าวหนึ่งที่พลาดไป คือก้าวใหม่ที่มั่นคง<<
|
|
|
monthana_clinic
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 141
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 15:20:23 » |
|
ผมใช้ 3bb มาไม่มีปัญหาโหลดกระจาย อิอิ
3bbแต่พอมีปัญหาเช่นสายมีปัญหาไม่มีคนมาซ่อมซะทีแจ้งไปก็โยนเรื่องกันไปมานู๋เปลี่ยนระบบละเบื่อหน่าย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 15:22:35 โดย monthana_clinic »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Cupid
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,940

Experience is the best teacher.
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 15:50:47 » |
|
สอบถามผู้มีประสบการณ์ครับ ผมขอติดตั้ง 3BB ไปแล้ว ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว เจ้าหน้าที่ที่มารับเอกสารที่บ้าน บอกว่าจะมีช่างมาติดตั้งให้ภายใน ไม่เกิน 15 วัน พอวันที่ช่างมาติดตั้ง ผมไม่ได้อยู่บ้าน ช่างโทรหาผม ผมบอกให้เดินสายเข้าบ้านได้ ผมไม่ได้ล๊อกประตูรั้วบ้าน ช่างก็เดินสายเข้าบ้าน และได้ติดตั้งสายดินไว้ที่รั้ว และม้วนสายภายในไว้ที่ระเบียงบ้าน ผ่านมา 2 วันก็ยังไม่มีใครมาติดตั้งเพิ่มเติม อยากรู้ว่า ช่างเดินสายภายนอก กับช่างติดตั้งภายใน คนละทีมกัน หรือว่าชุดเดียวกัน พอดีผมทำเบอร์ช่างหาย ไม่ได้เม็มไว้ หรือมีเบอร์ติดต่อศูนย์ 3BB หรือใครมีคำแนะนำกรณีนี้บ้างครับ
ประสบการณ์ของผม ช่างเดินสายภายนอก กับภายใน ชุดเดียวกันครับ (เคยมาทำที่บ้าน) กรณีของท่าน ติดต่อศูนย์เลยครับ อาจต้องโทร.หลายครั้งหน่อย เพราะผมก็โทร.หลายครั้งกว่าจะมาทำ (เนตของผมขัดข้อง ต้องโทร.ติดต่อหลายครั้งมาก และนับจากวันที่โทร.ติดต่อครั้งแรก ถืงวันที่ช่างมาดำเนินการ ใช้เวลายาวนาน 7 วัน และต้องโทร.ตามทุกวัน ถ้าไม่โทร.ตามทุกวัน อาจต้องใช้เวลาเกิน 7 วัน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 15:53:40 โดย cupid »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nick
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 262

|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 16:34:03 » |
|
เรื่องการบริการ ที่กรุงเทพฯใช้ tot เวลามีปัญหา โทร.ติดต่อไป พนักงานจะชี้แจงให้ความกระจ่าง ในทุกเรื่องค่อนข้างดี เช่นสาเหตุขัดข้อง เมื่อไหร่จะใช้การได้ ผมให้คะแนน 9 เต็ม 10 ที่เชียงรายใช้ 3bb พนักงานรับโทรศัพท์ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้อะไร มักจะโยนว่า แจ้งช่างแล้ว รับทราบแล้ว และเมื่อช่างโทร.กลับมา มักจะมีคำถามว่า "เนตใช้ได้หรือเปล่า?" ไม่รู้ว่าเขาประสานงานกันยังไง (พุทโธ่เอ๋ย ถ้า "เนตใช้ได้" จะแจ้งให้มาแก้ไขทำ..ก อะไรวะ) และต้องโทรติดต่อหลายครั้งมาก บางทีก็หลายวัน มีอยู่ครั้งหนึ่งใช้เวลาถึง 7 วันกว่าจะได้รับการแก้ไข หงุดหงิดทุกครั้งในการแจ้งเหตุขัดข้อง ให้คะแนน 4 เต็ม 10 (มากไปรึเปล่าเนี่ยะ) เอาแค่นี้ก่อนครับ เดี๋ยวหงุดหงิดอีก  เห็นด้วยอย่างแรง ค่ะ เคยเจอมากับตัวเองเลย 
|
|
|
|
DEN SWK
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 1,896

ตัวอย่างที่ดี มีค่ากว่าคำสอน
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 19 พฤษภาคม 2011, 15:59:08 » |
|
สอบถามผู้มีประสบการณ์ครับ ผมขอติดตั้ง 3BB ไปแล้ว ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว เจ้าหน้าที่ที่มารับเอกสารที่บ้าน บอกว่าจะมีช่างมาติดตั้งให้ภายใน ไม่เกิน 15 วัน พอวันที่ช่างมาติดตั้ง ผมไม่ได้อยู่บ้าน ช่างโทรหาผม ผมบอกให้เดินสายเข้าบ้านได้ ผมไม่ได้ล๊อกประตูรั้วบ้าน ช่างก็เดินสายเข้าบ้าน และได้ติดตั้งสายดินไว้ที่รั้ว และม้วนสายภายในไว้ที่ระเบียงบ้าน ผ่านมา 2 วันก็ยังไม่มีใครมาติดตั้งเพิ่มเติม อยากรู้ว่า ช่างเดินสายภายนอก กับช่างติดตั้งภายใน คนละทีมกัน หรือว่าชุดเดียวกัน พอดีผมทำเบอร์ช่างหาย ไม่ได้เม็มไว้ หรือมีเบอร์ติดต่อศูนย์ 3BB หรือใครมีคำแนะนำกรณีนี้บ้างครับ
ประสบการณ์ของผม ช่างเดินสายภายนอก กับภายใน ชุดเดียวกันครับ (เคยมาทำที่บ้าน) กรณีของท่าน ติดต่อศูนย์เลยครับ อาจต้องโทร.หลายครั้งหน่อย เพราะผมก็โทร.หลายครั้งกว่าจะมาทำ (เนตของผมขัดข้อง ต้องโทร.ติดต่อหลายครั้งมาก และนับจากวันที่โทร.ติดต่อครั้งแรก ถืงวันที่ช่างมาดำเนินการ ใช้เวลายาวนาน 7 วัน และต้องโทร.ตามทุกวัน ถ้าไม่โทร.ตามทุกวัน อาจต้องใช้เวลาเกิน 7 วัน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ) ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ กรณีเคสผมตกลงเจ้าหน้าที่เอาเร้าท์เตอร์มาให้ที่ทำงาน ผมเอาไปต่อเองครับ เดินสายภายในเองเรียบร้อย ใช้งานได้ปรกติแล้วครับ
|
พีเค คอม เซอร์วิส รับติดตั้งกล้องวงจรปิด รับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 085-0303-533 เด่น 08.30-16.30 น. ที่ทำงานโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม 16.30-20.00 น. หมู่บ้านชาตรีโฮม ดอยสะเก็นเชียงราย
|
|
|
Cupid
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,940

Experience is the best teacher.
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 19 พฤษภาคม 2011, 16:12:36 » |
|
สอบถามผู้มีประสบการณ์ครับ ผมขอติดตั้ง 3BB ไปแล้ว ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว เจ้าหน้าที่ที่มารับเอกสารที่บ้าน บอกว่าจะมีช่างมาติดตั้งให้ภายใน ไม่เกิน 15 วัน พอวันที่ช่างมาติดตั้ง ผมไม่ได้อยู่บ้าน ช่างโทรหาผม ผมบอกให้เดินสายเข้าบ้านได้ ผมไม่ได้ล๊อกประตูรั้วบ้าน ช่างก็เดินสายเข้าบ้าน และได้ติดตั้งสายดินไว้ที่รั้ว และม้วนสายภายในไว้ที่ระเบียงบ้าน ผ่านมา 2 วันก็ยังไม่มีใครมาติดตั้งเพิ่มเติม อยากรู้ว่า ช่างเดินสายภายนอก กับช่างติดตั้งภายใน คนละทีมกัน หรือว่าชุดเดียวกัน พอดีผมทำเบอร์ช่างหาย ไม่ได้เม็มไว้ หรือมีเบอร์ติดต่อศูนย์ 3BB หรือใครมีคำแนะนำกรณีนี้บ้างครับ
ประสบการณ์ของผม ช่างเดินสายภายนอก กับภายใน ชุดเดียวกันครับ (เคยมาทำที่บ้าน) กรณีของท่าน ติดต่อศูนย์เลยครับ อาจต้องโทร.หลายครั้งหน่อย เพราะผมก็โทร.หลายครั้งกว่าจะมาทำ (เนตของผมขัดข้อง ต้องโทร.ติดต่อหลายครั้งมาก และนับจากวันที่โทร.ติดต่อครั้งแรก ถืงวันที่ช่างมาดำเนินการ ใช้เวลายาวนาน 7 วัน และต้องโทร.ตามทุกวัน ถ้าไม่โทร.ตามทุกวัน อาจต้องใช้เวลาเกิน 7 วัน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ) ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ กรณีเคสผมตกลงเจ้าหน้าที่เอาเร้าท์เตอร์มาให้ที่ทำงาน ผมเอาไปต่อเองครับ เดินสายภายในเองเรียบร้อย ใช้งานได้ปรกติแล้วครับ ยินดีครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ba_ck
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 93
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 19 พฤษภาคม 2011, 20:48:47 » |
|
|
|
|
|