เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 30 กรกฎาคม 2025, 10:37:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  เปิดบัญชี
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน เปิดบัญชี  (อ่าน 2899 ครั้ง)
b'ngo-nga
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,709


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 21:34:24 »

วันหลังเบ่งก่อนเลยพี่
IP : บันทึกการเข้า
Singkled
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 22:06:07 »

สรุป ....

ไปรอบสอง ให้น้องชายไปด้วย(ตอนแรกน้องสะใภ้ไปเอง)

ไปถึงเลยถามหาผู้จัดการสาขาก่อนเลย ละบอกพนักงานไปว่าเมื่อกี้เราโทรหาผู้จัดการแล้ว พร้อมด้วยยื่นบัตรสื่อฯให้มันดู(พอดีน้องชายทำงานกะหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น)
มันอ้างว่าผู้จัดการไม่อยู่ แล้วก็ขอโทษคำโต ละก็รีบเปิดบัญชีให้พร้อมด้วยบัตรเดบิต(ไม่มีประกัน)ให้ทันที

เออ....มันก็ทำได้นี่หว่า ละทีตอนแรกนะ........ โกรธ





สำหรับพวกสื่อฯ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ) ชอบอ้าง ชอบอวด และก็ชอบเบ่ง นะ และก็เคยโดนมาแล้ว สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังระดับประเทศด้วย เลยไม่ตอแยกับมันเลย
IP : บันทึกการเข้า
©®*
cr-nettech ltd.,part.
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,877



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 22:31:37 »

สรุป ....

ไปรอบสอง ให้น้องชายไปด้วย(ตอนแรกน้องสะใภ้ไปเอง)

ไปถึงเลยถามหาผู้จัดการสาขาก่อนเลย ละบอกพนักงานไปว่าเมื่อกี้เราโทรหาผู้จัดการแล้ว พร้อมด้วยยื่นบัตรสื่อฯให้มันดู(พอดีน้องชายทำงานกะหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น)
มันอ้างว่าผู้จัดการไม่อยู่ แล้วก็ขอโทษคำโต ละก็รีบเปิดบัญชีให้พร้อมด้วยบัตรเดบิต(ไม่มีประกัน)ให้ทันที

เออ....มันก็ทำได้นี่หว่า ละทีตอนแรกนะ........ โกรธ





สำหรับพวกสื่อฯ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ) ชอบอ้าง ชอบอวด และก็ชอบเบ่ง นะ และก็เคยโดนมาแล้ว สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังระดับประเทศด้วย เลยไม่ตอแยกับมันเลย

ก็ไม่ได้ไปเบ่งใส่ใครนี่ครับ แค่เห็นว่าไม่ถูกต้อง

งั้นชาวบ้านตาดำๆ ก็ต้องยอมเสียเปรียบตลอดไปเหรอ

คนเหมือนกันครับ!! คิดบ้างนะ!!
IP : บันทึกการเข้า

♡♡<Fairy>♡♡
นางฟ้า...ราตรี
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,585


เทพธิดา...ไร้ปีก


« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 22:52:33 »

สรุป ....

ไปรอบสอง ให้น้องชายไปด้วย(ตอนแรกน้องสะใภ้ไปเอง)

ไปถึงเลยถามหาผู้จัดการสาขาก่อนเลย ละบอกพนักงานไปว่าเมื่อกี้เราโทรหาผู้จัดการแล้ว พร้อมด้วยยื่นบัตรสื่อฯให้มันดู(พอดีน้องชายทำงานกะหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น)
มันอ้างว่าผู้จัดการไม่อยู่ แล้วก็ขอโทษคำโต ละก็รีบเปิดบัญชีให้พร้อมด้วยบัตรเดบิต(ไม่มีประกัน)ให้ทันที

เออ....มันก็ทำได้นี่หว่า ละทีตอนแรกนะ........ โกรธ





สำหรับพวกสื่อฯ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ) ชอบอ้าง ชอบอวด และก็ชอบเบ่ง นะ และก็เคยโดนมาแล้ว สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังระดับประเทศด้วย เลยไม่ตอแยกับมันเลย

ก็ไม่ได้ไปเบ่งใส่ใครนี่ครับ แค่เห็นว่าไม่ถูกต้อง

งั้นชาวบ้านตาดำๆ ก็ต้องยอมเสียเปรียบตลอดไปเหรอ

คนเหมือนกันครับ!! คิดบ้างนะ!!


..กรณีแบบนี้ ความเห็นส่วนตัว ไม่น่าจะใช่การเบ่งนะคะ
เพียงแต่ทำให้เจ้าหน้าที่แบ๊งค์ท่านนั้น...ได้เกิดความรู้สึกว่า สิ่งที่ตัวเองทำลงไปมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง หรือไม่ใช่สิ่งที่สมควรจะกระทำกับลูกค้าต่างหาก...
...อย่างน้อย  ก็ให้เกิดความรู้สึก "กลัว"  ว่าจะต้องเป็นข่าว...
ก็ดีไปอย่าง...เบรคซะมั่งก็ดี...พวกที่ชอบทำอะไรแบบหน้ามืด  ตามัว...
จะขายประกัน ก็จะขายอยู่นั่นแหละ...
ไม่นึกถึงใจเขา ใจเรา...
แต่ก็คิดว่า พนักงานแบ๊งค์ (รวมถึง "สื่อ" ต่าง ๆ ด้วย)คงจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นทุกท่านหรอกนะคะ
...ทุกสาขาอาชีพ  ย่อมมีทั้งคนดี  คนไม่ดี  ปะปนกันไป...
ขึ้นอยู่กับว่า โชคเรา..ดวงใคร...จะไปเจอแบบไหน เท่านั้นเอง..
...ด้วยความเคารพในความคิดเห็นของทุกท่านนะคะ... ยิ้มเท่ห์

เพราะฉะนั้น...ทุกท่าน  ทำบุญด้วยวิธี "ทำดี" กันเถอะนะคะ...แล้วเชื่อว่า ท่านจะได้รับ ได้ประสบ พบเจอแต่ "สิ่งดีๆ " และ คนดี ๆ" ในชีวิตค่ะ...(สา...ธุ) ยิ้มกว้างๆ


* ยิ้ม5.jpg (2.44 KB, 99x99 - ดู 190 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 22:55:31 โดย <Fairy> » IP : บันทึกการเข้า

>>>>>....หากหัวใจไม่เข้มแข็ง    อย่าหวัง "แรง" จากสวรรค์....<<<<<
©®*
cr-nettech ltd.,part.
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,877



« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 23:26:10 »

สรุป ....

ไปรอบสอง ให้น้องชายไปด้วย(ตอนแรกน้องสะใภ้ไปเอง)

ไปถึงเลยถามหาผู้จัดการสาขาก่อนเลย ละบอกพนักงานไปว่าเมื่อกี้เราโทรหาผู้จัดการแล้ว พร้อมด้วยยื่นบัตรสื่อฯให้มันดู(พอดีน้องชายทำงานกะหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น)
มันอ้างว่าผู้จัดการไม่อยู่ แล้วก็ขอโทษคำโต ละก็รีบเปิดบัญชีให้พร้อมด้วยบัตรเดบิต(ไม่มีประกัน)ให้ทันที

เออ....มันก็ทำได้นี่หว่า ละทีตอนแรกนะ........ โกรธ





สำหรับพวกสื่อฯ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ) ชอบอ้าง ชอบอวด และก็ชอบเบ่ง นะ และก็เคยโดนมาแล้ว สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังระดับประเทศด้วย เลยไม่ตอแยกับมันเลย

ก็ไม่ได้ไปเบ่งใส่ใครนี่ครับ แค่เห็นว่าไม่ถูกต้อง

งั้นชาวบ้านตาดำๆ ก็ต้องยอมเสียเปรียบตลอดไปเหรอ

คนเหมือนกันครับ!! คิดบ้างนะ!!


..กรณีแบบนี้ ความเห็นส่วนตัว ไม่น่าจะใช่การเบ่งนะคะ
เพียงแต่ทำให้เจ้าหน้าที่แบ๊งค์ท่านนั้น...ได้เกิดความรู้สึกว่า สิ่งที่ตัวเองทำลงไปมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง หรือไม่ใช่สิ่งที่สมควรจะกระทำกับลูกค้าต่างหาก...
...อย่างน้อย  ก็ให้เกิดความรู้สึก "กลัว"  ว่าจะต้องเป็นข่าว...
ก็ดีไปอย่าง...เบรคซะมั่งก็ดี...พวกที่ชอบทำอะไรแบบหน้ามืด  ตามัว...
จะขายประกัน ก็จะขายอยู่นั่นแหละ...
ไม่นึกถึงใจเขา ใจเรา...
แต่ก็คิดว่า พนักงานแบ๊งค์ (รวมถึง "สื่อ" ต่าง ๆ ด้วย)คงจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นทุกท่านหรอกนะคะ
...ทุกสาขาอาชีพ  ย่อมมีทั้งคนดี  คนไม่ดี  ปะปนกันไป...
ขึ้นอยู่กับว่า โชคเรา..ดวงใคร...จะไปเจอแบบไหน เท่านั้นเอง..
...ด้วยความเคารพในความคิดเห็นของทุกท่านนะคะ... ยิ้มเท่ห์

เพราะฉะนั้น...ทุกท่าน  ทำบุญด้วยวิธี "ทำดี" กันเถอะนะคะ...แล้วเชื่อว่า ท่านจะได้รับ ได้ประสบ พบเจอแต่ "สิ่งดีๆ " และ คนดี ๆ" ในชีวิตค่ะ...(สา...ธุ) ยิ้มกว้างๆ


สาาาาา..........ธุ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

นี่ถ้าไม่รู้ว่าเป็นพี่ยุ้ยนี่ จะนึกว่าเป็นแม่ชีมาตอบนะนี่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

♡♡<Fairy>♡♡
นางฟ้า...ราตรี
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,585


เทพธิดา...ไร้ปีก


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 23:32:58 »


สาาาาา..........ธุ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

นี่ถ้าไม่รู้ว่าเป็นพี่ยุ้ยนี่ จะนึกว่าเป็นแม่ชีมาตอบนะนี่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม



 ยิงฟันยิ้ม...คิดจะบวชชีอยู่เหมือนกัน..แต่รู้สึกว่า กิเลสยังหนาอยู่อ่ะจ้ะ...อิอิ ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 10 พฤษภาคม 2011, 23:50:52 โดย <Fairy> » IP : บันทึกการเข้า

>>>>>....หากหัวใจไม่เข้มแข็ง    อย่าหวัง "แรง" จากสวรรค์....<<<<<
Alongbluemountain
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 11 พฤษภาคม 2011, 23:56:01 »

หึๆๆ   เราไปเปิดบัญชีเงินฝาก
กลับกลายเป็นว่า
เราเดินไปให้เขาปล้น
(ในนามของความหวังดีต่อชีวิตเรา ด้วยการให้ประกันภัยเราหนึ่งปี...เหอะๆๆ)
ผมไปเปิดบัญชีกับแบงค์ใบบัวเมื่อปีที่แล้ว
เช่นกันเขาบอกว่าต้องทำบัตรเอทีเอ็ม(แล้วมีประกันชีวิตด้วย....แต่ต้องจ่ายครั้งแรก สามร้อย)
บอกว่าไม่เอา
"ไม่ได้...." นั่นเป็นคำตอบของเขา
"มาเปิดบัญชีนะ  ไม่ได้ต้องการให้มาปล้น"
เราไม่ได้เต็มใจจ่ายในเรื่องนี้  ถ้ามาบังคับกัน  ก็คงไม่ต่างกับการปล้นหรอกนะ
จำใจ...จำเป็นต้องเปิด     (แต่ก็แค้นในใจลึกๆมาตลอด..... )
ไม่เคยใช้บัตรเอทีเอ็มมาตลอดหนึ่งปี
ตั้งใจว่าจะยกเลิก   แล้วก็ผ่านไป
ไปที่ธนาคารอีกรอบก็เลยหนึ่งปีไปหนึ่งเดือน
บอกให้เขายกเลิกบัตรเอทีเอ็มนั้น
ปรากฎว่า ถูกปล้นไปอีกสองร้อย  (สิ่งที่เราไม่เต็มใจ เขาเอาของเราไป ก็คือการปล้น)
ทำการยกเลิกเสร็จ เขาหยิบกรรไกร ตัดบัตรขาดเลยฉับๆๆ
ง่ายดีนะ...   (ได้เงินไปแล้วนี่)
ธนาคารเขาไม่รู้สึกรู้สากับความรู้สึกนี้ของคนไม่เต็มใจ  และไม่ต้องการบ้างเลยหรือไร?
หรือว่าความใหญ่ของธนาคาร
จะทำอย่างไร กับคนที่เขาไปเปิดบัญชีก็ได้หรือ?
ยิ๋งใหญ่เท่าไร  แทนที่จะมีแต่การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่หรือจุนเจือผู้อื่น (หรือไม่ก็   ไม่ต้องเอาเปรียบมากเกินไปก็ได้)
แต่ลักษณะอย่างนี้ดูเหมือนว่า
ยิ่งใหญ่ยิ่งดูเหมือนเอาเปรียบ.....นะ.....
(หรือว่านโยบายความอยู่รอดของตัวเอง   เหยียบชาวบ้านเท่าไหร่ก็ได้ ของให้ข้า(พเจ้า) อยู่ได้??)





IP : บันทึกการเข้า
azlanesra
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 00:00:10 »

ผมก้อเคยโดนจูงใจแบบนี้

พอดีบอกไปว่า ผมเป็นตัวแทนประกันชีวิตครับ

ผมทำของพี่ แล้วพี่ทำของผมไหมครับ แลกกัน  ยิงฟันยิ้ม มานเงียบเรย
IP : บันทึกการเข้า
Chiañg|2ai_|3igGië
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,968

งานและเงิน จะอยู่คู่กันเสมอ!


« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 00:01:51 »

ผมก้อเคยโดนจูงใจแบบนี้

พอดีบอกไปว่า ผมเป็นตัวแทนประกันชีวิตครับ

ผมทำของพี่ แล้วพี่ทำของผมไหมครับ แลกกัน  ยิงฟันยิ้ม มานเงียบเรย

555 +  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม   ต้องแบบนี้....
IP : บันทึกการเข้า

- รับทำ,ออกแบบเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ต้องการมีเว็บไซต์ส่วนตัว,เว็บไซต์หน้าร้าน :: สอบถามและปรึกษาโทรมาก่อนได้ครับ ราคากันเองเพื่อคนเชียงรายครับ!

- รับทำประกันรถยนต์ชั้น 1,2,3 ราคาพิเศษ มีส่วนลดให้คร
♡♡<Fairy>♡♡
นางฟ้า...ราตรี
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,585


เทพธิดา...ไร้ปีก


« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 00:05:36 »

ผมก้อเคยโดนจูงใจแบบนี้

พอดีบอกไปว่า ผมเป็นตัวแทนประกันชีวิตครับ

ผมทำของพี่ แล้วพี่ทำของผมไหมครับ แลกกัน  ยิงฟันยิ้ม มานเงียบเรย



 ยิงฟันยิ้ม...ให้มันได้อย่างงี้สิพี่น้อง...ตาต่อตา  ฟันต่อฟัน...เกลือจิ้มเกลือ..เค็มดี..อิอิ... ยิงฟันยิ้ม

IP : บันทึกการเข้า

>>>>>....หากหัวใจไม่เข้มแข็ง    อย่าหวัง "แรง" จากสวรรค์....<<<<<
Teenoi&Ploysai
♥♥♥ Hidden Line ♥♥
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 569


ยิ่งนาน ยิ่งผูกพัน


« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 09:46:37 »

พนักงานพวกนี้ หัววอกขนาด
เห็นมาเยอะแล้ว ชอบจะขายประกันอุบัิตเหตุพ่วงด้วย

พอดีเราเป็นตัวแทนประกันชีวิต
แน่นอนว่าก็ต้องมีประกันอุบัิตเหตุพวกนี้รองรับอยู่แล้ว
เลยไม่จำเป็นต้องทำเพิ่มเติม จะด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง

ช่วงหนึ่งเคยไปทำบัตรเอทีเอ็ม
ปรากฏว่า พนักงานเสนอบัตรที่มีประกันอุบัติเหตุด้วย
ความต้องการไม่มีอยู่แล้ว เลยถามถึงบัตรธรรมดา
พนักงานธนาคารอ้างว่า ไม่มีบัตรประเภทนี้แล้ว

เราเองข้องใจ พูดถึงว่า เรื่องนี้ เป็นเรื่องของสิทธิของผู้ใช้บริการ
ที่สามารถเลือกใช้บริการ เพราะธนาคาร ไม่ใช่บริษัทประกันชีวิต
ถึงทำประกันกับธนาคารไป จะมีพนักงานหน้าไหนมาบริการลูกค้า
กรณีลูกค้ามีการเจ็บไข้ได้ป่วย
แล้วถึงแม้ว่าจะอ้างว่ามีบริษัทประกันที่ดูแลต่อจากธนาคาร
ก็ยังไม่เคยมีความคิดในหัวเลย ว่าจะดูแลได้ดีกว่าตัวแทนของบริษัทประกันโดยตรงทั่วไปเลย
(เพราะขนาดบางบริษัทประกันชีวิต บางบริษัทฯ ตัวแทนดูแลลูกค้า ยังไม่ดูแลลูกค้าเลย)
ดีแต่หักเงินจากบัญชีของลูกค้า ทำให้ความคงอยู่ของกรมธรรม์ดีขึ้น เท่านั้นเอง
พนักงานธนาคารบางคนที่เสนอขาย มีใบอนุญาตเป็นตัวแทนประกันชีวิตหรือเปล่า
ก็ไม่ทราบได้

ทีนี้เข้าเรื่อง วิธีแก้ไขของเรา เมื่อต้องการใช้บัตรเอทีเอ็มแบบธรรมดา
ก็คือ การศึกษาแบบของบัตรเอทีเอ็มผ่านทางเว็บไซต์ของแต่ละธนาคาร
จะให้ดี พิมพ์ใส่กระดาษไปด้วยเลยนะ
แล้วนำไปยืื่่นที่เคาน์เตอร์ธนาคารที่เค้าบริการด้านบัตรเอทีเอ็ม
บอกพนักงานธนาคารว่าต้องการใช้บริการบัตรนี้

แต่คุณเชื่อมั้ย พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง (ธนาคาร K สีฟ้า)
มีการบอกว่า บัตรประเภทนี้ยกเลิกไปแล้ว...(หน้าด้าน หัววอก ลอกแลน จริงๆ)
ขนาดเราอ้างนะ ว่าสอบถาม Call Center แล้ว ยังมีการยืนยันคำเดิมอีก
ว่าบัตรถูกยกเลิก ลูกค้าสามารถใช้บริการบัตรที่มีประกันอุบัติเหตุด้วยเท่านั้น

ก็เลยไม่ได้ใช้บริการบัตรเอทีเอ็มเป็นเดือนๆ
จนในที่สุด ไปถามธนาคารเดิมนะ แต่ว่าสาขาอื่น
ตอนนั้นเป็นสาขาเปิดใหม่ แถวข้างๆ ฮอนด้าบ้านดู่
ก็ได้รับบริการดี ตกลงว่ามีบัตรธรรมดา ตามที่เราต้องการ
เลยได้เปิดใช้บริการบัตรเอทีเอ็มที่สาขานั้นเป็นที่เรียบร้อย

เพราะฉะนั้น สิ่งที่ดีที่สุด คือการเตรียมตัว
คำว่า "รู้เขา รู้เรา" มันยังใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยอยู่นะ
IP : บันทึกการเข้า

>>>>>  ระฆังจะดัง  ต้องมีคนตี ♥ คนจะดี  ต้องมีคนเตือน  <<<<<
diew
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56



« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 09:51:04 »

พนักงานพวกนี้ หัววอกขนาด
เห็นมาเยอะแล้ว ชอบจะขายประกันอุบัิตเหตุพ่วงด้วย

พอดีเราเป็นตัวแทนประกันชีวิต
แน่นอนว่าก็ต้องมีประกันอุบัิตเหตุพวกนี้รองรับอยู่แล้ว
เลยไม่จำเป็นต้องทำเพิ่มเติม จะด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง

ช่วงหนึ่งเคยไปทำบัตรเอทีเอ็ม
ปรากฏว่า พนักงานเสนอบัตรที่มีประกันอุบัติเหตุด้วย
ความต้องการไม่มีอยู่แล้ว เลยถามถึงบัตรธรรมดา
พนักงานธนาคารอ้างว่า ไม่มีบัตรประเภทนี้แล้ว

เราเองข้องใจ พูดถึงว่า เรื่องนี้ เป็นเรื่องของสิทธิของผู้ใช้บริการ
ที่สามารถเลือกใช้บริการ เพราะธนาคาร ไม่ใช่บริษัทประกันชีวิต
ถึงทำประกันกับธนาคารไป จะมีพนักงานหน้าไหนมาบริการลูกค้า
กรณีลูกค้ามีการเจ็บไข้ได้ป่วย
แล้วถึงแม้ว่าจะอ้างว่ามีบริษัทประกันที่ดูแลต่อจากธนาคาร
ก็ยังไม่เคยมีความคิดในหัวเลย ว่าจะดูแลได้ดีกว่าตัวแทนของบริษัทประกันโดยตรงทั่วไปเลย
(เพราะขนาดบางบริษัทประกันชีวิต บางบริษัทฯ ตัวแทนดูแลลูกค้า ยังไม่ดูแลลูกค้าเลย)
ดีแต่หักเงินจากบัญชีของลูกค้า ทำให้ความคงอยู่ของกรมธรรม์ดีขึ้น เท่านั้นเอง
พนักงานธนาคารบางคนที่เสนอขาย มีใบอนุญาตเป็นตัวแทนประกันชีวิตหรือเปล่า
ก็ไม่ทราบได้

ทีนี้เข้าเรื่อง วิธีแก้ไขของเรา เมื่อต้องการใช้บัตรเอทีเอ็มแบบธรรมดา
ก็คือ การศึกษาแบบของบัตรเอทีเอ็มผ่านทางเว็บไซต์ของแต่ละธนาคาร
จะให้ดี พิมพ์ใส่กระดาษไปด้วยเลยนะ
แล้วนำไปยืื่่นที่เคาน์เตอร์ธนาคารที่เค้าบริการด้านบัตรเอทีเอ็ม
บอกพนักงานธนาคารว่าต้องการใช้บริการบัตรนี้

แต่คุณเชื่อมั้ย พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง (ธนาคาร K สีฟ้า)
มีการบอกว่า บัตรประเภทนี้ยกเลิกไปแล้ว...(หน้าด้าน หัววอก ลอกแลน จริงๆ)
ขนาดเราอ้างนะ ว่าสอบถาม Call Center แล้ว ยังมีการยืนยันคำเดิมอีก
ว่าบัตรถูกยกเลิก ลูกค้าสามารถใช้บริการบัตรที่มีประกันอุบัติเหตุด้วยเท่านั้น

ก็เลยไม่ได้ใช้บริการบัตรเอทีเอ็มเป็นเดือนๆ
จนในที่สุด ไปถามธนาคารเดิมนะ แต่ว่าสาขาอื่น
ตอนนั้นเป็นสาขาเปิดใหม่ แถวข้างๆ ฮอนด้าบ้านดู่
ก็ได้รับบริการดี ตกลงว่ามีบัตรธรรมดา ตามที่เราต้องการ
เลยได้เปิดใช้บริการบัตรเอทีเอ็มที่สาขานั้นเป็นที่เรียบร้อย

เพราะฉะนั้น สิ่งที่ดีที่สุด คือการเตรียมตัว
คำว่า "รู้เขา รู้เรา" มันยังใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยอยู่นะ
โดน
IP : บันทึกการเข้า
Teenoi&Ploysai
♥♥♥ Hidden Line ♥♥
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 569


ยิ่งนาน ยิ่งผูกพัน


« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 10:09:06 »

พนักงานพวกนี้ หัววอกขนาด
เห็นมาเยอะแล้ว ชอบจะขายประกันอุบัิตเหตุพ่วงด้วย

พอดีเราเป็นตัวแทนประกันชีวิต
แน่นอนว่าก็ต้องมีประกันอุบัิตเหตุพวกนี้รองรับอยู่แล้ว
เลยไม่จำเป็นต้องทำเพิ่มเติม จะด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง

ช่วงหนึ่งเคยไปทำบัตรเอทีเอ็ม
ปรากฏว่า พนักงานเสนอบัตรที่มีประกันอุบัติเหตุด้วย
ความต้องการไม่มีอยู่แล้ว เลยถามถึงบัตรธรรมดา
พนักงานธนาคารอ้างว่า ไม่มีบัตรประเภทนี้แล้ว

เราเองข้องใจ พูดถึงว่า เรื่องนี้ เป็นเรื่องของสิทธิของผู้ใช้บริการ
ที่สามารถเลือกใช้บริการ เพราะธนาคาร ไม่ใช่บริษัทประกันชีวิต
ถึงทำประกันกับธนาคารไป จะมีพนักงานหน้าไหนมาบริการลูกค้า
กรณีลูกค้ามีการเจ็บไข้ได้ป่วย
แล้วถึงแม้ว่าจะอ้างว่ามีบริษัทประกันที่ดูแลต่อจากธนาคาร
ก็ยังไม่เคยมีความคิดในหัวเลย ว่าจะดูแลได้ดีกว่าตัวแทนของบริษัทประกันโดยตรงทั่วไปเลย
(เพราะขนาดบางบริษัทประกันชีวิต บางบริษัทฯ ตัวแทนดูแลลูกค้า ยังไม่ดูแลลูกค้าเลย)
ดีแต่หักเงินจากบัญชีของลูกค้า ทำให้ความคงอยู่ของกรมธรรม์ดีขึ้น เท่านั้นเอง
พนักงานธนาคารบางคนที่เสนอขาย มีใบอนุญาตเป็นตัวแทนประกันชีวิตหรือเปล่า
ก็ไม่ทราบได้

ทีนี้เข้าเรื่อง วิธีแก้ไขของเรา เมื่อต้องการใช้บัตรเอทีเอ็มแบบธรรมดา
ก็คือ การศึกษาแบบของบัตรเอทีเอ็มผ่านทางเว็บไซต์ของแต่ละธนาคาร
จะให้ดี พิมพ์ใส่กระดาษไปด้วยเลยนะ
แล้วนำไปยืื่่นที่เคาน์เตอร์ธนาคารที่เค้าบริการด้านบัตรเอทีเอ็ม
บอกพนักงานธนาคารว่าต้องการใช้บริการบัตรนี้

แต่คุณเชื่อมั้ย พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง (ธนาคาร K สีฟ้า)
มีการบอกว่า บัตรประเภทนี้ยกเลิกไปแล้ว...(หน้าด้าน หัววอก ลอกแลน จริงๆ)
ขนาดเราอ้างนะ ว่าสอบถาม Call Center แล้ว ยังมีการยืนยันคำเดิมอีก
ว่าบัตรถูกยกเลิก ลูกค้าสามารถใช้บริการบัตรที่มีประกันอุบัติเหตุด้วยเท่านั้น

ก็เลยไม่ได้ใช้บริการบัตรเอทีเอ็มเป็นเดือนๆ
จนในที่สุด ไปถามธนาคารเดิมนะ แต่ว่าสาขาอื่น
ตอนนั้นเป็นสาขาเปิดใหม่ แถวข้างๆ ฮอนด้าบ้านดู่
ก็ได้รับบริการดี ตกลงว่ามีบัตรธรรมดา ตามที่เราต้องการ
เลยได้เปิดใช้บริการบัตรเอทีเอ็มที่สาขานั้นเป็นที่เรียบร้อย

เพราะฉะนั้น สิ่งที่ดีที่สุด คือการเตรียมตัว
คำว่า "รู้เขา รู้เรา" มันยังใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยอยู่นะ
โดน


ยินดีแบ่งปันในฐานะผู้ใช้บริการคนหนึ่งจ้า
IP : บันทึกการเข้า

>>>>>  ระฆังจะดัง  ต้องมีคนตี ♥ คนจะดี  ต้องมีคนเตือน  <<<<<
Mustang007
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 10:49:16 »

ผมเคยไปเปิดกะ แบงกะนกสีฟ้า ออกมาแนวเดวกะเจ้าของกะทู้

ตอนแรกจะเปิดไว้ ห้าพัน ถามไปถามมาเลยว่าจะเปิดสองพัน(เพราะว่ารำคาญ)

สุดท้ายถามบัตรเอทีเอ็มซ้ำอีก  ผมเลยถามว่า จะเปิดได้ไหมถ้าไม่มีบัตร ผมรีบ

ผลคือเปิดพันเดว อีกสี่พันพับเก็บใส่กระเป๋าเหมือนเดิม ทำให้ดูต่อให้เลย
IP : บันทึกการเข้า
poopey
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


สิ่งดีๆมีให้ทำอีกเยอะ


« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2011, 16:14:08 »

เจอให้ทำบัตรเครดิตค่ะ พอไปที่แบงค์ สมุดหมดต้องเปลี่ยนสมุดใหม่ เรานั่งรอคิวที่เค้าไปเปิดสมุดก่อนหน้า เห็นพนักงาน เหมือนกับคนขายประกันเลยค่ะพูดเหมือนจะขายประกันมากกว่าบริการ พอถึงคิวเรา ก็ให้ทำบัตรเครดิต โดยให้กรอกใบสมัครไว้ก่อนได้ไม่ได้ไม่เป็นไร เราก็กรอกไว้ ทีนี้เหลือแค่นำสำเนาทะเบียนบ้านมาให้ เราก็บอกว่าเดี่ยววันหลังจะแวะเอามาให้ แต่ไม่ได้ให้ไป ก็โทรมาตื๊อทุกวันวันละหลายๆรอบ เราก็บอกว่าพี่ไม่ทำแล้วนะ เดี๋ยวถ้าจะทำหรือพี่สะดวกวันไหนพี่จะเข้าไปทำเอง ก็โทรมาทุกวัน ไม่รู้จะพูดยังไงดี อายจัง อายจัง
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!