ใช้ TOT เป็นเหมือนกันค่ะ สัญญานหายเป็นพักๆ เป็นมาเกือบเดือนแล้ว จะเป็นประมาณเวลา 10 โมงเช้า ถึง ช่วงบ่ายๆ ทุกวันเลย แต่กลางคืนไม่เคยมีปัญหานะคะ ตอนนี้แจ้งไปที่ศูนย์แล้ว เค้าก็โทรมาถามเราว่าอาการเป็นยังไง หายบ่อยมั้ย ช่วงไหน ให้เราลองเช็คนั่นนี่ แต่ก็เป็นเหมือนเดิมอยู่ ก็คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่หาสาเหตุให้พบอีกทีค่ะ
ใครที่สัญญาน ADSL มีปัญหาโทรไปแจ้งได้นะคะที่หมายเลข 1177 กดจากโทรศัพท์บ้านได้เลย ติดแล้ว กด 120 แล้วก็รอให้พนักงานมารับสาย อาจนานสักนิด โทรฟรีนะคะ หรือโทรมือถือ ของ AIS ฟรีเหมือนกันค่ะ
ขี้อ้อนเหมือนรูปประจำตัวหรือป่าวเอย
