เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 30 เมษายน 2024, 08:15:05
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  -
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน -  (อ่าน 747 ครั้ง)
wizard001
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


-
« เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2015, 11:39:54 »

-
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 24 ธันวาคม 2015, 13:28:33 โดย wizard001 » IP : บันทึกการเข้า
over
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2015, 12:44:16 »

ผมขอบ่นหน่อยละกัน คือว่า 7-11  สาขานี้เขาทำกันแบบนี้หรือ  งั้นที่อื่นก็ทำหมดอะดิ
เข้าเรื่องเลยละกันนะ  ผมเช้าวันที่ 9/12 จะไปซื้อแซนวิช มากินนะ ช่วงเช้าๆนะ 
ผมถามไรหน่อยสิ  สาขานี้ลูกค้าหยิบแซนวิชมาให้อบ แต่พวกคุณ  แอบมาเปลี่ยนให้ผมหรอ
คิดว่าผมไม่เห็นหรอ  ครั้งแรกนี้ผมไม่ว่าไร วันนี้มาเจออีกผมทนไม่ไหวละ  ขอระบายหน่อยละกันนะ
งั้นแซนวิชหมดอายุก็มาเปลี่ยนให้ลูกค้าแบบนี้เลยหรอ รับไม่ได้นะแบบนี้  ว่าจะได้กินของดีๆ กลับกินของหมดอายุอีก ผมก็ไม่ติดใจเอาเรื่องนะ แต่ว่าเสียความรู้สึกนะ  ผมยื่นให้พนักงานใส่แว่น 
เครื่อง 3 หน้าตา แก่ๆ หน่อยนะ  เขาก็บริการดี ผมเดินไปดูนมสด หรือไส้กรอกคิดว่าผมไม่เหงหรือคุณเปลี่ยนให้นะ  อย่าทำอีกนะครับ ผมขอร้องละกัน และผมไม่อยากเอาเรื่องนะ  ขอให้ปรับปรุงด้วยนะครับ
   
แจ้งผู้จัดการเลยครับ
เดี๋ยวลูกค้าท่านอื่นโดนด้วย

กล้องวงจรปิด น่าจะบันทึกได้นะ

IP : บันทึกการเข้า
jesa
magdafVE
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,152



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2015, 12:45:04 »

น่าจะถามตอนนั้นเลยนะว่า ทำไมทำแบบนั้น ผมก็อยากรู้คำตอบเหมือนกัน   แต่ที่นี่พนักงานชุดเก่าบริการดีทุกคนเลยนะ ผมใช้บริการบ่อย
IP : บันทึกการเข้า

hangs001
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2015, 18:22:42 »

แต่ว่า 7-11 เขาห้ามถ่ายรูป ก่อนได้รับอนุญาติ นิ หรือถ้าขอไฟล์ กล้องวงจรไรนี่ ต้องแบบว่าแจ้ง
 ผจก. หรือ ระดับสูงต่อไปนิ เท่าที่รู้นะ
IP : บันทึกการเข้า
numpanx
Huyy''Shung
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 939


้Huyy''Shung


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2015, 21:56:57 »

สวัสดีครับ...ผมเป็นผู้จัดการร้านเซเว่นสาขา ปตท.ท่าสายนะครับ ผมทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและได้สอบถามกับเเคชเชียร์แล้วปรากฏว่า ไม่พบสินค้าหมดอายุตามที่คุณลูกค้าได้กล่าวอ้าง เพราะเรามีกระบวนการจัดการเรื่องสินค้าหมดอายุ โดยจะเก็บสินค้าหมดอายุล่วงหน้า1 วัน ลงจากชั้นวางเเละคัดเเยกออกจากร้านทันที หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามที่ผมได้โดยตรง หรือโทร 0827647818 ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

เบอร์โทร: 0827647818
ID LINE:  numpanx
HappyBackPacker
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2015, 16:07:27 »

ใช้บริการ 7/11 ท่าสายประจำ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะคะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!