เปลี่ยนท่อแล้วอัตราเร่งและเสียงเป็นไงบ้างครับ
เท่าที่ใช้งานมา3เดือนหลังเปลี่ยนท่อ รอบเครื่องตีนต้นจะกวาดมาที่เรดลายเร็วพร้อมกับ
แรงบิดที่สามารถรู้ถึงความแตกต่าง ระหว่างท่อเดิมๆ กับท่อสูตรตอนกระแทกคันเร่ง
อย่างชัดเจน ความเร็วปลายท่อเดิม 150-155 ท่อสูตร 165-168 ขึ้นอยู่กับ สิ่งแวดล้อม
ท่านั่งต้องมีระยะทางสำหรับการไหลปลาย เป็นปกติของเครื่องยนต์4จังหวะ อยู่แล้วครับ
ส่วนเสียงต้องดังขึ้นแน่นอน เพราะปลายท่อเดิมๆของ cbr250 จะมีcat(ตัวกรองไอเสีย)
เพื่อให้ผ่านการวัดค่าปริมาณไอเสียที่ปล่อยออกมา ไม่อย่างนั้นส่งออกไม่ได้ครับ ถ้าเป็น
ท่อแบบสลิปออน(เปลียนเฉพาะปลาย)ไม่ต้องจูนกล่องเพราะใช้คอท่อเดิม เเต่ถ้าเดินคอ
ใหม่เค้าจะขยายขนาดของคอท่อให้ใหญ่กว่าเดิม ต้องจูนหรือเปลี่ยนกล่องใหม่ ไอเสียจะ
คายออกมาเร็ว ถ้าไม่ทำกล่องช่วย... ดังแต่ท่อล้อ...

ล้อไม่หมุนครับ
