เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 15:50:02
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  แนะนำหน่อยครั้บ 3ฺฺBB ต้ั้งตู้ node+ขอต่อไฟบ้านผม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน แนะนำหน่อยครั้บ 3ฺฺBB ต้ั้งตู้ node+ขอต่อไฟบ้านผม  (อ่าน 2977 ครั้ง)
takcap57
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


เด็กดอยจอมซ่าส์...


« เมื่อ: วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2015, 15:02:34 »

เมื่อต้นเดือน มกราคม 2558 ทาง 3bb มาขอตั้งตู้ node และขอพ่วงไฟหม้อไฟบ้านผม
โดยบอกเงื่อนไขดังนี้
1.บอกว่าจะให้ใช้เน็ตฟรี 1ไอดี ตามแพ็คเก็ตพื้นฐาน 10 เม็ก
2.จะช่วยค่าไฟฟ้าเดือนละ 500 บาท หากมีส่วนเกินจากความเป็นจริงทาง 3bb จะเป็นผู้จ่ายให้
3.หากทางเราไม่ต้องการใช้เน็ต ทาง 3bb จะเพิ่มค่าไฟให้เดือนละ 700-800 บาท

***ในวันที่มาตั้งตู้ node (ต้นเดือนมกราคม) ทางพนักงานติดตั้งตู้ node ได้ชำระค่าไฟให้
      500 บาท พร้อมขอเอกสารตัวถ่ายบัตร ปชช+เซ็นรับเงินบนกระดาษ A4 ตีเส้นเป็นตาราง
      มีช่องจำนวนเงิน 500 บาท และมีช่องผู้รับเงิน แล้วแจ้งว่าจะให้พนักงานที่รับผิดชอบ
      โดยตรงมาติดต่อเรื่องเอกสารการขอใช้ไฟอีกที แต่ปรากฏว่ามาถึงวันนี้ 20-02-2558
      ยังไม่มีใครมาเลยสักคน
***ก่อนหน้านี้ต้นเดือนกุมภาฯผมติดต่อพนักงานการตลาด 3bb เชียงใหม่ เรื่องขอใช้เน็ต
     2 ไอดี ฟรี 1 ไอดี และเสียเงิน 1 ไอดี ทางพนักงานรับเรื่องแล้วขอเบอร์โทรฯจะติดต่อกลับ
     แต่ปรากฏว่าเงียบหายไปเฉยเลย
***18-19 ก.พ ผมติดต่อ 1530 ก็แล้ว ติดต่อสาขาฯก็แล้ว สำนักงานใหญ่ประจำเขตก็แล้ว
     บอกว่าจะติดต่อกลับมาก็เงียบ และที่สำคัญมีประโยคยอดฮิตคือ "ไม่ได้เป็นส่วนที่รับผิดชอบ
     จะรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับไป"
                               
อะไรเกิดขึ้นครับ พอเขาได้สิ่งที่เขาต้องการแล้วเขาก็ปัดความรับผิดชอบกันหมด ผมต้องทำอย่างไรดีครับ ตอนนี้เขายังใช้ไฟบ้านผมอยู่เลย

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
art1111
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2015, 16:40:09 »

ง่ายๆครับ ก็ถอดสายที่ขอพวงไฟบ้านเราออกเลย จบครับในเมื่อไม่เป็นไปตามข้อตกลง
IP : บันทึกการเข้า
takcap57
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


เด็กดอยจอมซ่าส์...


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2015, 17:05:09 »

ง่ายๆครับ ก็ถอดสายที่ขอพวงไฟบ้านเราออกเลย จบครับในเมื่อไม่เป็นไปตามข้อตกลง

ทำได้เลยใช้ไหมครับ...

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
TC52
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,026


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2015, 17:33:52 »

อยู่ที่ใหนครับ 
IP : บันทึกการเข้า

Network
   mikrotik  ubiquiti  cisco  Vlan VPN   fiberoptic  OLT VDSL FTTX  CCTV  Log พรบ.
โซล่าเซล
   -On grid
   -OFF grid
   -HYBRID INVERTER
   -HYBRID ON / OFF GRID INVERTER
087-5420840
u302845
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2015, 22:03:38 »

ถอดปลั้กนั้นแหละครับ ถ้าไม่เอาตังมาจ่าย คุยกันใหม่ครับ
IP : บันทึกการเข้า
HandShake
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2015, 10:57:56 »

ถอดปลั๊กไฟแล้วทาง 3BB จะว่าไงหว่า รอฟังผลคับ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
moneyexpobusiness
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2015, 14:05:26 »

อาการที่ขอเบอร์ไปแล้วบอก จะติดต่อกลับนี่ มีทางเดียวเลยคือ โทรตามจิกเลยค่ะ อาจจะมีภาษาดอกไม้หลุดออกไปบ้าง รับรองกระเตื้องแน่ค่ะ เราโดนหลายทีละ ต้องกระตุ้นด้วยการโทรจิกเลยพวกพี่แกถึงจะหันมาสนใจเรา
IP : บันทึกการเข้า
takcap57
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


เด็กดอยจอมซ่าส์...


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2015, 15:45:47 »

อยู่ที่ใหนครับ 

อยู่เชียงใหม่ครับ(บ้านใกล้เรือนเคียง)

***ขอท่านช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
เล็กไอคิว คอมพิวเตอร์
ช่างเล็กไอคิวคอมพิวเตอร์ครับซ่อมคอมประกอบอัพเกรดฯลฯ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,781


บริการซ่อมคอมนอกสถานที่ โทร.085-7268855ช่างเล็กคับ


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2015, 22:17:21 »

ถอดสายไฟ ที่ต่อพวงออกเลย ครับ  ปูเสื่อรอฟังครับ ว่า 3BB  จะว่าไง (ก็เล่นไม่จ่ายตังค์ แล้วค่าไฟใครจ่าย) ลังเล ลังเล ลังเล
IP : บันทึกการเข้า

บริการซ่อมโน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ โทร.085-7268855 ช่างเล็กครับ
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=648036.0
takcap57
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


เด็กดอยจอมซ่าส์...


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2015, 14:59:53 »

ความคืบหน้าหัวหน้าส่วนค่าใช้จ่าย...โทรฯมาหาผมแล้วครับ สองรอบ
รอบแลกผมบอกว่าจะขอดึงไฟออกแล้ว ผมไม่มีเวลามาติดตามแล้ว
รอบสองบอกตั้้งเบิกแล้วจะนำเงินมาจ่ายให้อาทิตย์หน้าก่อนวันอังคาร

**แต่ผมยังไม่ตกลงครับ เรื่องเงินไว้ที่หลัง ถ้าไม่ทำสัญญาให้ถูกต้องผมไม่ให้ใช้แล้ว
องค์กรออกใหญ่โต แต่ขาดความรับผิดชอบ โยนกันไปโยนกันมา เราชาวบ้านตาดำดำ
พอเขาได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ก็ทำเฉย ผมต่างหากที่เป็นฝ้ายติดต่อไปหาตลอด....
ก่อนหน้านี้ ผมยังช่วยโปรโมทแจกใบปลิวให้ โฆษณาให้...แต่ตอนนี้ขอบอก.....

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
IP : บันทึกการเข้า
Micky
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2015, 11:41:33 »

อาการที่ขอเบอร์ไปแล้วบอก จะติดต่อกลับนี่ มีทางเดียวเลยคือ โทรตามจิกเลยค่ะ อาจจะมีภาษาดอกไม้หลุดออกไปบ้าง รับรองกระเตื้องแน่ค่ะ เราโดนหลายทีละ ต้องกระตุ้นด้วยการโทรจิกเลยพวกพี่แกถึงจะหันมาสนใจเรา
เห็นด้วยกับความเห็นนี้คะ เราเคยโทรตามให้มาซ่อมเน็ตที่ทำงานช่างก็อ้างว่าวันนั้น วันนี้ เราก็เลยหลุดภาษาดอกไม้เลยคะ อีก 1 วันมาซ่อมให้เลย ต้องใช้ไม้แข็งถึงจะยอมมา
IP : บันทึกการเข้า

เวลาเลี้ยงหมา อยากให้หมารู้สึกว่า "กูโชคดีจัง ที่มีมึงเป็นเจ้าของ" ❤️
takcap57
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


เด็กดอยจอมซ่าส์...


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 12:58:22 »

อาการที่ขอเบอร์ไปแล้วบอก จะติดต่อกลับนี่ มีทางเดียวเลยคือ โทรตามจิกเลยค่ะ อาจจะมีภาษาดอกไม้หลุดออกไปบ้าง รับรองกระเตื้องแน่ค่ะ เราโดนหลายทีละ ต้องกระตุ้นด้วยการโทรจิกเลยพวกพี่แกถึงจะหันมาสนใจเรา
เห็นด้วยกับความเห็นนี้คะ เราเคยโทรตามให้มาซ่อมเน็ตที่ทำงานช่างก็อ้างว่าวันนั้น วันนี้ เราก็เลยหลุดภาษาดอกไม้เลยคะ อีก 1 วันมาซ่อมให้เลย ต้องใช้ไม้แข็งถึงจะยอมมา

***ครับ...เป็นองค์กรให้บริการแท้แท้....แต่น่าเบื่อครับ ว่าจะเปลี่ยนไปใช้ 3bb สักหน่อย..
แต่ตอนนี้ขอบาย กลัวมีปัญหาภายหลัง แล้วหาคนรับผิดชอบไม่ได้ เลยใช้ของเดิมดีกว่า
IP : บันทึกการเข้า
RazeR
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 08 มีนาคม 2015, 16:41:01 »

ผมว่าถ้ามีปัญหาแบบนี้ ไม่ต้องให้ต่อไฟดีกว่าคับ เพราะครั้งนี้เราตาม แก้ไขได้
แต่ครั้งหน้าล่ะ สุดท้ายเป็นเราที่เบื่อไปเอง  องค์กรใหญ่ขนาดนี้ จริง ๆ ควร
ติดต่อการไฟฟ้าโดยตรงมากกว่า  ตอนแรกนึกว่าขอต่อไฟกับสายไฟก่อนเข้า
มิเตอร์

การโต้ตอบเบื้องต้น ควรโทรติดต่อหาผู้รับผิดชอบครับ เช่นคนที่เคยขอใช้ไฟ
บ้านเรา หรือ call center เพื่อแจ้งว่าเราจะทำการปลดสายไฟออกเพราะไม่
เป็นไปตามสัญญา  แบบนี้จะได้มีหลักฐานว่าเราได้มีการแจ้งแล้ว ถ้าเป็นหนังสือ
ได้ยิ่งดีคับ  จะได้ไม่มาโทษเราทีหลังได้ว่าทำไปโดยพลการ ทำให้เสียหาย
ต่อลูกค้าหลายราย เด่วซวย เผลอ ๆ จะโดนจ่ายค่าเสียหายด้วย
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!