|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
jack Caraudio
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 9,236

0818837228
|
 |
« ตอบ #4390 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2011, 06:57:10 » |
|
|
|
|
|
|
|
Ooมันส์จิ๊ด!!มากoO
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,067

|
 |
« ตอบ #4393 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2011, 09:05:35 » |
|
เนี้ย อ้าย ซับตัวนี้ นำมาใส่ ทำตู้อคิลิกท้ายรถ มันจะดีก่อครับ เสียงมันจะแน่นก่อหา!!! ยังไงแนะนำหน่อยครับ
ชับตัวนี้ช่อมมาล้วใช่ไหมครับ ถ้ามเอาตัวนี้มาใส่จะออกแนวนุ่มๆๆครับไม่เเน่นครับ สาเหตุ หน้ามันหย่อนยานแล้วครับ  ;Dเท่าที่ดูอีกอย่างเป็นวอย์เดี่ยว ตัวนี้พอพังได้ครับนุ่มๆๆฟังสบายๆๆครับ ซับ เสียงแน่นไม่แน่น เราดูจากตรงไหนครับ พี่ หรือว่า วอย์เดี่ยวมันตึงบ่าแน่นครับ หาความรู้ก่อน จะ ใช้หรือชื้อใหม่ อิอิ มี 12 แหมคู่ ไม่เคยซ่อม วอย์เดี่ยว
|
นาย ทศพร ผัดหมื่น 167หมู่19 อ.พาน จ.เชีบงราย
เบอร์ติดต่อ 0888034729
|
|
|
jack Caraudio
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 9,236

0818837228
|
 |
« ตอบ #4394 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2011, 10:04:22 » |
|
เนี้ย อ้าย ซับตัวนี้ นำมาใส่ ทำตู้อคิลิกท้ายรถ มันจะดีก่อครับ เสียงมันจะแน่นก่อหา!!! ยังไงแนะนำหน่อยครับ
ชับตัวนี้ช่อมมาล้วใช่ไหมครับ ถ้ามเอาตัวนี้มาใส่จะออกแนวนุ่มๆๆครับไม่เเน่นครับ สาเหตุ หน้ามันหย่อนยานแล้วครับ  ;Dเท่าที่ดูอีกอย่างเป็นวอย์เดี่ยว ตัวนี้พอพังได้ครับนุ่มๆๆฟังสบายๆๆครับ ซับ เสียงแน่นไม่แน่น เราดูจากตรงไหนครับ พี่ หรือว่า วอย์เดี่ยวมันตึงบ่าแน่นครับ หาความรู้ก่อน จะ ใช้หรือชื้อใหม่ อิอิ มี 12 แหมคู่ ไม่เคยซ่อม วอย์เดี่ยว ขั้นแรกในการดูชับนะครับ ดูแม่เหล็กครับ ดูหน้า ดูวอย์ มันมีองค์ประกอบหลายอย่างครับ แต่ที่แน่ๆๆดูยี้ห้อกับราคาครับ สำหรับวอย์เดี่ยวแนวเสียงจะออกนุ่มๆๆครับไม่กะแทรกรึว่าแรงเกินไป เสียงดีรึไม่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับชับนะครับ อยู่ที่ระบบตู้เพาเวอร์ครับ ถึงจะไปด้วยกันได้
|
|
|
|
|
‘–’ลูกน้ำกว๊าน‘–’
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 1,817

สูงสุดคืนสู่สามัญ
|
 |
« ตอบ #4396 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2011, 10:46:57 » |
|
อ่าว หาตั้งนาน งานเข้าแล้วละซิโดนย้ายบ้าน เหนื่อยเน้อ 
|
|
|
|
jack Caraudio
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 9,236

0818837228
|
 |
« ตอบ #4397 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2011, 16:17:59 » |
|
อ่าว หาตั้งนาน งานเข้าแล้วละซิโดนย้ายบ้าน เหนื่อยเน้อ  บ้านใหม่วังเวงจริงๆๆเลยครับ 
|
|
|
|
|
|