เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 06 สิงหาคม 2025, 04:51:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ตลาดรถซื้อขายรถมือสอง
| | |-+  อะไหล่รถยนต์,อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ (ผู้ดูแล: chiohoh, NOtis, Krit_66, Active Oper, chatchaij)
| | | |-+  บริการติดตั้งแก๊สรถยนต์ทุกยี่ห้อ..ในราคาพิเศษ..พร้อมแบตเตอรี่และน้ำมันหล่อลื่น
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 [72] 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 ... 126 พิมพ์
ผู้เขียน บริการติดตั้งแก๊สรถยนต์ทุกยี่ห้อ..ในราคาพิเศษ..พร้อมแบตเตอรี่และน้ำมันหล่อลื่น  (อ่าน 491258 ครั้ง)
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1420 เมื่อ: วันที่ 21 มกราคม 2013, 14:01:54 »

Civic FD 2006 อยากได้ถังโดนัท งบไม่เกิน 30,000 มีรุ่นใหนแนะนำใหมครับ
แนะนำดังนี้ครับ มียี่ห้อ SEC และ EUROPEGAS หรือ  GI ระบบ OBD II
มีฟังชั่นพิเศษ ฉีดน้ำมันเลิ้ยงบ่าวาร์ว กับปรับจูนแก๊สอัตโนมัติ ตลอดเวลาที่มีการขับขี่
ช่วยลดปัญหา บ่าวาร์ว สึกหรอเร็ว  เป็ฯการจ่ายแก๊สตามภาระโหลดจริง
ไม่ใช่การจูนค่าและทิ้งล็อคค่าเอาไว้เลย
รับประกัน 2 ปี  ประกันภัย 1.3-2.6 ล้านบาท
สอบถามได้ที่เบอร์ 081-764-6719 ครับ
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
sniperr1
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #1421 เมื่อ: วันที่ 21 มกราคม 2013, 21:56:37 »

พี่ตี๋ครับ อย่าลืมตอบ PM ผมเน้อ อิอิ
IP : บันทึกการเข้า

BenzEvolll  08-3866-8663
kingkaha
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


« ตอบ #1422 เมื่อ: วันที่ 23 มกราคม 2013, 13:45:25 »

ผมมีชุดติดตั้งแก็สครบหมดแล้วเสียค่าติดตั้งเท่ารัยรวมทั้งออกใบรับรองด้วยคับ
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1423 เมื่อ: วันที่ 23 มกราคม 2013, 22:14:55 »

ผมมีชุดติดตั้งแก็สครบหมดแล้วเสียค่าติดตั้งเท่ารัยรวมทั้งออกใบรับรองด้วยคับ

ขอดูชุดอุปกรณ์ยี่ห้ออะไรครับ..มีอะไรบ้าง..
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
BIOCIVIL
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #1424 เมื่อ: วันที่ 24 มกราคม 2013, 14:59:36 »

พี่ครับ ผมจะเอาใบรับรองของวิศวกร ไม่รู้พรุ่งนี้ตอนบ่ายว่างมั้ยครับ
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1425 เมื่อ: วันที่ 24 มกราคม 2013, 20:47:57 »

พี่ครับ ผมจะเอาใบรับรองของวิศวกร ไม่รู้พรุ่งนี้ตอนบ่ายว่างมั้ยครับ

สอบถามได้ที่ มท.1 ผม  น่าจะได้ครับ
 เบอร์นี้ครับ  086911-2488  ผมไปช่วยงาน ปภ.ที่เชียงคำ กลับมาตอนค่ำๆ
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1426 เมื่อ: วันที่ 31 มกราคม 2013, 20:30:34 »

• คุยกันเรื่อง AIR/FUEL RATIO
• ทำไม A/F 14.7 แล้วไอเสียสะอาด?
• อยากแรงต้องผสม A/F 12.5 เท่านั้นหรือ?

เรื่อง : อ.ศิริบูรณ์ เนาว์ถิ่นสุข และ กองบรรณาธิการ Thaidriver

ขอบคุณข้อมูลจากนิตยสาร THAIDRIVER


THAIDRIVER • A/F Ratio สำหรับแก๊สโซลีน 100% ที่ทำให้ได้ไอเสีย สะอาดที่สุด คือ 14.7:1 อยากถามว่าทำไมต้องเป็น 14.7

อ. ศิริบูรณ์ • เราใช้ A/F Ratio 14.7 เมื่อต้องการ Clean Airและใช้ 12.5:1 เมื่อต้องการ Full Power สูตรเคมีพิสูจน์แล้วว่าถ้าอยากได้ Clean Burning ส่วนผสมไอดี A/F 14.7 จะสะอาดที่สุดเพราะเป็นการสันดาปที่ไม่มี Un-burned Hydrocarbon ออกซิเจน คาร์บอน และไฮโดรเจน ที่ถูกนำเข้ามาในฝาสูบแล้วเผาไหม้ในอัตราส่วน ผสม A/F 14.7:1 จะมีละอองน้ำพ่นออกปลายท่อไอเสีย

THAIDRIVER • แก๊สโซลีนที่ใช้ในปัจจุบันก็ไม่บริสุทธิ์ 100% แต่มีสารอื่น ผสมอยู่ด้วย เช่น เอธานอล เมธานอล หรือ MTBE

อ. ศิริบูรณ์ • เมื่อไม่ใช่ Pure Gasoline อัตราส่วนที่เหมาะสมจริงๆ ก็จะเพี้ยนไปบ้าง แต่จะไปทางไหนต้องสังเกตว่าสารที่มาผสมนั้นพาไปทางไหน เช่น ถ้าผสมด้วยเอธานอลซึ่งชอบ A/F 9:1 หรือ เมธานอลซึ่งชอบ A/F ‘Gasoline ลูกผสม’ ก็จะต้องการส่วนผสมเอียงไปทาง ‘แก่ขึ้น’
 
THAIDRIVER • สารที่มาผสมกับแก๊สโซลีนส่วนมากชอบ A/F Ratio ต่ำกว่าแก๊สโซลีน แสดงว่าเครื่องยนต์ก็น่าจะต้องการ A/F Ratio ที่ต่ำลงด้วย

อ. ศิริบูรณ์ • ใช่เลย เพราะสารที่มาผสมส่วนใหญ่มีออกซิเจนในตัว จึงต้องการอากาศจากภายนอกมาผสมน้อยลง สมมุติแก๊สโซลีนผสมเมธานอลซึ่งมีออกซิเจนในตัว (อยู่ในรูปของเหลว) ในตัวเชื้อเพลิงเองก็จะมีส่วนผสมครบทั้งคาร์บอน ไฮโดรเจน และออกซิเจน เมื่อฉีดแก๊สโซลีนเข้าไปในฝาสูบ เข้าไปในห้องเผาไหม้ เมธานอลก็จะไม่ต้องการออกซิเจนและไนโตรเจนที่มากับอากาศ มากนัก เพราะพกออกซิเจนมาเองส่วนหนึ่งแล้ว ส่วนผสมที่จะ Burn แล้วสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น Max Power หรือ Clean Burning ก็เลยหนาขึ้น เพราะเชื้อเพลิงมีออกซิเจนในตัวอยู่แล้ว ไนโตรมีเธน เป็นเชื้อเพลิงที่มีออกซิเจนในตัวเยอะมาก ฉีดไนโตรมีเธนเข้าไปแล้วปิดรูไอดีไม่ให้อากาศจากภายนอกเข้าไปก็ยัง ‘เกือบสตาร์ตได้’...ผมบอกว่าเกือบ เพราะจริงๆ แล้วสตาร์ตไม่ได้ ขืนฉีด แต่ไนโตรมีเธนเข้าไปก็เจอ Hydraulic Lock เชื้อเพลิงท่วมห้องเผาไหม้ ต้องมีอากาศจากภายนอกเข้าไปอีกนิดหน่อยเครื่องที่ทำมาสำหรับไนโตรมีเธน ถึงให้แรงม้าหลายพันตัวโดยไม่ต้องแยงฝาสูบ ไม่ต้องขัดพอร์ต อัดไนโตรมีเธนเข้าห้องเผาไหม้ได้เลยเพราะตัวเชื้อเพลิงก็พกออกซิเจนเข้าไปด้วย ส่วนไนโตรเจนก็ไม่ต้องมีเยอะ เพราะทำหน้าที่แค่ช่วยกันน๊อกเท่านั้น ไนโตรมีเธนจึง ‘กันน็อก’ ไม่ค่อยดี เพราะในตัวเองไม่มีไนโตรเจน

THAIDRIVER • ทำไมถึงเลือกส่วนผสมที่มีออกซิเจนในตัว

อ. ศิริบูรณ์ • เพราะต้องการให้ไอเสียมีลักษณะออกซิเจนเหลือใช้จุดระเบิดแล้วยังมีออกซิเจนเหลืออยู่ในไอเสีย เพราะกลัวว่าในไอเสียจะมี Un-burned Hydrocarbon ปลิวเข้าจมูกลูกหลานเรา ถ้าเริ่มต้นด้วยการใส่ออกซิเจนให้มากเข้าไว้ เผาไหม้เสร็จแล้วยังมีออกซิเจนเหลือไหลออกทางท่อไอเสีย ไหลเข้าไปใน Catalytic Converter ยังมีโอกาส Burn ต่อในท่อไอเสียได้อีกด้วย ทำให้ไอเสียสะอาด ส่วนผสมที่ทั้งพวกบ้าแรงม้ากับพวกบ้าไอเสียสะอาดมีความเห็น ตรงกัน คือ ส่วนผสมที่มีออกซิเจนในตัว เมื่อนำมาผสมกับแก๊สโซลีนจะเรียกว่า Oxygenate

THAIDRIVER • ถ้าไม่อยากให้ไอเสียมี Un-burned Hydrocarbon ทำไมไม่ใช้ A/F Ratio 15:1 หลังจากเผาไหม้เสร็จแล้วจะได้มีออกซิเจนเหลืออยู่ในไอเสีย ทำไมต้องเอาออกซิเจนไปฝากไว้ในเชื้อเพลิง

อ. ศิริบูรณ์ • การฝากออกซิเจนไว้ในเชื้อเพลิง เป็นการคลุกเคล้าแบบ Premix ตั้งแต่แรกก่อนจะไปเจอกับออกซิเจน จากอากาศภายนอก เมื่อ Spray เชื้อเพลิงเข้าไปในห้องเผาไหม้ คาร์บอน ไฮโดรเจน ออกซิเจนในตัวของเชื้อเพลิง และออกซิเจนภายนอกก็จะเคล้ากันได้ดี (Perfect Atomization) ทำให้มีโอกาสที่เครื่องจะสันดาปได้ดีกว่าการ ให้เชื้อเพลิงเข้ามาผสมกับออกซิเจนจากภายนอกล้วนๆ

THAIDRIVER • ในเมื่อรู้อยู่แล้วว่า ส่วนผสมของแก๊สโซลีนที่ให้ไอเสีย สะอาดที่สุด คือ 14.7 ทำไมไม่จูน A/F Ratio เพิ่มออกซิเจนให้เป็น 15:1
เพื่อให้แน่ใจว่าไฮโดรคาร์บอนหมดแน่นอน และออกซิเจนก็จะเหลือหน่อยๆ

อ. ศิริบูรณ์ • ถ้าเครื่องนั้นเป็นเครื่องต้นกำลังแบบตั้งแท่น (StandEngine) ไม่มีการเปลี่ยนแปลงรอบ เช่น เครื่องปั่นไฟ รอบเดินนิ่งๆ คงที่ ก็ทำได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นเครื่องรถที่มีการเปลี่ยนแปลงรอบขึ้น-ลง จะเริ่มมีปัญหา การเร่งรอบของเครื่องส่วนใหญ่ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อ ในรอบต่ำก็เอาลิ้นบังเอา
ไว้หน่อย เดินเบาก็บังเยอะหน่อย รอบกลางๆ ก็บังน้อยลงหน่อย กดคันเร่งเต็มเท้าก็เปิดลิ้นนอน (Wide-open Throttle) ในรอบเดินเบาลิ้นบังเกือบมิด อากาศที่วิ่งเข้าไปต้องผ่านลิ้นซึ่งหรี่ความหนาแน่นของอากาศ จึงมีไอดีอยู่นิดเดียว Geometric Compression Ratio ของเครื่องยนต์ที่มีอยู่ 10:1 ตอนลิ้นบังเหลือ มากๆ อาจจะอยู่แค่ 3:1 เท่านั้นเอง พิสูจน์ได้จากการวัดแรงดันใน Intake Manifold สมมุติตอนเดิน เบาวัดได้ 20 นิ้วปรอท (แรงดันบรรยากาศ = 1 บาร์ Absolute หรือ 30 นิ้วปรอท) แปลว่าอากาศเข้าไปในเครื่องจริงๆ ด้วยแรงดันแค่ 10 นิ้วปรอท หรือเท่ากับ 1 ใน 3 ของบรรยากาศ เพราะฉะนั้น Volumetric Compression Ratio จึงเหลือแค่ 3.33:1 เท่านั้นเอง ตอนเดินเบา ลูกสูบเลื่อนลงไปเพื่อดูดอากาศ แต่อากาศที่ถูกดูด เข้ามาไม่มีความหนาแน่นเนื่องจากถูกดึงยืด เมื่อลูกสูบเลื่อนขึ้นมาบีบ กว่าจะเสมอตัวก็เหลืออยู่แค่ 3.33:1 เมื่อเริ่มเปิดคันเร่ง (Crack-open Throttle) ลูกสูบเลื่อนลงดูดอากาศแล้วคล้อยขึ้น ตรงนั้นอากาศเริ่มมีความหนาแน่นมากขึ้น ถ้าหัวฉีดยังฉีดน้ำมันในปริมาณเท่าเดิม ก็จะไม่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของอากาศ เพราะทันทีที่ Crack Open อัตราส่วนการอัดเพิ่มจาก 3.33:1 ขึ้นมาเป็น 6-7:1 อากาศครั้งต่อไปที่เข้าไปในกระบอกสูบจะมีความหนาแน่นมากกว่าเดิม แต่กล่องอีซียูยังสั่งงานไม่ทัน เพราะเพิ่งอ่านได้ว่าลิ้นอยู่ในตำแหน่งใหม่ สัญญาณจากการเปลี่ยนองศาของลิ้น ต้องวิ่งแข่งกับอากาศที่กำลังทะลักเข้ากระบอกสูบ สัญญาณต้องรีบวิ่งไปที่กล่องอีซียู แล้วบอกกล่องว่าต้องสั่งหัวฉีดให้ฉีดน้ำมันอย่างแรงเข้าไปในห้องเผาไหม้ ซึ่งในเวลานี้มีอากาศให้บีบมากขึ้น (ถึงแม้จะยังไม่ใช่ 100%) ถ้าฉีดน้ำมันไม่ทันเครื่องจะสะอึกเพราะน้ำมันบางเกินไป

IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
NoOK-ManiA
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


"WE LOVE OUR KING"


« ตอบ #1427 เมื่อ: วันที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013, 17:35:40 »

6 สูบ ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ มีแนะนำไหม ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1428 เมื่อ: วันที่ 04 กุมภาพันธ์ 2013, 14:16:34 »

6 สูบ ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ มีแนะนำไหม ยิ้มเท่ห์
ถ้าไม่เน้นยี่ห้อ ประมาณ 3 หมื่นเศษครับ แต่อุปกรณ์มาตรฐานอิตาลีนะครับ
ถ้าเน้นยี่ห้อ ประมาณ 3 หมื่นกลางๆ ถึงปลายๆ คับ
รับประกันยาว ระดับ 5 ปีเต็ม
ทางร้านมีบริการเกือบทุกยี่ห้อ ที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันครับ
สอบถามได้ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
CANKUNG
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #1429 เมื่อ: วันที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013, 14:16:39 »

รถNewVios 2012 ตอนนี้กำลังจะติดแก๊สรถยนต์กับทางร้าน มียี่ห้อที่สนใจอยู่คือ Europegas รุ่น OSCAR-N OBD CAN หม้อต้มMAGIC III รางหัวฉีด KEIHIN ถังแคปซูล ขนาด  58 ลิตร มัลติวาล์ว tomasetto หรือ ถังโดนัท 48 ลิตร ราคาทางร้านจัดให้ได้เท่้าไหร่ครับ
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1430 เมื่อ: วันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013, 04:59:40 »



น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ประสิทธิภาพสูงพิเศษ มีความหนืดตามมาตรฐาน SAE 10W-40   ให้กำลังและสมรรถนะสูงสุดสำหรับเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซลสมัยใหม่  ช่วยทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง  ช่วยลดการสึกหรอ และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม    เวลลอย เรซซิ่ง เพาเวอร์ พลัส เซมิ ซินเทติก มีคุณสมบัติผ่านหรือเหนือกว่ามาตรฐานต่างๆดังนี้ API SM/CF, BMW “Special Oil”, Mercedes Benz 229.1, & 228.1, Porsche “All Season Engine Oil”, VW 500/501/505 Performance level 1, ACEA A2-96 Issue 2, A3-98, B2-98, E2-96 Issue 2



VELOIL Racing Power Plus Semi-Synthetic 10W-40 is a top-of-the-line, super high performance SAE 10W-40, semi-synthetic engine oil incorporating state-of–the-art components to provide optimum power and performance in all modern gasoline and diesel engines. VELOIL Racing Power Plus Semi-Synthetic 10W-40 is a top-of-the-line, super high performance SAE 10W-40, semi-synthetic engine oil incorporating state-of–the-art components to provide optimum power and performance in all modern gasoline and diesel engines.
Approvals
API SM/CF, BMW “Special Oil”, Mercedes Benz 229.1, & 228.1, Porsche “All Season Engine Oil”, VW 500/501/505 Performance level 1, ACEA A2-96 Issue 2, A3-98, B2-98, E2-96 Issue 2 . 

Benefits


คุณสมบัติพิเศษของ เวลลอย เรซซิ่ง เพาเวอร์ พลัส
• มีคุณสมบัติดีเลิศในการปกป้องเครื่องยนต์ โดยมีฟิล์มน้ำมันที่หนาแน่น ทนความร้อนช่วยลดการสึกหรอ และยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์
• เหมาะกับรถยนต์ที่ติดเทอร์โบชาร์ท ระบบหัวฉีดอิเลคทรอนิคและระบบ มัลติวาล์ว อีกทั้งรถยนต์ที่ติดเครื่องฟอกไอเสีย (Cytalytic Converter)
• มีดัชนีความข้นใสที่ 10W-40 ซึ่งจะช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอ ณ. จุดสตาร์ทเครื่องได้อย่างดีเยี่ยม
• มีสารชะล้างชนิดพิเศษช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม
• ช่วยประหยัดค่าบำรุงรักษาเครื่องยนต์และค่าเชื้อเพลิง
เวลลอย เรซซิ่ง เพาเวอร์ พลัส มีคุณสมบัติเหนือมาตรฐาน
API Service SM/CF อีกทั้งผ่านมาตรฐานอื่นๆ ดังนี้ ACEA A2-96,Issue2,A3-98,B2-98,B3-98,E2-96,Issue2,BMW “Special Oil”,Mercedes Benz 229.1&228.1,Porsche “All Season Engine Oil”,Valkswagen 500/501/505 Performance Level 1.


• Superior engine cleanliness
• Improved wear protection
• Improved fuel economy
• Excellent high temperature stability
• Extended engine life
• Increased power
• Approved by major engine builders
• Easy starting in cool weather


* 966857 เวลลอยด์.jpg (87.56 KB, 300x424 - ดู 365 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1431 เมื่อ: วันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013, 05:06:14 »

น้ำมันเครื่อง เกรดกึ่งสังเคราะห์สำหรับรถยนต์ที่ติดตั้งแก๊ส LPG / NGV โดยเฉพาะ
เหมาะสมกับสภาพท้องถนนและอุณภูมิของประเทศไทย
เป็นบิษัทที่เป็น OEM ของยี่ห้อดังๆหลายๆยี่ห้อ ที่เราซื้อกันแพงๆ
ผมได้ทดสอบประสิทธิ์ภาพมาแล้วระดับหนึ่ง จึงนำมาแบ่งให้กับเพื่อนสมาชิกในราคาพิเศษ

แล้วกล้าประกันให้ว่า  ประสิทธิ์ภาพนั้น  เริ่มต้น  ลื่นอย่างไร   วันถ่ายน้ำมันออก  เมื่อครบระยะ ความลื่นเท่าเดิมครับ


* 966857 เวลลอยด์.jpg (87.56 KB, 300x424 - ดู 348 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1432 เมื่อ: วันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013, 05:09:44 »

รถNewVios 2012 ตอนนี้กำลังจะติดแก๊สรถยนต์กับทางร้าน มียี่ห้อที่สนใจอยู่คือ Europegas รุ่น OSCAR-N OBD CAN หม้อต้มMAGIC III รางหัวฉีด KEIHIN ถังแคปซูล ขนาด  58 ลิตร มัลติวาล์ว tomasetto หรือ ถังโดนัท 48 ลิตร ราคาทางร้านจัดให้ได้เท่้าไหร่ครับ
ในระดับราคา 4.2 หมื่นเศษๆครับ ถ้าเป็นรางหัวฉีดยี่ห้อ KEIHIN สุดยออดของรางระดับโลกของจริง ถ้าเป็นโดนัท 4.4 หมื่นครับ
กล้ารับประกันว่า สุดยอดอย่างแท้จริงครับ
สินค้ายี่ห้อนี้ คุ้มที่สุดสำหรับการลงทุนระยะยาว หรือ...
ระบบหัวฉีดยี่ห้ออื่น ที่ถูกกว่านี้ก็มีครับ  แต่จะเป็นราง I PLUS  หรือ รางแบบทั่วไป ซึ่งอายุของการใช้งานรางหัวฉีดต่างกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013, 16:24:49 โดย THANAPUT » IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
Muyong
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #1433 เมื่อ: วันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013, 12:56:36 »

พี่ตี๋ครับ หม้อต้ม Tomasetto รุ่น SUPER (OVER 140 HP) สำหรับเครื่อง 3000cc
มีของที่ร้านหรือเปล่าครับ สามารถเข้าไปเปลี่ยนแล้วรอรับรถกลับได้เลยไหมครับ
ราคารวมค่าเปลี่ยนเท่าไหร่ครับ PM ตอบก็ได้ครับ ขอบคุณครับ  ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
CANKUNG
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #1434 เมื่อ: วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2013, 09:44:17 »

NEW Vios 2012 ติดมาแล้วเมื่อวันเสาร์กับ รุ่นTopของ ชุด Europegas รุ่น OSCAR-N OBD CAN หม้อต้มMAGIC III รางหัวฉีด KEIHIN ถังโดนัท 51 ลิตร พร้อมกล่องน้ำมันเลี้ยงบ่าวาล์ว ชุดนี้จัดเต็มครับ4x,xxxบาท ติด9โมงเช้ารับรถ6โมงเย็น ขับไปเติมแก๊สเต็มถัง แล้วขับไปเชียงของทันที เหยียบเหมือนน้ำมันเลยครับ วันจันทร์ขับกลับเชียงรายรวมระยะทาง240กม. เติมแก็สกลับเต็มถังเหมือนเดิมจ่ายไป265บาท (ลิตรละ14.36บาท) เฉลี่ยแล้ว กม.ละ1.10บาทต่อลิตร ประหยัดมากครับสำหรับรุ่นนี้ ความคืบหน้าหลังจากนี้จะประหยัดอีกหรือไม่จะมาแชร์ในครั้งต่อไปครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2013, 09:50:54 โดย CANKUNG » IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1435 เมื่อ: วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013, 12:04:37 »

NEW Vios 2012 ติดมาแล้วเมื่อวันเสาร์กับ รุ่นTopของ ชุด Europegas รุ่น OSCAR-N OBD CAN หม้อต้มMAGIC III รางหัวฉีด KEIHIN ถังโดนัท 51 ลิตร พร้อมกล่องน้ำมันเลี้ยงบ่าวาล์ว ชุดนี้จัดเต็มครับ4x,xxxบาท ติด9โมงเช้ารับรถ6โมงเย็น ขับไปเติมแก๊สเต็มถัง แล้วขับไปเชียงของทันที เหยียบเหมือนน้ำมันเลยครับ วันจันทร์ขับกลับเชียงรายรวมระยะทาง240กม. เติมแก็สกลับเต็มถังเหมือนเดิมจ่ายไป265บาท (ลิตรละ14.36บาท) เฉลี่ยแล้ว กม.ละ1.10บาทต่อลิตร ประหยัดมากครับสำหรับรุ่นนี้ ความคืบหน้าหลังจากนี้จะประหยัดอีกหรือไม่จะมาแชร์ในครั้งต่อไปครับ
\
ขอบคุณครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  สุดยอดของรางหัวฉีดที่ดีที่สุดในโลกแล้วครับ
อายุการใช้งานมากกว่า 200000 กิโลเมตร ที่ยังคงค่าความผิดพลาดแค่ 2 เปอร์เซ็นต์
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1436 เมื่อ: วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013, 15:23:37 »

คันนี้ติดตั้งหัวฉีด ยี่ห้อ SEC มีระบบฉีดน้ำมันเลิ้ยงบ่าวาร์ว ที่มีการขับขี่แก๊ส
ช่วยรักษาบ่าวาร์วของเครื่องยนต์ ช่วยไม่ให้หัวฉีดตาย
มาพร้อมราง OMVL


* 001_resize.JPG (467.8 KB, 1277x958 - ดู 418 ครั้ง.)

* 002_resize_resize.JPG (103.81 KB, 383x287 - ดู 380 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1437 เมื่อ: วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013, 15:33:13 »

 ฮอนด้าตัวใหม่ คันนี้ติดตั้งระบบหัวฉีดยี่ห้อ EUROPEGAS OBD II
ปรับจูนแก๊สให้ตลอดเวลาที่มีการใช้งาน ไม่มีปัญหาเรื่องการกินแก๊สมาก หรือ น้อยเกินไป
ระบบจะปรับเทียบเคียงน้ำมันตลอดเวลาที่ขับขี่
ความเร็วประมวลผลเร็วที่สุดในปัจจุบัน ระดับ 120 MHz


* 005_resize.JPG (367.27 KB, 1277x958 - ดู 390 ครั้ง.)

* 006_resize.JPG (431.25 KB, 1277x958 - ดู 384 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,622



« ตอบ #1438 เมื่อ: วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013, 15:36:53 »

คันนี้ติดตั้งยี่ห้อ  SEC จัดพร้อมหัวฉีดเดี่ยว METIS สวย  ลงตัวที่สุดสำหรับรถรุ่นนี้


* 009_resize.JPG (413.56 KB, 1277x958 - ดู 379 ครั้ง.)

* 010_resize.JPG (457.54 KB, 1277x958 - ดู 383 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
>:l!ne-po!nt:<
~: ดาบราชบุตร :~
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,257

~>: แขกดอย :<~


« ตอบ #1439 เมื่อ: วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013, 15:41:02 »

น้ำมันเครื่อง เกรดกึ่งสังเคราะห์สำหรับรถยนต์ที่ติดตั้งแก๊ส LPG / NGV โดยเฉพาะ
เหมาะสมกับสภาพท้องถนนและอุณภูมิของประเทศไทย
เป็นบิษัทที่เป็น OEM ของยี่ห้อดังๆหลายๆยี่ห้อ ที่เราซื้อกันแพงๆ
ผมได้ทดสอบประสิทธิ์ภาพมาแล้วระดับหนึ่ง จึงนำมาแบ่งให้กับเพื่อนสมาชิกในราคาพิเศษ

แล้วกล้าประกันให้ว่า  ประสิทธิ์ภาพนั้น  เริ่มต้น  ลื่นอย่างไร   วันถ่ายน้ำมันออก  เมื่อครบระยะ ความลื่นเท่าเดิมครับ

ราคาเต้าไดครับพี่  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

!!!!!  กว่า ๑,๑๐๐ กม.จากยอดดอยสู่ทะเล...ตะวันออก  !!!!!

www.facebook.com/1100kilometer

||||| ธรรมชาติสร้างอากาศบริสุทธิ์    ส่วนมนุษย์นั้นสร้างอาวุธเพื่อทำลาย |||||
หน้า: 1 ... 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 [72] 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 ... 126 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!